มะนาวค้าบ......

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

กว่าจะรักกันได้ของไอ้มะนาว ( 11 ) ( 12 )

~11~

พี่ก้องพาผมออกมาจากคลีนิคแห่งนั้นมาก็ดึกมากแล้ว พี่ก้องขับรถฝ่าการจราจรที่ติดขัดกว่า
จะมาถึงบ้านของพี่ก้อง ก็เกือบๆเที่ยงคืน ผมนั่งหลับๆตื่นๆ มาตลอดทาง ผมไม่รู้หรอกว่า
บ้านพี่ก้องอยู่ตรงไหนของกรุงเทพฯ ก่อนออกจากคลีนิคหมอได้ให้ผมทานยาเข้าไปอีก
หลายเม็ด ที่ผมง่วงงุนอย่างนี้สงสัยว่าจะเป็นเพราะยาเหล่านั้นมันคงออกฤทธิ์

บ้านพี่ก้องใหญ่โตมาก ผมรู้มาก่อนว่าครอบครัวของพี่ก้องมีฐานะดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะดีมาก
ขนาดนี้ พี่ก้องประคองผมจะเข้าบ้าน ผมขืนตัวเองเอาไว้

" มะนาว เป็นอะไรครับทำไมไม่ยอมเข้าบ้านของพี่ล่ะครับ " พี่ก้องสงสัยที่ผมไม่ยอมเดินเข้า
บ้าน

" ก็ พ่อกับแม่ของพี่ก้องอยู่รึป่าวอ่ะคับ มะนาวไม่กล้าเข้าไปคับ " ผมตอบข้อสงสัยของพี่ก้อง
ก็ตอนนั้นผมกลัวคับ กลัวพ่อกับแม่ของพี่ก้องจะว่าเอา อีกอย่างผมไม่เคยพบท่านมาก่อนด้วย

" พ่อกับแม่ไม่ว่าหรอกครับ ถ้าท่านเจอมะนาวแล้ว พี่ว่าพ่อกับแม่จะรักมะนาวแน่ๆเลยครับ "
พี่ก้องพูดกับผม เพื่อให้ผมคลายกังวล แต่ป่าวเลยคับ มันยิ่งทำให้ผมกลัวมากกว่าเดิมอีกน่ะสิ
ก็จะไม่ให้ผมกลัวได้ยังงัย หน้าของผมเป็นแบบนี้ ทั้งจมูกทั้งปาก ใครเห็นก็ต้องรู้ว่ามีเรื่องมา
แน่นอน เพราะเหตุนี้ถ้าพ่อกับแม่ของพี่ก้องมาเจอผมสภาพนี้คงรู้สึกไม่ดีกับผมแน่ อาจจะ
เกลียดผมเลยด้วยซํ้า

" แล้วสรุปว่า อยู่หรือไม่อยู่กันแน่คับ " ผมถามอีกครั้ง

" ไม่อยู่หรอกครับ พ่อกับแม่ไปอยู่อีกหลังนึงครับ "
พี่ก้องบอกผม พร้อมกับดันให้ผมเดินเข้าบ้าน ผมก็เดินไป ผมเริ่มหมดแรงแล้วคับ

" แล้วพี่อยู่กับใครครับ " ผมถามด้วยความสงสัยอีก อยากรู้อยากเห็นไปหมด

" พี่อยู่คนเดียวครับ " พี่ก้องพูดกับผมด้วยเสียงที่เศร้าๆ แล้วทำไมต้องทำหน้าเศร้าด้วยอ่ะ
ผมคิดแต่ผมไม่ได้ถาม

ตอนนั้นพี่ก้องพาผมเดินเข้ามาข้างในบ้าน แล้วเดินขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน ผมเดินไม่ไหว
ขาผมสั่นเหมือนจะหมดแรง ผมเกาะแขนพี่ก้องเอาไว้เมื่อผมจะล้ม พี่ก้องตกใจมากกลัวว่า
ผมจะตกบันได พี่ก้องเลยอุ้มผมขึ้น แล้วบอกให้ผมเอามือกอดคอพี่ไว้ แล้วพี่ก็เดินขึ้นไป
ที่ชั้นบนนี้มีห้องอยู่หลายห้อง พี่ก้องพาผมมาหยุดที่ห้องๆหนึ่ง พี่ก้องให้ผมเปิดประตู

เมื่อประตูเปิด พี่ก้องก็ดันประตูออกให้เปิดกว้างขึ้น แล้วก็อุ้มผมพาเดินเข้าไปข้างใน
ห้องพี่ก้องใหญ่มากมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ผมหันไปมองหน้าพี่ก้อง

" พี่ก้องคับ พี่อยู่คนเดียวจิงๆเหรอคับ " ผมสงสัยอีกเลยถามพี่ก้อง ผมมองหน้าพี่ก้องอีก

" จริงสิครับ พี่อยู่คนเดียว แต่ตอนนี้พี่มีคนมาอยู่เป็นเพื่อนพี่แล้วครับ แล้วถ้าคนนั้นมาอยู่
กับพี่ตลอดไปก็ดีสินะครับ " พี่ก้องพูดจบก็พาผมเดินมาที่เตียงนอน ผมไม่รู้ว่าพี่ก้อง ที่พูด
ออกมาหมายถึงใคร

ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรเลย คือในหัวของผมมันสับสน มึนๆอ่ะคับ ไม่ค่อยได้คิดตาม
เรื่องที่พี่ก้องพูดสักเท่าไหร่ ผมเห็นที่นอนใหญ่เตียงใหญ่ๆ ผ้าปูสีสวย ผมก็อยากจะนอน
อีกแล้ว มันง่วงอ่ะคับ พี่ก้องวางผมลงบนที่นอนสีสวยนั้น ผมล้มตัวลงนอน เมื่อหัวถึง
หมอนก็ตั้งท่าจะหลับเลย มันหมดแรงแล้วอ่ะคับ พี่ก้องก็นั่งลงข้างๆของผม

" ขอบคุณมากคับพี่ที่ดูแลมะนาวอย่างดี ถ้าไม่มีพี่วันนี้มะนาวก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังงัยเหมือนกัน "
ผมขอบคุณพี่ก้องตามที่ผมคิดได้ในตอนนั้น

ที่จริงผมอยากรู้มากเลยว่าที่เกิดเรื่องวันนี้กับผม เพราะว่าอะไร มันเรื่องอะไร
หลังจากนั้นไอ้พี่เจสที่มันต่อยผมเป็นยังไง เรื่องเป็นยังไงต่อหลังจากที่ผมไม่รู้สึกตัว แต่ที่ผม
ยังไม่ถามก็เพราะว่าผมรู้ว่าพี่ก้องยังไม่อยากคุยกับผมในเรื่องนี้ มันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่
แล้วไอ้เพื่อนๆของผมมันจะรู้เรื่องที่เกิดกับผมวันนี้หรือยัง

ผมอยากจะโทรไปหาพวกมันเหมือนกัน แต่ก็คงไม่ใช่ในตอนนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็แล้วกัน ผมค่อย
โทรหาพวกมัน ตอนนี้ผมง่วงจนตาจะปิดแล้ว ผมฝีนมันไม่ไหวก็เลยหลับตาลง

" มะนาว มะนาว ครับ " พี่ก้องดึงมือผมเพื่อให้ผมลุกขึ้น เมื่อเห็นผมจะหลับ

" ค้าบบ... " ตอนนั้นผมหลับตาลงแล้ว เมื่อได้ยินเสียงเรียกผมก็พยายามปรือตามองพี่ก้อง แต่ก็
ไม่ไหว ตามันหนักเหลือเกินจ้องจะหลับท่าเดียว มันหมดแรงยังงัยไม่รุ

" น้องมะนาวครับ อย่าเพิ่งหลับ มาเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน " พี่ก้องเรียก พร้อมกับเขย่าผมให้
ตื่นอีก เมื่อเห็นผมหลับ

........................................
.......................
....................................................

~12 ~

ผมรู้สึกตัวตื่นก็เช้าแล้ว อาการปวดหัวหายไปเกือบหมดแล้ว แต่ที่จมูก กะปากผมมันยังรู้สึก
เจ็บอยู่มาก มันคงระบมอ่ะคับ ผมรู้สึกว่าเหมือนมีใครนอนกอดผมอยู่
ผมลืมตา ก็พบหน้าอกกว้างของผู้ชาย ผมเงยหน้าขึ้นมอง ก็เห็นพี่ก้องนอนหลับอยู่ พี่ก้อง
นอนตะแคงข้างเอามือมากอดผมไว้ ผมรู้สึกดีกับพี่ก้องมาก พี่ก้องนอนกรนเบาๆ แสดงว่า
หลับสนิท ผมคิด เมื่อวานพี่ก้องคงจะเหนื่อยมาก ที่ต้องมาดูแลผมทั้งวัน

ผมยกมือไปลูบผมที่ยุ่งๆอยู่ตรงหน้าของพี่ก้อง ผมมองหน้าของพี่ก้อง ที่จริงพี่ก้องเป็นคน
ที่หน้าตาดีมาก ไม่แพ้ใคร คงจะเนื้อหอมน่าดูเลย ทำไมผมยังไม่รักพี่ก้องนะ แล้วผมนี่ยัง
ไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับพี่ก้องมากนัก ยิ่งพี่ก้องทำดีกับผมมากเท่าไร ผมก็ยิ่งกลัวใจตัวเองเท่า
นั้น ผมป็นคนอยู่ใกล้ใครนานๆไม่ได้ซะด้วย ผมจะรู้สึกผูกพันกับเค้ามาก ผมรู้ว่าผมยังไม่
ได้คิดรักพี่ก้องแต่ ถ้าคบกันแบบนี้ต่อไปผมต้องรักพี่ก้องแน่ๆเลย

ผมเอามือที่ลูบผมพี่ก้องลง แล้วก็คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นยังไงกันแน่ แล้วไอ้พี่เจสมันมา
ต่อยผมทำไม ผมกำลังคิดเพลินๆ ก็ต้องตกใจที่คนที่นอนกอดผมอยู่กอดผมแน่นมากกว่าเดิม
แล้วส่งเสียง ครางเบาๆ

" น้อง..มะนาวค้าบ...อย่าทำอย่างนั้นสิคับ...เอามือออกทีคับ...ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวพี่ทนไม่ไหวนะ
ค้าบ... " เสียงพี่ก้องพูดกับผมด้วยเสียงที่ขาดห้วง

ผมได้ยินพี่ก้องพูดก็มองดูว่าพี่ก้องหมายถึงอะไร เมื่อมองดูมือตัวเองผมก็เข้าใจที่พี่ก้องพูด
ผมหน้าแดงมาก อายก็อาย ตกใจตัวเองซะมากกว่า ก็ไอ้มือของผมซิ มันดันไปลูบที่หัวนมของ
พี่ก้องอ่ะคับ แถมยังดึงเล่นอีก ผมทำบ้าอะไรนี่ ผมรีบเอามือออก แต่ผมไม่ได้ตั้งใจนะคิดไร
เพลิน แล้วมือมันไปเองคับ แล้วผมก็เริ่มเอะใจเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆมาโดนที่ต้นขาของ
ผม อย่าเป็นอย่างที่ผมคิดเลยนะ ว่าพี่ก้องไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้นเดียว
แล้วผมล่ะคับ ตอนนี้มันรู้สึกเย็นๆที่ตัวยังไงก็ไม่รู้

ผมก้มหน้าไปดูตัวเองแล้วก็มองพี่ก้องด้วย ก็ต้องรู้สึกตกใจอีกครั้งที่ มันเป็นเรื่องจริงอย่างที่
ผมคิด ผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้นเดียว ผมเงยหน้าขึ้นไปก็พบกับสายตาที่มองผมอย่าง
ที่ผมรู้ว่าพี่ก้องมันต้องการผม ทำไงดี ไอ้มะนาว ผมคิดในใจ

แล้วก็นึกไปถึงเรื่องเมื่อคืนที่ ผมคิดว่าผมฝันที่พี่ก้องมาเรียกผมไปเช็ดตัว แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า
ให้ผม ตกลงมันเป็นเรื่องจริงหรือนี่ โอ้ยตายแน่แล้วไอ้มะนาวเอ๋ย ไม่เคยให้ใครเห็นก็โดน
เค้าเห็นหมดแล้ว และที่โมโหตัวเองก็ ดันไปบอกให้พี่ก้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ด้วย แล้วทีนี้
ผมจะเอาหน้าไปซุกที่ไหนดีอ่ะคับ ต้องพูดอะไรซะอย่างแล้วไม่งั้น ...ไม่อยากคิดเล้ย...

" พี่ก้องค้าบ มะนาวขอโทษนะค้าบ คือมะนาวไม่ได้ตั้งใจอ่ะคับ มือมันไปเองค้าบ "
ผมตัดสินใจพูดออกไปเพื่อทำลายบรรยากาศตอนนั้น หน้าผมมันคงแดงมากแน่เลยอ่ะ

" ม่ายเป็นไรค้าบ ไม่ต้องเอามือออกก็ได้ ถ้ามะนาวชอบทำอย่างนี้ " พูดจบพี่ก้องก็เอามือ
มาจับมือผมแล้วยกขึ้นไปที่ตรงหน้าอกของพี่เค้าอีกครั้ง ผมงงกับการกระทำของพี่ก้อง

" พี่ก็ชอบอ่ะคับ " พี่ก้องพูดไปก็ยิ้มไป แล้วทำสีหน้าอ้อนวอน เอ๊ะ...นี่พี่ก้องพูดจริงหรือ
แหย่มะนาวเล่นกันแน่เนี่ย ปกติแล้วผมไม่เคยเห็นพี่ก้องพูดจาแบบนี้ ผมคิดในใจพร้อม
กับใจเต้นตุ๊บๆต่อมๆ เอาแล้วซิไอ้มะนาว มึงจะทำไงล่ะทีนี้ แล้วผมก็มองหน้าพี่ก้องอีกครั้ง

" โอ้ย... " เสียงพี่ก้องร้องดังลั่น ก็ผมเอามือดึงหัวนมพี่ก้องอย่างแรง

" นี่แน่ะ แกล้งมะนาวดีนัก " ผมพูดพร้อมกับเอามือดึงหัวนมของพี่ก้องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้
ผมบิดด้วย

" โอ้ย... " พี่ก้องร้อง แต่คราวนี้พี่ก้องลวบตัวผมไปกอดทั้งตัวเลย จนผมต้องปล่อยมือจาก
หัวนมของพี่ก้อง

" อย่าคับ พี่ก้อง... " ทีนี้ผมร้องบ้าง ก็พี่ก้องไม่กอดผมอย่างเดียวแต่มาหอมแก้มของผม
แล้วเลยมาที่ใบหูของผม แล้วก็เลยลากมาที่ต้นคอของผม ผมเริ่มใจสั่น ก็ผมยังไม่เคยถูก
ใครทำอย่างนี้มาก่อน แม้แต่ไอ้ยู พี่ก้องเป่าลมทั่หูของผมเบาๆ ผมขนลุกเกลียวเลยคับ
อารมณ์ของผมกำลังเตลิด แต่เพราะ หนวดกะเคราของพี่ก้อง ที่มันเริ่มจะขึ้น มันทำให้
ผมรู้สึกจั๊กจี้ ผมหัวเราะออกมา

" ฮ่ะ...ฮ่ะ..ฮ่ะ... " ผมอดหัวเราะไม่ได้พร้อมกับบิดตัวหนี ใครมันจะไปคิดว่า เวลาหน้าสิ่ว
หน้าขวานอย่างนี้ หนวดกะเครามันจะมาช่วยมะนาวได้อ่ะคับ

" มะนาว เป็นไรคับ อย่าแกล้งพี่อย่างนี้สิค้าบ " พี่ก้องคงสงสัยที่อยู่ๆ ผมก็หัวเราะออกมา
ทำเอาพี่ก้องอารมณ์ค้าง

" ก็หนวดกะเคราของพี่น่ะสิ ทำให้มะนาวจั๊กจี้อ่ะค้าบ " ผมพูดจบก็พยายามทำเสียงอ้อนๆ
แล้วมองหน้าพี่ก้อง

" ขอโทษนะค้าบ ที่ทำให้พี่เป็นอย่างนี้ " ผมพูดต่อ พี่ก้องมองหน้าผมแล้วก็พูด

" ไม่เป็นไรคับ มาต่อกันใหม่น้าาาค้าบบ " พี่ก้องอ้อนผมมั่ง แล้วทำท่าจะเริ่มทำใหม่

" ไม่เอาแล้ว ยังไม่หายเจ็บเลยนะคับ ปากก็เจ็บมากด้วย จมูกก็เจ็บ พี่อย่าเพิ่งแกล้งมะนาว
เลยนะค้าบ " ผมยกเหตุผลต่างๆมาอ้างเอาตัวรอดก่อนเว้ยกู ยังงัยก็ให้ผ่านวันนี้ไปก่อน
แล้วค่อยมาหาทางเอาตัวรอดอีกที เกือบไปแล้วไหมล่ะไอ้มะนาว

" พี่คับมะนาวมีเรื่องอยากถามอ่ะคับ " ผมเปลี่ยนเรื่องกระทันหัน เมื่อผมพูดจบ พี่ก็ทำเสียง
จิ๊กจั๊กในลำคอ แล้วพี่ก็ล้มตัวลงนอน ยื่นแขนออกมา แล้วดึงแขนผมให้ลงนอนหนุนที่แขน
ของพี่เค้า พอผมลงนอนพี่ก้องก็พลิกตัวเข้ามากอดผมอีก แต่คราวนี้ พี่ก้องไม่แกล้งอะไรผม
กูรอดตายแล้ว เส้นยาแดงผ่าแปดเลยคับ ผมคิด เฮ้อ..............

" ครับ ถามมาสิครับ " พี่ก้องพูดพร้อมกับหอมแก้มผมที แล้วก็เงยหน้ามองผม

" คือ พี่ช่วยเล่าเรื่องทั้งหมดให้มะนาวรู้ทีสิคับ มะนาวอยากรู้อ่ะคับ " ผมบอกด้วยเสียงจิงจัง

.................................
............
....................................................




 

Create Date : 01 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 14:08:34 น.
Counter : 795 Pageviews.

 

แอะๆๆๆ มะนาว ฉากนี้พี่มาอ่านรื้อฟื้นนน คิคิ ตกลงที่ดันๆขานะคืออะไร แถลงการณ์ด่วนนนน 5555

 

โดย: พี่โจโจ้ IP: 122.154.36.125 17 พฤศจิกายน 2551 15:40:22 น.  

 

พยายามนะมะนาวเปนกำลังไจไห้

 

โดย: toon IP: 203.144.144.164 17 มีนาคม 2553 13:35:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


j-now-t
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีค้าบ
ชื่อมะนาวนะค้าบ ตัวเล็กๆน่ารักๆ ( แหวะ ) นิสัยดีที่ 1 เลยจริงๆน้า
นาวมีพี่สุดที่ร้ากหลายคน ละแต่ละคนก็ร้ากนาวมากๆกันทุกคนเลยอ่ะค้าบ อิอิ
มีพี่เจส พี่ทัก พี่แป้ง เป้ง พี่ก้อง ละก็พี่ๆๆๆๆ...อีกหลายคน

แน่ะอย่าเพิ่งหมั่นไส้นาวน้า ก็พี่เค้าร้ากนาวจริงๆนี่ ...แฮะแฮะ...

นาวก็ขอบคุณทุกๆคนนะค้าบ ที่แวะเข้ามาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ของมะนาว จะมะว่า เข้ามาด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม นาวก็ขอขอบคุณทุกๆคน ด้วยละกัน นะค้าบ...อิอิ

ละเข้ามาก็พูดคุยกันได้น้า จะได้รู้จักกันเยอะๆ...น้า...นะค้าบบบบ....
ที่สำคัญ เข้ามาเที่ยวกันแล้ว ก็เข้ามาเที่ยวอีกบ่อยๆด้วยล่ะ

ปอลอ..1..รักมะนาวด้วยน้า เพราะใครเข้ามาที่นี่ นาวก็รักทุกคนละค้าบ อิอิ

ปอลอ..2..ฝากอีกนิดค้าบ ทุกๆวันเสาร์ จะเป็น di'ไอ้ทัก ของพี่ทักนะค้าบ
สุดที่รักของนาวคนนึงอ่ะ แฮะแฮะ........

ขอบคุณทุกๆคนมากๆค้าบบบบบ.......จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบ..........
 
อย่าลืมรักมะนาวมากๆด้วยน้า

Google

  รักทุกคนมากนะค้าบ ละทุกคนก็รักนาวด้วยน้า

 .............จุ๊บจุ๊บ.............
....ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม
เคยเป็นคน อยู่ได้คนเดียว
ไม่เคยจะนอนเหงาใจ
ไม่เคยเรียกร้องใครใคร
ให้มาเฝ้าคอยดูแล
เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์
ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป
แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

....ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

เคยเป็นคนที่รักตัวเอง
มากเกินที่จะรักใคร
ไม่เคยคิดมากเกินไป
ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน
มันกังวลไม่เป็นอันนอน
ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ๆเธอ
ถ้าไม่ต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

ทุกคืนนั้นคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง
อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก
อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม
...ก็อยากจะรู้...

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว
ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
...ก็มันยังไม่ชิน...
สับสนวุ่นวายในใจ
จะหลับไม่ได้จริงๆ...
Friends' blogs
[Add j-now-t's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.