ยินดีต้อนรับสู่ My Mint'blog ค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ถึงร้าย...ก็รัก...ตอนที่ 16

ตอนที่ 16

“เดี๋ยววันนี้กลับดึกหน่อยนะครับ”
“ติดงาน...อ่ะ เดี๋ยววันนี้ค้างบ้านไอ้เป้นะครับ”
“วันนี้เลทหน่อยนะ ติดงานด่วนจริงๆ น๊าคร้าบบ”
“วันนี้คงไป....ไม่ได้แล้วอ่ะ ขอโทษนะคร้าบบ เดี๋ยวไปวันอื่นเนอะ”
“วันนี้เลิกงานดึกมากๆเลยครับ ไม่ต้องรอนะครับ”
.......

ตอนนี้ ผมเริ่มมีลางสังหรณ์ของอะไรบางอย่างในชีวิตคู่แล้วหล่ะครับ...
ความเปลี่ยนแปลงมันกำลังคืบคลานเข้ามา....
มันเปลี่ยนไปเพราะว่า เวลา หรือ ความรักที่ลดลงนะ?
ครับ ตัวร้ายเปลี่ยนไปจริงๆ ผมพูดไม่ถูกว่าเค้าเปลี่ยนไปยังไง แต่..ไม่รู้สิผมรับรู้ถึงมันได้ รับรู้ได้ว่าเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว…..

หลังๆมานี่ เค้าไม่ค่อยได้มาค้างที่ห้องผมเท่าไหร่
หลังๆมานี่ เค้าโทรหาผมน้อยลง
หลังๆมานี่ เค้าไม่ค่อยสนใจว่าผมจะทำอะไร กับใคร รึอยู่ที่ไหน
หลังๆมานี่ เค้ามีเวลา “ไม่ว่าง”มากขึ้นเรื่อยๆ
หลังๆมานี่ งานเค้ายุ่งเหลือเกิน..
หลังๆมานี่ ผมไม่ค่อยได้เจอตัวร้ายเลย
หลังๆมานี่ ทั้งๆที่เรานัดกันแล้ว แต่มักมีงานด่วนเข้ามาเสมอๆ
หลังๆมานี่ ตัวร้ายเรียกผมว่า “น้องไผ่”

อืมมม นี่คือความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ง่ายๆมั้ง...

เศร้า เจ็บปวด เสียใจ ร้องไห้ ทน

หลังๆมานี่ทำไมหัวใจผมถคงวนเวียนอยู่กับคำพวกนี้นะ...
คงได้เวลาแล้วมั้ง
เวลาของการเปลี่ยนแปลง
ผมควรจะเลิกเศร้า เลิกหลอกตัวเองเสียที ผมควรจะหันมามองปัญหาและรับรู้ความจริงเสียที
รับรู้ว่า....เขา...คนที่ผมรัก...คนที่บอกว่ารักผมอย่างมากมาย.....ไม่ได้มีแค่ผมเพียงคนเดียว
....

ซอง เอกสารอันใหญ่ ที่ภายในผมไม่รู้ว่ามันบรรจุอะไรบ้าง แต่ที่รู้ก็คือ สิ่งที่อยู่ข้างในนั้น...คือสิ่งที่มันจะทำให้หัวใจของผมเจ็บปวด.....

ผมได้ซองนี้มาจาก เฮียตง พี่ชายที่น่ารักของผมเมื่อสามวันก่อน…
เฮียบอกว่า....

ถ้าผมทำใจได้แล้ว...ค่อยเปิดดู
ถ้าผมพร้อมที่จะเจ็บปวด...ค่อยเปิดดู
ถ้าผมพร้อมที่จะแตกหัก...ค่อยเปิดดู
ถ้าผมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง...ค่อยเปิดดู
ถ้าผมพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่...ค่อยเปิดดู
ตอนนี้ผมพร้อมแล้วครับ...
.............

รูปภาพของผู้ชายคู่นึง ที่ดูแล้วก็รู้ว่ามีความสัมพันธ์กันเกินกว่าเพื่อน....
วันเวลาและสถานที่ ที่ชายสองคนในรูปอยู่ด้วยกัน….
...........

เจ็บ.... เจ็บปวดเหลือเกิน ทั้งๆที่ไม่มีบาดแผล แต่ทำไมเราถึงเจ็บได้ขนาดนี้นะ...ทั้งๆที่เลือดก็ไม่ได้ออกซักหน่อยแต่ทำไม เราถึงรู้สึกปวดได้ขนาดนี้นะ....

ครับ....ในซองเอกสารนั้นเป็นรูปของ แฟนของผมกับผู้ชายหน้าตาน่ารักๆคนนึง เดินด้วยกัน ซื้อของด้วยกัน จับมือกัน และเข้าโรงแรมด้วย....แค่เห็นก็คงไม่ต้องอธิบายแล้วแหล่ะครับว่า เขาทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กันแบบใด...

นี่หรือการกระทำของคนที่บอกว่ารักกัน
นี่หรือการกระทำของคนที่บอกว่าผมคือรักแท้ที่ตามหามานาน
นี่หรือการกระทำของคนที่บอกว่ามีแต่ผมคนเดียว
นี่หรือการกระทำของ....คนที่ผมรัก

ทั้งๆที่ก่อนเปิดดูผมก็เตรียมใจไว้แล้วนะ แต่...ทำไมมันยังเจ็บปวดที่หัวใจอยู่หล่ะ?

เฮ้อ...รักแรกของผม....ช่างตราตรึงเหลือเกิน.....ผมคงจำไปจนวันตาย..

ผมควรจะจบเรื่องราวงี่เง่าพวกนี้ได้แล้วหล่ะ....เหนื่อยเหลือเกิน....เหนื่อยกับความรัก....
ผมตัดสินใจโทรศัพท์หาคนที่ บอกว่ารักผมแต่ทำร้ายผมอย่างเจ็บแสบ


“ครับ ว่างรึเปล่าครับ”
“.....”
“วันนี้มาหาหน่อยได้รึเปล่าครับ มีเรื่องสำคัญจะพูดด้วย”
“.....”
“เรื่องสำคัญจริงๆครับ ครั้งนี้ครั้งเดียว แล้วผมจะไม่รบกวนคุณอีก”
“......”
“ครับ ผมจะรอ”
........


ระหว่าง ที่รอเค้าอย่างเรื่อยเปื่อย ผมว่าผมเก็บเสื้อผ้าของเค้าให้เลยดีกว่าเนอะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เดี๋ยวก็จบๆกันแล้ว เสื้อผ้าของเค้าที่อยู่ในห้องผมมันก็ไม่จำเป็นแล้ว...ว่างๆอยู่ด้วย ทำให้เค้าเป็นสิ่งสุดท้ายละกัน
..........



Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 22:59:25 น. 0 comments
Counter : 143 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mint-Mint555
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






♥ รักนะจุ๊บๆ ^_^ ขอบคุณ..♥ ♥.....^^ที่แวะมานะคะ.....♥
Friends' blogs
[Add Mint-Mint555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.