Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

พี่เขย กับ น้องเมีย - 0_o-




(ถ้าคุณเป็นเมีย เจอแบบนี้คุณจะทำอย่างไรดี)


ดิฉันแต่งงานเมื่อ พ.ศ. 2534
และได้อยู่กินกับสามีด้วยดีจนมีลูกสาวและลูกชายอย่างละ คน
ชีวิตก็มีความสุขดี มีรถยนต์ มีบ้านในเนื้อที่ 11 ตารางวา
บนถนนแจ้งวัฒนะ

emo





ดิฉันมีน้องสาว 1 คนเค้าไปได้สามีที่ มีเมียหลวงอยู่แล้ว
ตอนหลังเค้าเลิกกัน เขามาหาดิฉัน ดิฉันก็ให้ น้องสาวมาอยู่ด้วยกัน
แต่ว่ามาคนเดียวนะคะ ส่วนลูกๆอยู่กับสามี เขา น้องสาวมาอยู่กับดิฉันได้หลายปี
จนมาวันหนึ่งหัวใจดิฉันเกือบ สลาย


emo




คือสามีดิฉันจะเลิกงานเวลา 24.00 น.และใน เวลา 00.45 น.
ดิฉันได้ยินเสียงรถของสามีมาถึงบ้านแล้วแต่ดิฉันหลับ ต่อมาตกใจตื่นตอนตี
2 กว่านิด หน่อย ไม่เห็นสามีนอนอยู่ ลุกขึ้นไป ดูที่ห้องลูกๆก็ไม่มี
ในห้องน้ำก็ไม่มี ใจหายวาบ รีบลงมาที่โซฟา ข้างล่างก็ไม่มี
รถยนต์ก็จอดอยู่แต่สามีดิฉันไปไหน มองที่ประตูบ้าน ก็ใส่กลอนอยู่
ดิฉันหัวใจเต้นแรงมาก เหลืออยู่ห้องเดียวคือ...ห้อง น้องสาว..ของดิฉัน
ดิฉันเดินไปเปิดไฟจนสว่างทั่วบ้าน หัวใจเต้นแรง ผิดปกติ อยากจะเป็นลม
แล้วมองไปที่ห้องของน้องสาวแล้วพยายามตั้งสติ คิดในใจว่า
ถ้าเขาเดินออกมาจากห้องนั้นดิฉันจะทำอย่าง ไร
ดิฉันนั่งมองประตูห้องของน้องสาว น้ำตาจะไหล นึกในใจ ว่า
จะทำอย่างไร ?


emo





เราจะทำอย่างไรดี ลูกก็ยังเล็ก ดิฉัน ตัดสินใจ?เลิก?
แล้วให้เขาไปอยู่กับน้องสาวที่อื่นส่วนดิฉันจะอยู่ กับลูก
คือยกสามีให้น้องสาวไปถ้าเขารักกัน

emo


จนประมาณ ตี 3 กว่าๆ
ดิฉันในใจว่าถ้าดิฉันโทรฯเข้ามือถือเขาแล้วเสียง
โทรศัพท์ก็ต้องดังออกมาจากห้องน้องสาวแน่ๆเลย
เป็นไงเป็นกันดิฉัน ตัดสินใจโทรฯแล้วก็ติดจริงๆค่ะ




emo

ใจดิฉันเต้นแรงจนเกือบหลุดออกมาข้าง นอก
ดิฉันยืนแอบอยู่หน้าห้องน้องสาว....แต่เอ๊ะไม่มีเสียงโทรศัพท์
ดังออกมาจากในห้องของน้องแต่โทรฯติด
.
.
.
.
เขาอยู่ ไหน

emo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ฮัลโหล ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เธออยู่ไหน!!! emo ดิฉัน ตวาด
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


"อยู่ในรถสิ อีบ้า รู้ว่าวันนี้กูกลับดึก ยังเสือกล็อคประตูอีก
ยุงกัดจะตายห่าอยู่แล้ว"


emo

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.



emo




จาก FW:Mail


หมายเหตุ: แก้ไขคำผิด




 

Create Date : 02 กันยายน 2550
9 comments
Last Update : 9 กันยายน 2550 14:40:27 น.
Counter : 763 Pageviews.

 

ขอฮาหน่อยนะครับ
ฮา......ฮา.....ฮา

มันต้องอย่างงี้สิครับ
อุตส่าห์ขับรถกลับมาถึงบ้าน
ประตูล็อคซะนี่

นี่ถ้าประตูไม่ล็อคมีหวังเข้าห้องน้องเมีย...ชัวร์
แรงดึงดูดมันดีกว่ากัน.....ฮาอีกที

 

โดย: cm-2500 2 กันยายน 2550 17:00:29 น.  

 

อะเจ้ยยยย...ฮาโคตรอ่ะ..ขอบก๊อบปี้นะคร้าบบบ

 

โดย: เก่งกว่าผมตายไปหมดแล้ว 3 กันยายน 2550 18:00:35 น.  

 

เล่นเอาหัวใจจะวาย เฮ่อ...โล่งอก

 

โดย: ณณินธร 4 กันยายน 2550 14:22:26 น.  

 


55555


อย่างฮาเลย .. พูดไม่ออกเลย


 

โดย: Art of Illusion 6 กันยายน 2550 19:49:22 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจค่ะ

บ้านคุณนิรมาณ น่ารักจังเลยค่ะ

ส่วนเรื่องพี่เขยกับน้องเมียนี้...ฮามากค่ะ

คาดว่า จะขอเที่ยวชมบ้านต่อนะคะ ^_^

 

โดย: มะแมว IP: 193.166.89.32 6 กันยายน 2550 20:57:49 น.  

 

คลายเครียดได้เยอะเลยค่ะ....ขอบคุณ comment (แรก)นะคะ

 

โดย: อฐิติ (อฐิติ ) 8 กันยายน 2550 23:10:37 น.  

 

hahahaha, I love it; can I copy?

 

โดย: POL_US IP: 74.139.211.111 9 กันยายน 2550 3:32:53 น.  

 

ตลกจังเลย

ขอก๊อปมั่ง

จะเอาไปให้เพื่อนๆอ่าน

 

โดย: botanichuman 9 กันยายน 2550 10:50:08 น.  

 

ฮาฮาแตกค่ะ

 

โดย: namfonJC 9 กันยายน 2550 11:00:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นิรมาณ
Location :
นครพนม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









อันชีวิตคนเราช่างสั้นนัก
ต้องรู้จักทำประโยชน์ก่อนจะสาย
ทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์หลังความตาย
มีความหมายคงอยู่ ตลอดไป


อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ
ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดมากรีดหิน
แม้นองค์พระปฏิมายังราคิน
คนเดินดินหรือจะสิ้นคนนินทา








"..ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์.."
"..จงมีตนเป็นเกาะ จงมีตนเป็นที่พึ่ง.."
"..จงมีธรรมเป็นเกาะ จงมีธรรมเป็นที่พึ่ง.."


++++++++++
น้องกิ๊กลิง
น้องเพนกี้
น้องลิงกี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add นิรมาณ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.