ไป เดท มาอีกแล้ว

อันตัวจขบนี่ หลังจากผ่านประสบการณ์ ถังแตก ขาหัก รักสลายมาแล้ว. ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตแบบมีความสุขไปวันๆ.
เมื่อเกือบสองเดือนที่แล้ว จขบ ไปงานวันเกิดเพื่อนสาวชาวนอร์ส. เราไปดู Jazz concert แล้วไปทานอาหารเย็นทีร้านแถวท่าเรือกัน. แล้วเราก็นั่งเม้าและดื่มกันต่อจนร้านปิดเลยไปต่อกันที่ผับเพื่อนแถวในเมือง. ผับของเพื่อนจะเป็นแบบ cultur house.จะมีพวก alternative people มานั่งกันเยอะมีศิลปินดังๆที่นี้แวะมาเปิดคอนเสิร์ตบ่อยๆ.
ผับเปิดมาสิบปีแล้วจขงวันเกิดเป็นจขผับด้วย.
เพื่อนเปิดแชมเปญฉลองขอร้องให้เราดื่มด้วย.เราเลยต้องถึอแก้วแต่ไม่ได้ดื่มหรอกกลัวศีลจะขาด.
วันนั้นที่ผับเราเจอหนุ่มคนหนึ่ง เขานั่งมองเราอยู่นั้นแหละ. แตเราไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหรเขาไม่ใช่หนุ่มหล่อสะดุด.แต่เขาหน้าตาดีทีเดียวแหละ ผมทองหยิกขอดสลวยเต็มหัวเลย.

เขาเอาแต่จ้องๆๆเราชักรำคาญเลยส่งสายตาไปหาประมาณว่าสนใจฉันก็เข้ามาขอเบอร์โทรฉันสินั่งจ้องอยู่ทำไม เดี๋ยวฉันกลับบ้านแล้วนะ.
ซักพักเดียวเขาเดินเข้ามาแนะนำตัว แล้วถามว่าเราโสดไหม? เราบอกว่าโสดมาห้าเดือนแล้ว. เขาถามถ้าเขาจะชวนเราออกไปเที่ยวเราจะไปไหม? เราเลยบอกว่า ก็ลองชวนดูสิค่ะ. เขาเลยบอกว่างั้นผมขอเบอร์โทรคุณด้วย?

เราเลยให้เบอร์โทรไปแล้วไม่ได้คุยอะไร. คือที่ให้เบอร์โทรเพราะไม่อยากให้เขาหน้าแตกซักพักเราก็กลับ. ผ่านมาสองอาทิตย์เราลืมเขาไปแล้ว.
จู่เราได้รับ .sms.ถามว่าจำเขาได้ไหม จะชวนไปทานข้าวไปไหม? เราปฎิเสธไปweekendนี้เราไม่ว่าง. เขาบอกเขาก็ไม่ว่างแต่เป็น weekendหน้า. ที่โทรมาเราจะได้เตรียมตัวเนิ่นๆ.
เราบอกไม่แน่ใจเดี๋ยวบอกอีกทีได้ไหมแล้วเราก็ลืมเขาไปอีก. สี่วันต่อมาเราได้รับ Sms ถามเราว่ายังอยากออกไปเที่ยวกับเขาไหม? เรานึกในใจตื้อจังโว้ยแต่เราก้อบอกja. แล้วเราก็ลืมเขาอีก.
เย็นวันศุกร์เรากำลังทานอาหารเย็นอยู่กับเพื่อนเราได้รับโทรศัพท์จากเขาอีก เราบอกว่าตอนนี้อยู่บ้านเพื่อน.
กลับถึงบ้านจะโทรหานะ.แล้วเราก็ลืมเขาอีก. ห้าทุ่มเราได้รับsms ถึงบ้านหรือยัง?
เราตอบถืงแล้วแต่ดึกแล้วกำลังจะนอนคุยวันหน้าได้ไหม? เขาบอกโอเค แล้วเราก็ลืมเขาอีก.จนวันพุธเราได้รับmsgว่ายังอยากเจอเขาอยู่ไหม?เราดันตอบว่า ja ทั่งที่เราไม่ได้สนใจเขามากมาย แต่ในใจลึกๆเรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้กล้าหาญและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ.
งั้นวันศุกร์เราไปทานข้าวกัน.
วันศุกร์เราทำงานเลิกหกโมงเย็นคงเหนือยวันเสาร์ได้ไหม? วันเสาร์เขาไม่ว่าง เราเลยบอกว่างั้นหลังเลิกงานโทรหาแล้วกัน. แล้วเราก็ลืมเขาอีกจนสองทุ่มเขา smgมาว่าเขารอเราอยู่ถ้าไม่อยากทานข้าวหาอย่างอื่นทำก็ได้.
เราทำความสะอาดบ้านเสร็จพอดี เลยบอกเขาว่าขอนั่งดื่มชาเงียบๆ ซักถ้วยแล้วกัน. เขาเลยถามว่าที่ไหนดีบ้านผมหรือบ้านคุณ. เราเลยบอกว่าลูกฉันอยู่บ้านฉันไปเยี่ยมคุณก็ได้.
เรายังงงทำไมเรากล้าไปบ้านเขาทั้งที่เราไม่เคยไปบ้านผู้ชายก่อนเลย. ถ้านัดเจอครั้งแรกต้องที่ชุมชน.
แต่เราแค่รู้สึกว่าเขาตื้อจังเดี๋ยวดืมชาถ้วยเดียวก็กลับคือเท่าที่คุยมาก็สุภาพดีเราเลยรู้สึกไว้ใจ.

เราขับรถไปบ้านเขาเราทำตัวสบายๆมากๆ. เราไม่คิดและคาดหวังอะไรเลย. บ้านเขาเป็นบ้านหนุ่มโสดจริงๆค่อนไปทางรก เขาออกตัวว่าเขาอยู่คนเดียวเรานึกในใจ เรืองของเธอ.
เขาชงชาให้เรากับเขาแล้วเขาขออนุญาติเราดื่มเบียร์ เราเลยบอกตามสบายเขาถามย้ำสามสี่ครั้งว่าไม่เป็นไรแน่นะ เราบอกแน่ใจ. เราเริ่มคุยกันเรานึกว่าเขาจะน่าเบื่อแต่เขากลับไม่ใช่. เขาเป็นคนที่น่ารักมาก น่ารักจริงๆ เราขอยืนยันเพราะเราเป็นคนเรื่องมากชอบจับผิดผู้ชาย. เขาเป็นคนที่นิ่งและฉลาดมากๆ. เรียนจบปริญญาโทรบริหาร มีพ่อเป็นหมอแม่เป๊นนักธุรกิจเกี่ยวกับงานศิลป์ แม่เป็นชาวเนเธอแลนด์.
เขาเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวไมมีพี่น้องเลย.
อายุ35 เด็กกว่าเราอีกแล้ว. อยู่กับหมา. เราคุยกันหลายเรื่องมากคือเราคลิกกันโดยที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะคลิกกับผู้ชายคนนี้. เราเพิ่งจะเจอผู้ชายที่นั่งนิ่งๆแล้วน่ารักและไม่น่าเบื่อ. คือเราเจอแต่พวกปากหวานปรู๊ดปร๊าดแล้วทำท่าคลั่งไคร้เรามากๆตลอดเวลา. แต่คนนี้เขาแสดงออกว่าสนใจเราแต่เขาพุดเรียบๆนิ่งๆ แต่กับมีสน่ห์มากๆ.
เราคุยกันถึงตีหนึ่ง เราเลยบอกจะกลับแล้ว.
เขาบอกจะรีบไปไหนมีพี่เลี้ยงเด็กมิใช่เหรอ? แล้วเขาก็หลุดปากเหมือนจะทดลองเราว่า นึกว่าจะนอนที่นี้ซะอีก. เราเลยบอกว่าไมมีทาง.เราอยู่คุยกับเขาซักพัก ก็บอกเขาคราวนี้ กลับจริงๆ เขาเลยบอกโอเค เขาเดินมาส่งที่รถ เรากอดลากันตามทำเนียมฝรั่ง. แล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวเราคุยกันนะ.
เพือนที่มาช่วยเลี้ยงลูกแกล้งถามว่าไปเสียตัวมายัง?.เราบอกว่าเขาน่ารักมากๆเลยมือเราเขายังไม่จับเลย.

หลังจากวันนั้น สามสี่วันเขาโทรมาหาเราอีก เขาถามเราว่าอยากไปดูหนังหรือทานข้าวหรือทั้งสองอย่าง?. เมื่อวันพุธเราเลยไปดู Death Proof กะเขามา.
เอ๊ะหรือว่าเราจะตกหลุมหนุ่มคนนี้แฮะ. (เพราะหนุ่มคนแรกที่เราไปเดทด้วยเรายังไม่ยอมมีเดทสองกะเค้าเลย). ตอนนี้เรากำลังรอว่าเขาจะโทรมานัดและมีเดทสามอีกเมื่อไหร?





 

Create Date : 03 สิงหาคม 2550
12 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2550 21:25:43 น.
Counter : 624 Pageviews.

 

 

โดย: boatboat 3 สิงหาคม 2550 17:44:44 น.  

 

เอ...เหมือนกับว่ายังเล่าไม่จบเลยอ่ะค่ะ

 

โดย: s.o.s 3 สิงหาคม 2550 18:33:06 น.  

 

รีบๆมาเล่าต่อนะคะ อยากรู้ว่าเปนยังไงต่อ

 

โดย: AnnGie 3 สิงหาคม 2550 18:45:45 น.  

 

อิจฉาตาวาววว

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 6 สิงหาคม 2550 9:19:31 น.  

 


ไหงงั้นละค่ะ....ไปจั่วไว้ที่บล็อคโน้นว่ารักชีวิตโสด
อ่านจนจบชักไม่แน่ใจแล้วซิค่ะว่ารักชีวิตโสดจริง...อ่ะๆ...ล้อเล่น...

คอยลุ้นด้วยคนหนึ่งนะคะ

 

โดย: ระเบียงริมน้ำ 6 สิงหาคม 2550 15:06:15 น.  

 

พี่เมย์..

ขอโทษนะคะที่ไม่ไดเทรหาหลายวัน จาร์กำลังคุยกับเเฟนเรื่องเรียนต่ออย่างที่พี่เมย์เเนะนำค่ะ ใจจริงจาร์อยากไปเรียนต่อที่ประเทศอื่นนะคะเเต่ก็คงจะวุ่นวายน่าดูคนทางนี้ก็คงไม่ปล่อย ก็อย่างที่พี่เมย์ทราบนั่นล่ะค่ะติดซะยิ่งกว่าตังเม เเต่จาร์ก็นึกถึงคำพูดของพี่เมย์ตลอดนะคะที่ว่าเราควรภูมิใจที่มีสามีที่ดีเเละรักเรามากขนาดนี้เพราะยังมีคนอีกมากมายที่ต้องการความรักเเบบที่เราได้รับ ขอบคุณพี่เมย์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะคะ จาร์โชคดีมากค่ะที่ได้เจอพี่เมย์

ปล.หนังสือที่พี่เมย์ให้มาดีทุกเล่มเลยค่ะ

 

โดย: Jaz in Norway 6 สิงหาคม 2550 15:30:33 น.  

 

เกือบลืมบอกค่ะว่าน้องคนนี้เเอบลุ้นกับหนุ่มคนใหม่ของพี่เมย์นะคะ อย่าลืมหาเวลาไปเจอเค้าอีกครั้งนะคะ

 

โดย: Jaz in Norway 6 สิงหาคม 2550 15:32:42 น.  

 

ว๊าว ว๊าว เสน่ห์แรงจริงๆๆเลยนะเนี่ย พี่สาวสุดสวย

ชอบอันนี้มากเลยค่ พี่เม... "ถึอแก้วแต่ไม่ได้ดื่มหรอกกลัวศีลจะขาด" พี่เม สุดยอดไปเลย

 

โดย: กิ๊ก (sweetez_g ) 9 สิงหาคม 2550 9:56:01 น.  

 

เพิ่งได้เห็นรูป สวยเก๋อย่างนี้ สงสัยเนื้อหอมแน่ๆ

 

โดย: ingenioer student 9 สิงหาคม 2550 19:18:19 น.  

 

ขอบคุณนะคะ น้องทุกคน งง เหมือนกันค่ะว่าทำไมเสน่ห์แรงจริงๆทั้งที่ใกล้จะสี่สิบแล้วนะคะเนี่ย แต่มีหนุ่มๆอายุน้อยๆกว่า หน้าตาดีๆหน้าที่การงานดีๆมาเข้าคิวรอให้เลือกเพียบเลย. หน้าตาเราก็ไม่ใช่จะสวยมากมายอะไร.แต่เรามั่นใจในตัวเองและมั่นใจในความดีที่เราทำถือศีลนั่งสมาธิ ใช้ชืวิตปกติธรรมดา. ทำงานไปโรงเรียน เลี้ยงลูก ไปวัดทำบุญ. จริงๆแล้วรักชีวิตโสดเพราะอิสระเต็มที่ ที่จะทำบุญ สร้างบารมีนะคะ. แต่คนเราก็ต้องมีเพื่อน ก็เลยถ้ามีคนดีๆผ่านเข้ามาก็อยากคบหาดูนะคะ ไม่ค่อยซีเรียสอะไรหรอกค่ะ รักตัวเองและร่างกายตัวเองค่ะ ไม่อยากเสียตัวให้ใครโดยที่ไม่รักเขาสุดหัวจิตหัวใจ ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ หลังจากที่นั่มสมาธิมากๆค่ะ รักษาสุขภาพกันทุกคนนะคะ

 

โดย: Stjerne Ng 9 สิงหาคม 2550 19:24:09 น.  

 


เฮ้อ...เข้ามาถอนหายใจด้วยความริษยา ไม่เจ้าเสนห์บ้างแล้วไป...คิกๆๆ
คุณดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดเลยนะคะ แต่แปลกจังสนใจธรรมะ เข้าวัด นั่งสมาธิ

 

โดย: ระเบียงริมน้ำ 9 สิงหาคม 2550 22:45:58 น.  

 

คุณระเบียงริมน้ำค่ะสนใจธรรมะ เข้าวัดนั่งสมาธิ ทำบุญ ไม่ใช่อุปสรรคของความเปรี้ยวหรอกค่ะ. ยิ่งนั่งสมาธิเยอะๆยิ่งเปรี้ยวได้ใจค่ะ ลองดูนั่งดูสิค่ะ แล้วจะติดใจ ขอบอก love you ค่ะ

 

โดย: Stjerne Ng 11 สิงหาคม 2550 2:40:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.