Napoleon iN spring!!! When I'm falling in LOVE ^___^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
TMP 30.. ???



หลายแก้วผ่านไป เสเส่ชักเริ่มมึน เดินโยกไปโยกมา เหมือนตั๊กแตนเมาแดด โยวโยว่เดินพยุงพี่สาว ชนนั้นชนนี้คนเมานี้มันตัวหนักฉิบหายเลยวุ๊ย จะบ้าตาย  แล้วยัยน้องแฝดทั้งสองหายไปไหนแล้วนะ บ้าจริงๆเลย เควินก็กลับไปก่อนซะแล้ว ซวยจริงๆเลย

“พี่เส่เดินดีๆหน่อยสิ หนักนะ” โยวโยว่พยายามประครองพี่สาวไปที่โต๊ะ

“ฉันไม่เมา” ขนาดไม่เมานะเนี๊ย เข้าห้องน้ำคนเดียวก็ไม่ได้ โธ่ พี่สาวฉัน ทำไงดีนะ ยัยแฝดก็ไปไหนนี้.... เส่เจ๊นี้เจอผู้ชายก็ส่งตาหวานไปเรื่อยเลย อึ๋ย...

“คุณเสเส่ใช่ไหมครับ จำผมได้ไหมครับ โอเว่น” ชายหนุ่มดูดี มีฐานะ ท่าทางไฮโซสุดๆ เข้ามาพูดด้วย

“ได้สิคะ ทำไมจะจำไม่ได้ละคะ คุณโอเว่น ฉันจำได้เสมอ”เสเส่เอาไหล่ ขยับไปเตะอกเขา เอ๊ยพี่ฉัน ทำอะไรอย่างนี้แหละ

“งั้น ไปเต้นรำกับผมสักเพลงดีไหมครับ” โอเว่นไม่พูดเปล่า จับมือคนเมาออกจากน้องสาวด้วย

“พี่สาวคุณขอผมเทคแครเองนะครับ” โยวโยว่เดินตะลึงคนอะไรหน้าด้าน ฉิบหายเลย แล้วเธอจะทำยังไงดีล่ะ ไม่เจอเจอสถานการณ์แบบนี้ซะด้วย

“ขอโทษนะคะ คุณโอเว่น พี่สาวฉันเมาแล้ว ดิฉันว่าควรจะกลับบ้านดีกว่าค่ะ”

“ใครบอกฉันเมายัยโยว่ ฉันม่ายยเมาย่ะ ไปค่ะไปเต้นรำกัน” เสเส่กล่าว โอเว่นกระพริบตาให้โยวโยว่ หญิงสาวไม่รู้จะทำยังไงดี ถ้าเรื่องแค่นี้จัดการไม่ได้ ก็ไม่สมเป็นลูกพ่อแล้วสิ
 

เสเส่เดินไปเต้นรำพร้อมกับโอเว่น ดูแววตาหน้าตาเธอสิ ยิ้มระริกแบบนี้ หนุ่มที่ไหนก็ชอบกันทั้งนั้นล่ะ ลูกสาวนักธุรกิจใหญ่มาเริงร่าในผับกับผู้ชายอย่างนี้ได้ไง ไม่ได้แล้วต้องทำอะไรสักอย่าง อ๊ายนั้นนายนั่นกอดพี่สาวไว้แล้ว โยวโยว่เดินเข้าไปลากพี่สาวออกมา พอที หล่อนทนไม่ไหวแล้ว พวกผู้ชายมือเร็วจริงๆเลย

“คุณโยวโยว่” สวรรค์ช่วยคนสวย

“รอน”

“อืม ผมจัดการให้เองนะ คุณไปรอก่อน” รอนยิ้มๆเดินเข้ามาจากรูไหนก็ไม่รู้ เดินเข้าไปแทรกกลาง หญิงชายคู่นั้นเฉยเลย กรี๊ดใจกล้าหน้าด้านแบบนี้แหละ ถูกใจน้องสาวนักแล หญิงสาวยืนยิ้มอยู่คนเดียว ไม่นานก็มีชายหนุ่มเข้ามายืนข้างๆ โธ่ๆ ตอนแรกก็ตกใจหมด ที่แท้ก็นายอาหมั่นนี้เอง นี้ก็คงมาด้วยกันสินะ

“หวัดดีครับ”

“ค่ะ” หญิงสาวไม่มีทีท่าจะสนใจชายหนุ่มเลย ได้แต่ยื่นคอมองพี่สาว ไม่รู้ว่าตารอนจะจัดการยังไง อาหมั่นจากที่ยิ้มก็กลายเป็นคอตก หมาวัดเป็นไงเพิ่งเข้าใจความหมายนี้ก็วันนี้ แถมเป็นหมาวัดชนบทซะด้วย ขนาดหางตายังไม่แลเลย T^T
 

รอนยิ้มๆเดินเข้าไปแทรกหนุ่มสาวคู่นั้น ไอ้โอเว่นนี้ก็มือไวได้การนะ รอนจับมือแล้วโอบตัวเสเส่ โอเว่นตกใจอย่างมากที่เห็นเป็นอย่างนี้ เขาทำหน้าไม่พอใจ ชายหนุ่มอีกคนก็ได้แต่ยิ้มๆ หญิงสาวก็ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

“คืนนี้คุณเสเส่เธอจะเต้นรำกับผมนะครับ”

“แต่ขอโทษนะครับ คืนนี้ผมจองเธอแล้ว คุณมีปัญหาอะไรมะ” รอนถาม (นักเลงมากมาย) อีกฝ่ายพยักหน้า

“มีสิ ก็เธอเป็นคู่เต้นรำของผม คุณมาทำอย่างนี้มันไม่เกินไปเหรอ”

“ผู้ชายที่หวังจะได้อย่างนาย ไม่สมควรกับคนอย่างเธอหรอกนะ ไปหาเหยื่อรายใหม่ดีกว่า”

“ว่าแต่ผมแล้วคุณล่ะ มีอะไรดีมากกว่าผม” โอเว่นยิ้มๆ เพราะรอนเองก็เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเหมือนกัน

“แตกต่างก็คือ ผมมักจะโดนผู้หญิงหลอกเอาตังค์ แต่คุณหลอกเอาตังค์ผู้หญิง แบบนี้เขาเรียกว่าแมงดา เข้าจาย” รอนยิ้มๆแล้วพาหญิงสาวเดินออกไป คำพูดแทงใจดำจิ๊ดๆ คันทีหัวใจหน่อยๆ โอเว่นหน้าเสีย ไม่รู้ว่ารอนนี้มันรู้ได้ไงกันหรอก ว่าเขาชอบปลอกลอกผู้หญิง แต่ทำไงได้ล่ะผู้หญิงมันโง่เองนิ
 

ฮีโร่พาเสเส่ออกมา โยวโยว่ยิ้มๆ แฝดเดินเพิ่งคุยกับเพื่อนเสร็จ เห็นรอนโอบเสเส่แวบๆ ก็รีบเดินเข้ามา นายนี้มันจะเอายังไงกันแน่นะ พี่สาวเธอก็ไม่เว้นเลยเหรอ แมรแมร์รีบเดินให้เร็วที่สุด คิดจะรังแกพี่สาวฉันเหรอนายรอน คนใส่แว่นคิด

“เปรี๊ยะ” เสียงมันดังๆพอๆกับหัวใจ ความรู้สึกชานิดๆ มันอยู่ที่แก้มด้านขวาของเขา
 
ชายหนุ่มทำหน้า อึ้งๆ อะไรกันวะ อยู่ดีๆก็มาตบกัน ชายหนุ่มมองหน้าคนตบ แต่ก็ทำอะไรตอบโต้ไม่ได้ (เพราะคุณแม่ขอร้อง) หญิงสาวจ้องหน้าชายหนุ่มแบบจะกินเลือดกินเนื้อให้ได้ คนตัวเล็กกว่ารีบดึงพี่สาวออกมา

“นี้คุณ ขนาดพี่สาวฉันยังไม่เว้นเลยนะ จะไปมั่วกับใครก็ไปแต่ไม่ใช่พี่ฉัน” แมรแมร์ดึงเสเส่ออกมา โยวโยว่เข้าไปช่วยประครองแล้วยิ้ม

“นี้ ยัยแมรแมรเธอเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า”

“ฉันไม่สนหรอกว่า จะเข้าผิดหรือถูก ภาพมันเห็นอยู่เต็มตา คิดว่าผู้หญิงเป็นของเล่นหรือยังไงกัน เอาเถอะ ฉันไม่มีเวลามาคุยกับคุณหรอกนะ โยว่เจ๊กลับบ้านกันเถอะ” เออ...สรุปแล้วว่ามันเป็นน้องหรือแม่เนี๊ย.... ดุยังกับเจ้าลาวาเดอร์ที่บ้านแหนะ โยวโยว่ไม่มีโอกาสที่จะแทรกได้เลย

“เอ่อแล้วนายอาหมั่น ฉันไม่คิดเลยนะว่านายก็จะเป็นคนแบบนี้ เป็นต้นทางให้ล่ะสินะ” อาหมั่นยังไม่ทันจะเอ่ยปากแก้ตัวอะไรเลย ฟารมฟารมก็เดินเข้าไป เหยียบเท้าเขาครั้งนึง

“คุณ...”เขาชี้หน้าเธอ ฟารมฟารมยิ้มแล้วเดินตามหลังพี่สาวไป

“นิคุณ แมรแมรคุณกำลังเข้าใจผมผิดนะ” รอนเดินตามมาพูด

“อย่ามายุ่งกับฉันและพี่ฉันนะ จะไปไหนก็ไป”

“คุณ..........” ชายหนุ่มไม่เดินตามไป แต่เดินคอตกกลับมาที่เดิม อะไรกันเนี๊ย ทำดีไม่ได้ดี แต่ได้รอยมือ หมายความว่ายังไงกันนะ บ้าจริงๆเลย โมโหร้ายไม่มีเหตุผลที่สุดเลย ก็คุณเสเส่เมาจะให้ยืนตัวตรงได้ยังไงกันล่ะ ยังงี้มันน่าจะโดนตบจูบซะให้เข็ดไปเลย (โกรธจัด)
 

ถึงรถแล้ว แมรแมรบอกให้ฟารมฟารมขับรถตามกันมา โยวโยว่นั่งอยู่กับเสเส่ที่รถของแฝดพี่ คนใส่แว่นโกรธจนตัวสั่น อะไรกันจะขนาดนี้นะ หญิงสาวคนมีสติที่นั่งด้านหลัง ก็เอาผ้าเย็นในรถมาเช็ดหน้าให้พี่สาว แต่ก็ยังไม่เป็นผลเท่าไหร่

“ทำไม ทำไมเขาสองคนต้องไปด้วยกันนะ” เสเส่เพ้อออกมา

“พี่เส่ เบาๆหน่อยสิ พี่เรื่องมันแล้วไปแล้วก็แล้วไปเถอะนะ” โยวโยว่ปลอบ

“กะอีแค่ ผู้ชายคนเดียวมันจะอะไรกันนักกันหนานะ ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ” คนเป็นน้องตวาดขึ้น จอดรถดังเอี๊ยด แฝดน้องขับตามมาข้างหลังเกือบจะชนแล้ว

“เอ๊ย ใจเย็นๆน่าแมรแมรพี่เสเขาเมา ก็อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมาเลยนะ”

“แกก็เหมือนกัน ยัยแมรแมร์ แกเองก็ชอบคุณชิแลมใช่ไหม พวกแกสองคนก็หักหลังฉันอยู่ใช่ไหม” เสเส่ร้องไห้ โวยวายทำไมเธอจะไม่รู้ล่ะ ว่าพ่อแก้มบุ๋มทำอะไรบ้าง แค่เสื้อวันนั้นเสเส่ก็รู้แล้ว

“พี่ว่าอะไรนะ ขนาดฉันพี่ยังสงสัย พี่เป็นบ้าหรือเปล่า”

“ฉันบ้า ใช่ฉันบ้า ฉันมันโง่ ฉันไม่กล้าบอกเขา ฉันหึง ฉันหวง ฉันไม่มีอะไรสู้แก ฉันไม่มีอะไรสู้ยัยหลินกุ ป่านนี้เขาสองคนคงขึ้นไปสวรรค์กันแล้วล่ะ” เสเส่ร้องไห้ คนขับรถเหยียบรถ ไปต่อ แล้วไปจอดที่ชายทะเล...
 
คนใส่แว่นลากคนเมาลงมา โยวโยว่ก็คอยเป็นกรรมการ เอ๊ยคอยเป็นคนห้าม แฝดพี่ก็แรงมากมาย โยวโยว่และฟารมฟารมน้ำตาไหล จะมาทะเลาะกันทำไมนะ เป็นพี่น้องกันต้องรักกันสิ อย่าทะเลาะกันเลยนะ ใครก็ได้ช่วยที

“แมรแมร์ ปล่อยพี่เส่เถอะนะ พี่ขอร้อง” โยวโยว่ร้องไห้ ดึงเสื้อน้องสาวไว้

“ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ยัยโยวโยว่ ก็อยากจะรู้เหมือนกันน้องสาวฉันจะกล้าทำอะไรฉัน แค่โดนหักหลังฉันยังทนได้เลย” เอา..ปากหรือนั่น

“พี่พูดแบบนี้ ได้ไงหา” ไม่พูดเปล่า ดึงคนเมาลงทะเลไปด้วยกัน

“ฉันหนาวนะโว๊ย แก จะเอายังไงกับฉัน แกบอกมาคำเดียวสิว่าแกชอบเขา ตั้งแต่เล็กจนโต ฉันก็ต้องยอมแกตลอดอยู่แล้วนิ ครั้งนี้ทำไมฉันจะยอมแกไม่ได้” มันคนละเรื่องเลยนะ เนี๊ย ไหนว่าชิแลมไปกับหลินกุ แต่ตอนนี้เสเส่กำลังพาลน้องสาวตัวเอง

“พี่คิดว่าพี่ไม่ได้รับ ความยุติธรรมคนเดียวหรือไง แล้วฉันล่ะ ฉันต้องทำหน้าเครียดตั้งใจเรียนอยู่ตลอด ในขณะที่พี่อยากทำอะไรก็ได้ตามใจ ความกดดันมันติดตัวฉันมาตั้งแต่เกิดแล้ว พี่ไม่รู้ความรู้สึกฉันเหรอ ฉันอิจฉาพี่ อิจฉาที่พี่ทำอะไรก็ดี อิจฉาที่พี่ร่าเริง อิจฉาทุกอย่าง” คนพูดร้องไห้ โยวโยว่ก็ร้องไห้ หล่อนเข้าใจความรู้สึกนั้นดี

“ฉันๆ ..........เฮ้อ ฉันถามตรงๆนะ แกชอบคุณชิแลมเขาหรือเปล่า” โดนน้ำทะเลเข้าไปสองสามอึก ก็สร่างเมาได้ เสเส่เริ่มกลับมาเป็นผู้เป็นคนแล้ว

“ชอบสิ ชอบมากด้วย แต่พี่ก็ต้องแย่งนะ ไหนบอกว่าตั้งแต่เล็กจนโตพี่ก็ต้องยอมฉัน เรื่องอะไรที่ยอมได้ก็ต้องยอมนะ แต่เรืองหัวใจมันยอมให้กันไม่ได้หรอก เข้าใจไหม ของอย่างนี้ใครดีใครได้นะ คุณหลินกุน่ะใช่ย่อยนะ พี่น่ะต้องสู้นะ ถ้ามาทำอย่างนี้อีกเขาจะเยาะเย้ยเอาได้ แล้วพี่คิดว่าฉันจะแย่งผู้ชายพี่ได้เหรอ... เป็นห่วงแต่หลินกุเถอะน่า..ไม่ต้องมายอมฉันหรอกนะ.” แมรแมรยิ้ม โยวโยว่และฟารมฟารมก็ยิ้ม

“แต่ฉันก็ยอมให้แกได้นะ แกเอาท่อนบนเขาไปฉันขอท่อนล่าง” พูดแบบหน้าหื่นๆ น้ำลายไหลพราก... กรี๊ดเสเจ๊ติดเรทหรือเปล่า มันเรื่องราวใสๆนะ ไม่ใช่นิยายกึ่งเรท

“พี่เส่” สามพี่น้อง ส่งรังสีพิฆาตเข้าให้ เสเส่หัวเราะ....เธอพูดอะไรออกไปนะ ไม่ได้หมายความอย่างนั้นสักกะหน่อย..คิดไปไกลแล้วน้องตู...^o^
 

สี่พี่น้องกอดกันกลม ไม่ชอบเลยจริงๆสถานการณ์แบบนี้ แต่มันก็ดีนะทำให้เข้าใจกันได้มากขึ้น ขอบคุณสวรรค์ ที่ไม่ทำให้ยัยแมรแมรกดหัวเสเส่ลงน้ำ ขอบคุณเจ้าป่าเจ้าเขาที่ไม่ทำให้เสเส่ฆาตกรรมน้องสาวและปรับความเข้าใจกัน และขอบคุณฟ้าดิน ที่ทำให้เควินบอกความในใจของเขาวันนี้ โยวโยว่ยิ้มคิดอยู่ในใจ หน้าแดงเป็นก้นลิง คนเห็นอดหมั่นไส้ไม่ได้ คนที่โดนกดลงทะเลจริงๆคือเธอต่างหากล่ะ....โทษฐานทำหน้าอินเลิฟ เกินเหตุ....ไม่ได้นะ...ใครก็ได้ช่วยฉันด้วยยยยยยยยยยยยย -_-“
 
.
.............................................................................................
 

“กลับมาแล้วเหรอลูก”
 
ป้าเชเปิดประตูให้ชายหนุ่ม เขาเดินเข้ามาในบ้านอย่างสบายใจ ชายหนุ่มผิวปากแสดงท่าทางที่บอกได้ว่า สบายใจสุดๆ แอบไปนัดเดทกับสาวไหนมานะลูกชายแม่ ป้าเชคิด ถามกี่ทีก็ไม่เคยบอก ไม่รู้จะปกปิดไว้เป็นความลับอะไรหนักหนา คนเป็นแม่ก็ร้อนใจเป็นนะ อยากเห็นหน้าลูกสะใภ้และอยากอุ้มหลานเร็วๆ

“ไปไหนมาเหรอลูก อารมณ์ดีเชียวนะ”

“ไปส่งคุณหลินกุมาครับแม่” หลินกุ เอ...หลินกุไหมอ๋อ..ลูกสาวท่านประธานซุนหรือเปล่า สงสัยจะเป็นคนนั้นแหละ คนที่แต่งตัวเปรี๊ยวเปรี้ยว

“แฟนลูกหรือเปล่า” ป้าเชนั่งลงไปใกล้ๆลูกชาย แล้วทำหน้าตาอยากรู้สุดๆ

“แม่ครับ แฟนที่ไหนเพื่อนกันครับ” ชายหนุ่มทำหน้าแดงๆ

“เพื่อนกันจริงนะ” แม่ก็หวงลูกชายหรือเนี๊ย

“วันนี้แม่ไปที่ทำงานลูกมาด้วยนะ รุ้ไหม” ชายหนุ่มมองหน้าแม่

“แม่ไปหาผมหรือครับ ไม่เห็นมีใครบอกผมเลย”

“เราว่างซะที่ไหนล่ะ แม่ก็เลยไปหาหนูแมรแมร์มาเอาขนมไปให้เธอ” ชิแลมถอนหายใจ แม่เขาก็เป็นอย่างนี้ทุกครั้งเลยล่ะ คุยกับใครสักครั้งสองครั้งก็ติดลมไปซะหมด

“แม่ครับ คุณแมรแมร์เขาเป็นบอสผมเลยนะครับ งานก็เยอะกว่าผมเยอะแม่อย่าไปกลัวเธอดีกว่านะ”

“ทำไมล่ะ เธอรีบลงมาหาแม่เลยนะ ตอนแรกแม่นึกว่าจะ
ไม่ได้เจอซะแล้ว ลูกสาวบ้านนี้น่ารักทุกคนนะ คนพี่ก็เรียบร้อย คนน้องก็ดูดี น้องอีกคนก็น่ารัก” คนไหนนะครับแม่เรียบร้อย

“คนพี่เรียบร้อยงั้นหรือครับ แม่ตาฝาดหรือเปล่า ผมเห็นนะยังกับลิง”

“เรียบร้อยดีออก คุณโยวโยว่ไง”

“อ๋อ” ชายหนุ่มพยักหน้า นึกว่าไปเผลอไปชม เสเส่เข้า เขาจะหัวเราะดังๆเป็นภาษามนุษย์ต่างดาวซะเลย รายนั้นไม่ได้ครึ่งน้องสาวเลย ขนาดว่าฟารมฟารมโก๊ะๆ แต่พอเจอเสเส่แล้วก็ต้องซิดซ้ายไปเลย

“อ้าวอาหมั่นเพิ่งกลับเหรอ” ชายหนุ่มมองเห็นอาหมั่นเดิน หมดแรงเข้ามา กลิ่นเหล้าหึ่งมาเชียว ไม่รู้เป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

“กินเหล้ามาอีกแล้วล่ะสิ” ป้าเชตบแขนคนมาใหม่

“เปล่านะครับ แค่ไปเที่ยวมา ตอนแรกก็กินกันอยู่ดีๆนี้แหละ แต่เจอสาวๆบ้านฉินเข้าก็กินไม่ลงเลยแหละ” อาหมั่นทำหน้าเซ็งๆ

“เกิดเรื่องอะไรเหรอ บ้านฉินนี้ หมายถึงบ้านคุณเสเส่หรือ”

“จะบ้านไหนอีกละครับพี่ คุณเสเส่นี้แหละตัวปัญหาเลย ก็คุณเธอเมาแล้วก็โดนลากไป แล้วคุณรอนเนี๊ยเขาก็ไปช่วยออกมา พอทีนี้คุณแมแมร์เดินเข้ามา คุณเธอก็ไม่ได้ถามอะไรตบหน้าคุณรอน เฉยเลย หล่อนหาว่า ตารอนจะไปลวมลามพี่หล่อน แถมยัยคุณหนูห้ายังมาทำร้ายร่างกายผมอีก เลยเซ็งกันเลยล่ะ” ชิแลมทำหน้างงๆ อย่างเสเส่นินะจะเมา ถ้าไม่ดื่มแบบบ้าคลั่งคงจะไม่เมาขนาดนั้นหรอกนะ อืมเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเธอนะ

“แปลกนะ คุณเสเส่เมา”

“เมาสิ สายตานิอย่าให้พูดเลย เห็นคุณโยวโยว่บอกว่า แกอกหักอย่างแรง”

“อกหักงั้นหรือ”

“อืมสิ พี่อย่าถามผมมากเลยนะ ว่าแต่พี่ไปไหนมากับคุณหลินกุ นีมันดึกแล้วหน่า” อาหมั่นทำน้ำเสียงแซวๆ ชิแลมหน้าแดงๆ

“ใช่สิป้าก็ถามอยู่เนี๊ย ว่าแต่พี่น้องบ้านนั้นไม่เป็นไรนะ” ป้าเชถามด้วยความเป็นห่วง

“ไม่หรอกครับ แค่คุณแมรแมรคนเดียวก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรแล้ว หล่อนลากพี่สาวสองคนพร้อมคนเลยนะฮะ พลังหลายช้างสาร บวกยัยน้องนั้นพลังก็พอๆกับฮอคิวรีสแล้ว ไม่มีใครกล้าทำอะไรอยู่แล้ว”
 
อาหมั่นไม่พูดต่อ ขอตัวอาบน้ำชิแลมนั่งดูทีวีต่อ ในใจก็คิดถึงทำไมเสเส่ต้องกินเหล้าเมามายขนาดนั้นด้วยนะ เอ...แล้วมันเรื่องอะไรของเขาที่จะต้องไปคิดถึงคนอย่างนั้นด้วยล่ะ ผู้หญิงที่ไม่รู้จักรักตัวเองเนี๊ยเขาล่ะเกลียดที่สุดเลยเชียว ไม่ได้ล่ะวันจันทร์ถ้าเจอหน้าต้องเล่นงานหน่อยแล้วสิ....
 
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


เช้าวันจันทร์อันแสนสดใส สุดๆของหลินกุคนสวย วันนี้หล่อนยิ้มให้คนทั้งออฟฟิค แปลก...น่าแปลกอัศจรรย์ ฝนตก ฟ้าร้อง หลินกุยิ้มให้ทุกคนทำตัวเองยังกับมิสฮ่องกงอย่างนั้นแหละ ทำไงได้ล่ะยะ หัวใจมันกำลังเบ่งบาน เหมือนดอกทานตะวันมาเจอกับแสงอาทิตย์
“ตึง” ด้วยความที่สดใสเกินเหตุ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็โดนบานประตูเข้าให้

“อึ๋ย...”เจ็บจริงๆเลย บัดซบใครกันนะ บังอาจมาเป็นเปิดประตูอย่างนี้

“สวัสดีค่ะคุณหลินกุ”

“อ๋อ คุณเชอรี่นี้เอง” หญิงสาวคนใส่แว่นยิ้มแล้วก็ไม่พูดอะไรต่อ เดินจากไปเงียบๆ เชอะ นึกว่าฉันอยากจะพูดกับแกหรือยังไงกัน ถึงจะเดินชนประตูแต่กลิ่นอายของชิแลมก็ไม่หายไปหรอกย่ะ ไม่สนๆ (บ้าไปแล้ว) นี้ถ้าไม่ได้กอดคุณชิแลมมาก่อน รับรองว่าเอาเรื่องแน่นอน แต่นี้คนมันกำลังมีความสุขจะชนอะไรมันก็ไม่เจ็บหรอก..โหะๆๆ

“มอร์นิ่งค่ะคุณหลิน วันนี้อารมณ์แต่เช้านะคะ” จางงี้เห็นหลินกุเดนเข้ามาด้วยท่าทาง เคลิ้มสุดๆ ก็เลยทักเข้าให้

“แน่สิจ๊ะ จางงี้ นี้รู้ไหมว่าฉันกับคุณชิแลมน่ะ ก้าวหน้าขึ้นมานิดนึงแล้วนะ” แม่เลขาหน้าดุ ยิ้มใหญ่กรี๊ดกร๊าด ดีใจด้วยจริงๆ เสาะหามานานความรักแบบเพอเฟคเจอเข้าได้ซักทีนะ

“เออตรอกบัตรให้ ต๋อมแต๋มหรือยังล่ะ รายนั้นเห็นบอกว่าไปดื่มมาอีกแล้วคงมาไม่ทัน”

“เธอมาแล้วค่ะ เห็นว่าวันนี้ลูกค้าจะมาเลยต้องมาเช้าหน่อย”

“หรือจ๊ะ ดีจริงๆเลย ไม่ได้แล้วฉันต้องรีบไปบอก ความคืบหน้าให้แต๋มรู้หน่อย” อวดๆ เอออวดเข้าไป นี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ ยังดิ้ด๊าขนาดนี้เลย เห็นแล้วน่าคลื่นไส้จริงๆเลย สังสัยจะเป็นแบบปลกัด มองตาก็ท้องขึ้นมาเลย
 
หลินกุเดินร่า เหมือนคนถูกลอตตาลี่บนดินสองบาท ลงไปเติมพลังตอนเช้าดีกว่าจะดีไหมนะ ถ้าเจอหน้าชิแลมมันก็ยิ่งจะแรง ร่างกายของเธอต้องเหมือนเป็นเครื่องดีเซลแน่ๆเลย ยอมค่ะยอมงานนี้ยอมไปทั้งตัวและใจ ไม่พูดพล่ามทำเพลงหล่อนก็เดินลงไป

“ดีครับคุณหลิน” พระเจ้าช่วยกล้วยปิ้งเจอแล้วค่ะ เจอแล้ว เจอจนได้ ดีใจอย่างแรวง (ทำท่าดิ๊ด๊าสุดๆ)

“คุณชิแลม ดีค่ะมานานแล้วหรือคะ”

“เพิ่งมาน่ะครับ คุณหลินดูร่างเริงแล้วนะครับ”

“ก็ต้องขอบคุณคุณชิแลมนะคะ แค่หลินกุทนได้เสมอละคะ” หญิงสาวกระพริบตา ชายหนุ่มยิ้มๆ แล้วก็ต้องหันไป เมื่อมีความรู้สึกบอกเขามาว่า ต้องให้หันไปข้างหลังให้ได้ ใช่แล้วจริงๆด้วย เสเส่แทคทีมมากับน้องสาว ดูวันนี้หน้าตาก็ผ่องใสขึ้นเหมือนกันนะเนี๊ย  ไหนว่าอกหัก

“Morning คุณชิแลมคุณหลินกุ” แมแมร์ยิ้มให้แล้วยักคิ้ว กรี๊ดสายตา นังเด็กท้าทายเต็มที่ มองฉันแบบนี้หมายความว่าไงยะ นังแว่นหือ...

“ขอตัวนะคะ” ว่าแล้วก็เดินไปดื้อๆ เออมันกินยาหมดอายุหรือเปล่าเนี๊ย วันนี้มาแปลก มีแต่คนแปลกๆไป เสเส่กล่าวทักทายแล้วทำท่าจะขอตัว

“เดี๋ยวสิคุณเสเส่ ดื่มกาแฟกันไหมครับ” กรี๊ด...ไปชวนมันทำไมพ่อแก้มบุ๋ม

“จะดีหรือคะ คุณมีแขกอยู่นะ” เสเส่พูดแบบคนมีความมั่นใจสุดๆ

“ดีสิครับ ก็เพื่อนๆกันทั้งนั้น จริงไหมครับคุณหลิน” หลินกุหน้าเหวอ ขึ้นนมหกกลางเวทีแคทวอลค...

“เอ่อค่ะ ดีค่ะ เชิญค่ะคุณเสเส่”

“งั้นไม่เกรงใจแล้วนะคะ” เสเส่ห่อไหล่ใส่หลินกุ อ๊าก......นังนี้มันไปกินกระทิงแดง แรงเย่เยอร์มาจากไหนนะ สายตามีพลังมากยิ่งกว่ากระเทยแปลงเพศแล้วซะอีก
 
เสเส่นั่งลงที่คอฟฟี่ชอบ ชิแลมนั่งลงตาม หลินกุก็นั่งลง สถานการณ์ตึงเครียดเหมือน เมกาบุกเข้าถล่มอิรัก จะเอายังไงดีนะ จะพูดอะไรก่อนดีละเนี๊ย ทำยังไงดีนะถึงจะข่มผู้ต่อสู้ให้อยู่หมัด ส่งสายตาพิฆาตไปตอนนี้ก็ไม่ได้เพราะว่า ตอนนี้ความรักมันก็จุกอก (อันแบนๆ) เอาไงดีเนี๊ยหลินกุคิด

“สบายดีกันทุกคนนะคะ แล้ววีคเกนนิ้เป็นไงบ้างคะ” หลินกุ ยกกาแฟเข้าปากก่อน จิบนิดจิบหน่อยพอเป็นพิธี เสเส่ยิ้ม (เกลียดยัยเสเส่ยิ้มแบบนี้ที่สุดเลย)

“ก็ดีค่ะ”

“ได้ข่าวว่าคุณเสเส่ ไปผับเมื่อตอนวันศุกร์ โอเว่นบอกฉันน่ะค่ะ”

“ค่ะ เมาด้วย” เสเส่ตอบหน้าตาเฉย ชิแลมทำหน้า หงุดหงิด

“งั้นหรือคะ มีเรื่องอะไรให้คิดมากขนาดนั้นคะ สาวสวยอย่างคุณเมาในที่แบบนั้นมันไม่ดีนะคะ”

“ทราบค่ะ แต่ก็ทำไปแล้ว”

“ทำไปแล้ว ทำอะไรละคะ” ยัยหลินกุ ทำตัวเป็นนักข่าวตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ ได้ถามมาตอบไป อย่าให้ถามกลับแล้วกันนะ

“แล้วคิดว่าทำอะไรละคะ ผู้หญิงไปกันสี่คน หรือจำทำก็ถามคุณรอนดูนะคะ” เสเส่กระพริบให้ชิแลม ชายหนุ่มหันหน้าหนี ไปทำอะไรกันล่ะ นึกว่าอยากรู้ตายล่ะ

“นายรอน น้องชายดิฉันนี้นะคะ”

“รอนไหนอีกละคะ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ฉันก็แค่ไปหาความสุขก็เท่านั้น” โล่งอกไปที นึกว่าจะได้น้องสะใภ้เป็นเสเส่ซะแล้ว (หลินกุคิดลึก)

“ค่ะ ท่าทางสนุกนะคะ เสียดายหลินกุเกิดเรื่องซะก่อน นี้ก็เพราะคุณชิแลมนะคะ ถึงฟื้นตัวเร็วขนาดนี้” ขันติ เสเส่เอ๊ย..ท่าทางเย็นชาของแมรแมร์ บวกหน้าเฉยๆของยัยโยวโยว่ คำพูดจิกกัดของน้องห้าแทคทีมรวมพลังต้านหลินกุ ต้องทำได้ต้องทำได้

“งั้นหรือคะ คุณชิแลมก็ยังงี้ละค่ะ เทคแครผู้หญิงเก่ง จริงไหมคะ”

“อ๋อ..ก็ผู้หญิงนี้ครับ ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด”

“ปากหวานอย่างนี้แหละค่ะ มิน่าสาวๆถึงได้มารุมมาตุ้มนัก” ชิแลมยิ้มๆ ประชดกันเข้าไปนะเสเส่

“แล้วคุณรู้ได้ไงว่าผมปากหวาน เคยชิมแล้วหรือไงหือ”

“ไม่แน่นะคะ คราวที่แล้วก็เกือบได้ชิมแล้วนิ จริงมะ” คนพูดยักคิ้ว อีกคนหน้าแดงเป็นภูเขาไฟรอปล่อยลาวา

“หลินกุขอตัวดีก่อนนะคะ” ก่อนที่มันจะได้ระเบิดออกมา ถอยก่อนดีกว่า อยากจะเก็บเอาไออุ่นของพ่อแก้มบุ๋มไว้ จะมาละลายจางหมดเพราะว่ายัยเสเส่นิแหละ ยั่วโมโหจริงๆเลย (เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย คิดไปเองก่อนแล้ว)
 
หญิงสาวคนนั่งอยู่ยื่นมือออกไปข้างนอก ความหมายว่าเชิญ ไปไหนก็ไปเต๊อะ รอเวลาแกไปมานานแล้วแหละมานั่งเป็นตออยู่ได้ (คิดครับคิด) หลินกุยิ้มๆให้ชิแลมแล้วก็เดินออกมาด้วยความน้อยใจสุดๆ ยะหยังถึงได้ปากกล้าขึ้นแต้วันนี้ หลินกุทนบ่ด้าย.... (คิดเป็นแต้จิ๋ว)

“นี้คุณเป็นอะไรวันนี้หือ” ชิแลมทนไม่ไหวถามคนตรงหน้า

“ฉันก็เป็นของฉันทุกวันนิคะ คุณว่าฉันเป็นอะไรล่ะ” เธอย้อน

“เป็นอะไรก็ได้ ที่มันไม่ใช่คุณ”

“คุณมาเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ”

“อ๋อ..หรือว่าคุณหึงผมใช่มะ” ไม่รู้จะใช้ไม้ไหนแล้วนะ ชิแลมคิด

“ใช่ฉันหึง ฉันไม่คิดว่าคุณสองคนจะกล้าไปกอดกัน ที่ชายทะเล โรแมนติกดีนะ” โหยย มาเป็นชุดเลยวุ๊ย...

“คุณเห็นหรือ แสดงว่าคุณหึงผมจริงๆ”

“ฉันก็บอกแล้วนิว่า ฉันหึง” เสเส่ยิ้มๆ ในใจเต้นตึกๆ กล้ามาก กล้าเข้าไว้

“ได้ข่าวว่าไปเมา คงเป็นเพราะเรื่องนี้สินะ”

“มันหลายเรื่องน่ะ ฉันก็ไม่รู้นะ”

“ไม่รู้ ขนาดไม่รู้นะ ไปเต้นกับไอ้โอเว่น คุณคิดหรือว่าผมจะไม่รู้อาหมั่นบอกผมหมดแหละ”

“แล้วเกี่ยวอะไรกับคุณล่ะ” โอ...หน้าชา ชิแลมหน้าชาอย่างแรง..เหมือนโดนทุเรียนปักลงมาที่แก้มบุ๋ม

“มันก็ไม่เกี่ยวหรอก ผมก็จะบอกว่าให้ระวังตัวไว้หน่อย ผู้ชายมันไม่ได้ดีอย่างที่คุณคิด”

“ฉันรู้หรอกน่า คุณไม่ต้องบอกหรอก อย่างน้อยๆวันนั้นก็ทำให้ฉันรู้ว่า รอนเป็นคนดีคนนึง” คนดีแต่โดนตบหน้า แถมกำลังจะอธิบายยังโดนด่าอีก.... จนบัดนี้คนตบก็ยังไม่รู้ตัวว่าตบผิดคน

“แล้วที่ไปเต้นเร้งเต้นกากับเขานินะ รู้ถ้าไม่ได้รอนคุณคิดว่าคุณจะเป็นไง”

“เป็นไงมันก็เรื่องของฉันสิ ฉันขอตัวนะ” นี้เขากำลังง้อนะ ทำไมไม่พูดดีๆกับเขาบ้างนะ
 
เสเส่รีบเดินออกไปให้เร็วที่สุด ชิแลมเด ินตามไป ลากเข้ามาตรงมุมตึก หญิงสาวตกใจ แทบจะกรี๊ดยังดีนะที่เห็นหน้าเขาก่อน

“ผมจะสอนให้ไหมว่าผู้ชายมันเป็นยังไง” ชายหนุ่มค่อยก้มหน้าลงๆ ช้าๆ ใจหญิงสาวเต้นตึกๆ จะบ้าหรือเปล่า ธาตุเป็นอย่างนี้เองใช่ไหม แล้วก็ออกตัวว่าเป็นห่วงเรา ผู้ชายบ้า

“ก็เป็นอย่างนี้แหละ” เขาหยุดแล้วยิ้ม หญิงสาวถอนหายใจ ทำไมไม่จูบจริงๆไปเลย หา....รอให้จูบอยู่นะ อุตส่าห์ไม่ขัดขืน โหะๆๆ (เสเส่แอบหื่น)

“เชอะ”

“นี้คุณ ยิ้มได้หรือยังหือ ผมไม่ชอบเลยนะคุณทำหน้าอย่างนี้”

“แล้วไง หน้าฉันน่ะไม่ใช่หน้าคุณ”  

“ก็เพราะเป็นหน้าคุณน่ะสิ ผมถึงชอบให้คุณเป็นอย่างนี้ ขืนหน้าผมเป็นอย่างหน้าคุณ มีหวังขายไม่ออก” เขาหัวเราะ หญิงสาวย่นจมูก อะไรนะขายไม่ออกงั้นหรือ แก้มบุ๋มบ้า
เอ๊ย... ว่าแล้วก็ฝากรอยมือที่แขนเขาสักหน่อยเถอะ หมั่นไส้ที่สุดเลย โกรธไม่ลง.จริงๆเลยคนนี้
 
ชายหนุ่มเอามือล้วงกระเป๋าแล้วยิ้มให้ หญิงสาวเดินตามไปอย่างง่ายดาย คิดแผนมาเกือบทั้งคืนเวลาแค่ห้านาทีมันสลายไปหมดเลยวุ๊ย เกลียดตัวเองๆเลย แต่ก็เอาเถอะอย่างน้อยๆก็รู้ว่าเขาก็ห่วงเราเหมือนกันนะ แต่ตะกี้เกือบไปแล้วไหมล่ะ ทำไมไม่หน้ามืดจุ๊บลงไปเลยนะ ทำไม สวรรค์ช่างใจร้ายแกล้งลูกให้หัวใจ สูบฉีดๆเล่นๆ ..... แต่เอาเถอะ..คราวหน้าก็มีโอกาส..ต้องงอนอีก โหะๆๆ^^ เพื่อจุ๊บๆ
 
..............................................
ต๋อมแต๋มเดินออกมารับลมข้างนอก เฮ้อ...ทำไมช่วงนี้มันโชคร้ายจังเลยนะ เควินก็ซื่อบื่อแสนซื่อบื่อจริงๆเลย ทำอะไรก็ไม่ล่ายดังใจเลย แล้วหุ่นยนต์บ้านไร่จะทำยังไงล่ะ จะหาหนุ่มไหนมาดามใจดีนะ หรือจะสู้ต่อไปดี โอ๊ยยิ่งคิดยิ่งงงเลยล่ะงานนี้

“คิดอะไรอยู่หรือ” เควินเดินเข้ามาข้างหลัง

“อ้าวเควิน”

“คิดว่าใครล่ะ ใจลอยเชียวนะ”

“แล้วคิดว่า ฉันคิดเรื่องใครล่ะ” หญิงสาวยิ้มๆทำหน้นางเอกสุดๆ ขอความเห็นใจ

“วันนี้ผมมีเรื่องจะคุยด้วยน่ะ”

“อืม ว่ามาสิ”

“ตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน ผมก็บอกตัวเองว่า ผมจะไม่แต่งงานกับผู้หญิงทั้งโลก” งั้นหรือโอว...คิดไปไกลเลยนะ เควิน แต่วันนี้จะมาขอคืนดีฉันใช่ไหม

“ค่ะ”

“แต่วันนี้ ผมก็อยากจะบอกคุณว่า ผมไม่อยากเจ็บอีกแล้วนะ เรื่องเราจะรีเทิน์กันมันคงไม่มีทางได้หรอก” หุ่นยนต์ยื่นมือแตะปากเขาไว้ แล้วแสดงมารยา วิชาดราม่าร้องไห้ออกมาเป็นแม่น้ำเจ้าแยงซีเกียง

“ฉันเข้าใจอย่าพูดต่อเลย แต๋มรู้ว่าเควินต้องเจ็บใจ แต่ขอโอกาสให้แต๋มบ้างไหม ฉันยังรักคุณอยู่นะ”

“ผมมีแฟนแล้วนะ โอกาสมันคงไม่มีแล้วล่ะ”

“แต่....”

“แต่เรายังเป็นเพื่อนกัน เหมือนที่คุยกันครั้งก่อน อืม...ผมไปก่อนนะ ตั้งใจทำงานนะ บะบาย” โหย..พระเอกสุดๆ หญิงสาวมองชายหนุ่มเดินจากไป แล้วปาดน้ำตา ดีนะที่ใช้มาสคาร่ารุ่นกันน้ำไม่งั้นคงเลอะหน้าแน่นอน
 
อยากจะทำอะไรก็ทำไปเถอะเควิน อุตส่าห์ให้โอกาสกันแล้วทำไมทำกันอยางนี้นะ แล้วคิดว่ายัยโยวโยว่เขาจะดีกับเธองั้นหรือ ท่าท่าเซ่อซ่าส์อย่างนั้น อย่างนั้นน่ะเหรอที่เธอชอบ แล้วทำไมเธอจะต้องยอมแพ้ล่ะ อะไรกันนะที่ทำให้เควินเลือกฝ่ายนั้น อ๋อ..คงจะเป็นเพราะเขาอายที่จะมาคบแฟนเก่า หรือจะเป็นเพราะว่าเราสวยไป (หลงตัวเอง) ^o^ อืม...ของร้อนแรงไม่ชอบชอบของจืดๆ เดี๋ยวก็ได้รู้กันเควิน.....
 
.............................................


ปล..วันนี้ดำน้ำไปเยอะงับ... ติชมด้วยนะไปแล้วจ้า..
























































src="//uk.geocities.com/isariyaisae/Super%20Junior05%20-%20Super%20Junior05/05%20way%20for%20love.wma"
width="395" height="63" bgcolor="ffffff" autoplay="true" cache="true"
enablejavascript="true" controller="true">






Create Date : 10 ธันวาคม 2549
Last Update : 11 ธันวาคม 2549 0:13:49 น. 51 comments
Counter : 686 Pageviews.

 
ที่ 1 คร้าบ โหะๆๆ ปูเสื่อๆ ก่อน อย่าโกรธ อย่าโป้งกันนะ


โดย: ทับทิม IP: 125.25.55.68 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:20:54:45 น.  

 
พี่ทิมอีกแล้ว พี่ทิมติดเทอร์โบแน่ๆเลย



โดย: farm IP: 222.123.11.54 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:08:23 น.  

 
น่าสงสารฉนสองอกหัก เมาและก็เมา มามาดื่มน้ำระกำปั่น กับแห้วลอยแก้วก่อนดีกว่าหลังจากนั้นค่อยไปเพิ่มพลังแล้วสู้ๆ บุกเลย อย่าไปยอมแพ้นะ

ตอนนี้ออกซีเรียสนิดหน่อยพี่น้องทะเลาะกัน อืม..แต่ว่าก็เข้าใจกันได้ในที่สุด ใจหายหมดเลยนึกว่าพี่น้องบ้านฉินจะแตกกันเพราะเรื่องแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ดีกับจับมือกันเทคทีม โหะๆๆ

แต่เฮียเคตัดมจแบบนั้นดีแล้ว ตัดบัวต้องไม่ให้เหลือใยนะ ตัดให้ขาดไปเลย


โดย: ทับทิม IP: 125.25.55.68 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:10:27 น.  

 
ที่สอง ก๊ากๆๆๆ โอ้ยยยยย ต้นเรื่องเครียดแอนด์รันโทดดดเลยง่ะ สงสารเสเส่ อ้อ..สงสารคาสโนรอนด้วย (พ่วงนายผักกาดจืดด้วยอ่ะ หางตกเลย หงิงงง) คาสโนรอน คราวหน้าต้องแก้แค้นนะ ตบจูบๆๆๆ อย่าได้นิ่งดูดาย เสียเชิงคาสโนรอนโม้ดดดด
อาแมรๆ พี่หลินขำก๊ากกเลยง่ะ คิดได้ไงมุขนี้ เสเส่ต๊องไม่มีที่สิ้นสุดเจงๆ กำลังอินจัดว่าเสียใจเลย ยังมาทำหน้าหื่นแบ่งปลากันอีก (ส่วนบน ส่วนล่าง เหอๆ ) มุขนี้คิดได้ไงเนี่ย ขำแทบตกเก้าอี้
หุๆ เส่เส่กล้ามากค่ะ ชอบบบบ คุณดับเบิ้ลคาโนว่าชิแลมมีแอบหึงเสเส่ด้วย กริ๊ดดด นึกว่าจะได้ดูฉากจูจ้วบซะแระ แมรๆอ่ะ น้ำหมากกระเซ็นเก้อเลยง่ะ
ตอนนี้ดูเหมือนคนที่มีความสุข โลกนี้เป็นสีชมพูที่สุดก็คือฉินโหยวอ่ะนะ ยินดีๆจ้า

ps. ชอบเพลงนี้จังเลยค่ะแมรๆ เป็นสัญลักษณ์ของ Tmp ไปแระ ชอบสไลด์ด้วยน่ารักมากเลยง่ะ


โดย: หลินกุ IP: 125.25.57.67 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:31:36 น.  

 
โอวมายกอด


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:40:54 น.  

 
พี่หลินงับ ที่สองอะไรเนี๊ยที่สี่แล้วนะโหะๆ.... ทุกครังเลยเจเจ๊เนี๊ย


โดย: แมร (Napoleonquz ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:44:09 น.  

 
เก๊าะตอนที่เปิดเข้ามายังที่สองเองอ่ะ พอพิมพ์เม้นต์เสร็จกลายเป็นที่สี่ซะแระ ทับทิมกรอบกะฟาร์มๆไวยังกะจรวดนำวิถีอ่ะนะ โฮะๆ

เสเส่จ๊ะ สู้ๆนะคะ ซ้อรองเอาใจช่วยสุดๆเลยจ้า แต่ก่อนอื่น เอากาแฟดำไปดื่มก่อนนะจ๊ะ จะได้สร่างเมาเหล้า แต่อย่าสร่างเมารักนะจ๊ะ ชีต้ากุรื้อ ยี้~~ จอกค่ะ ดูมๆรื้อ ยี้~~ปัดไปเยยย


เมื่อสร่างเมาเหล้าแล้ว อ่ะ เอาผ้าเช็ดหน้าไปซับน้ำตาก่อน โอ๋ อย่าร้องนะ อกหักไม่ยักกะตาย ลุกขึ้นมาอีกรอบดูเขี้ยวขึ้นกว่าเดิม หุหุ ดูสิ ชีต้ายังต้องถอยเลยง่ะ


เช็ดน้ำตาหน้าใสแล้ว ทีนี้เก๊าะ ดื่มน้ำระกำเลยจ้า จะได้หายช้ำทรวง คราวหน้าจะได้มีแรงตบจ้วบๆ พ่อแก้มบุ๋มนะคะ รุกเลยจ้า สวมวิญญาณนิโคลนะคะ อย่าได้รอช้า ใครดีใครด้าย เหอๆๆ


โดย: หลินกุซ้อรอง IP: 125.25.57.67 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:52:53 น.  

 
สงสารเส่เจ้จัง อกหักดังเปราะ
แต่เส่เจ้นับวันยิ่งหื่นขึ้นเรื่อยๆนะเจ้
**********
ลุ้นตั้งนาน น่าจะมีจุ๊ฟนิสนึงไม่มีเลยอ่ะ แงๆๆๆ คนอ่านอารมค้าง ฮ๋าๆๆๆ

*************

ตอนนี้รักเฮียเคมากเลยอ่ะ กริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: farm IP: 222.123.11.54 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:53:45 น.  

 
น้ำระกำมาเลยแหะ



เจ้ต้องกินน้ำนี้ด้วย


โดย: farm IP: 222.123.11.54 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:21:58:39 น.  

 
สร่างเมาแต่ไม่สร่างรัก กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คิดได้ไงพีหลิน เสี่ยวมากกกมาย คิคิ


โดย: แมร (Napoleonquz ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:06:17 น.  

 
เก๊าะถ้านางเอกสร่างร๊ากกก ก็ม่ายหนุกน่ะสิคะแมรๆ เพราะงั้น หุหุ ต้องเมารักยิ่งกว่าเดิมค่ะ เสเส่สู้ๆ

เสเส่ตอนเมาเหล้า ต้องจับกดน้ำทะเล



สร่างเมาแล้วต้องรุกขึ้นมาแบบนี้ โฮะๆๆ มามะ กุชีต้า แอนด์ ดูมมะดูมๆ


รุกมาแล้วหื่นกว่าเดิมค่ะ โฮะๆๆ ดูสายตาเสเส่


คาสโนแลม ระแวงระวังไว้ให้จงดี เสเส่ดับเบิ้ลเมาร๊ากก


บ้าไปแระ แหมๆ เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าแมรๆ เก่งดราม่าด้วยเขียนได้ดีมากค่ะ ทำเอาอินจัดเลย คิๆ


โดย: หลินกุ IP: 125.25.57.67 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:48:06 น.  

 
พี่หลินงับ ตัวเองคนละฝ่ายนะงับ..

เจเจ๊ลืมตัวหรือเปล่า คิคิ..แต่ว่าอาเส่รูปที่เอามาน่ารักค่ะ แต่ว่า พ่อแก้มบุ๋มน่ารักกว่า...กรี๊ด... แมแมรหลงรักพี่ทั่งเช่าอยู่ตอนนี้ บ้าคลั่ง...งิงิ


โดย: mare (Napoleonquz ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:23:15:15 น.  

 
555+

ทั่งเช่าหล่ออยู่แล้ววว


โดย: farm IP: 222.123.11.54 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:23:20:36 น.  

 
ลืมเห็นคำชม พีหลินโหะๆๆ
ไปลอยก่อนดีกว่า ขอบคุณค่ะ อย่างนี้เพิ่งเคยเขียนค๊า..ยังเป้นรองพี่หลินๆ เจ้าแม่ดาม่าอยู่มากมาย หลายขุมโหะๆ.... แต่เรื่องตบจ๊วบเนี๊ยไม่มีทางเป็นรองใครนะคะ ก๊ากก หื่นๆๆช่วงนี้ตั้งแต่ดูแม่นิโคล กลัพ่อทังเช่า ชักหื่นออก...ตบจ๊วบๆตบจ๊วบอย่างเดียวโหะๆๆๆ


โดย: mare (Napoleonquz ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:0:17:16 น.  

 



พี่แมร์ค่ะ น้ำพริกอ่องค่ะ แทนคำขอบคุณจาก ผู้พิทักษเฮียเค ค่ะ


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.107 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:9:11:10 น.  

 
เป็นพี่น้องกัน ก็ต้องเข้าใจกัน แต่บ้างเรื่องอาจจะเข้าใจยากไปนิด แต่ความรักของพี่น้องนั้นแสนจะอบอุ่น คอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา หาทางออกให้ นี่แหละ คือพี่น้อง

คุณหนูตระกูลฉิน สู้ๆๆ ปล. คุณหนูฉินสาม พี่เควินโทรศัพท์ไปบอกราตรีสวัสดิ์เหรอเปล่าค่ะ เมื่อคืนอะ

คุณเลขาแต๋มค่ะ ไม่ต้องเสียใจไป เดี๋ยวทะเลไปติดคุณโอเว่นให้นะจ๊ะ

อรุณสวัสดิ์ค่ะ ทุกคน


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.107 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:9:29:41 น.  

 
อ๊าก ทะเลแปลงพวกตั้งแต่เมื่อไหร่เนี๊ย ตอนนี้คู่...ฉินสามความหวานนำโด่งไม่ต้องบรรยายอะไรมาก แค่มองตาเข้าใจ

พี่โอเว่นจะให้หญิงแต๋มคงไม่ดีมั๊ง...โหะๆๆ คิคิ ขอตัวกินน้ำพริกอ่องก่อน ลำแต้ๆเจ้า


โดย: mare IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:14:15:18 น.  

 
ใจหายใจคว่ำหมด นึกว่าพี่น้องจะทะเลาะกันไม่เลิกซะแล้ว
นี่ถ้าไม่คืนดีกันนะ จะโกรธพี่ชายแก้มบุ๋มด้วย (พาลค่ะพาล)

เอ่อ...แล้วเรื่องแบ่งปลาเนี่ย แมรนะแมร มาชวนเส่เจ้เสียคน
หมดกันความเป็นกุลสตรี เดิมก็มีน้อยเหลือเกิน
ความนี้หมดกันค่ะหมดกัน ...โธ่ ถัง

กุชิต้าก็อีกคน...อะไรกันเนี่ย เมาร๊าก
ไม่เอ๊า..มาส่งเสริมอะไรไม่รู้
ไม่ได้นะชวนพี่สาวคนอื่นเค้าเสียคน
ดูดิ๊..แค่เมาธรรมดายังทำเอาพวกน้องๆ เกือบตาย
ขืนปล่อยให้เมารัก... เกิดเจ้เธอต๊องแบบกู่ไม่กลับ
ใครจะรับผิดชอบล่ะเนี่ย
อย่าบอกนะว่ากุชิต้า จะดูแลพ่อแก้มบุ๋มให้

แล้วฉินแมรน่ะ อย่าเก็บกดมากนะจ๊ะ
โถ โถ ไม่ทะเลาะกันก็ไม่รู้
ที่แท้ก็ลำบากมาแต่เด็กเนอะ
เอ้า...ไม่งอนแระที่เสน่ห์แรงเกินไป
เอาเป็นว่าไม่ยุให้รอนมาแกล้งแระ
เอาเป็นยุให้มาสู่ขอละกันนะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:01:47 น.  

 
สไลด์โชว์กับคำจำกัดความใต้รูปน่ารักดีค่ะ
เห็นด้วยกะหลินกุ เพลงนี้เหมือนเพลงประจำเรื่องนี้ไปแล้วเนอะ

ชอบภาพเส่เจ้ที่เอามาใช้มากค่ะ
กะภาพฉินฟาร์ม แฝดน้อง แอบเซ็กซี่เล็กๆ นะนั่น

หลินกุ รู้ป่ะ ภาพอาเส่เสื้อเขียวที่เอามาใช้
ที่บอกว่ารุกแล้วหื่นกว่าเดิมให้ดูสายตาที่จ้องน่ะ ในเรื่องจ้องใครอยู่

เฉลย......

จ้องตาอ้วนขี้หลี หวังหลอกฟันสาวค่ะ

o-yo เห็นภาพ+คำบรรยายหลินกุแล้วฮาก้ากเลย
ก็ถ้าเป็นจ้องพ่อแก้มบุ๋มก็จะดูเซ็กซี่
แต่นี่ o-yo ดันนึกถึงตาอ้วนอ้ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:08:48 น.  

 
แมร์ ขอถามหน่อยนะ เจ้าลาวาเดอร์เนี่ย ใช่หมาป่ะคะ
เป็นชื่อตัว หรือ ชื่อสายพันธุ์เหรอ
ชื่อประหลาดดี จะลาเวนเดอร์ก็ไม่ใช่
ถ้าสายพันธุ์เนี่ย น่าจะเป็น ลาบาดอร์ นะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:17:37 น.  

 
ทะเล - ทับทิม

ช่วงนี้ฉินสาวเค้าอารมณ์ดี เลยกินอิ่มนอนหลับดีค่ะ
เมื่อคืนก็เลยไม่ได้ยินโทรศัพท์เฮียเคเลย
เพราะมัวแต่หลับเพลินอ้ะ ฝากจุ๊บเฮียเป็นการขอโทษด้วยนะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:20:15 น.  

 
โหะ ฉินโยว..อ่านละเอียดจังเยยเนี๊ย..สายพันธหมาก็คงเป็นอย่างที่พี่โยว่บอก แมรแมรก็ไม่รู้ว่าจะสะกดยังไง จะสะกดอังกิดก็ไม่ออก ไทยก็ไม่ได้.เลยออกมาเป็นลาบาดอร์ ผสม ลาเวนเดอร์กลิ่นหอมชื่นใจ (เติมเข้าไปอีกโหะๆ)

ปล..ภาพฉินฟารม กำลังถ่ายเอมวี อยู่ชายหาดค่ะ ชุดว่ายน้ำเลยนะนั้นโหะๆๆ คนข้างหลังก็คือฉินสี่ แต่ช่วงนี้ฉินสี่อวบอัดมากมาย... เลยตัดออกโหะๆๆ


ปล..รูปอาเส่จากเรื่องนางฟ้าเนี๊ย น่ารักดีค่ะมีครบทุกสไตล์เลยล่ะ..ชอบๆๆ


โดย: mare IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:30:16 น.  

 
ปล..รูปของคริสตี หยางกงหยู รูปนี้ ที่รับบทหลินกุของเราๆ มันน่าตบมากมายค่ะ ใครเห็นก็บอกมาแบบนี้ สมแล้วๆที่ตกลงปลงใจมาเป็นนางร้าย สุดเฉิ่มของพวกเราโหะๆๆ ไปละๆๆ


โดย: แมร IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:38:14 น.  

 
โห..ฉินแมร ผสมกัีนได้จ๊าบมากเลยนะ
ลาบาดอร์กลิ่นลาเวนเดอร์ อยากได้มาเลี้ยงเป็นเพื่อนเล่นเจ้าเสอเสอสักตัว

รูปเจ๊ฮัวเนี่ย ฮา โหด ต๊อง ได้ใจมากค่ะ ชอบเหมือนกัน

รูปหยางกงหยู ดูผอมไปนะ ดูไม่สวย ไม่โปรดค่ะ
แต่ถ้าเป็นกุชิต้า (เวลาอ่านไม่เคยจิ้นหน้าหยางกงหยูซ้ากที)
ถึงจะคอยกัดกันบ่อยๆ แต่ก็รักและผูกพันกว่าเยอะค่ะ
ก็นะ คู่กัดคนสนิทนี่หน่า


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:49:29 น.  

 
มาอ่านแล้วนะมิแมร์ ฮาสุดๆ ชอบอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ของเสเส่มากๆเลยค่ะได้อารมณ์สุดใจ สู้เขานะเสเส่ ว่าแต่สไลด์เนี่ยมีเพลงหรือเปล่าคะ พี่ได้ยินเสียงซ่าๆ เลยไม่แน่ใจ


โดย: midori IP: 124.120.199.32 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:10:48 น.  

 
ชอบเพลงค่ะ ขอเพลงหลังไมค์ด้วยได้ไหมจ๊ะ แมร์


โดย: midori IP: 124.120.199.32 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:13:51 น.  

 
อ่านคอมเม้นของพี่แมร์ พี่โหยวแล้วขำ ฮ่าๆๆ

*ชุดว่ายน้ำหรอพี่แมร์ โอ้ววว

ช่วงนี้อากิลอ้วนเนอะ สมบูรณ์เชียว


โดย: farm IP: 124.157.186.90 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:18:36 น.  

 
ตายแระๆ ฉินสองที่เห็นภาพกำลังจ้องตาอ้วนขี้หลีอยู่เรอะ แต่นะ สายตาเจ้าเล่ห์มั่กๆ ชอบบบค่ะ
แค่นี้ฉินสองเก๊าะกู่มะกลับแล้วค่ะ o-yo หลังจากดื่มน้ำทะเลไป3อึก ฟื้นขึ้นมาเมารักยิ่งกว่าเดิม ก๊ากๆ
แต่ตอนนี้สังเกตดีๆ แล้วตัวละครมีวิวัฒนาการนะเนี๊ยะ เพราะยืดมานาน กำลังหนุกเลยง่ะ อ้อ...เพิ่งสังเกตคำบรรยายภาพสไลด์ นาย 7-11 ก๊ากๆๆ ตอนนี้หายไปไหนอ่ะแมรๆ ไม่โผล่มาทำให้เสเส่กระชุ่มกระชวยหน่อยอ่ะเนอะ

o-yo กุชีต้าเนี่ย จิ้นหน้ากงหยูตลอดเลยค่ะ ทุกตัวละครหลินกุจิ้นหน้าตาตัวละครแบบที่แมรๆ หามาให้หมดเลย ยกเว้นนายผักกาดจืดกับฉินฟาร์มๆ ที่จะจิ้นเป็นหน้าน้องแหนมกับอาหมั่นกิ๊บ 555


โดย: หลินกุ IP: 125.25.45.1 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:22:19 น.  

 
หยุดเลยค่ะหลินกุ หยุดความคิดนั้นไว้

o-yo ขอต่อต้านตา 7-11
ตอนแรกก็เริ่มรู้สึกหายหมั่นไส้แล้ว
แต่เพราะใครล่ะ ไม่รู้จักดูแลให้ดี
ยังเคืองไม่หายนะ ฮึ

แล้วแบบนี้เมื่อไหร่ o-yo จะได้หยิบ
รักเหนือฟ้า ธิดาจักรพรรดิ์ มาดูล่ะเนี่ย
คิดถึงองค์หญิงฉางผิงนะ แต่หมั่นไส้บักนั่น
โอ๊ย..ถึงจะคนละเรื่อง แต่เห็นหน้าแล้วแขยง

หลินกุนะหลินกุ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:36:11 น.  

 
อ๊ากพี่หลิน คิดเหมือนกันเลยค่ะ เวลาแมร์แต่งแมรก็คิดว่า กงหยูนิแหละคือหลินกุ...เชื่อไหม แมรโหลดหนังที่เจเจ๊แสดงกับ ชอนมา แมรก็ยิ่งได้อารมณ์ในการแต่ง... ว่าจะแต่งยังไง (ความแค้นส่วนตัวโหะๆๆ)
.....................

พี่โหยว่ คะหมาพันใหม่ไง ที่บ้านฉินไงโหะๆๆ หอมกิ่นลาเวนดอร์เชียวนะหมาบ้านนิ มีบ้านไหนมีบ้าง...(ไหลไปเรื่อยๆงับ)


โดย: mare IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:36:12 น.  

 
555555555+

พี่หลินจิ้นเหมือนฟาร์มเลย ฮ่าๆๆ จิ้นหน้าบอสโก้ไม่ออก ต้องจิ้นหน้าเฮียหมั่น แห้งๆ เหมือนไม้เสียบปลาหมึกแห้ง ฮ่าๆ555+

แต่นาย 7-11 ไม่ต้องโผล่มาดีแล้วค่ะ โผล่มาที ใจจะขาด เมื่อไหร่จะไป ฮ่าๆ


โดย: farm IP: 124.157.186.90 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:39:12 น.  

 
พี่มิคะ นิค่ะเพลงหน้าไมค์เลยนะคะ....
//www.fileden.com/files/2006/7/18/135707/La%20Femme%20Desperado%20Subtheme.mp3

งิงิจากเรื่องที่ฟงฟงเป็นพระเอกไง..

.................

น้องแหนมค่ะ แม่นแล้วค่ะ อากิลอวบอั๋นขึ้นมากมายเลย อาซาก็ผอมลงๆผอมลงจากที่อาซาเคยอวบ สมส่วน แล้วอากิลผอมมากมาย มาตอนนี้กลับเป็นว่าอากิลอ้วน อาซาผอมมมม แต่ก็น่ารักทังสองเนอะ...รักซาซ่าที่สุดเลย


โดย: แมร IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:39:33 น.  

 
เออ ใช่แหมพี่ก็จิ้นหน้าแหนมนิแหนะ...ไม่ได้จิ้นหน้าอาซา สุดที่รักเลย แต่ตอนแต่งอาหมั่นเนี๊ย ก็คิดถึงพี่บอสโก้นะ...เพราะยังบ่เคยเห็นอาหมั่นเลย จำได้แต่แว่นก๊ากกกกกกกก


โดย: แมร IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:42:13 น.  

 
วันนี้ก็ดูรักเหนือฟ้า ตอนที่7-11 จะไปออกรบก่อนแต่งงาน เห็นหน้าแล้วหมั่นไส้


โดย: farm IP: 124.157.186.90 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:42:44 น.  

 
ไหลได้เนียนมากค่ะแมร

หลินกุ..เหมือนกัน เวลาจิ้นหน้าฉินฟาร์มกะอาหมั่น
ไม่เคยจิ้นอาส่ากะบอสโก้เลยอ้ะ

ส่วนหยางกงหยู คงเป็นเพราะไม่รู้จักมาก่อน
ก็เลยจิ้นลำบากน่ะค่ะ ตอนนี้ก็ยังจำหน้าไม่ค่อยได้
หน้าตาเค้าคล้ายกะดาราหลายๆ คน
แยกไม่ค่อยออก
ชื่อก็เพิ่งจำได้เมื่อเร็วๆ นี้เอง


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.214 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:43:34 น.  

 
ไหลมากมายพี่โยว... ชักแม่น่ำทั้งห้ามาเลยนะเนี๊ย..


โดย: แมร IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:53:18 น.  

 
แต่หลินกุชอบให้นาย 7-11 ออกมาป่วนนะคะ o-yo มาทีไร ทำให้หัวเราะแทบตกเก้าอี้เลย แถมยังเป็นหมากสำคัญทำให้คาสโนแลม แสดงอาการหึงเอ๋อฉุนได้นา น่าๆ หยวนๆ
น้องแหนม พี่หลินก็เคยเห็นรูปอาหมั่นที่ใครก็ม่ายรุเอามาแปะประจานในบอร์ดอ่ะ ตอนตามกริ๊ดโซเนีย ก็เลยจิ้นตามนั้น 555
แมรๆ คราวหน้าขอเข้มข้นเป็นต้มยำกุ้งนำข้มขึ้นเรื่อยๆนะจ๊ะ เมื่อไหร่จะได้เห็นบทหวีดตบจูบๆบ้างอ่ะ พี่หลินรอจนเหงือกแห้งแล้วเนี่ย


โดย: หลินกุ IP: 125.25.45.1 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:28:15 น.  

 
5555555+ น้องแหนมเปล่าประจานน้า 555+

พี่หลินผิดเรื่องป่ะเนี่ย เอ๋อฉุน


โดย: farm IP: 124.157.186.90 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:35:25 น.  

 
เออ จริงด้วยแฮะ ก๊ากๆ เริ่มมั่ว เสเส่อ่ะ ไม่ใช่เอ๋อฉุน แต่ก็จิ้นออกมาหน้าเดียวกันเด๊ะเลย แต่ทังเช่ากับคาสโนแลมนี่คนละหน้านะคะ ทังเช่าจะผมเกรียนๆ เคราเขียวๆ หน้าโหดๆหน่อย ส่วนคาสโนแลมนี่ใส่สูทภูมิฐานหล่อเนี๊ยบ คิๆ อุ๊บๆ ลืมตัวไปว่าแปะโป้งตาคนนี้อยู่ ชริๆ


โดย: หลินกุ IP: 125.25.45.1 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:53:04 น.  

 
ขนาดโป้งนะเนี๊ย สาธยายมา แมรแมรเคลิ้มเชียวค่ะ ถ้าเลือกได้จริงๆ แมรแมรชอบคนบุคลิคแบบ พี่แก๋มบุ๋มนิแหละค่ะ ไม่รู้ทำไม ชอบคนแบบนี้แหละ...มันค่อยกำราบอยู่หมัดดี จ๊ากกกกก ว่าไปนั้นแล้ว...คิคิ แต่ก็ชอบทังเช่า (ของนิโคลนะคะ) รายนั้นขึ้นหิ้งไปแล้ว ...โหะๆๆ


โดย: Mare IP: 144.131.244.188 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:23:00:27 น.  

 
ทังเช่าของมิศาลกับทังเช่าของนิโคลนี่คนละเวอร์ชั่นเลยค่ะแมรๆ ของมิศาลก็จะอย่างที่บอกข้างบน โหดๆหน่อย แต่ทังเช่าของนิโคลนี่ น่ารักน่าหยิกน่าจับกด (ดูจิหน้าพี่หลินหื่นแบบไม่ปิดบัง ก๊ากๆๆ) ก็นะอยากแอ๊คดีนัก ส่วนคุณคาสโนแลมนี่ ท่าทางจะลื่นนะคะ กำหราบยากกว่าอ่ะแมรๆ


โดย: หลินกุ IP: 125.25.45.1 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:23:44:15 น.  

 
สไลค์ยอดเยี่ยมสุดค่ะ พี่แมร์

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ทุกคน

ปล. คุณหนูฉินสาม พี่เควินฝากมาบอกว่า ราตรีสวัสดิ์ครับ คุณหนู


โดย: ทะเล IP: 202.129.43.113 วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:20:47:12 น.  

 
ขอบใจจ๊ะทะเล...งิงิ พี่ก็ว่ามันน่ารักดี...


.......................
ทังเช่า เนี๊ยขอแบบนิโคลนะคะ ..คิคิแมรแมรอยากตบเองจุ๊บเองบ้าง นางเอกเรื่องนี้บ้าระห่ำดีจริงๆเลยโหะๆ ประมานว่าพี่ไม่ต้องน้องทำเอง โอวยิ่งพูดยิ่งเลยยยคิคิ


โดย: mare IP: 144.131.244.188 วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:21:31:02 น.  

 
ทังเช่าไหนคะแมร

ถ้า "ตังทังเช่า" ยกให้นิโคลเท่านั้นค่ะ เหมาะกันดี
หนุ่มขี้อายก็ต้องเจอสาวกล้า มาดมั่น สวยรวยเสน่ห์
แต่ถ้า "จางทังเช่า" ขอบอกว่าจองไว้ให้เอ๋อฉุนเท่านั้นนะ
และที่สำคัญ เอ๋อฉุนแบบเปิ่นๆ น่ะดีแล้ว
ให้เอ๋อฉุนเป็นแบบนิโคลไม่เอานะ้ ไม่เข้ากะเอ๋อฉุนอย่างแรง
แล้วคืนไปทำตัวจุ๊บหนุ่มก่อน งานนี้จะโดน
ทั้งฟงเยี่ยและ o-yo จับมือกัน ส่งไปเข้าคอร์ส
อบรมมารยาท และ คอร์สกุลสตรีค่ะ
ถ้าเอ๋อฉุนสวยแบบนิโคลเนี่ย ไม่ว่าเลยค่ะ
แต่นี้ไม่สวยเท่า เพราะงั้นขออนุรักษ์ความเป็นกุลสตรีหน่อยนะ

ปล. ปล่อยให้เส่เ้จ้เธอบ้าดีหื่น ไปคนเดียวพอแล้วค่ะ
แค่นี้น้องสาวก็ปวดหัวจะแย่ ขืนเจอคูณสอง
ตาย ตาย ตาย ขายไม่ออกพอดี หนุ่มหนีหมดด้วยความสยอง


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.179 วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:22:19:17 น.  

 
ทะเล ฉินสามก็ฝากราตรีสวัสดิ์เฮียเคเหมือนกันค่ะ

รู้ป่ะ ว่าเมื่อวานนะ o-yo อารมณ์ไม่ดี เพราะคอมมีปัญหานิดหน่อย
วันนี้ตอนแรกก็ใจเสีย กลับมาก็เลยเปิดดู MV ปลอบใจ
พอดีช่วงนี้ปลื้มเฮียเคมากเป็นพิเศษ ที่เฮียหอมแก้มอาเส่
ตอนรับรางวัลทีวีบี (ตอนนั้นเฮียน่ารักมากเลยล่ะ )
ดูภาพเฮียหอมอาเส่ทีไร ก็กรี๊ดทุกที ปลื้มๆ ชอบๆ
ก็เลยเลือกเปิดดู Yummy-Wo ai ni เพราะชอบ MV ตัวนี้มาก
เพลงที่ใช้จากเรื่อง Mars ก็เพราะดี ได้ผลค่ะ ดูแล้วอารมณ์ดีเลย

นี่ก็กะว่า หากฉินสามหักอกเฮียเคนะ
เดี๋ยว o-yo จะช่วยปลอบใจเอง กำลังปลื้ม


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.179 วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:22:27:24 น.  

 
แวะมาเอาเพลงหน้าไมค์ พี่มีเพลงเรื่องนี้แต่เพลงไตเติ้ล เพลงจบไม่มี ดีจะได้เอาไปฟังเผื่อจิ้นหน้าฟงฟง...

หลินกุเริ่มเบลอเล็กน้อย พ่อแก้มบุ๋มกะจางทังเช่า คนละคนกันนะตัวเอง แม้จะใช้ตัวแสดงเดียวกัน

หลินกุกะน้องแมร์ทำหน้าทำตาหน้ากลัวเวลาพูดถึงหนุ่มๆอย่างพ่อแก้มบุ๋ม เราก็แอบเป้นแต่เก็บอาการไว้นิดนึง


โดย: midori IP: 124.120.206.34 วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:22:39:21 น.  

 
กรี๊ด...ตอนนี้หนุกมากเลยอ่ะ เหมือนได้เอาคืนพ่อแก้มบุ๋ม สะใจแทนเสเส่ (เอ...ตกลงเราอยู่ฝ่ายเสือไม่ใช่หรือนี่) โฮ๊ะๆๆๆ ยังงี้มันชัดเจนว่าเฮียแกหึง แกรักเสเส่เข้าให้ซะแล้ว ยอมรับมาซะดีๆ ขอบคุณทะเลที่เป็นห่วงนะคะ แต่แต๋มชอบบื๊อๆ แบบคุณเควินมากกว่า แบบคุณโอเว่นไม่ไหว ไม่ชอบทานอาหารทะเลค่ะ

ขอรูปมาจากจางอ้อมนะ


โดย: tomtam IP: 203.122.72.94 วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:22:54:30 น.  

 
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ทุกคน

O-yohyo ทะเลเขินแทนอาเส่เลย เห็นภาพเฮียเควินหอมอาเส่
ถ้าคุณหนูฉินสามหักอกพี่เควินแล้ว ทะเลขอไปปรึกษาผู้พิทักษ์เฮียเควินก่อนนะค่ะ O-yo


โดย: ทะเล IP: 202.129.42.1 วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:1:02:40 น.  

 
[img]//img445.imageshack.us/img445/959/tree01rt3.gifg[/img]


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.99 วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:22:28:02 น.  

 


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.99 วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:22:45:14 น.  

 


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.167 วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:9:16:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Napoleonquz
Location :
เวสเทินเจ้าค่ะ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลิขสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นในบล็อกแห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
Friends' blogs
[Add Napoleonquz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.