Napoleon iN spring!!! When I'm falling in LOVE ^___^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
TMP 11

เช้าวันใหม่ที่แสนสดใสที่สุด การทำงานวันแรกของสองพี่น้องเริ่มขึ้นแล้ว ส่วนฟารมฟารมได้เริ่มงานวันพุธช่วงนี้หล่อนก็ตะลอนหายันต์ดีๆจากวัดดังๆมาป้องกันตัวก่อนไม่อยากให้มันเป็นเหมือนเมื่อวาน วันนี้แมร์แมร์ขอขับรถเองอีกรอบ หากเสเส่ไม่ยอมหล่อนจะขับอีกคัน ด้วยที่เกลือเรียกพี่ เสเส่เห็นว่ามันเปลือง(ประหยัดช่วยชาติ)เลยตอบตกลงไป หวังว่าหล่อนคงจะขับดีขึ้น

วิวฮ่องกงช่างสวยจริงๆคนนั่งอยู่เฉยๆคิดเล่นๆ วันนี้แล้วสินะจะได้เจอและคุยกับเขาสักที ไม่รู้เขาจะลืมเธอหรือยัง เอ...ไหนว่าจะไม่สนใจเขาแล้ว....หล่อนสั่นหัวเบาๆ ลืมได้ไง^_^ แต่เมื่อคิดถึงตอนเช้าของเมื่อวานก็พาลอารมณ์ไม่ดี หน้ายัยเสือดาวที่เลื่อนตำแหน่งเป็นเสือชีต้ามันก็พุดขึ้นมาดื้อๆ ไม่ได้ๆหล่อนต้องพยายามทำตัวเป็นสิงห์โตแล้วข่มให้อยู่หมัดคอยดู

ป่านนี้แล้วเขาจะยังคิดถึงจิจิ้หรือเปล่านะ อืม...ไม่ก็ไม่แปลก หล่อนหยิบเอาผ้าเช็ดหน้าเขาขึ้นมาแล้วค่อยๆลูบมันช้าๆ เหมือนมันเป็นของที่สำคัญมากๆ ไม่นานนักแมรแมร์ก็เอารถเข้าจอดตรงที่จอดของท่านประธาน (มาแบบใหญ่เต็มที่) ก่อนลงรถก็รู้สึกหวิวๆมาที่ใจนิดๆ
“แกทำได้แน่นอนเชื่อฉันเถอะ” พี่สาวบอก หล่อนรู้ว่าน้องสาวมีความรู้สึกอย่างไรตอนนี้ แฝดพี่พยักหน้าสู้ตายวะงานนนี้ ทิงเจอร์ แอลกอฮอล์พร้อมออกสู้ (ทำลายเชื้อโรค)

สองพี่น้องเดินเข้ามาในบริษัทผิดคลาด มันดูสะอาดขึ้นต่างจากเมื่อวานพอสมควร แมร์แมร์ทำของตกหล่อนก้มลงเก็บของ สายตาของเสเส่กำลังมองหาคนอยู่ แม่เจ้า..อยุ่ตรงหน้านี้เอง เขายืนทำอะไรอยู่ตรงฟร้อนเดสนะ คนที่เสเส่อยากเจอเขามากที่สุด...ชิแลม...

เขาเดินตรงมาทางหล่อน เอาแล้วสิใจหญิงสาวเต้นตึกๆ อมยิ้มเล็กน้อยพอประมาณ จ้องเขาเช่นเดียวกัน ใกล้เข้ามาแล้ว เสเส่เอ๊ยฟอรมหน่อยๆหล่อนเตือนตัวเองในใจ แต่แล้วเขาก็เดินผ่านหน้าหล่อนไปสักสองก้าวไปหยุดตรงหน้าคนเป็นน้องสาวของเธอ
“สวัสดีครับ คุณแมร์แมร์”เขาพูด แล้วประครองคนตัวเล็กกว่าขึ้น เสเส่ยืนนิ่งสองวิ อะไรกันเสียมารยาทที่สุด ฉันยืนอยู่ตรงนี้เห็นไหมห๊าาา>o<” แมรแมร์เงยหน้าขึ้น
“ขอบคุณค่ะ อืม สวัสดีค่ะ คุณ....................” แย่แล้ว แมรแมร์จำชื่อเขาไม่ได้
“ชิแลม คุณชิแลมผู้จัดการใหญ่คนใหม่ไง” เสเส่เดินเข้ามาใกล้ๆ น้องสาว
“อ๋อ คุณชิแลม แฮ่ๆขอโทษนะคะ”
“ครับ nice to meet you” เขาพูดแล้วยื่นมือออกมา หญิงสาวยื่นมือออกไปจับเขา เป็นการทักทาย “ค่ะ nice to meet you too อืมนี้พี่สาวฉันค่ะ เสเส่ จะมาทำอะไรคุณคงรู้แล้ว”
“ครับทราบแล้ว ถ้ายังไงคุณ แมรแมร์ไปพักผ่อนที่ห้องก่อนเลยนะครับ ชั้น 30 ห้อง A4 เป็นห้องทำงานของท่านประธานครับ แล้วจะมีพิธีต้อนรับเริ่มขึ้นในช่วง 10.oo am” ชิแลมบอกหล่อน เขาวางแผนทำอะไรทุกอย่างด้วยตัวเขาเอง คนฟังพยักหน้า
“ค่ะ งั้นฝากพี่ฉันด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ เดี๋ยวเจอกันนะคะ” หล่อนพยักหน้าแล้วกระพริบตาให้
“ไปนะเสเจ๊เจอกัน” ว่าแล้วคนใส่ชุดสีเทาก็เดินขึ้นลิฟต์ไป พนักงานก็พอจะทราบแล้วว่าใครเป็นใคร มารยาทที่ได้พบก็ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน

เหลือกันสองคนซะแล้ว....^_^ เสเส่แอบขอบคุณแมร์แมร์ที่เปิดทางให้ หล่อนยืนยิ้มอยู่ เขาเองก็ยืนยิ้มเช่นกันแต่สายตามองออกไปรอบๆ แล้วก็วกเข้ามาหาหล่อนจนได้
“น้องสาวคุณแปลกดีนะ” เขาพูด
“คิดจะจีบน้องฉันหรือไง ไม่มีทาง” หล่อนพูดแหย่ๆเขา อย่านะโว๊ย....ไม่งั้นต้องอกแตกตายแน่ๆ ไปจีบใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนในครอบครัวเธอ
“อืม ถ้าจีบแล้วจะทำไมล่ะ คุณหึงผมเหรอ” เขาพูดเหมือนรู้ใจคนฟัง เออย่ะ...ฉันหึงคุณ..อยากจะบอกออกไปจริงๆเลย
“เปล่าหรอก จะบอกว่าแมรแมร์เป็นคนเข้าใจยาก”
“คุณเองก็เข้าใจยากนะ” เขาบอก
“ยังไง”
“อยากรู้หรอ” เสเส่พยักหน้า เขาก็ได้แต่ยิ้ม ตานี้มันบ้าหรือเปล่าเนี๊ย ยิ้มอยู่ได้..... ยิ่งยิ้มยิ่งน่ารัก คุณจะทำร้ายหัวใจฉันไปถึงไหน >o<
“ถ้าอยากรู้ก็ไปกินกาแฟเป็นเพื่อนผมสิ แล้วผมจะบอก” จะเรียกว่าทอดสะพานหรือเปล่าน๊า..เสเส่แอบคิด ทอดเยอะๆก็ได้นะ...ชวนฉันไปกินข้าวเลยสิกินทำไมแค่กาแฟ O_o”

สองคนเดินมาร้านคอฟฟี่ใต้อาคารฉินเหมย ยังกับห้างสรรพสินค้าแหนะ หญิงสาวคิดเล่นๆ ดูไปดูมามันก็ใหญ่ดีจัง ชิแลมสั่งกาแฟมาสองถ้วย ตอนนั่งลงแล้วเอาขาไขว่ห้างเท่ห์จริงๆเลยจะน่ารักไปถึงไหนนะ ผู้จัดการใหญ่ กลิ่นกาแฟหอมๆปะปนกับกลิ่นน้ำหอมของเขาอืม....(กรี๊ดๆ)แม่เจ้าเสเส่คิดว่าหล่อนหลงรักผู้ชายคนตรงหน้าจริงๆแล้ว รักแรกพบ....
“คุณไม่ชอบกาแฟหรือ ดื่มสิ” เขาบอก
“เปล่าค่ะ ฉันก็ดื่มมันร้อนนิก็รอสักพักก่อน แล้วบอกฉันได้หรือยังว่าฉันเข้าใจยากตรงไหน”
“คุณนิมันหลอกง่ายจริงๆแหะ คุณน่ะเข้าใจง่ายกว่าผู้หญิงทุกคนในโลกเลยรู้ไหม” คนฟังยิ้ม ชมหรือว่าด่าหว่า
“งั้นหรือคะ แต่น้องฉันเข้าใจยากนิ” ตามธรรมดาของผู้หญิงขี้ประชดจริงๆเลย เขาก้มหน้ายกกาแฟดื่มอีกรอบ
“อืม..ยากยังไงผมก็จะลอง” กรี๊ด............>~< เอาจริงหรือเนี๊ย มากินกาแฟกับเราแต่ดันบอกว่าจะจีบน้องเรา ผู้ชายอะไรเจ้าชู้เงียบจริงๆเลย
“คุณ ฉันขอเตือนนะ ว่าอย่ามาเจาะแจะน้องฉัน”
“คุณห่วงน้องคุณหรือว่าคุณ หึงผมล่ะ” เขาพูดปนยิ้ม
“เชอะ” เสเส่ไม่มีคำพูด อย่างหลังนั้นแหละถูก อย่างน้องหล่อนให้จีบกี่ชาติก็อย่างหวังเลย วางใจได้... อันที่จริงเขาเองต่างหากที่เป็นเข้าใจยากที่สุดเลย หล่อนจิบกาแฟแล้วหันไปมองนอกตึก ผู้คนมากมายต่างพากันทะยอยเข้ามาในตึก เห็นอย่างนี้ก็อดหนักใจไม่ได้ไม่รู้จะทำงานได้ดีหรือเปล่า
“คุณเจ็บท้องหรือไง” เขาวางถ้วยกาแฟลง
“ทำไมเหรอคะ”
“เห็นคุณเงียบนิ ก็นึกว่าเจ็บท้องจนพูดไม่ออก” อืม...ดูคนตรงหน้าพูดเถอะ หาเรื่องจริงๆเลย เสเส่ยิ้ม
“เดี๊ยวผมจะพาคุณไปดู ที่ทำงานคุณนะ ทำงานบัญชีเหนื่อยหน่อยนะ”
“คุณชิแลมคะ ฉันถามอะไรได้ไหม”
“อะไรหรือครับถ้าตอบได้ก็ตอบนะ ถ้าตอบไม่ได้ก็ติดไว้แล้วกัน”
“คุณทำใจเรื่องคุณจิจิ้ได้หรือยังคะ” เสเส่รู้ว่าไม่ควรถาม แต่มันก็คาใจหล่อน เขายิ้มแล้วมองไปข้างนอกเช่นกัน สายตาเขามันดูเหม่อๆนะ แค่นี้หล่อนก็รู้แล้วว่าคำตอบคืออะไร
“ผมไม่มีวันลืมเธอหรอก” เขาถอนหายใจแล้วยิ้ม ใช่สินะ...หล่อนเป็นคนที่เขารักสุดใจนี้ กำแพงในใจเขามันคงทลายลงยากแน่ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะเผื่อจะมีวันของเธอสักวัน......หญิงสาวเห็นเขาเงียบก็เงียบลงด้วย เพราะความอยากรู้แท้ๆเลย
“ขอโทษนะคะ ฉันไม่คิดจะถามหรอกแต่ว่ามันก็ธรรมดาของผู้ร่วมเหตุการณ์”
“ช่างมันเถอะ ผมไม่คิดมากอยู่แล้ว ผมแยกแยะได้ พร้อมหรือยังไปดูที่ทำงานกันไหม”
“ค่ะ” หญิงสาวลุกขึ้นตามชายหนุ่มอย่างง่าย คำตอบนี้ได้เหมือนเข็มแทงเข้ามาในอก ...จากนี้ไปหล่อนจะไม่ถามอะไรงี่เง่าอีกแล้ว เพราะมันหันกลับมาทำร้ายตัวหล่อนเองเปล่าๆ

ชายพาหญิงสาวไปดูแผนกบัญชีและห้องของหล่อน เย้.....เธอจะมีห้องทำงานเป็นของตัวเองแล้วจะตกแต่งให้เลิศเลยคอยดูเถอะ...พนักงานหลายคนยิ้มให้กล่าวทักทายเสเส่ อืมแบบนี้คงทำงานกันง่ายขึ้นมีลูกน้องน่ารักๆ
“เอาล่ะครับ คุณก็ทำความรู้จักลูกน้องคุณนะ ผมต้องไปแล้วโชคดีนะครับ แล้วเจอกันสิบโมง ผมจะให้คนขึ้นมาบอกนะ”
“ขอบคุณค่ะ คุณชิแลม” เขายิ้มให้หล่อนทีนึง แต่ยิ้มเดียวก็จะทำให้สาวๆในออฟฟิคมองกันตาเป็นมันอยู่แล้ว งือๆ....ฮอตนะพ่อคุณ คู่แข็งเยอะเลยเราเสเส่คิด หญิงสาวมองดูไปจนเขาขึ้นลิฟต์ไป แค่นี้หล่อนก็มีความสุขแล้ว แค่ได้รู้ว่าได้ทำงานที่เดียวกันก็ดีใจมากแล้ว

สลัดเรื่องรักๆใคร่ๆออกจากหัวได้ ก็เริ่มทำงาน อย่างที่พ่อเคยบอกเสเส่ขอบัญชีทั้งหมดรอบสองปีมาดู เหมือนที่คิดไว้มันบกพร่องหลายที่โดยเฉพาะบัญชีการจากฝ่ายขาย นี้พนักงานเขาไม่รู้หรือยังกันว่ามันมีข้อบกพร่อง หรือจะเป็นแบบวงการเจ้าพ่อ มีการข่มขู่ให้ใต้โต๊ะกัน....ไม่ได้การแล้วสิหล่อนต้องรู้ให้ได้

“ก๊อกๆ” เสียงประตูห้องดังขึ้น
“เข้ามาค่ะ”
“สวัสดีค่ะคุณเสเส่ ดิฉัน ซี้ฝูค่ะวันนี้มาทำงานเป็นเลขาของคุณค่ะ” คนมาใหม่แนะนำตัวเองเหมือนซ้อมมาอย่างดี คงจะเป็นเด็กที่จบมาใหม่ก็ดีเหมือนกัน หากเอกคนเก่าๆที่เคยทำงานในบริษัทคงจะมีเล่ห์เหลี่ยมไม่เบา สู้เอาคนใหม่ดีกว่า
“ค่ะ ฉันเสเส่ เชิญนั่งก่อนนะ”
“นั่งได้หรือคะ”
“ได้สิคะ”
“ขอบคุณค่ะ วันนี้ดิฉันมาทำงานวันแรกค่ะ ทางบริษัทเพิ่งติดต่อไปเมื่อวันศุกร์แล้วให้เริ่มงานวันนี้ ดิฉันรู้สึกประหม่ามากหากทำอะไรผิดไปคุณเสเส่ก็ให้อภัยด้วยนะคะ” แม่เจ้าหล่อนพูดเป็นชุดเลย สงสัยท่องมาจริงๆ
“จ๊ะๆ ฉันก็เพิ่งมาทำงานใหม่เช่นกัน คุณคงเพิ่งจบมหาลัยมาสินะ คล่องเชียว” คนฟังส่ายหน้า
“ไม่หรอกค่ะ แต่ก่อนทำงานเป็นคนแปลหนังสือพอดี บริษัทหนังสือปิดตัวไปเลยมาหางานใหม่” เสเส่ยิ้มอย่างนี้เอง ดูแล้วคงเป็นคนทำงานเก่ง อัธยาศัยดี
“ค่ะ งั้นก็เริ่มทำงานเลยนะ วันนี้สิบโมง ฉันต้องลงไปห้องประชุมใหญ่ อย่าลืมเตือนด้วยนะคะ” ซี้ฝู้พยักหน้า รีบเดินออกข้างนอกแล้วจดไว้ เป็นเลขาก็เหมือนเป็นเวลาและปฏิทินในตัว ...เจ้านายน่ารักจังสู้ตายงานนี้
__________

ถึงเวลา10.00am แล้วชิแลมเดินขึ้นไปหาแมร์แมร์ที่ห้อง หล่อนกำลังนั่งหน้าหงุ่นกับเอกสารที่กองอยู่โต๊ะ เงินออกน้อยกว่าเงินเข้าอืมมันน่าเซ็ง....จริงๆเลย
“คุณแมร์แมร์ครับถึงเวลาแล้ว” เขาเข้ามาแบบไม่ได้เคาะประตูก่อน
“อ๋อ ค่ะๆ” อะไรกันตกใจหมดเลย
“ขอโทษนะครับผมรีบไปหน่อย ไปกันเถอะครับ”
“แล้วพี่สาวฉันล่ะคะ”
“ผมให้คนไปตามแล้ว” แมรแมร์พยักหน้า แล้วลุกไปพร้อมเขา ผู้จัดการใหญ่เขาทำกันขนาดนี้เชียวหรือ นิสัยแบบนี้สินะ พี่สาวหล่อนเลยดูสนอกสนใจเป็นพิเศษ หนุ่มนักเรียนนอกชอบเทคแคร์หญิงเห็นจะเป็นจริงก็คราวนี้แหละ

เขากดลิฟต์สองคนเงียบจนชิแลมรู้สึกเกร็ง(จะเงียบทำไมหว่า) เข้าใจยากเหมือนพี่สาวคนตรงหน้าบอกมาจริงๆเลย ลูกสาวบ้านนี้ต่างกันจังเลยแหะ
“คุณแมรแมร์ครับ อ่านเอกสารแล้วไม่เข้าใจตรงไหนหรือเปล่า”
“หลายที่ค่ะ ถ้าว่างๆก็ขอให้ชิแลมช่วยหน่อยนะคะ”หล่อนยิ้ม
“ครับด้วยความยินดี ผมเองก็ใหม่ในที่นี้เหมือนกัน”
“คุณว่าพี่สาวฉันเป็นไงบ้าง” แมรแมร์ถามออกไป ดูเชิงสักหน่อย
“ก็ดีนะครับ เราสองคนเคยพบกันแล้ว ก็ดีครับ อืมทำไมเหรอครับอยากได้ผมเป็นพี่เขยหรือ”
“อุ๊ยตายแล้ว ไม่ใช่คะก็ถามดูไงไม่ได้เหรอ ฉันเป็นเจ้านายคุณนะถามอะไรไปคุณก็ต้องตอบ” เกือบไปแล้วไหมล่ะ
“ฮ่าฮ่า ครับเจ้านาย ชายหนุ่มหลายคนจะตายอยากจะเป็นเขยบ้านฉินไม่เป็นเขยใหญ่ก็เป็นเขยเล็กก็ยังดี”
“ขนาดนั้นเชียว แล้วคุณนี้เคยทำงานที่ไหนมาก่อนหรือคะ แล้วจบการศึกษาจากที่ไหน” คำถามรัวมาเป็นชุด เหมือนฝ่ายบุคคล
“ผมเคยทำงานที่ HSBC ที่ลอสแองลิสมาก่อน แล้วก็ย้ายมาทำงานที่บริษัทของชาวต่างชาติแล้วก็ย้ายมาที่แหละครับ ผมจบการบริหารที่St Edmund's College, University of Cambridge ครับ”
“โอว Cambridge เก่งจังเลยนะคะ ชื่อ College ของที่นั้นคล้ายกับที่ Oxford เลยนะคะ แบบนี้เราก็เป็นบ้านใกล้เรือนเคียง”
“คุณแมร์แมร์ จบQueen's College of Oxford รุ่น k56970ใช่ไหมครับ”
“ใช่แล้วค่ะ คุณทราบได้ยังไงกัน ฉันจบตรีรุ่นนั้นเองแล้วก็เพิ่งจบโทค่ะ”
“ผมรู้แล้วกันครับ คุณแมรแมร์ครับผมต้องทำธุระชั้นนี้ก่อนยังไงคุณรอผมข้างล่างแล้วกันนะครับ” หญิงสาวยิ้มรับ ประตูลิฟปิดมันเปิดอีกครั้งชั้นต่อมา ชายหนุ่มเดินงกๆเข้ามาเขาไม่ยิ้มไม่พูดไม่จา คนอยู่ในลิฟต์ก่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายคงจะยังไม่รู้จักหล่อน ชายหนุ่มหันหน้าเข้ามาแบบเบื่อๆเซ็งๆ เมื่อเห็นหน้าหญิงสาวถึงกับอาปากค้าง
“คุณๆ มาทำอะไรที่นี้หา คุณจะมาแก้แค้นผมหรือ” ชายหนุ่มตะคอกเสียงใส่ หญิงสาวยืนนิ่งอึ้งๆมันบ้าหรือเปล่า ไอ้บ้าที่ไหนกันเนี๊ย...
“อ้าวคุณจำผมไม่ได้หรือ น้องจิจิ้ไงเมื่อวานยังเจอกันอยู่เลย ขี้ลืมจังเลยนะ หรือว่าโดนผีหลอกจนไข้ขึ้นแล้ว” อาหมั่นลืมคิดไปว่า คนเมื่อวานเป็นอาฟารมแล้วหล่อนเองก็มีแฝดด้วย
“ขอโทษนะคะเราเคยรู้จักหรือไง” แมรแมร์เซงจิต น้องจิจิ้ไหนเนี๊ย อย่าให้กลั้นอารมณ์ไม่อยู่นะ
“เมื่อวานคุณยังตบหน้าผมอยู่เลย วันนี้ทำเป็นใส่แว่นนะคุณนึกว่าเท่ห์หรือไง บอกแล้วถึงคุณเป็นปุ๋ยผมก็จำคุณได้”
“คุณจะบ้าที่ไหนก็ไปนะ วันนี้ลืมฉีดยาป้องกันมาหรือยังไง กรุณาไปไกลๆฉันด้วย ฉันไม่มีเวลามาเล่นด้วยนะ”
“ปากคอเราะร้ายขึ้นนะคุณ ด่าแบบผู้ดีเชียว ด่าผมตรงๆก็ได้เมื่อวานยังด่าผมอยู่เลย”
“นี้ ฉันเตือนคุณเป็นครั้งสุดท้ายนะ หยุดพูดจาแบบคนไม่มีความคิดได้แล้ว”
“อุ๊ย ตายแล้วคุณหนูทนฟังไม่ได้ โอะโอวๆ คิดว่าเป็นนางฟ้าหรือไงกัน แค่นี้รับฟังไม่ได้ ที่ตลาดเขาพูดกันมากกว่านี้อีกทำไมไม่เป็นว่าเขาล่ะ”
“ฉันบอกให้หยุดไง”
“ผมไม่หยุดใครจะทำไม” แมรแมร์พยักหน้าสองทีไม่หยุดใช่ไหม หมดความอดทนแล้วนะ ไอ้บ้าเอ๊ย กะว่าจะเป็นคนดีสักหน่อยไม่เอาเรื่อง แต่ทำไมมันยากจริงๆเลย วิญญานนักกิฬาเขาสิงกระทันหัน ไม่หยุดก็ต้องหยุดแหละคราวนี้ หญิงสาวเตะเข้าไปตรงกลางเป้าเขาเต็มๆ
“อึก คะคุณ”
“ฉันบอกแล้วใช่ไหมให้หยุด คุณไม่หยุดเองช่วยไม่ได้ อ๋อ ฉันน่ะนักกีฬายูโดสายดำแชมป์สามสมัยนะคะ แรกๆก็เจ็บหน่อย แต่ไปก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ” ลิฟต์เปิดออกพอดี แมรแมร์เดินออกจากลิฟต์แบบสบายใจ บอกแล้วให้หยุด อาหมั่นหน้าแดงหน้าเขียวนั่งลงอยู่ในลิฟต์ ผู้หญิงอะไรเข่าหนักฉิบหายเลยหมดคำพูดครับ ตอนนี้ภาวนาอย่างเดียว อย่าให้เป็นหมันเลย......เจ็บโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยT_T
_____________________
แมรแมร์เดินลงมาก็เจอพี่สาวตัวเองยืนคุยกับพนักงานในบริษัทอยู่ หน้าหล่อนนี้บานเป็นกระด้งก็จะอะไระล่ะ ได้เตะคนมาสะใจจริงๆ เลย(ไม่ได้เตะคนมานานแล้ว) เสเส่สังเกตุหน้าน้อง เอ...หล่อนทำไมยิ้มแป้นอย่างนั้นนะ เจออะไรพิเศษเข้า
“นี้เป็นอะไรไป”
“เปล่านิคะ ว่าแต่ยังไงเนี๊ย”
“ให้เขาต้อนนักข่าวเข้าไปก่อนนะ เดี๋ยวเราก็ไปรอในห้องนั้นก่อน”
“ค่ะ ไปกันเถอะ”
“งานแกเป็นไงบ้าง”
“น่าสนใจดี คนในนี้พี่อย่าเห็นว่าที่ยิ้มๆอยู่จะเป็นมิตรทุกคนนะ พวกที่อยู่ในที่มืด พวกเขาพร้อมที่จะเสียบเราได้เสมอ หากเราไม่ระวัง” เสเส่พอเข้าใจ พ่อเธอเองก็บอกมาแล้ว มันเป็นบริษัทของสองตระกูลใหญ่มาทำงานร่วมกัน มันก็ไม่แปลก
“ฉันจะระวังตัวให้ดี ไม่ให้พ่อผิดหวัง ห่วงแต่เราเถอะยิ่งทำงานระดับนั้นก็มีคนจับตามองมากขึ้น มันก็อันตรายมากขึ้น” พี่สาวมองน้องสาวด้วยความเป็นห่วง ถึงจะรู้ว่าน้องสาวหล่อนเองฉลาดแต่ก็อดห่วงไม่ได้ ด้วยความเป็นพี่แล้วก็ฮึดอยากปกป้องน้องให้ถึงที่สุด
“คุณแมรแมร์ คุณเสเส่” พี่สาวยิ้มแล้วหันไปตามเสียง เทพบุตรของเธอนั่นเองมาได้เวลาจังเลย.... แมรแมร์เดินนำหน้า งานนี้พี่สาวแสนเปรี๊ยวจะละลายไหมหนอ ไม่ได้การแล้วหากพี่กลางและน้องเล็กรู้ต้องกรี๊ดกันเหมือนได้ดูคอนเสริต Robbie Williamแน่ๆเลย ต้องรีบไปกระจายเมื่อกลับบ้าน
“คุณชิแลมไปไหนมาคะ”
“ผมก็ทำงานสิคุณ”
“อ๋อ ฉันนึกว่าคุณไม่มีงานการทำ วันๆได้แต่ทำหน้าหล่อ”
“ฮ่าฮ่า เห็นผมเป็นคนอย่างนั้นเหรอ”
“แล้วจะให้คิดว่าไงล่ะ”
“ช่วยไม่ได้นะ ผมเกิดมาหล่อนิ” เขาพูดปนขำ หญิงสาวย่นจมูก..หลงตัวเองจังเลยพ่อคุณ ถึงมันจะเป็นเรื่องจริงก็เถอะ เรื่องที่เถียงไม่ออก แต่ก็ไม่น่าจะทระนงตัวอะไรขนาดนี้
“คุณนี้นะ หลงตัวเองจริงๆเลย” เสเส่ค้อนให้หนึ่งที ชายหนุ่มยิ้มเดินตัวตรงเช่นเดิม อยากเดินใกล้ๆเขาแบบนี้นานๆจังเลย เสเส่เดินข้างๆเขาแบบเงียบๆ
“น้องสาวคุณเขาเป็นเดินเร็วนะ” เอ๊ย............ไม่มีอะไรจะพูดแล้วหรือไงพ่อคุณ พูดถึงน้องสาวอีกแล้ว หรือว่าเขาไม่รู้เลยเหรอ เอ...หรือยังไง หรือเขามีเสปคที่แปลกๆ อ่ะหยา
“คุณจะจีบน้องฉันจริงๆหรือไง” หล่อนเงยหน้าขึ้นมาต่อปากต่อคำ จริงๆก็พิษหึงนั้นแหละ
“เงยหน้ามาสักทีนะ ผมคอยดูอยู่ว่าคุณจะเงียบได้นานแค่ไหน หันมาจริงๆด้วย”
“นิคุณ ถึงฉันจะพูดมากแต่มันก็เป็นเรื่องดีทั้งนั้นนะ”
“ฮ่าฮ่าผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงพูดมาก” เขาเอ่ยหน้าตาเฉย อึ๋ย....นายนั้นแหละชวนฉันพูดทำไมกัน คุณชิแลมเอ๋ย
“แล้วไง ฉันจะพูดนิ เกี่ยวไรกับคุณล่ะ” ดูเถอะ..ใครจะคิดว่าหน้าตาหล่อๆแบบนี้จะปากคอเอาเรื่องเหมือนกันนะ ชิชิจ้างให้ฉันก็ไม่เปลี่ยนหรอก เห็นเราทำตาหวานให้หน่อยชักได้ใจนะ เสเส่คิดในใจแต่ไม่ได้พูดมันออกมา หล่อนเงียบไป
“คุณ อมอะไรไว้ในปากน่ะ”
“คุณจะเอายังไง เดี๋ยวก็บอกไม่ให้ฉันพูด เดี๋ยวก็ถามว่าทำไมไม่พูด”
“จุ๊ๆ...ผมไม่ชอบผู้หญิงขี้โวย” กวนประสาทจริงๆเลยว่าจะไม่โกรธเขาแล้วนะ จนได้อารมณ์มันขึ้นมาจนได้ วิเศษมาจากไหนกันยะ ฉันน่ะลูกสาวท่านประธานจิ้งนะ อยากโดนไล่ออกหรือไง เสเส่แอบคิดอีกแล้ว>0< คงได้แค่คิดนี้แหละ อืม...
“เอาเถอะ ผมพูดเล่นน่ะ” ชินึกว่าจะง้อคนไม่เป็นซะแล้ว ผู้จัดการใหญ่
“แล้วคุณชอบคนแบบไหนล่ะ บอกฉันได้ไหม”ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถามมันให้หมดซะเลย
“จะบอกว่าแบบน้องคุณล่ะ คุณจะว่าไง” ว่ายังไงถามได้ ก็กรี๊ดซิเจ้าคะ หญิงสาวยกไหล่ขึ้น
“ฉันจะรู้ได้ไง จีบให้ติดแล้วกัน”
“ฮ่าฮ่า ถามจริงผมน่ะมีดีพอนะ”
“ทำไม ถามฉันทำไมเล่า ถามเจ้าตัวโน่นสิ” หึง ฟันธงว่ากำลังหึง อึ๋ย...นังแว่นคนข้างหน้าดีกว่าหล่อนตรงไหน แมรแมร์ฉันจะฆ่าแก.... คิดได้อีกที่..น้องสาวหล่อนเป็นน้องสาว จะฆ่าต้องฆ่าคนที่เดินข้างๆดีกว่า คนฟังทำตาเขียวใส่ ชิแลมรู้ทันหัวเราะออกมา
“คุณนิตลกชะมัดเลย ผมถึงบอกไงคุณน่ะเป็นคนที่ดูง่ายที่สุดในโลก” เขายิ้มแล้วทำหน้าเฉยๆ นี้คงเป็นบุคลิคจริงๆของเขาใช่ไหม น้ำนิ่งไหลลึก พูดออกมาทียังกับมีด พร้อมจะปาดคอหล่อนเล่นๆ เสเส่เดินตุ่มๆแอบงอนเล็กๆ ชิแลมยืนยิ้มนี้คงเป็นครั้งแรกสินะที่เขายิ้มได้จริงๆแบบไม่ต้องฝืน
“คุณชิแลมคะ” เสียงใสๆหวานๆเรียกให้เขาหยุด เสเส่เองก็หยุดด้วย ยัยเสือดาวนั้นเอง ยี้...ฉันพร้อมที่ตะขบหล่อนแล้วย่ะ รู้ไหม...คนยืนข้างๆชายหนุ่มคิด
“คุณหลินกุ อ๊านี้คุณเสเส่ครับ เธอจะมาทำงานกับเรา” ชายหนุ่มแนะนำ
“ค่ะฉันทราบแล้ว เจอกันอีกแล้วนะคะ คุณหนูเสเส่ ยินดีค่ะที่ได้ร่วมงานด้วย”
“ค่ะ ยินดีเหมือนกันค่ะ คุณหลินกุ” เกือบจะพูดว่าคุณเสือดาวซะแล้ว หลินกุแอบจิก คนพูดด้วยสายตา แต่มีรึหล่อนจะยอม จิกมาซิแม่จิกตอบ อย่านึกว่าจะกลัวนะยัยเสือดาว ทำเป็นหนิมๆ ยี้ๆอยากให้คนทั้งโลกเห็นหล่อนตอนอยู่ที่ร้านเสื้อจริงๆ เลย
“แล้วน้องสาว คนที่จะขึ้นเป็นบอร์ดผู้บริหารสูงสุดละคะ” ย้ำจริงๆ หลินกุยิ้มหล่อนหรี่ตาลงเล็กน้อย พูดให้เสเส่ซ้ำใจเล่นๆ เป็นใครๆก็รู้สึกเสียหน้า
“เข้าข้างในแล้วค่ะ น้องฉันน่ะเป็นคนเก่ง หล่อนมาบริหารที่นี้ก็ถูกแล้ว” ชิแลมเห็นแล้วก็เข้าห้ามศึก อืม..เจอหน้ากันก็เริ่มซะแล้ว เขาบอกให้หญิงสาวทั้งสาวเดินเข้าห้องพักไปก่อน ส่วนเขาขอตัวไปดูด้านนอก

เสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันได้อย่างไงกัน ชิแลมนี้ก็แปลก หลินกุคิด ไม่พอเสืออีกตัวยังใส่ชุดสีครีมตัวที่เธออยากจะได้อีก หยามกันเกินไปซะแล้วแบบนี้จะโดนสั่งสอนคอยดู ให้รู้ซะมั่งว่าใครเป็นใคร
“ออ คุณหลินกุคะ คุณทำงานแผนกการตลาดใช่ไหม”
“ใช่ค่ะ ฉันเอง”
“ฉันขอดูบัญชีทั้งหมดด้วยนะคะ ฝ่ายการตลาดยังไม่ได้ส่งบัญชีของเดือน Aprilและ Julyให้ฝ่ายบัญชีตรวจเลย ฉันขอด้วยแล้วกันนะคะ” หลินกุแบบถอนหายใจเล็กน้อย อยากได้นักใช่ไหมได้...
“ได้สิคะ ฉันจะเอาให้คุณรอบปีนี้เลยก็ได้ ดูให้ครบด้วยนะคะ” คนพูดโทรศัพท์หาลูกน้องให้เอาบัญชีทั้งหมดไปไว้ที่ ห้องของเสเส่
“ขอบคุณนะคะ”
“ด้วยความยินดีค่ะ” ว่าแล้วหลินกุก็เดินออกไปจากห้องมันแสนอึดอัดเหลือเกินอยากจะกรี๊ดต่อหน้านังพี่น้องสองคนนั้น ต่อไปตึกก็คงเหมือนกำแพงแดงในราชวังค์ไม่มีผิด บ้าจริงมาทำงานครั้งต่อไปก็คงต้องสามหน้ากากมา เอาเถอะรบกันยังไงมันก็ต้องมีฝ่ายใดแพ้หรือชนะ แต่สำหรับเสือดาวอย่างหล่อนไม่รู้จักคำว่าแพ้แน่นอน................
_______________________

Ps"" ทำเอ็มวีไม่ทันนะงับพี่น้อง คราวหน้านะๆ ขออภัยด้วย งือๆ ฟังเพลงไปก่อนนะ ไม่รู้ชอบหรือเปล่า เพลงทีลงตอนที่แล้วเป้นเพลงของ ลุงหลี่หมิงค๊า เสียงเอ๊าะเนอะพี่ๆน้องที่อยากโหลดด้วยหามาให้โหลดนะคะ คือว่าถ้าเป็นไฟล์ MP3 มันจะขึ้นเป็นเรียลเพเยอร์อืมๆช้ามากๆเลย เลยจำเป็นต้องซ่อนโค๊ดไว้เพื่อความรวดเร็วๆๆ
ส่วนเพลงใหม่นี้ เป็นเพลงเบาๆ เหมาะกับการเริ่มการทำงานของตัวละคร คิคิ หวังว่าคงชอบกันนะคะ เรื่องพิมพ์งืมๆ หนูแมร์ไม่มีแป้นไทยนะคะ ถ้าอ่านแล้วติดขัดสะดุดก็ถือว่าฟาดเคราะห์นะคะจ๊าก แล้วจะให้แผนกเกลาทำงานแต่ว่าอันนี้แก้ขัดไปก่อนคิคิ ขออภัยในความไม่สะดวกแก่ๆป้าๆเอ๊ยๆพี่น้องๆ แล้วจะพยายามจิ้มให้ถูก คิคิบะบายค่ะ





Create Date : 20 สิงหาคม 2549
Last Update : 26 สิงหาคม 2549 20:46:28 น. 58 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
อิอิ มาจองที่นั่งคนแรกก่อนเลย


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.24.190 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:04:51 น.  

 
กริ๊ดดดด~~ เอเลี่ยนคนแรกรายงานตัว สนุกมากๆๆๆอ่ะแมรๆ รู้สึกว่านายชิแลมนี่ท่าทางเจ้าชู้ใช่เล่น หยั่งงี้เรียกเจ้าชู้ป่ะเนี่ย เดาใจยากชะมัด อ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังดูไม่ออกเลยว่าเฮียแกกำลังจะจีบใครระหว่างหลินกุเสือชีต้า เสเส่เสือซ่อนเล็บ และแมรแมรตาอยู่หยิบชิ้นปลามัน อ่านไปน้ำลายและน้ำหมากหกไปเพราะ เดาไม่ออก แต่บทสนทนา โอ้ว จ๊อด มันน่ารักน่าหยิกชะมัด เสเส่ เธอน่ารักสำหรับพี่หลินก็เพราะฟิคเรื่องนี้ของแมรๆแหล่ะ โฮะๆ
เห็นอิมเมจชิแลมแบบนี้ ท่าทางยัยเสเส่จะเคี้ยวยากนะเนี๊ยะ ต้องมีโศกนะแมรๆ เหอๆ
และตัวละครใหม่ซี๊ฝูก็ออกโรงแล้ว อ้ายยย แบบนี้ต้องจองเฮียหม่าไว้ให้ซี๊ฝูซะแระนะแมรๆ ไม่งั้นอาจมีงอนจากซี๊ฝู คริๆ
อ้อ...ลืมขอบคุณคุณจิ้งแมรแมรที่ช่วยใส่ลูกเข่าอาหมั่นนะคะ ก๊ากๆ

ps. ที่แท้ก็เสียงของเฮียหลี่หมิงนี่เอง จากตอนที่แล้ว มิน่าเสียงคุ้นๆ เพราะมีเพลงเฮียหลายเพลงเหมือนกัน แล้วเพลงนี้ใครร้องอ่ะแมรๆ ไว้พี่หลินจะส่งเพลงชิแลมให้นะคะ จะได้เข้าเนื้อหา โอ้ย..สุดยอดดดด

โอ้ นี่ต้องรอไปอ่านต่อเสาร์หน้ารึ ฮือ...เส้าซัง อย่าลืม mv ตวยเน้อเจ้า


โดย: พี่หลินๆ IP: 203.188.1.180 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:18:37 น.  

 
วิ่งมาอย่างรวดเร็ว หวายโดนอาหมั่นตัดหน้าซะแหล่ว


เพลงนี้ก็เพราะค่ะ เพลงเก่าก็เพราะ
ชอบๆ ชอบหมดเลย

อ่านแล้วๆ ชิแลมใจร้ายที่สุด
ทำไมไม่สนใจเสเส่ล่ะ

แมรแมร์คะ ถึงเป็นน้องเนี่ย
แต่มาถ้าชิแลมเกิดชอบแมร์
ไม่ใช่เสเส่ล่ะก็นะ

แล้วก็เรื่องจิ้มผิดนิดๆ หน่อยๆ ไม่ว่ากันค่ะ
แต่ จากพี่เป็นป้าเนี่ย
หมายความว่าไงหึ





โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:21:54 น.  

 
ยู้ฮู เสือชีตาร์หลินกุ

เห็นด้วยจ้า ถ้าไม่จองเฮียโจ หม่า ให้ซี้ฝูเนี่ย อาจโดนงอนเอาน้า


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:26:04 น.  

 
รายเนี่ย ไม่ทันเล้ยยย นึกว่าคนที่ 2 คนที่ 4 ซะนี่

ชิ มาไม่ทัน แต่แอบซะใจ กร๊ากๆๆๆ โดนเตะเป้า เมื่อวานโดนตบ กร๊ากก


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:28:37 น.  

 
ครับเสียงลุงหมิงเอง แมร์มีเพลงชิแลมอยู่ไมกี่เพลงเองคิคิ เพลงประกอบบิวติฟลู เวิลก็เพราะนะพี่หลินแต่สั้นไปเปล่า พระเอกชิแลมวันนี้ร้ายกาจเน้อ เรื่องเฮียหม่าเนี๊ย ยอมให้พี่ซิ้ฝูงอนดีไหมหนอ ก๊กกก งิงิ เจ๊เสือชิต้าออกลาย สนุกสนานดีใจจิงๆทีเสือชิต้าเอ๊ยพี่หลินชอบ งิงิ ซ่อๆบ้านจางเด๋วออกนะงับ แทคทีมมาเล่นงาน ทีมบ้านฉินเต็มที่คิคิ ฟิคหรือสงครามหว่า เด๋วต้องรีบเบ่งๆคิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:30:09 น.  

 
555+ เลื่อนระดับนิดเดียวเองพี่โย๋ แค่พี่สาวแม่ 555+

โดนตีหัวแตกหแน่


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:31:16 น.  

 
จ๊ากกก เจ๊โยว่ เจ่หลินใจเย็นๆๆ พี่ซิฝู้เขามาเป็นดารารับเชิญนะงับ โหะๆๆ แอบสปอยนะเนี๊ย เลือกเอา เฮียหม่านี้หรือว่า จะเอาหม่าจุ้น มาแทนดีหนอ คิคิแกล้งผู้ใหญ่ งิงิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:32:57 น.  

 
ตอนแรกนึกว่าจะโดนน้ำโคลนกระเด็นสาดตอนเช้าอีกรอบ ที่ไหนได้มาเจอกันในลิฟต์ ฮือๆๆ จุกเลย เตะตรงไหนไม่เตะ


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.24.190 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:38:52 น.  

 
แฝดนรกจริงๆเล้ยเนอะ พี่แมร์ 55+


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:41:41 น.  

 
ไม่เอาหม่าจุ้นนะแมร์ๆ ยังแค้นไม่หายเลย เด่วมาทำให้พี่เหวินชูเศร้าอีกหรอก


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.24.190 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:44:11 น.  

 
คือเรื่อง จุกนี้พี่หลินให้ใต้โต๊ะมานะอาหมั่น คิคิแฝดสวรรคดีกว่า แหนม คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:46:14 น.  

 
ว๊ากกก ชื่อหม่าจุ้นจ้านทำคุณหนูจิ้งคนไหนไม่รุสะดุ้ง
แมรๆ เพลงจาก bnw ก็เพราะค่ะ แม้จะสั้นแต่ก็ฟังวนๆ ได้ค่ะ ก็เสียงเฮียนิ คริๆ
o-yo ชิแลมดูไม่ออกเหมือนหนังสืออ่านยาก เป็นเสน่ห์ที่แมรๆ เขียนไว้ได้ดีจังเลยจ้า ถ้าให้สนคุณหนูเสเส่แต่แรกก็ไม่หนุกอ่ะดิ เด๋วหลินกุก็ยึดใต้โต๊ะแมรๆ คืนร้อก เพราะงั้นแบบนี้ดีแระ ชอบอิมเมจพระเอกเดาใจยากเนี่ย


โดย: หลินกุ IP: 203.188.1.180 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:49:50 น.  

 
อาหมั่นมีใต้โต๊ะมะ ฮ่าฮ่า


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:51:21 น.  

 
ติดเม้นท์ไว้ก่อนนะ เดี๋ยวอ่านแล้วจะมาเม้นท์ให้อีกรอบ ขอไปซึ้งกับอีกเรื่องก่อนนะ


โดย: ทับทิม IP: 58.181.183.5 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:51:30 น.  

 
แม้พี่หลิน ชื่อหม่านี้ก็ทำให้ซ้อบ้านจางหนาวได่น๊า กร๊ากกก (ใต้โต๊ะด่วนนะ คิคิ)


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:52:51 น.  

 
จ๊ากกก~~ อย่าเชียวนา หลินกุซีต้าขออกหักรอบที่สิบแปด อยู่คนเดียวเอกา ไม่ขอยุ่งกะหม่าจุ้นนะจ๊ะ เด๋วยึดกระติ๊บข้าวเหนียวคอยดู๊ ขอเขี่ยตาหม่าจุ้นไปให้แต๋มกะจางงี้ละกัน ก๊าก


โดย: พี่หลิน IP: 203.188.1.180 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:02:02 น.  

 
จ๊ากก ยังงี้โยนให้กันเลยเหรอ เค้าคงน่านังเกียจสุด ๆๆๆ ฮ่าฮ่า ใครๆก็ไม่รัก คิคิ อันนี้ต้องดุจาก พฤติกรรมและ ข้าวนึงน่ะพี่หลิน คิคิ แกล้งผู้ใหญ่ แฮปปี้


โดย: Mare (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:07:30 น.  

 
มีใต้โต๊ะงี้นี่เอง อาหมั่นเลยต้องมีสภาพทุเรศเช่นนี้ โถ ทำไมอาหมั่นไม่มีกังฟูหรือไรป้องกันตัวบ้างเหรอ ตัวอาหมั่นจริงๆก็ฝึกมาบ้างน้า แหม ทำไมหมดสภาพเช่นนี้

แมร์ๆเด่วเราจัดไก่ย่างกับน้ำพริกหนุ่มบึ๊กๆให้ละกัน


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.24.190 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:12:25 น.  

 
ถ้าหม่าจุ้นมาไทย ตายคาที่แน่ๆเลย โดนชาเรี่ยนรุมกระทืบ

ฟาร์มรู้น่า พี่หลินอยากได้หม่าจุ้นใจจะขาด
พี่แมร์ตอนต่อไปให้หม่าจุ้น แกออกมาดิ ให้มาภพรักกับ คุรหนู้หลินกุ หรือเอาภาค y ดีพี่แมร์ ให้มาพบรักกับ เฮียหมั่น กร๊ากๆๆๆ


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:14:55 น.  

 
ไม่ได้ผลหรอกเอียหมั่น ฮ่าๆหนุ่มบึ๊ก โดนยูโด ของพี่แมร์ เดี้ยงแน่ กร๊ากๆๆๆ

**แฝดสวรรค์ผู้พี่บรรชามา 555+ พี่หลิน เป็นรายต่อไปแน่ๆ กร๊ากๆ


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:17:50 น.  

 
จ๊าก อาหมัน่ไม่ได้ให้ใต้โต๊ะมานี้หน่าก็โดนๆไปก่อนวันหลังค่อยเอาคืน เอ...เอาคืนเอาคืนกลับแฝดผู้น่ารักน่ะ สิ ...ฮึ...ไม่มีทางแต่กับฟารมๆไม่เป็นไร ฮ่าอ่า

โธ่ฟารมๆ รู้ได้ว่าพี่หลินแอบชอบคุณหม่าจุ้นอยู่ เด๋วจะโดนไม่ใช่น้อย เสือชิต้างาบเอา


โดย: Mare (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:20:31 น.  

 
อ้าวเฮ้ย เมื่อกี๊ไปเมนท์ผิดตอน ไปเมนท์เอาตอนแรกสุด เมนท์เสร็จเราก็เอ๊ เมื่อกี๊เห็นชื่อเราออกโรงอยู่แว๊บๆๆ หายไปไหนแล้วหว่า


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:28:09 น.  

 
แมร์แมร์ อย่าลืมให้เค้าคู่กะหม่าโจนะตะเอง

ใต้โต๊ะๆๆ


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:30:02 น.  

 
จ๊ากกกกกกกกกกกซี๊ฝู เบลอป่าว กร๊ากๆๆๆ

ขยันกันเบลอจิ๊ง 555+

กลัวอยู่เหมือนกัน 55

แฝดน้องโดน แฝดพี่ก็น่าจะโดนด้วยเด่ ตะเองเขียนนี่นา 55+


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:30:26 น.  

 
โอ้...หลินกุแอบชอบเฮียหม่า จุ้น นี่เอง

มิน่า แอบแซว o-yo บ่อยๆ ที่แท้ก็แอบหึง

อาหมั่นจุกมากป่ะ งี้แหล่ะ หายไปนาน
โดนน้องๆ พี่ๆ รุมแกล้ง

ฟาร์ม พี่หายงอนแล้วเน้อ
งอนนานเดี๋ยวแมร์ยัดเยียดคู่ครองให้
บรื๋อ...ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แสนดีจ้า


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:32:22 น.  

 
โหยพี่ ซิฝู้มาเองเลย คิคิ รับพิจราณาคิคิ โธ่เสือดาวโดนรุ่มแล้ว คิคิ พี่โยว่กลับเป็นคนเดิมแล้ว ไม่งอนโหะๆน่ารัก
ไอ้ฟารมแกก็รับไปสิเป้นน้องไง ต้องรับผิดแทนพี่ จ๊กกกกกก


โดย: mare (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:38:40 น.  

 
อ้ายยยย~~ เป็นโลมมมม ช่วยล่วย แต๋ม จางงี้ พี่ชายยยยยย หลินกุชีต้าถูกรุมมมมม อย่าเชียวน้า ตาหม่าจุ้นเนี่ย เอาไปไกลๆเลย แมร์ น้ำพริกหนุ่ม ไก่ย่าง ไส้อั่วชาวเหนือรำแต้ๆนาเจ้า ชื่อนี้ทำเอาน้ำหมากน้ำลายกระเซ็นไปโม้ดดดด ยิ่งกว่าโดนผีหลอกอีกเนี่ย
หม่าจุ้นทำร้ายจิตใจพวกเรามามาก แบบนี้แมรต้องแก้แค้นจ้ะ จับคู่Y ให้บักนั่นเลย คู่กะใคร แมรๆ น่าจะจิ้นออกเนาะเจ้า


โดย: หลินกุ IP: 203.188.1.180 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:42:50 น.  

 
หลินกุ ใจเย็น โถๆ ตกใจน้ำหมากกระจาย
อาการ Y กำเริบเชียวเหรอ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:49:34 น.  

 
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกๆๆ
พี่โย๋ หายงอนแล้วน้า ...

รับผิดแทนพี่สาว - *-

ที่แท้พี่หลินหึง เก็บอาการได้เนียนมากเลยนะ ฮ่าๆๆ

แต่ที่หลินเสนอมาก็ดีเนอะพี่แมร์ เอาคู่กับเฮียหมั่นได้ม่ะอ่ะ555+


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:51:45 น.  

 
เอายาดม ยาหอมมาให้ค่ะ ใจเย็นค่ะเจ้ใจเย็น รู้แล้วน่าว่าหึง 55+


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:53:01 น.  

 
หยกมาหมดขันโตกก็มีนะพี่หลิน จ๊ากกโลภจังเรา คิคิ อาการวายนี่แมร์ไม่ดีต่อผู้อ่านไม่ถึงสิบแปดมั๊งหาคู่ให้เค้าแถวนี้ล่ะ จ๊ากก ไม่เลิกๆๆ แกล้งคนสบายใจดีจังโหะๆๆ


โดย: Mare (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:53:18 น.  

 
กรี๊ดดดดด พี่หลินหึงนี้เอง


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:53:49 น.  

 
ตลกใหญ่แล้วฟาร์ม เด่วโดนเตะ พี่ไม่อยากแย่งหม่าจุ้นกับพี่หลินหรอก ดูดิ หึงใหญ่แล้ว เนี่ยล่ะหนอ ปากไม่ตรงใจ เค้าว่ายิ่งเกลียดยิ่งได้หนอพี่หลินๆ


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.23.163 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:55:04 น.  

 
แหนมหาเรื่องตาย อาหมั่นรุมแล้วจะรู้สึก เอ.คิดไปคิดมาก็ดีนะ รีเควส วายๆกันดีนัก คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:55:28 น.  

 
กรี๊ด........ พี่หลินบอกว่า
ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก จ๊ากก


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:56:10 น.  

 
ขวัญเอ้ยขวัญมาจงอยู่กะตัว พอแระ ไม่แซวแล้วดีก่า เด๋วแมรๆ บ้าจี้ ปล่อยบักนั่นสู่อ้อมอกหลินกุซีต้า สติแตกพอดี
หยวนๆ ฝันดีจ้าทู๊กคน ไปนอนล่ะน้า ไปฝันถึงก่อก๊อเสเส่สาวเปรี้ยวดีว่า ขยันๆ เน้อแมรๆ


โดย: หลินกุ IP: 203.188.1.180 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:56:46 น.  

 
โอ๊ยยยย ขำจะตายอยู่แล้ววว รายงานฟาร์มไม่เป็นอันเสด สงสารพี่หลินแหะ วันนี้โดนรุม 555+

เมื่อคืนโทรมาอ่ะเฮีย ไม่ได้รับ ไม่รู้สึก ฮ่าๆ โทดทีคับ


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:59:57 น.  

 
อาหมั่น โดนจนได้ ในฐานะลูกผู้ชาย ก็รับไปละกันนะ
เสียสละหน่อย

ตกลงเรื่องเนี้ย ใครนางเอกกันแน่เนี่ย
เสือชิต้าหลินกุ โดนคุณหนูตระกูลฉินรุม


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:02:11 น.  

 
555 แซวพี่หลินพอหอมปากหอมคอ ไปอ่านหนังสือจริงๆแระ เด่วพรุ่งนี้ตกอีกรอบแย่เลย

ฟาร์ม ไม่รู้ตัวนี่เองเลยอดโม้กันเลย ไม่เป็นไร เด่วพี่ว่างจะโทรไปโม้ด้วยใหม่


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.23.163 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:03:24 น.  

 
จะไปอยู่แระ เจอโหยวเจ้ซะก่อน

ไม่เอาๆ ไม่ตลกด้วยแระ นิยายวายไม่เอาอ่ะ เด่วได้เตะมันตายซะก่อน ยังแค้นที่มันทำกับช๊อก่อก๊อไม่หายอยู่เลย


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.23.163 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:05:50 น.  

 
บายค่ะ แมรก็ไปแล้ว คิคิ เจอกันใหม่เน้อ


โดย: Mare (Napoleonquz ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:06:09 น.  

 
ฟาร์มก็ต้องอยู่คนเดียว นั่งทำรายงาน ลืมได้ไงเนี่ย T_T

พี่สงสารพี่หลิน อย่างที่พี่โย๋บอก ตระกูลฉินเค้าร่วมมือกันดีจัง เดี๋ยวต่อๆๆไปจะเริ่มแตก ฮ่าๆ


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:11:20 น.  

 
เอ้า ท่านเปาโหยว มาตัดสินให้แล้ว



สรุปยกเฮียหม่า จุ้น ให้เจ๊ผมม้า เจ้าสาวตัวปลอมในหัวใจปรารถนาไปละกันนะ ส่วนใครจะคู่ใคร
อันนี้รอให้ผู้กำกับแมร์ลิขิต


นอนหลับฝันดีนะคะ สาวกเอเลี่ยน



โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.81 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:15:11 น.  

 
อ้าวนึกว่าจะทำบล็อคเป็นห้องแชทซะแล้ว

ไปซะละว้า เพิ่งจะรีเฟลชกลับมาเจอ ฟังเพลงต่อก็ด้ะ


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:23:21:49 น.  

 
บล้อกวันนี้ เป็นบล็อกเดือด ซะแล้วไปนอนดีก่า ฝันดีค่ะ


โดย: farm IP: 124.157.145.132 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:0:53:54 น.  

 
แมร์ แมร์ เราอยากได้เพลงที่ประกอบบล็อคนี่อ่ะ ส่งมาให้หน่อย


โดย: LEE IP: 58.9.139.221 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:20:30:58 น.  

 
อ้าว วันนี้แกงค์น้ำหมากหายไปไหนหมดแล้ว


โดย: LEE IP: 58.9.139.221 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:20:39:08 น.  

 
อ่านแล้วนะ ตอนนี้สนุกดีนะ พ่อชิแลมสุดหล่อก็ใช่ย่อยนะเนี่ย คารมเป็นต่อจริงๆ


โดย: ทับทิม IP: 125.25.60.230 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:20:44:29 น.  

 
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์ จ๊ากก โดนซ้อๆๆรุมแน่ๆๆเลย


โดย: mare IP: 138.217.228.246 วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:23:15:11 น.  

 
อะไรกันซี้ฝู แก๊งค์น้ำหม่งน้ำหมากที่ไหน

ไม่มี้ เค้าเคี้ยวหมากฝรั่งกันแล้ว

เดี๊ยะเถอะ จะฟ้องยอดมนุษย์


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.186 วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:3:54:12 น.  

 
สนุกค่ะ อิ เริ่มมีดารารับเชิญ ออกมาแล้ว เพลงเพราะมากค่ะ พี่แมร์


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.112 วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:6:56:27 น.  

 
sanook mak mak ley ton nee Maremare jai rai tee sod...

Sehseh..na song san chilam mai mong huh Anyway>> I hope Ron will comming na ka


โดย: mongfer IP: 203.14.53.15 วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:9:35:11 น.  

 
เรียกแก๊งค์หมากฝรั่งก็ด่ะ


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 22 สิงหาคม 2549 เวลา:19:54:07 น.  

 
ก๊ากๆๆ ยังไม่จบอีกหรอเนี่ย แก๊งค์น้ำหมาก


โดย: อาหมั่น IP: 58.8.24.53 วันที่: 23 สิงหาคม 2549 เวลา:1:04:07 น.  

 
Oh my god I didin't see this chappter. It's so funny อาหมั่น and Marmare so sweet hope they up together What the poor girl sehsehอาหมั่น so unlucky guy


โดย: mongfer IP: 203.14.53.15 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:11:39:54 น.  

 
Oh ...god I can't remember that I 've read it already haha
What da crazy girl here haha ...
Anyway my 2 time it's really funny just know that อาหมั่น and maremare are very cute...
LinGu this caractor I not really sure what is she going to do...she not like Nang Rai... in fact sehseh is look more Nang Rai haha...I like it Nang Eak like this not just like cry all the time keep working hard Ew c-up ASP


โดย: mongfer IP: 203.14.53.15 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:11:49:06 น.  

 
จ๊าก อาหมั่นกับแมร์แมร์งั้นรึ โหยยยคิดหนัก ๆๆๆแต่แมร์แมร์กับบอสโก โหะๆๆ


โดย: แมร์ IP: 138.217.233.202 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:21:32:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Napoleonquz
Location :
เวสเทินเจ้าค่ะ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลิขสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นในบล็อกแห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
Friends' blogs
[Add Napoleonquz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.