ยินดีต้อนรับสู่ My Mint'blog ค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ถึงร้าย...ก็รัก...ตอนที่ 12

ตอนที่ 12

อะไรกันเนี่ย!!! สองคนนี้รู้จักกันมาก่อนเหรอโหทักกันซะสนิทสนมเลยทีเดียว ดูสิครับ ดูรูปประโยค คงจะสนิทสนมกลมเกลียวกันมากเลยนะนี่ สงสัยสองคนนี้คงจะมีความหลังกันแน่ๆ

“ไอ้เหี้ยพีท!!! มึงมาทำเหี้ยอะไรที่ห้องน้องกู”

“ไอ้เหี้ยตง!!”

“มึงบอกมา มึงมาทำอะไรที่ห้องน้องกู”

“ก็นี่ห้องแฟนกู ทำไมกูจะมาไม่ได้” ไม่ได้พูดกวนอย่างเดียวนะครับ ลอยหน้าลอยตาตอบด้วย น่าหมั่นไส้จริงๆ

“สัด!! ใครอนุญาต กูไม่อนุญาตเว้ย น้องกูเนี่ยนะแฟนมึง ยังไงๆกูก็ไม่ยอม”เฮียของผมโวยวายใหญ่เลยครับ หน้าเฮียแดงก่ำเลยทีเดียว อืมตอนนี้ผมนิ่งมากครับ ดูจากสถานการณ์ผมไม่ต้องกลัวแล้วหล่ะว่าเฮียจะฆ่าตัวร้ายตาย เพราะรู้สึกสองคนนี้เขาจะสมน้ำสมเนื้อกันมาก สมกันราวกิ่งทองใบหยก เหอะๆๆ

“ทำไม กูต้องขออนุญาตมึงด้วยวะ ก็แค่พี่ชาย”โห เฮียผมจี๊ดแน่ครับ ก็แค่พี่ชาย ตัวร้ายช่างกล้าพูด ก็เฮียตงอ่ะรักผมมากเลยนะ ดูแลผมยิ่งอย่างกับลูกเลยทีเดียว มาพูดอย่างนี้เฮียผมปรี๊ดแน่ๆ

“โห ไอ้สัด ยังไงกูก็ไมยอมเว้ย กูไม่อยู่แป๊บเดียวมึงมาซิวน้องกูไปง่ายๆ ได้ไง”

“ซิวอะไร พวกกูรักกันมึงเสือกไรด้วย”

“รัก เริ้กไรกัน กูไม่ยอม ยังไงกูก็ไม่อนุญาต”ดูจากสถานการณ์แล้ว ผมยังคิดไม่ออกเลยครับ ว่าตกลงสองคนนี้เขาเป็นเพื่อนกันหรือเป็นศัตรูคู่อาฆาต

“รู้จักกันแล้วก็ดี จะได้ไม่ต้องแนะนำ”ผมทนไม่ไหวแล้วครับ สองคนนี้เถียงกันได้ไร้สาระมากๆ เหมือนเอาชนะกันมากกว่า

“เฮีย รู้จักดีเลยแหล่ะตี๋น้อย เดี๋ยวตี๋น้อยอธิบายมาให้หมดเลยนะ ทำไมมาคบกับไอ้เหี้ยนี่ได้”รู้จักกันดีซะด้วย เก็บข้อมูลๆ สองคนนี้เค้ารู้จักกันดี หุหุ

“อธิบายอะไร ทำไมต้องอธิบาย พวกกูรักกัน ทำไมต้องอธิบายให้มึงฟังด้วย”ตัวร้ายของผมลอยหน้าลอยตาตอบเลยทีเดียว สองคนนี้มีเรื่องไรกันเปล่าเนี่ย กวนกันได้ตลอด

“แต่ตอนนี้บอกก่อน ได้เปล่า ว่ารู้จักกันได้ยังไง”ผมหันไปมองหน้าทั้งสองคนเป็นเชิงให้อธิบายมาเดี๋ยวนี้ แต่ทั้งสองคนทำไมต้องทำหน้าตาแปลกๆอย่างนั้นด้วย ตกลงรู้จักกันแนวไหนเนี่ย?

“ก็ไอ้เหี้ยพีทมันแย่งแฟนเฮียอ่ะ” นั่นไงว่าแล้วไหมหล่ะ เรื่องผู้หญิงจริงๆด้วย ผู้ชายไม่ถูกกันก็มีอยู่ไม่กี่อย่างแหล่ะครับ

“กู ไม่ได้แย่ง ผู้หญิงเค้ามาหากูเองนะเว้ย”ตัวร้ายหันหน้ามาทางผมแล้วสั่นหัวยิกๆ ประมาณว่าไม่รู้เรื่อง อืมเก็บข้อมูลไว้ครับ ตัวร้ายเจ้าชู้ ต้องจำไว้ๆ

“นั่งๆ ก่อนครับเฮีย นั่งก่อนตัวร้าย แล้วเล่ามาให้หมด”เหมือนคำพูดผมเป็นประกาศิตมากครับ พอผมพูดจบ ทั้งเฮียผม ทั้งตัวร้ายรีบหาที่นั่งกันใหญ่เลย อืมพฤติกรรมน่าสงสัยทั้งคู่เลยนะนี่

“เอา หล่ะ เล่ามา เรื่องมันเป็นไงมาไง”ตกลงกลายเป็นผมที่ซักฟอกสองคนนี้ไปซะอย่างนั้น ทั้งๆที่ผมคิดว่าวันนี้ต้องโดนเฮียซักฟอกเรื่องมีแฟนแน่ๆ

ความจริง เฮียผมแวะมาหาผมบ่อยๆนะครับ แต่ช่วงหลังๆเฮียผมงานยุ่งมาก ต้องไปดูบริษัทที่ต่างประเทศบ่อยๆเลยไม่ค่อยได้เจอกัน ที่จู่ๆเฮียมาหาผมได้ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เพราะสองสามวันก่อนผมโทรไปหาเฮียๆเพราะคิดถึง แล้วผมนึกยังไงไม่รู้บอกเฮียไปว่า ตอนนี้ผมมีแฟนแล้วรักกันมากเลยด้วย เฮียผมเลยรีบแจ้นมาหาผมเลยทีเดียว ความจริงเฮียจะมาหาผมตั้งแต่วันที่ผมบอกไปแล้วแหล่ะครับ แต่พอดีเฮียอยู่ต่างประเทศงานยังไม่เสร็จเลยได้ฤกษ์มาหาผมวันนี้

“ก็ไม่มีไรมากหรอก เฮียกะมันเรียนที่เดียวกัน แล้วมันก็แย่งแฟนเฮีย แค่นี้แหล่ะ”

“โห สันดานจริงๆมึง โยนขี้ให้กูอย่างเดียวเลยนะ ตัวดีฟังนะครับ ตอนนั้นเรียนมหาลัยอยู่ แล้วพอดีตัวร้ายเป็นหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย สุดแสนจะเพอร์เฟคไง สาวๆเลยชอบมาจีบตัวร้าย แล้วหนึ่งในนั้นก็เป็นแฟนของไอ้ตงมัน อ่ะๆ อย่ามองอย่างนั้นคร้าบบมันเรื่องจริง” เอ่อ....ก็ฟังไปครับ ผมต้องฟังตัวร้ายแล้วหารเท่าไหร่เนี่ยถึงจะได้ความจริง เฮ้ออออ

“แล้ว แฟนของไอ้ตงก็ชอบโทรมาตื้อตัวร้าย แล้วก็ชอบใช้มุขน้ำเน่ามาก แบบว่าอุ้ยบังเอิญเจอกันอีกแล้ว ไม่ว่าตัวร้ายไปไหนก็เจอ ไปเที่ยวก็เจอ ไปซื้อของก็เจอ ไปเรียนก็เจอ ไปเข้าห้องน้ำยังเจอเลย ตอนนั้นตัวร้ายรำคาญมากๆเลยอ่ะ ตัวร้ายไม่ชอบผู้หญิงอย่างนั้น ตัวร้ายเลยบอกไปเค้าไปว่า ตัวร้ายไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วเพราะตัวร้ายรู้ไงว่าผู้หญิงคนนั้นเขาก็ มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่รู้หรอกว่าเป็นแฟนไอ้ตง ตัวร้ายมารู้ทีหลังอ่ะ พอตัวร้ายพูดไปอย่างนั้นเขาก็หายไปสองสามวัน แล้วก็กลับมากวนตัวร้ายใหม่ แล้วมีการมาบอกตัวร้ายว่าไปเลิกกับแฟนมาแล้ว เลิกเพื่อมาคบกับตัวร้าย ให้ตัวร้ายรับผิดชอบเขาด้วย แล้วตอนนั้นก็กำลังเคลียร์ๆกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ แล้วจู่ๆ ไอ้ตงก็มาต่อยตัวร้ายอ่ะแถมหาว่าตัวร้ายแย่งแฟนเค้าอีก ทั้งๆที่ตัวร้ายไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่อยากได้เลยด้วยผู้หญิงแบบนั้น ตัวร้ายเป็นคนมีรสนิยมนะ เห็นอย่างนี้ก็เหอะตัวร้ายก็เลือกนะ”ตัวร้ายครับอธิบายไปทำหน้าจิกกัดเฮียผม ไป อธิบายพร้อมประชดประชันกันไปด้วย อืมมมม... สงสัยคงไม่ได้มีแค่ที่เล่าแน่ๆคงต้องฟังฝ่ายเฮียผมบ้างแล้วหล่ะ

“แล้วเฮียหล่ะว่าไง มีอะไรเพิ่มเติมมั้ย”

“แต่ มันไม่ได้แย่งคนเดียวนะตี๋น้อย มันหลายคนนะ ไอ้พีทมันเจ้าชู้นะตี๋น้อย ตี๋น้อยต้องคิดให้ดีนะเป็นแฟนมันอ่ะ ”โอ๊ะหลายคนด้วย อืมตกลงมันยังไงกันหล่ะนี่

“ก็ตั้งแต่มีเรื่องคราวนั้นอ่ะ พี่ชายของตัวดีก็ชอบมาแย่งหญิงที่ตัวร้ายเล็งๆไว้อ่ะ ตัวร้ายเลยเอามั่งอ่ะ ตัวร้ายไม่ผิดนะ ก็ผลัดๆกันแย่งแหล่ะ” เจริญจริงสองคนนี้ มีเรื่องกันเพราะแย่งผู้หญิงกันนี่เอง ช่างไร้สาระสิ้นดี

“อืม ก็แค่เรื่องแย่งผู้หญิงกัน แล้วทำไมต้องทำเหมือนทะเลาะกันเรื่องใหญ่โตด้วย”ผมหันไปมองหน้าทั้งสองคนด้วยความไม่เข้าใจ

“มัน เสียเหลี่ยมนะตี๋น้อย คิดดูสิ เฮียทั้งหล่อทั้งรวยแต่ดูไอ้เหี้ยพีทดิ่ หน้าตาก็งั้นๆ รวยก็พอใช้ได้ แต่ผู้หญิงที่เฮียคั่วอยู่ทำไมต้องหนีไปชอบมันตั้งหลายคน เฮียว่ามันต้องใช้เงินล่อแน่ๆ บอกมามึงใช้เงินล่อใช่มั้ยวะ!!”โอ้วว ที่แท้เฮียผมเสียหน้านี่เอง 555+ ขำดีนะครับ ไร้สาระกันทั้งสองคนเลย

“หน้า ตางั้นๆบ้านมึงสิ กูนี่หล่อระดับเทพ ใครเขาจะไปเอาตี๋หน้าจืดแบบมึงวะ อีกอย่างกูไม่ได้ใช้เงินล่อว่ะ แค่ให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆแค่นั้นเอง ผู้หญิงพวกนั้นก็วิ่งมาหากูเองว่ะ”อืมครับเกทับกันเข้าไป ดีครับผมจะได้เก็บข้อมูลนิสัยของแต่ละคนไว้

“ถุย ถ้าอย่างมึงหล่อนะไอ้เหี้ยพีท กูก็โดม ปกรณ์ ลัม ละไอ้เหี้ย”โอ้ว เฮียผมเองครับ แรงได้อีก อืมดูผู้ใหญ่ทะเลาะกันมันตลกอย่างนี้นี่เอง

“อืม พอเหอะครับ จบๆไปได้มั้ยครับ เรื่องก็ตั้งนานนมมาแล้ว ถือว่าผมขอนะเฮียนะ ตัวร้ายด้วยจบได้มั้ยครับ”ผมหันหน้ามาอ้อนๆเฮียกับตัวร้ายครับ ผมไม่อยากให้คนที่ผมรักทั้งสองคนมาทะเลาะกันนี่ครับ แถมเรื่องที่ทะเลาะก็ช่างไร้สาระสิ้นดี

“ตัวร้ายไม่มีอะไรอยู่แล้ว นั่นมันเรื่องในอดีต”ตัวร้ายหันมายิ้มประจบให้ผม

“เฮียก็ไม่ติดใจอะไรในเรื่องเก่าๆหรอก แต่....ยังไงเฮียก็ยังรับไม่ได้ที่มันมาเป็นแฟนของตี๋น้อย”

“ทำไมวะ กูไม่ดีตรงไหน ถึงอดีตกูจะเจ้าชู้ยังไง แต่กับน้องมึงคนนี้กูรักจริง”ปลื้มครับ ตัวร้ายแมนจริงๆ

“กู ไม่เชื่อมึงหรอกว่ามึงจะเลิกเจ้าชู้ได้จริงๆ ตี๋น้อยครับฟังเฮียนะครับ เฮียไม่ได้เอาเรื่องในอดีตของเฮียกับมันมาเป็นประเด็น แต่คนเจ้าชู้นะตี๋น้อย มันจะเลิก จะหยุดได้จริงเหรอ? แล้วตี๋น้อยมั่นใจในตัวมันได้แค่ไหน? ตี๋น้อยคบกับมันมากี่เดือนเอง? แล้วในอนาคตหล่ะ? ตอนนี้ที่มันยังรักยังหวานยังซื่อสัตย์กับตี๋น้อยเพราะพึ่งเริ่มคบกันรึ เปล่า?”คำถามแต่ละคำถามของเฮียทำเอาผมจุกไปเหมือนกันครับ ไม่ใช่เพราะผมระแวงตัวร้ายหรอกนะครับ แต่มันก็มีนิดนึง เพราะเราสองคนก็คบกันไม่กี่เดือนจริงๆอย่างที่เฮียบอก แล้วต่อจากนี้หล่ะ? ตัวร้ายจะหยุดได้จริงๆเหรอ ผมยอมรับนะครับว่าผมหวั่นไหวไปกับคำถามของเฮีย เฮ้อ ตอนนี้สมองผมฟุ้งซ่านไปหมดแล้วครับ

“มึงอย่ามาดูถูกความรักของ กู มึงไม่ต้องเชื่อกูก็ได้ แต่ขอแค่มึงอย่าขัดขวาง กูขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็แล้วกัน”ตัวร้ายกัดฟันพูดเลยครับ ผมรู้นะครับตอนตัวร้ายพูดหน่ะ ตัวร้ายคงโมโหมากเหมือนกันเพราะที่เฮียผมพูดมันก็เหมือนคำสบประมาทความรัก ของตัวร้ายดีๆนี่เอง ผมเองตอนนี้ก็ต้องเชื่อความรักของตัวร้ายเพราะผมไม่อยากสบประมาทความรักของ ตัวร้ายที่มีให้ผม

“เฮียครับ เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันนะเฮีย เพราะตอนนี้เค้าก็ดีกับตี๋น้อยทุกอย่างอ่ะ ถ้าเค้ายังหยุดยังเลิกเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆตี๋น้อยคนนี้ก็เข้มแข็งพอที่จะตัด เขาออกไปจากชีวิตนะครับเฮีย เห็นอย่างนี้ตี๋น้อยก็เข้มแข็งนะเฮีย”ผมยิ้มๆบอกเฮียไปครับ ผมเป็นคนจริงจังนะครับ ตัดเป็นตัด ผมคิดว่าผมเข้มแข็งพอ....

“ก็ได้ ไม่ใช่ว่าเฮียยอมรับมันหรอกนะ แต่เฮียเคารพการตัดสินใจของตี๋น้อย”เฮียพูดกับยิ้มๆแล้วหันไปมองหน้าตัวร้าย ด้วยท่าทางอารมณ์เสียนิด เหอะๆ อ่าวแล้วตัวร้ายเป็นอะไรไปหล่ะนี่ นั่งก้มหน้าก้มตาเชียว?

“คร้าบบเฮีย รักเฮียจัง”ผมลุกขึ้นไปนั่งตักเฮียแล้วก็หอมแก้มเฮีย หุหุ เป็นกลยุทธ์การอ้อนของผมเองครับ อ้อนเอาใจเฮียเขาหน่อย

ผม รู้นะครับว่าเฮียพยายามเข้าใจและตามใจผม แต่ลึกๆเฮียต้องไม่พอใจแน่ๆ เฮียหน่ะรู้มานานแล้วครับว่าผมเป็นเกย์ เฮียรับได้แล้วเฮียก็เข้าใจ เฮียไม่เคยว่าอะไรผมในสิ่งที่ผมเป็นไม่เคยต่อต้าน แต่ผมรู้ครับว่าสิ่งที่เฮียกังวลที่สุดไม่ใช่การที่ผมเป็นเกย์ แต่เป็นการที่ผมจะไปมีความรักกับผู้ชายต่างหาก เฮียเคยถามผมว่า ผู้ชายกับผู้ชายจะรักกันได้นานแค่ไหนกัน ผมฟังประโยคนี้แล้วผมก็ตอบเฮียไม่ได้เหมือนกัน แต่ผมก็อยากจะลองพิสูจน์ดูนะครับ อยากจะพิสูจน์ให้เฮียเห็นว่า ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถรักกันได้ ไม่จำเป็นต้องแค่ผู้ชายรักกับผู้หญิงเท่านั้นที่จะสามารถมีชีวิตรักที่ยาว นานและมั่นคง

ผู้ชายรักกับผู้ชายแล้วไงหล่ะ สุดท้ายมันก็คือคนสองคนรักกันไม่ใช่เหรอไง ใครจะมองว่าชีวิตรักเกย์มันง่ายมันผ่านมาแล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป คบกันง่ายเลิกกันก็ยิ่งง่าย ใครจะมองยังไงก็ช่างเหอะ แต่สำหรับผมความรักก็คือความรักครับ ความมั่นคงของความรักมันไม่สามารถเอาเพศมาตัดสินกันได้ .....พอแล้วครับผมเพ้อเจ้อมากไปแล้วหันไปดูตัวร้ายทำไมตัวร้ายดูขรึมๆแปลกๆ ไป เป็นอะไรหว่า?

“งั้นเฮียไปก่อนนะตี๋น้อย เดี๋ยวเฮียมีธุระต่อ แล้วเฮียจะแวะมาหาตี๋น้อยบ่อยๆนะ”เฮียมองดูนาฬิกาแล้วก็บอกผมพร้อมหอมแก้มผมด้วย หุหุ

“คร้า บบบ มาหาบ่อยๆนะ คิดถึงเฮีย จุ๊บๆ”ผมพูดแล้วก็หอมแก้มเฮียซะหน่อย ช่วงนี้ต้องเอาใจครับ เพราะเห็นเฮียแกเหลือบไปมองทางตัวร้ายแบบอาฆาตนิดๆ

“ไปนะไอ้เหี้ยพีท ดูแลน้องกูดีๆหล่ะมึง ไม่งั้นกูไม่ปล่อยมึงแน่”แน่ะเฮียจะไปแล้วยังไม่วายอีก เฮ้อ

“เออ รีบๆไปเหอะ กูรำคาญ”คนตอบก็ใช่ย่อยเหมือนกัน นิสัยของทั้งสองคนนี่ช่างเหมาะสมกันจริงๆ.....

....

....

ผมเดินออกไปส่งเฮียเสร็จแล้วก็เดินมาหาตัวร้าย อืมทำไมตัวร้ายถึงดูแปลกๆไปหว่า? รึผมคิดไปเอง

“เป็นอะไรครับตัวร้าย?”

“ตัวดีจะตัดขาดกับตัวร้ายจริงเหรอ? ถ้าตัวร้ายทำตัวไม่ดีอ่ะ”โหหห ก็นึกว่าตัวร้ายซึมๆเรื่องอะไร สงสัยคิดมากเรื่องที่ผมพูดแน่เลย

“อืม ถ้าทำตัวไม่ดีหมายถึงตัวร้ายไปมีคนอื่นหล่ะก็...ตัวดีตอบเลยแล้วกันครับ ว่าใช่”เรื่องอื่นไม่รู้ครับ แต่เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้จริงๆ แฟนของผมก็คือแฟนของผม แฟนของผมจะไปเป็นแฟนของคนอื่นอีกผมรับไม่ได้

“แต่ตัวร้ายไม่มีนี่ครับ ตัวดีห้ามทำอย่างที่พูดนะ ที่ว่าจะตัดขาดตัวร้ายอ่ะ”ตัวร้ายรีบพูดเชียวครับ เหมือนจะร้อนตัวนะเนี่ย น่าคิดๆ

“แล้วตัวร้ายทำไมต้องมาซึมอย่างนี้ครับ ถ้าตัวร้ายไม่ได้ทำก็ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวนี่นา เอ รึว่ามี?”ผมแกล้งแย้บๆถามออกไป

“จะ มีได้ไงหล่ะตัวดี ตั้งแต่เจอตัวดีอ่ะ ตัวร้ายก็หยุดเจ้าชู้เลยนะ ตัวร้ายหยุดแล้วจริงๆ”ตัวร้ายรีบออกตัวเชียวครับ จะเชื่อดีป่ะเนี่ย อิอิ

“แล้ว ทำไมต้องมานั่งซึม นั่งทำหน้าแบบนี้ด้วยหล่ะครับ ถ้าไม่ได้ทำก็ไม่เห็นมีอะไรน่ากังวลเลยนี่”ผมหันไปถามด้วยความสงสัย ก็จริงนี่ครับถ้าไม่ได้ทำก็ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวนี่นา

“ตัวร้ายใจ หายครับ ตัวร้ายฟังคำว่าตัดขาดแล้วมันโหวงๆอ่ะ คือเข้าใจมั้ยครับ ฟังแล้วมันใจหายยังไงไม่รู้”ตัวร้ายพูดแล้วทำหน้าจ๋อยๆด้วย นานๆเห็นตัวร้ายทำหน้าจ๋อยทีครับ ก็น่ารักไปอีกแบบ....

“อย่าพึ่งไป กังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดเลยครับ ถ้าตัวร้ายมั่นคงจริง เรื่องตัดขาดอะไรนั่นมันก็ไม่มีเกิดขึ้นหรอกครับ”ผมเปลี่ยนที่นั่งไปนั่งตัก ของตัวร้ายแทนครับ อ้อนๆเขาหน่อยเพราะเห็นทำหน้าจ๋อยซะเหลือเกิน

“ครับ ตัวร้ายไม่มีวันทำอย่างนั้นหรอก แค่มันรู้สึกโหวงๆ เวลาคิดว่าตัวดีจะตัดขาดจะเลิกกับตัวร้ายอ่ะครับ”ตัวร้ายพูดแล้วก็กอดผมแน่น เลยครับ

“กลัวขนาดนั้นเลยเหรอ”ผมถามตัวร้ายแล้วยิ้มๆ

“ตัว ร้ายไม่ได้กลัวนะครับ ว่าตัวร้ายจะวอกแวกจะนอกใจ แต่อนาคตมันไม่มีอะไรแน่นอน สมมตินะครับตัวร้ายไม่ทำแต่มีคนสร้างสถานการณ์หล่ะ ทำให้ตัวดีเข้าใจตัวร้ายผิดหล่ะ แค่คิดตัวร้ายก็ทนไม่ได้แล้วครับ”โอ้โหตัวร้ายผมนี่สามารถจริงๆครับ คิดเกินไปอีกร้อยแปดกระบวนท่า...(พระเอกกรูเพ้อเจ้อได้อีก กร้ากกก)

“อืม ก็น่าคิดนะ” ผมแกล้งเออออไปอย่างนั้นแหล่ะครับ ผมหล่ะขำความคิดของตัวร้ายจริงๆ

“ถ้ามีเหตุการณ์อย่างนั้นจริงๆ ตัวดีต้องฟังตัวร้ายก่อนนะครับ อย่าไปฟังคนอื่น สัญญาได้มั้ยครับ”

“ได้ครับ ตัวดีจะฟังตัวร้ายก่อนเลยครับ”สงสัยตัวร้ายจะกังวลจริงๆ ถึงกับต้องให้สัญญาเลยทีเดียว

“ดี มากคร้าบบบบ แฟนใครเนี่ยน่ารักจริงๆ”แน่ะน้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนแล้วครับ ไม่เปลี่ยนแค่น้ำเสียงนะครับมือแขนที่กอดผมเมื่อกี้ ตอนนี้มันเริ่มเลื้อยอย่างไร้ทิศทางแล้วครับ ช่างเป็นบุคคลที่เปลี่ยนอารมณ์ได้ไวจริงๆ

“อืม งั้นตัวดีขอให้ตัวร้ายสัญญากับตัวดีด้วยเหมือนกัน”ผมมาคิดๆดูแล้วน่าจะขอสัญญากับตัวร้ายบ้างครับ

“อะไรเหรอครับ”ไม่ได้สนใจผมเลยครับ ปากอ่ะตอบผมก็จริง ตอบแล้วก็ซุกก็ไซร้ผมใหญ่เลย แล้วมือก็ล้วงก็เลื้อยหนักกว่าเดิมอีก

“ฟัง ก่อนสิครับ ก็อย่างเมื่อคืนอ่ะ เวลาตัวร้ายเห็นตัวดีอยู่กับคนอื่นตัวร้ายอย่าทำแบบนั้นอีกนะครับ”มือที่ เลื้อย กับปากที่กำลังซุกไซร้ผมอยู่ถึงกับหยุดชะงักเลยครับ....

“ทำไมครับ”เสียงเริ่มแข็งแล้วครับ เริ่มจะมาคุ

“ก็ อยากให้ตัวร้ายฟังก่อนไง คนนั้นอาจเป็นเพื่อนเป็นพี่ของตัวดีก็ได้ ถ้าเมื่อคืนตัวร้ายไม่ประคองเพื่อนไว้ ก็ต้องเป็นเรื่องแล้วใช่เปล่า ตัวดีอยากให้ตัวร้ายใจเย็นๆบ้างอ่ะ”ก็จริงนะครับ ผมว่าตัวร้ายใจร้อนเกิน

“ไม่รับปากได้ป่ะครับ ตัวร้ายไม่อยากรับปากในสิ่งที่ตัวร้ายไม่มั่นใจ”โอ้โห้ มีหลีกเลี่ยงด้วย ไม่ยอมรับปากแฮะ

“ขอแค่นี้ก็ไม่ได้เหรอครับ”

“ไม่ ใช่ไม่ได้ครับ แต่ตัวร้ายแค่คิดว่า ถ้าตัวดีไปยืนคุยเล่นกับคนอื่นไรเงี้ย ตัวร้ายคิดว่าตัวร้ายคุมตัวเองไม่ไหวอ่ะครับ ไม่อยากรับปาก แล้วยิ่งเจอแบบเมื่อคืน ไอ้นั่นทำหน้ากวนๆใส่ตัวร้ายอีกนะครับ ตัวร้ายคิดว่าคงเป็นเรื่องยากอ่ะ เลยไม่อยากรับปากไง”

“แต่อย่างน้อยก็ฟังตัวดีนิดนึงแล้วกันนะครับ โอเคป่ะ”

“ได้ครับ แต่ตัวดีก็อย่าไปสนิทอย่าไปคุยเล่นกับคนอื่นมากหล่ะ ตัวร้ายหวง” ผมจะแก้นิสัยนี้ของตัวร้ายยังไงดีครับเนี่ย

“คร้าบบบ”

“ โอเคครับ เรามาเคลียร์เรื่องไอ้ตัวเมื่อคืนกันดีกว่า มันเป็นใครครับ แล้วรู้จักกับมันได้ยังไง?”เอาหล่ะสิ ถ้าผมบอกพึ่งรู้จักเนี่ย ผมจะโดนอะไรบ้างเนี่ย? - -*



Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 23:04:59 น. 0 comments
Counter : 161 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mint-Mint555
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






♥ รักนะจุ๊บๆ ^_^ ขอบคุณ..♥ ♥.....^^ที่แวะมานะคะ.....♥
Friends' blogs
[Add Mint-Mint555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.