มะนาวค้าบ......

Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
กว่าจะรักกันได้ของไอ้มะนาว ( 3 )( 4 )

.......
............
....



>>.....3.....<<
.......
.........................
...............

ผมพาตัวเองเข้าสู่รั้วมหาลัยเป็นวันแรกท่ามกลางความยินดีของครอบครัว แต่สำหรับผมเอง
แล้วไม่มีความสุขเลยสักนิด...ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากเรียนที่นี่นะครับก็มันเป็นความภูมิใจของผม
ด้วยซํ้าที่สามารถสอบเข้าที่นี่ได้

แต่ไอ้สาเหตุที่ทำให้ความรู้สึกแย่ก็คือ รักครั้งแรกของผมที่ผ่านมาได้แค่ 2 ปี มันเพิ่งจะจบลง
เมื่อ 2 วันที่ผ่านมานี่เอง

ไอ้ยูมันเรียกผมไปหามันที่หอพัก พอไปถึงมันก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ ผมเองก็คุยไปด้วย นั่ง
ดูรายการโทรทัศน์ไปด้วย ผ่านไปไม่นานสักเท่าไหร่ มันเรียกผม

" ไอ้มะนาว " ผมเองก็หันไปมองหน้ามัน

" อะไรเหรอ " ผมก็ถามมัน

" มึงรู้มั้ย ว่ากูรักมึงมากน่ะ " ไอ้ยูมันพูดกับผม

" อื้อ ก็รู้ แล้วทำไมอยู่ๆถึงได้พูดขึ้นมาล่ะ " ผมถามมัน

" เอ่อ คือ ก็กูอยากบอกมึงนี่หว่า " ไอ้ยูมันพูดอํ้าอึ้ง พูดจบมันก็หันไปมองโทรท ัศน์ต่อ

" อะไรว๊า " ผมพูดเบาๆ ละก็หันไปสนใจโทรทัศนืเหมือนเดิม สักพัก กำลังเพลินๆ ไอ้ยูก็
พูดขึ้น

" ไอ้นาว เอ่อ มึงก็รู้ใช่มั้ยว่า ผู้ชายก็ต้องคู่กับผู้หญิง แต่กูก็รักมึงมากกูไม่อยากเสียมึงไป "
มันรีบพูดกับผมอย่างรวดเร็ว พูดจบมันก็เงียบ ผมก็หันไปมองหน้ามันอีกครั้ง ตอนนั้นก็คิด
ในใจว่า มันฟัง ดูแปลกๆ

" แต่...กูก็รักปุ่นมันมากเหมือนกัน " มันพูดจบก็เงียบเหมือนรอว่าผมจะมีปฏิกริยายังไง แต่
ผมก็เงียบ แล้วจะให้ผมทำยังไงก็อยู่ๆก็เจอแบบนี้โดยที่ไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน สมองมันสับสน
ไปหมด มองจ้องมัน เผื่อว่าผมจะฟังผิด เผื่อมันจะพูดว่า แค่แกล้งผม แต่ก็เปล่า คำพูดของ
มันที่พูดต่อมา กลับทำให้ผมหัวใจชา

" เราอยู่ด้วยกัน 3 คนได้ไหม " มันคงคิดและก็ตัดสินใจแล้วที่มันพูดกับผมแบบนี้ ผมก็มองที่
หน้าของมัน แต่ผมก็ไม่พูดอะไรกับมันเพราะมันเจ็บที่ใจอย่างแรง ผมพูดไม่ออก
ผมกับมันก็รักกันดีไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลยแล้วมันไปชอบกันได้ยังงัย ผมคิดกับตัวเอง

" มึงว่ายังงัยล่ะ " มันถามผมอีก สำหรับผมแล้วตอนนั้นมันเจ็บมาก ผมคิดว่าเป็นทาง 2 แพร่งให้
เลือกสำหรับผม คือ ทางแรกสู้ หรือทางที่ 2 ถอย แล้วผมก็ตัดสินใจคิดและก็พูดกับมันพร้อมกับ
นํ้าตาที่มันไหลออกมา

" มึงทำยังงี้กับกูได้ยังไง ไอ้ปุ่นมันก็หักหลังกู กูไม่รู้ว่ามึงสองคนไปชอบกันเมื่อไหร่ แต่กูก็
สมนํ้าหน้าตัวกูเองแหละที่แนะนำมันให้รู้จักมึง มึงรู้ไหมว่ากูเจ็บขนาดไหน แล้วกูก็อยู่อย่าง
ที่มึงบอกไม่ได้หรอกแล้วกูก็ไม่อยากเจอมึงอีกต่อไปด้วย " ผมพูดด้วยความโกรธ และก็โมโห

" ไอ้มะนาว " ไอ้ยูมันเรียกชื่อผม แต่ว่า ผมก็ไม่หยุด ผมพูดต่อที่รู้สึกในใจ

" มึงก็รู้นี่ว่ากูนิสัยเป็นยังไง กูไม่สู้กับมึงกับไอ้ปุ่นต่อหรอก เพราะว่ากูรู้มึงตัดสินใจแล้ว ถ้า
กูยื้อมึงไว้กูก็เจ็บตัวเองป่าวๆ แต่กูก็ขอบใจมึงนะที่มึงบอกความจริงกับกู โชคดีนะกับการตัด
สินใจของมึง " ผมพูดไปก็ร้องไห้ไป ผมรู้ตัวเองนะว่าผมด่วนสรุป และก็ตัดสินใจไปอย่างนั้น
แต่เวลาอย่างนั้นมันมีแต่ความเจ็บกับความโกรธอยู่ในหัว

คนอื่นๆอาจไม่ตัดสินใจอย่างผมก็ได้ ผมไม่อาละวาดไม่ทำร้ายตัวเองไม่ทำลายข้าวของ ก็ผมไม่
ใช่คนบ้าที่จะทำอะไรอย่างนี้ อายุของผมก็แค่ 17 เอง ผมก็ไม่อยากจมอยู่กับไอ้เรื่องแย่ๆแค่นี้
หรอก ปล่อยมันไปเถอะอาจจะเสียดายเวลา แต่มองอีกทีมันก็เป็นเหมือนเรื่องๆนึงในชีวิต แล้ว
ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป...

" ไอ้มะนาว มึงอย่าทำอย่างนี้กับกูนะ มึงอย่าตัดสินใจอย่างนี้สิ " มันพูดกับผม เสียงพูดของมัน
เหมือนกับมันจะร้องไห้ แล้วมันก็เอามือมาจับมือผมไว้ แต่ว่าผมสะบัดมือมันออก

" มึงมาพูดกับกูอย่างนี้ไม่ได้หรอก เพราะว่ามึงได้เลือกไว้แล้วว่าผลลัพธ์มันจะออกมาในรูป
ไหน แล้วมึงก็คงได้คำตอบจากกูแล้วแหละว่ากูเลือกยังไง " ผมพูดจบผมก็เดินออกมาจากห้อง
มัน

มันร้องเรียกผมแล้วเดินตามมาดึงมือผมไว้อีกแต่ผมไม่ยอมผมสะบัดมือหลุดจากมันแล้วก็วิ่งหนี
มันออกมา มันวิ่งตามแต่ผมวิ่งไปจนถึงถนนแล้วเรียกรถแท๊กซี่คันแรกที่ผ่านมาผมขึ้นรถแล้วก็
ออกมาจากตรงนั้น นํ้าตาผมไหลแต่ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมา

ใครๆก็บอกว่าผมเป็นคนใจแข็ง และผมก็รู้ตัวว่าผม จะไม่มีวันกลับมาที่นี่อีก...เพราะผมไม่อยาก
เจอหน้ามันทั้งสองคนอีก...ผมไม่เดินถอยหลังหรอก ก็เหมือนกับ นาฬิกา เวลามันก็ไม่เคยเดิน
ถอยหลัง...................
................
............
แล้วทำไมไอ้เรื่องบ้าๆต้องมาเกิดกับผมก่อนมหาลัย'จะเปิดด้วยนะ ฤกษ์ไม่ดีตั้งแต่แรกเลย แล้ว
อนาคตในมหาลัยของผมมันจะรอดมั้ยเนี่ย อะไรจะเกิดมันก็เกิด...ก็แค่นั้นผมคิด ก่อนผมจะ
เดินเข้ามหาลัยผมยกมือขึ้นไหว้แล้วก็คิดในใจ...

" ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงก็ขอให้โชคร้ายผ่านไป และก็ขอให้โชคดีเข้ามาสู่ผม "
อธิษฐานเสร็จผมก็เดินเข้าประตูมหาลัยพร้อมๆกับความหวังใหม่ที่รอให้ผมเผชิญอยู่ข้างหน้า......

.............................
............
.....................................................

>>.....4.....<<

ผมเศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วงแรกผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย ไม่ค่อยจะรู้จักใครๆ
แต่เพราะต้องทำกิจกรรมต่างๆมากมาย และก็รู้จักเพื่อนใหม่ๆ

ผมปรับตัวได้หลังจากผ่านเดือนแรกไป ผมก็กลับมาเป็นไอ้มะนาวคนเดิมคนที่ยิ้มง่าย กวนใครๆ
ผมเป็นที่รักของอาจารย์ที่สอนหลายคน เป็นที่รักของเพื่อนๆ และก็เลยไปถึงเพื่อนคณะอื่นๆ ด้วย
ไอ้มะนาวรู้จักเยอะมาก บางคนเพื่อนมันก็แนะนำให้รู้จัก แต่บางคนมันก็เข้ามาหาผมเองเลย

ผมถามมันบางคนว่าทำไมถึงอยากรู้จักผม ก็ได้คำตอบว่า ก็ผมยิ้มเก่ง มองดูสดใส แล้วหน้าตาก็
น่ารักมากด้วยเลยอยากที่จะรู้จัก ( มีทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิงนะ มันพูดอย่างนี้จริงๆ ) มีบางคนก็เข้ามา
จีบผมเลยนะ ทั้งหญิงทั้งชาย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก็บอกเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า

ผมก็นึกแปลกใจเหมือนกันนะ ผู้หญิงมาจีบผม ทำไมมันมองผมไม่ออกเหรอว่าผมเป็นยังไง ตรงนี้ผม
เข้าใจเพราะผมไม่ได้แสดงออกว่าเป็น แต่กับไอผู้ชายทำไมมันมีมาจีบผมมากนักก็ไม่รู้ หรือว่ามันรู้
กันว่าผมเป็น ผมไม่เข้าใจ งงครับ

เพื่อนๆผมตอนแรกมันก็รู้สึกแปลกๆที่มีผู้ชายมาจีบผม แต่พอบ่อยเข้ามันก็ชาชิน เดี๋ยวนี้มันเล่น
ล้อผมเป็นเรื่องสนุกสำหรับพวกมัน ที่จริงผมปิดตัวเองไม่เปิดใจให้ใครหรอก ก็กลัวความจะแตก
น่ะสิครับ อีกอย่างผมยังไม่มีคนที่ชอบด้วย กลัวครับ การอกหักอ่ะ

" เฮ้ย ไอมะนาว มึงรู้จักพี่คนนั้นหรือป่าววะ เห็นมองมาทางมึงบ่อยๆ " ไอ้เอ็มมันบอกผม ผมก็
หันไปมองตามที่มันบอก

" ไม่ว่ะ กูไม่รู้จัก " ผมหันไปบอกมัน

" กูว่าไอ้พี่นั่นมันต้องชอบมึงแน่ๆเลยว่ะ ไม่เชื่อเดี๋ยวมึงคอยดูสิ " ไอ้เอ็มมันพูดอย่างมั่นใจใน
ความคิด

" .......... " ผมกับเพื่อนในกลุ่มมองหน้ากันแล้วก็ทำเฉยไม่พูดอะไร แล้วต่างคนก็จัดการกับถุง
ขนมต่างๆหลายอย่างตรงหน้า

" น้องครับ ...พี่ชื่อก้องนะครับ พี่ชอบน้องอ่ะครับ แอบมองมานานแล้ว " ไอ้พี่คนนั้น
มันเดินมาหาผมและก็พูดกับผม

" เอ่อ...แต่พี่ไม่กล้าเข้ามาคุยกับน้องอ่ะครับ " พี่ก้องพูดต่อหลังจากที่เงียบไป สักพัก

" ครับ " ผมทำหน้าเหวอๆ แล้วหันไปมองเพื่อนๆรอบๆตัว อ้าย...เพื่อนผมเป็นสิบนะคับ
มันทั้งขำทั้งอมยิ้ม ผมหันไปมองหน้าไอ้เอ็มเห็นมันกำลังกลั้นหัวเราะอยู่ ไม่รู้จะทำยังไง
อายก็อาย เลยได้แต่ยิ้มแหยๆให้มัน

" แล้วน้องชื่ออะไรครับพี่อยากรู้ " พี่ก้องถามผมเมื่อเห็นผมทำสีหน้าไม่ถูกมองคนนั้นที
มองคนนี้ที

" ครับ มะนาวครับ " ผมบอกพี่เค้าไป หลังจากที่ตั้งหลักได้

" แล้วตกลงน้องมะนาวคิดยังไงกับพี่ครับ " พี่ก้องถามผมต่อหลังจากที่เห็นผมไม่พูดอะไร
ออกมา ผมเขินน่ะครับก็ถูกคนมาบอกว่าชอบอ่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ตามที ไม่ว่าใคร
ก็คงจะเป็นเหมือนผมแหล่ะ

" ตกลงน้องมะนาวรับพี่ไว้พิจารณาด้วยนะครับ แล้วอาทิตย์หน้าพี่จะมาเอาคำตอบนะครับ "
พี่ก้องพูดจบก็เดินกลับไปที่กลุ่มของพี่เขา

ผมมองตามไปก็เห็นว่ามีเพื่อนของพี่เขายืนคอยอยู่หลายคน ผมมองหน้าทีละคนก็เห็นพี่ๆเค้า
ยิ้มให้ผม แต่มีพี่อยู่คนนึงเค้ามองผมด้วยสีหน้าบึ้ง เหมือนว่าโกรธผมมาก ผมเองก็ไม่เข้าใจ
ว่าเค้าโกรธผมเรื่องอะไร คุยกันก็ยังไม่เคย รู้จักก็ไม่รู้จัก

พอพี่ก้องเดินไปถึงก็ถูกเพื่อนบางคนมาตบหัว แบบว่าหยอกกันเล่นอ่ะครับ ส่วนบางคนก็ยก
นิ้วให้เหมือนบอกว่าเอ็งแน่โว้ย แล้วก็เดินกลับกัน แต่ไอ้พี่คนนั้นมันก็ยังมองผมด้วยสีหน้า
โกรธๆผมอยู่เหมือนเดิมอ่ะครับ ทำให้ต่อมอยากรู้ของผมอยากที่จะทำงาน

" แหม มันเก่งฉิบ แม่งไม่อายเลยขนาดมันเห็นอยู่กันหลายคน แม่งมันยังกล้าพูดอีกว่ะ "
ไอ้เป้งเพื่อนสุดรักของผมอีกคนในกลุ่มพูด

" เออว่ะ " ไอ้เอ็ม มันก็เออออห่อหมกไปด้วย

" กูก็ว่าพี่มันท่าจะบ้าว่ะ แล้วพี่มันมาชอบกูได้ยังงัยวะ " ผมพูด แล้วเว้นคำพูดไปนิดนึง

" กูผู้ชายนะโว้ย " พร้อมกับท่าทางโมโห แกล้งทำไปอย่างนั้นแหละ กลัวครับกลัว

" ก็หน้าตามึงอยากเจือกเหมือนผู้หญิงทำไมล่ะ ใครๆมันก็เลยคิดว่ามึงเป็นเกย์น่ะสิ มันก็เลย
เข้ามาจีบมึง " ไอเอ็มมันพูด แล้วคนอื่นๆมันก็เห็นด้วยตามไอ้เอ็มกัน

" เออ กูก็ว่าจริงว่ะ หน้าตาอย่างมึงสมควรโดนจีบ ยังงัยถ้ามึงเป็นเกย์จริงๆมึงบอกกูคนแรก
เลยนะโว้ย " ไอเป้งมันพูดบ้าง

" แล้วทำไมกูต้องไปบอกมึงด้วยล่ะ " ผมถามมันกลับ

" ก็กูจะจีบมึงงัยวะ " ผมสะดุ้งไม่คิดว่ามันจะแหย่ผมเล่นขนาดนี้ มันพูดจบก็กระโดดลุกหนี
เพราะว่ามันเห็นผมยกเท้าจะถีบมัน

" อ้าวเฮ้ยไอ้นี่วอนซะแล้ว กูเป็นผู้ชายดีๆ เจือกอยากให้กูเป็นเกย์ คิดได้งัยวะ ไอ้ห่านี่ " ผมพูด
อย่างขำๆ แล้วก็ลุกขึ้นไล่เตะมัน แต่ในใจผมกลัวว่ามันจะรู้ว่าผมเป็นจริงๆ เฮ้อ...

" ไอนี่แล้วถ้ากูเป็นจิงแล้วมึงจะกล้าจีบกูเหรอวะ " ผมแกล้งพูดเล่นกับมัน

" เดี๋ยวขอกูคิดก่อน " แล้วมันทำท่าทางคิดแล้วมองผมด้วยตาเจ้าเล่ห์

" ไม่บอกถ้าเป็นจิง กูค่อยบอกเว้ย " มันพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผม แล้วมันก็หัวเราะ

" เออ กูหัวใจจะวายตาย " ผมบอกมัน พร้อมกับนั่งหอบหลังจากวิ่งไล่เตะมัน

" ดูพวกมึงนี่เล่นเป็นเด็กๆไปได้ " ไอ้เอ็มมันพูดกับเพื่อนๆที่นั่งอยู่แล้วพวกมันก็นั่งหัวเราะกัน
ผมก็หัวเราะไปกับพวกมันด้วย จะได้เนียนๆ

" เฮ้ย พวกมึงเอาแต่เล่นอยู่ได้ ไปเรียนกันโว้ย " เพื่อนอีกคนมันพูดออกมา แล้วหลังจากนั้น
พวกผมก็เดินออกไป
................
..........................
.............................................................................
เย็นนั้นหลังจากเลิกเรียน ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันกลับ ไอ็เอ็มกับไอ็เป้ง มันมาชวนผมไป ดูหนัง
แต่ผมก็ปฎิเสธมันไป ผมว่าจะไปค้นหาข้อมูลวิชาที่ผมไม่ค่อยเข้าใจที่ห้องสมุด

ผมเดินหาหนังสืออยู่ด้านที่เป็นมุมข้างใน ตรงนี้มันจะลับตาคนไม่ค่อยจะมีใครเข้ามาสักเท่าไหร่
ผมได้ยินเสียงผู้หญิงกับผู้ชายคุยกัน

" พี่คะ พี่อย่าทำอย่างนี้สิคะ นี่มันในห้องสมุดนะ เดี๋ยวใครเข้ามาเห็น " เสียงผู้หญิงพูดเบาๆ

" พี่....... " แล้วเสียงก็เงียบไปอีก

" พูดกับพี่อย่างนี้ถ้าเป็นที่อื่นก็ยอมใช่มะ " ผมไม่ได้รอฟังคำตอบของฝ่ายหญิง เพราะพอจะเดา
ออกว่าจะเป็นยังไง คงจะประมาณว่า
" พี่อ่ะ พูดอะไรอย่างนั้น " พร้อมกับเอามือมาตีแขนชายหนุ่ม อันนี้ผมคิดนะ

" อ้าวมาตีมือพี่ทำไมเนี่ย " เสียงชายหนุ่มพูด ผมได้ยินแล้วก็กลั้นหัวเราะเอาไว้ ผมว่าแล้ว
แค่นี้ผมก็พอจะเดาออกว่าพวกเขาทำอะไรกันอยู่ ผมจึงเดินกลับออกไป ไม่อยากไปขวางคนกำลัง
กุ๊กกิ๊กกันอยู่ แต่ก็อยากรู้แหละว่าสองคนนี้เป็นใครหน้าตายังไง

ผมเดินออกมาหาที่นั่งที่มองเห็นตรงบริเวณนั้น ถ้ามีใครออกมา ก็จะรู้ ตอนนั้นอยากรู้อยากเห็นอ่ะ
ผ่านไปสักพักใหญ่ สองคนนั้นก็เดินออกมา ผมมองแล้วก้มหน้าทำว่ากำลังสนใจหนังสือตรงหน้า
เมื่อผู้ชายคนนั้นมองมา แล้วสองคนนั่นก็เดินผ่านผมออกไป ใจผมเต้นแรงก็กลัวไอ้ผู้ชายคนนั้น
มันรู้ว่าผมได้ยินที่มันกุ๊กกิ๊กกัน

ผู้หญิงคนนั้น ผมไม่รู้จัก แต่ผู้ชายคนนั้น...

" อืม...ผมเคยเห็นหน้าที่ไหนนะ " ผมพึมพำกับตัวเองมันคุ้นๆ นึกสักพักก็ถึงบางอ้อ............

..........................
.................
to be c'...
.........
...........................

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามานะค้าบ

มีความสุขมากๆ
รักทุกคนนะค้าบ.....

จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบบบ
.....
.................








Create Date : 21 มิถุนายน 2551
Last Update : 20 กรกฎาคม 2551 20:53:45 น. 8 comments
Counter : 283 Pageviews.

 
อิอิ ขอเม้นท์ก่อนอ่านนนนนนนนน



โดย: รวิษฎา วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:14:07:20 น.  

 
หุหุ ขวัญใจเจ้าของบลอค กำลังจะมาแล้วใช่ไหม


โดย: อุ๋ม IP: 58.9.78.154 วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:14:50:34 น.  

 
อิอิ....ได้ย้อนรอยร่วมกะน้องมะนาว


โดย: พี่จุ๊บ IP: 58.9.142.130 วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:16:07:30 น.  

 
พี่ก้องงงงงงงงงงงงงงงง ของแจน หุหุ

ตอนนั้นพี่เจสไวไฟเหมือนกันน่ะเนี่ยะ หุหุ


โดย: cassper_W IP: 210.86.215.10 วันที่: 22 มิถุนายน 2551 เวลา:22:49:43 น.  

 


แล้วเค้าคือครายหรอ??????
หรือว่า.........


โดย: ช่อกุหลาบสีส้ม IP: 58.137.102.18 วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:15:13:17 น.  

 
อยากถามพี่เจสว่า ทำไมต้องหน้าบึ้งด้วย
มะเข้าใจ พี่นาวถามให้หน่อยดิคะ อิอิอิอิอิอิอิ
รักพี่นาวกะพี่เจส และปาร์ตี้


โดย: นู๋เชอรี่ IP: 124.120.151.243 วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:14:05:56 น.  

 
มาเม้นแล้วนะค้าบบบบมะนาวววว พี่อ่านหลายวันแล้วน้าแต่มันเม้นไม่ได้อะ รักมะนาวเสมอน้าจ๊ะ


โดย: พี่โจโจ้ IP: 222.123.145.73 วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:22:01:54 น.  

 
มีขอถามคำถามเด๋ว กับ ความคิดเห็นที่6 น่ะค่ะ

อยากรู้เหมือนการ อิอิ

ฝากน้องมะนาวถามพี่เจส ให้หน่อยน่ะค่ะ

รักน้องมะนาวจร้า


โดย: พี่เบนซ์ IP: 124.157.234.43 วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:21:10:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

j-now-t
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีค้าบ
ชื่อมะนาวนะค้าบ ตัวเล็กๆน่ารักๆ ( แหวะ ) นิสัยดีที่ 1 เลยจริงๆน้า
นาวมีพี่สุดที่ร้ากหลายคน ละแต่ละคนก็ร้ากนาวมากๆกันทุกคนเลยอ่ะค้าบ อิอิ
มีพี่เจส พี่ทัก พี่แป้ง เป้ง พี่ก้อง ละก็พี่ๆๆๆๆ...อีกหลายคน

แน่ะอย่าเพิ่งหมั่นไส้นาวน้า ก็พี่เค้าร้ากนาวจริงๆนี่ ...แฮะแฮะ...

นาวก็ขอบคุณทุกๆคนนะค้าบ ที่แวะเข้ามาเที่ยวที่บ้านหลังนี้ของมะนาว จะมะว่า เข้ามาด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม นาวก็ขอขอบคุณทุกๆคน ด้วยละกัน นะค้าบ...อิอิ

ละเข้ามาก็พูดคุยกันได้น้า จะได้รู้จักกันเยอะๆ...น้า...นะค้าบบบบ....
ที่สำคัญ เข้ามาเที่ยวกันแล้ว ก็เข้ามาเที่ยวอีกบ่อยๆด้วยล่ะ

ปอลอ..1..รักมะนาวด้วยน้า เพราะใครเข้ามาที่นี่ นาวก็รักทุกคนละค้าบ อิอิ

ปอลอ..2..ฝากอีกนิดค้าบ ทุกๆวันเสาร์ จะเป็น di'ไอ้ทัก ของพี่ทักนะค้าบ
สุดที่รักของนาวคนนึงอ่ะ แฮะแฮะ........

ขอบคุณทุกๆคนมากๆค้าบบบบบ.......จุ๊บจุ๊บบบบบบบบบบ..........
 
อย่าลืมรักมะนาวมากๆด้วยน้า

Google

  รักทุกคนมากนะค้าบ ละทุกคนก็รักนาวด้วยน้า

 .............จุ๊บจุ๊บ.............
....ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม
เคยเป็นคน อยู่ได้คนเดียว
ไม่เคยจะนอนเหงาใจ
ไม่เคยเรียกร้องใครใคร
ให้มาเฝ้าคอยดูแล
เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์
ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป
แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

....ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

เคยเป็นคนที่รักตัวเอง
มากเกินที่จะรักใคร
ไม่เคยคิดมากเกินไป
ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน
มันกังวลไม่เป็นอันนอน
ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ๆเธอ
ถ้าไม่ต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
ก็มันยังไม่ชิน
สับสนวุ่นวายในใจจะหลับไม่ได้จริงๆ

ทุกคืนนั้นคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง
อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก
อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม
...ก็อยากจะรู้...

ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม
ที่อ่อนไหว
ง่ายดายคงเพราะรักเธอจริงๆ
ก็ไม่เคยรู้ตัว
...ก็มันยังไม่ชิน...
สับสนวุ่นวายในใจ
จะหลับไม่ได้จริงๆ...
Friends' blogs
[Add j-now-t's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.