ผู้ชาย...ชิ..ชิ...


จขบเคยบอกว่าตัวเองเป็นคนไร้เดียงสาบ้างครั้ง.
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วทำเรื่องหนึ่งขึ้นมาด้วยความไร้เดียงสา.
แบบไม่รู้ตัวจริงๆ.
ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนมองโลกในแง่ดี.
ก็เข้าใจว่า คนอื่นจะคิดเหมือนตัวเอง.
เลยกลายเป็นทำร้ายตัวเอง ทำร้ายคนที่รักเราโดยไม่รู้ตัว.
ด้วยความ ขี้สงสารเห็นอกเห็นใจคนอื่น.
แต่มันกลายเป็นหักหลังคนใกล้ตัวเราอย่างดีที่สุด.

จขบมีปัญหากะคุณซีค ่คะอาทิตย์ที่ผ่านมา.
ด้วยความไร้เดียงสา ของจขบแหละ.
เอาเรื่องที่ไม่สมควรพูดไปพูด.
แต่เพราะไว้ใจคนที่พูดด้วย.
แต่เค้าไม่ได้คิดว่า.
สิ่งที่เราพูดไป.
เพราะเห็นอกเห็นใจเค้าอยากให้เค้าพ้นทุกข์บ้าง.
เรามองเห็นความทุกข์ในจิตใจเค้า.
แต่เค้ากับใช้สิ่งนี้มาทำร้ายเรา
แบบเราก็คาดไม่ถึง.
เข็มขัดสั้นเลยหล่ะค่ะ.

เค้าไปบอกคุณซีค.
คุณซีคแกก็เฉยไม่พูดอะไร.
จขบก็ไม่ได้บอกแกว่าพูดอะไรไป.
เพราะสัญญากะคนนั้นว่าระหว่าเราสองคนนะ.
จขบก็ เป็นคนที่พูดอะไรก็ทำอย่างนั้น.
แต่คนนั้นไม่รักษาสัญญา.
เค้าเอาไปบอกคุณซีคหมดเลย.
คุณซีคแกก็แกก็ทำตัวปกติรอให้จขบพูด.
เพราะเราสองคนไม่เคยมีความลับอะไรต่อกัน.
แกรอเป็นอาทิตย์จขบ ก็ไม่พูด.
แกก็เลยพูดขึ้นมา.
จขบช็อคโลกถล่มค่ะ.

แกบอกว่าผมจะไว้ใจคุณได้ยังไงอีกนี่.
จขบ งงมากเลย.
ก็อธิบายไปร้องไห้ด้วย.
จขบไม่เคยร้องไห้แบบนี้มานานมาก.
ไม่ใช่กลัวเค้าเลิกหรอกนะค่ะ.
จขบนะกล้าหาญอยู่แล้วทำอะไรก้อยอมรับผลที่จะเกิดขึ้น.
และมั่นใจว่าทำทุกอย่างลงไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ
.แต่ผลมันออกมาแบบนี้ก็ไม่เป็นไร¨.

แต่ปัญหาก็คือ
จขบ ขอโทษ.
แกก็บอกว่ามันผ่านไปแล้ว.
ช่างเถอะ.
แต่จขบรู้เลยว่าระหว่าเราไม่เหมือนเดิม.
ถึงแกจะทำตัวเหมือนเดิม.
ดูแลจขบเหมือนเดิมแหละ.
แต่ก็ห่างเหิน.

จขบก็ออกฤทธิ์ ซิทีนี้.
แกก็ยังทำดีเหมือนเดิม.
อดทนต่ออาการเฮี้ยวของจขบ.
สุดท้ายจขบบอกว่าอย่าทำดีกะฉัน.
เพราะคุณเคยทำ.
ถ้าคุณไม่เปิดอกพูดกะฉันเราก็จะไม่คุยกันอีก.
และเอาให้เคลีร์ย คุณจะเอายังไง?
ฉันทนไม่ได้กะอาการแบบนี้และจะไม่ทน.

แกเลยบอกว่า คุณรู้ไหม? ผมเป็นผู้ชายนะ.
และคุณเป็นคนที่ผมรัก ผมไว้ใจ ผมมีคุณที่ผมสามารถ พูดคุยด้วย.
ผมก็คุยกะคุณทุกเรื่อง.
ผมยอมขัดแย้งกะครอบครัว.
เพราะผมรักคุณ.
ผมทำทุกอย่างเพื่อให้คุณมีความสุข.
แต่คุณหักหลังผม.
ผมเจ็บปวดรู้ไหม?


แทนที่คุณจะรู้สึกผิดคุณกับแก็งๆหาเรื่องกะผมทุกวัน.
ผมทำทุกอย่างที่ผมเคยทำ.
คุณเอาแต่หาเรื่อง.
คุณให้เวลาผมบ้าง.

เคลีร์ยเลยค่ะว่าผู้ชาย เป็นยังงี้เองน้อ.
กว่าจะเปิดปากออกมาำได้บ้านแทบแตก.


จขบ เลยได้รู้ค่ะว่าความสัมพันธ์ มันก็เป็นงานอย่างหนึ่งที่จะต้องทำทุกวัน.
ถ้าไม่อยากทำก็ลาออกไปไม่งั้นก็จะโดนไล่ออกค่ะ.


Create Date : 16 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 4:21:03 น. 5 comments
Counter : 511 Pageviews.

 
ง่า ผู้ชายเข้าใจยาก จะพูดอะไรก็ไม่พูดออกมาเลย อึดอัด ๆ

ไม่เหมือนผู้หญิงอย่างเรา คิดไรก็แสดงออกไปตามนั้น


โดย: designbox108 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:8:23:26 น.  

 
แฟน จขบ คงจะรัก จขบ มากน่ะครับ อันนี้ก็เข้าใจเค้านิดนึง แล้วเพื่อนคนที่เค้าเอาเรื่องมาคุยกะแฟน จขบ ล่ะครับ จัดการยังไง ขนาดคิดว่าคุยกันแค่สองคน แต่ทำไม๊ยังเอามาบอกแฟน จขบ ได้ ยังงี้มันน่า

สวัสดีวันจันทร์คร๊าบบบบ


โดย: พล (aoigata ) วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:12:25:36 น.  

 
อ่ะ....อะ....อะไรหว่า งง ๆ อ่ะ


โดย: เราชอบดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:17:24:26 น.  

 
ผู้ชายก็งี้ค่ะ งี่เง่า มีอะไรไม่พูด แล้วตูจะรู้ได้ไงฟะ..
ชอบเก็บเงียบ ก็ไม่เคยบอกใครนาว่ามีความสามารถอ่านจิตใจคนออก..เฮ้อ..

เป็นไงบ้างคะ ไม่ได้แวะมานานเลย สบายดีนะคะ
โรคขี้เกียจน่ะ..จริงๆแล้วมัวแต่ไปดูอะไรอย่างอื่นอยู่..

ขอให้มีความสุขทุกวันนะคะ..


โดย: loppy-poompuy วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:5:34:25 น.  

 
ผู้ชายอ่อนไหว มักทำให้ผุ้หญิงเวียนหัว โยเฉพาะในเรื่องที่คิดว่า"เราต้องไม่มีความลับต่อกัน"

แองจีคิดว่า กรณีนี้เป็นข้อเตือนใจให้พี่เมรู้ว่า คุณชีคเป็นคนอ่อนไหว ดังนั้น เวลาจะพูดถึงเขากับบุคคลอื่น ต้องระมัดระวังอย่างสูงค่ะ

ความสัมพันธ์ที่ดีต้องพัฒนาหลังเกิดข้อขัดแย้งค่ะ ผิดใจกันบ้างอาจทำให้รักกันมากขึ้น หรือเลิกกันไปเลย อันนี้ขึ้นกับพี่เมและคุณชีคว่าจะเลือกไปทางไหน

เป็นกำลังใจให้นะก๊ะ


โดย: angy_11 วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:12:28:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Stjerne Ng
Location :
Sandefjord Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




User Online

16_When you believ...

..ขอบคุณโค๊ดแต่งบล๊อกจากบล๊อกเพื่อนๆ ค่ะ..

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Stjerne Ng's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.