แต่ละวันฉันและลูกทำอะไร ไปบ้างหน้อ....
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
หนูโตแล้วนะ

วันนี้ได้ไปพบหมอตามที่นัดไว้ นับจากวันแรกที่ฉันรู้ว่าท้อง ตอนนี้ก็เข้าเดือนที่สี่แล้ว วันนี้ได้ฟังเสียงหัวใจลูกด้วย(ตื่นเต้น ยังกับลูกคนแรกซะงั้น)
วันนี้ฉันไปกับยูกิ สองคน ยูกิก็เป็นเด็กดี เวลาฉันขึ้นไปนอนบนเตียงให้หมอตรวจท้อง ยูกิก็ลงไปนอนข้างๆ ถลกกระโปรงขึ้นมาให้หมอจับท้องบ้าง แล้วบอกว่าตัวเองก็มีน้องอยู่ในท้องเหมือนแม่ แต่พอถึงเวลาที่พยาบาลจะมาฉีดยาให้ฉัน ยูกิก็บอกว่าตัวเองสบายดี ไม่ต้องฉีดยาแล้วก็บอกฉันว่า"แม่จ้าโกกิไปนั่งข้างนอกนะ โกกิกลัว" แล้วก็เดินออกไปนั่งรอด้านนอก ซึ่งฉันก็มองตามออกไป ถึงได้เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้ลูกฉันโตขึ้นมากแล้วนะ เข้าใจที่จะนั่งรอเฉยๆๆ ไม่วิ่งซนไปมาเหมือนเมื่อก่อน
หลังจากนั้นเราก็ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือแถวๆๆโรงพยาบาล ยูกิก็นั่งกินด้วย กินไปครึ่งชาม แล้วเราก็นั่งแท็กซี่กลับบ้านกัน


Create Date : 30 พฤษภาคม 2549
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 19:15:53 น. 4 comments
Counter : 541 Pageviews.

 
ยินดีด้วยจ้า


โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 30 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:36:56 น.  

 
ดีใจด้วยค่ะ ตอนที่เราท้องเราตื่นเต้นมากๆ เลย ยิ่งได้ฟังเสียงหัวใจลูกน้อยในท้องแล้วยิ่งมีความสุขค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 31 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:03:07 น.  

 
ฝากหวัดดีหนูยูกิจังด้วย คราวหน้ากลับมาญี่ปุ่นจะยังจะป้าเนเน่ได้หรือเปล่าน้า~

ส่วนเราผ่าตัดกลับมาอยู่บ้านเรียบร้อยแล้วจ๊ะ หวังว่าปีหน้าคงจะได้มีเจ้าตัวน้อยมาเล่นกับยูกิจัง และน้องหนูคนใหม่ด้วย

ว่าแต่น้องหนูคนใหม่จะเป็นหญิงหรือชายน้อ~?


โดย: NeneShin วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:13:02:01 น.  

 
หวัดดีค่ะ...

ไม่เคยรู้จักกันหรอกค่ะ..เห็นว่าชื่อเหมือนเพื่อนเลยเข้ามา

จริงๆ แล้วนึกว่าเพื่อนมันแอบมาสร้างบล๊อคไว้แถวนี้

ตั้งแต่เมื่อไร...เข้ามาแล้วไม่ใช่ เลยเถลไถลอ่านนู่นนี่

เพลิน ลูกสาวน่ารักจัง..ส่วนเจ้าตัวเล็กในท้องได้กี่เดือน

แล้วคะ..ขอให้คลอดง่าย ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูกนะคะ

.....เขียนบล๊อคได้น่าอ่านค่ะ ...อ่านแล้วรู้เลยว่ารักน้องยูกิมาก มีความสุขกับการเป็นแม่..ถ้าน้องเค้าได้อ่าน เค้าต้องดีใจแน่ค่ะ...ก็ดิฉันเป็นคนอื่นยังรู้สึกได้เลยนี่นา

แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ


โดย: nasca IP: 222.9.38.148 วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:21:18:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจี๊ยบจัง
Location :
Hachioji-shi Tokyo Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะว่างงาน เด็กๆๆจะไปโรงเรียนกันหมดแล้ว

glitter-graphics.com
Friends' blogs
[Add เจี๊ยบจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.