-:- ว่าด้วยเรื่องโรงแรม 4 -:- ตอน ความลับของคนอื่น. . . .

เรื่องตอนนี้ พอจะเขียนแล้วก็นึกถึงเพลงที่ร้องว่า " คุณเก็บความลับได้มั้ย หากผมนั้นมีอะไรจะบอก. . . . .คุณเก็บความลับได้รึไม่???"

ไม่ ใช่แค่อาชีพ หมอ ทนาย ธนาคาร ที่ต้องเก็บความลับของลูกค้านะค่ะ พนักงานโรงแรมก็เหมือนกัน แต่เรากำลังจะเผยความลับให้ฟัง ผิดจรรยาบรรณ สุดๆ 55555  ไม่เป็นไร เราจะเผยแบบเนียนๆ ไม่เอ่ยชื่อ แล้วอย่าถามชื่อนะ 55555 (ทำเหมือนว่าสำคัญมากกก)

ต้องเกริ่นก่อนว่า พนักงานโรงแรมเราจะบอกไม่ได้นะว่า แขกคนไหนพักห้องอะไร ยังไง ถ้ามีคนมาถามหา แล้วตรวจสอบแล้วว่าชื่อตรง นามสกุลตรง แล้วถ้าเขาจะต้องการหาแขก เราจะโทรไปหาแขกในห้องให้แขกรู้ตัว เพราะฉะนั้นถ้าคุณจะมาจับเมียน้อย หรือสามีน้อย อะไร คุณต้องหาเลขห้องมาเองนะ โรงแรม 5 ดาว อย่างเราจะไม่บอกค่ะ เราหยิ่ง 55555  แต่ถ้าคุณให้เงินมากพออออ....นะ  ;p (ไม่นะ มันไม่เหมือนในหนังอย่างที่คิดกันน้าาาา ) 

นอกจากเราจะ ไม่บอกแล้ว เรายังโทรบอกให้จำเลยขอคุณรู้ตัวด้วยว่าคุณมา....ฮาาา เราไม่ได้เข้าข้างใครน้าาา ไม่ใช่ว่าเราส่งเสริมให้คบชู้ พามานอนโรงแรมอะไรน้า เพียงแต่..... กลัวเกิดคดีฆาตกรรมในโรงแรมอะจ่ะ มันมีจริงๆนะเออตามในข่าว

เคยมีแขกผู้หญิงคนนึงมาพัก มากับผู้ชายยยยอีกคน ซึ่งตอนแรกไม่รู้นะจ๊ะว่าเค้าแต่งงานอะไรกันยังไงรึป่าว ก็เข้าพักตามปกติ สักพักใหญ่ ดึกดื่นค่อนคืน มีผู้ชายนามสกุลเดียวกันตามมาเปิดห้องอีกห้องนึง แล้วบอกว่า เมียเค้าพักอยู่โรงแรมนี้ เอาาาาาแล้วไง ชัดเลยยยอะ   หัวหน้าก็เลยบอกว่า เราส่ง สัญญาณโทรศัพท์ ไปบอกคุณผู้หญิงดีกว่า  เราไม่ได้ต้องการจะช่วยนะ เพียงแต่ หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง เลือดตกยางออก ว่าแล้วก็ กริ๊งงงง ... ไปหาคุณผู้หญิง ว่า เอ่อออ คุณผู้หญิงค่ะ ดูเหมือนว่า จะมี คุณผู้ชายมาตามหานะค่ะ >< เสียงปลายสายก็ .... อึ้งเล็กน้อย ก่อนขอบคุณอย่างซึ้งใจ มั้ง แล้วเก็บข้าวเก็บของจากไป

เราได้ระงับความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นค่ะ ถ้าเกิดความรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต เกิดข่าวใหญ่โตมันจะไม่ดีใช่มั้ยค่ะ อิอิ

หากมีเพียงคุณกับผม . . .คุณเก็บความลับได้รึป่าว . . . .

เรื่อง นี้มันคันปากอยากจะเม้าส์เป็นการส่วนตัว โรงแรมเล็กๆหรูๆ ที่อยู่หลืบๆ มันก็จะเป็นที่สนใจของเหล่าดารานะจ๊ะ ซึ่งอย่างที่บอก ด้วยจรรยาบรรณ มาตรา 124 บรรทัดที่ 17 วรรค 3 กล่าวไว้  ว่าเราต้องรักษาความลับของแขก  เลยอดใจไม่สวมวิญญาณปาปารัสซี่ แชะภาพไปขายต่อ เพราะถ้าทำอิฉันรวยแล้วคะ รวมถึงเพื่อนพ้องโรงแรมทั้งหลายคงเปรม 555  ถ้าคุณได้ดูละครช่อง 3 เรื่องระบำด้วยดาว ที่ดาราจะปล่อยภาพหลุดของตัวเองเพื่อเรียกความสนใจ โอ้ยยย อิฉันคอนเฟิร์มว่า ใช่!!! ค่ะ  รูปที่หลุดจากโรงแรมไป ส่วนมาก็เป็นกล้องมือถือแขกเองทั้งนั้น เราอาจจะเป็นคนถ่ายให้ แต่มันอยู่ในมือถือเขาอะค่ะ 

นอกจากนี้ เอ่ออ ดาราซุปตาร์บางคน ทำเอารู้สึกแย่ไปเลย จริงอยู่คุณสวยมากกหน้าเป๊ะ หุ่นเป๊ะ เล่นละครเก่งมาก แถมรวยด้วยความสามารถของคุณ หนูชื่นชมมากเลยค่า !!! แต่พอมาหลายครั้ง (รับโทรศัพท์เรื่องจองห้อง บ่อยกว่าคุยกับเพื่อนอีก)  กับผู้ชายหลายคน ก็เอิ่บบบบนะ เสียดายอะ. . . .

มาพูดถึง ข่าวดีกว่า ปกติอ่านข่าว ที่ว่าดาราคนไหนดูใจกับใครอยู่แล้วปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนค่ะ ไม่ถึงขั้นนั้น  ตอนแรกไอ้เราก็เออ นักข่าวเขารู้กันได้ไงนะ ดาราคนนั้นอาจจะแบบหยิ่งก็ได้ มาจีบแต่ไม่อยากคบอะไร เลิกจับคู่สักทีได้ป่ะ? ไรงี้ (คิดเอง) สักพักกก จูงมือกันมาโรงแรม จองวิลล่าด้วย โอเคนะ  เข้าใจว่าคงต้องรักษาภาพลักษณ์ แต่ก็ทำให้รู้สึกว่า เอิ่มมมดาราส่วนมากมันสร้างภาพจริงๆ เขาสร้างภาพหน้ากล้อง แต่ก็มาเที่ยวมาพักโรงแรมกันสองคน คือ มานั่งเล่นไพ่กันเรอะ ใครจะคิดแบบนั้นกันคู้ณณณ

พนักงานโรงแรมผู้ซื่อสัตย์อย่างเรา ก็ได้แต่ซุบซิบกันภายใน ...ฮา

ถ้าจะมาเป็นพนักานโรงแรม คุณต้องเก็บความลับนะ

เพราะฉะนั้น ถ้าคุณมาโรงแรมก็พอจะมั่นใจได้ระดับนึง ว่าข้อมูลของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยให้คนอื่นได้รู้ ว่าคุณอยู๋ที่นี้เวลานี้ พักห้องไหนอะไรยังไง ที่เราไม่บอกห้องก็เพราะกลัวว่าคุณจะได้รับอันตราย ไม่ว่าจะมีพ่อ มีแม่ มีสามี มีเพื่อนมาถามหา เราก็ไม่บอกค่ะ ฮิๆๆๆ

นอกจากนี้ เรายังได้อยู่ข้างๆเหตุการณ์ที่เหมือนกับละคร ที่ว่าอยู่ข้างๆ เพราะไม่ได้อยู่ที่เกิดเหตุ แต่อยู่ห้องข้างๆ 555  คือ มีเพื่อนๆของแขกมาที่โรงแรมตั้งแต่เที่ยง มาบอกว่า เดี๋ยวจะมีเพื่อนเค้ามาพัก พวกเขาต้องการมาเซอร์ไพร์สวันเกิด 

เหล่าเพื่อนๆของแขกมีอยู่ 3 คนประกอบไปด้วย ผู้หญิง 2 ผู้ชาย 1 เพื่อนของแขกบอกว่า ถ้าแขกมาให้บอกเค้าด้วย แต่ไม่ต้องบอกแขกนะ เป็นความลับ อยากมาเซฮร์ไพร์ส !!!! จริงๆ

แล้วก็รอไป รอ รอ รอ รอ  ตั้งแต่เที่ยง ถึงทุ่มนึง ยังไม่มา เพื่อนๆของแขกขอให้โทรไปถามว่าอยู่ไหน จะมากี่โมง  เราก็เอ่ออ จะให้โทรไปถามว่า คุณผู้ชายอยู่ไหนค่ะ จะมากี่โมง? ดูเหมือนเราเป็นเมียเค้าป่ะ 55

แต่ก็เออเนียนๆ โทรไปให้ เพราะปกติโรงแรมต้องโทรคอนเฟิร์มอยู่แล้วว่าจะมาหรือไม่มาค่ะ ถ้าไม่มาแล้วไม่แจ้งล่วงหน้า เราเก็บเงินนะค่ะ อะไรอย่างงี้ 555  

แขกบอกว่า ไปแน่ๆครับ ผมใกล้ถึงแล้ว ใกล้ถึงแล้ว ใกล้วถึงแล้ว สรุปมาถึงโรงแรม 4 ทุ่มมมม เย้… เอ้าไหนๆ ก็มาแล้ว แขกที่มาเป็นคู่ชายหญิงนะ ดูยังไงก็น่าจะเป็นแฟนกันน่ะ   พี่ที่ทำงานด้วยกันช็คอินแขกเสร็จเรียนร้อย พาไปส่ง แต่ไม่ได้ส่งที่ห้อง ไปส่งที่ๆเพื่อนของแขกรออยู่ ยังจำเพื่อนๆของแขกๆได้ใช่มั้ยค่ะ พวกเค้ายังอยู่ค่ะ !  เราโทรศัพท์ไปบอกก่อนด้วยค่ะ ว่าแขกมาแล้วนะค่ะ ด้วยความหวังดีจริงๆ อยากช่วยเซอร์ไพร์ส !!!!!

พอพี่เค้าไปส่งก็ เซฮร์ไพร์ส !!!! จริงๆ พี่เค้าวิ่งกลับมาด้วยหน้าตาตื่น แล้วบอกว่า แขกจะฆ่ากันมั้ยเนี่ยย เราก็งง ถามว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เค้าก็บอกว่า กุจำได้แล้ววว แขกเค้าเคยมาแล้ววว แต่คราวที่แล้ว มากับ เพื่อนผู้ชายคนนั้นไงงงง O_o เออนะ เราก็ว่าผู้ชายหน้าคุ้นๆอย่างนี้นี่เองงงงงง

  พี่เค้าก็เล่าวินาทีที่เดินเข้าไป พอเปิดประตูพาเข้าไป แขกผู้น่าสงสาร คิดว่า พนักงานพาไปแนะนำห้อง (แต่เราทำด้วยความหวังดีนะ) เข้าไปเจอเพื่อนผู้ชาย บรรยากาศเย็นยะเยือกเหมือนหนังผี แล้วก็มีเสียงเรียบพูดขึ้นมาว่า “สวัสดี” แล้วจากนั้นเพื่อนผู้ชายคนนั้นก็หันมาพูดกับพี่เค้าว่า “ขอบคุณครับ ไม่มีอะไร แค่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดเฉยๆ” เอ่อออ พี่เค้าก็ออกจากห้อง รีบวิ่งกลับมา ตึงงงงง

ความลับมีในโลกรึป่าวค่ะ ? ^ ^

เรื่องเซฮร์ไพร์สเนี่ยยยย 60% คนทำเซฮรืไพร์ส จะเซฮร์ไพร์ส เองนะ 555 จากประสบการณ์ตรง น่ากลัวมากๆ

ไม่ค่อยมีสาระอะ แต่อย่างเล่า มีไรป่ะ 555

แมวขี้บ่น

23/01/12





Create Date : 09 เมษายน 2555
Last Update : 9 เมษายน 2555 18:53:29 น.
Counter : 2509 Pageviews.

3 comments
  
ตามมาอ่านค่ะ น่าสนใจดี
โดย: sayuri_12 วันที่: 10 เมษายน 2555 เวลา:1:03:56 น.
  
ขอบคุณนะค่ะ ^^
โดย: แมวเปื่อยๆกลางทุ่ง วันที่: 10 เมษายน 2555 เวลา:17:28:51 น.
  
สนุกดีแต่ตอนสุดท้าย อ่านแล้วไม่เข้าใจ
โดย: nanablackstone วันที่: 26 เมษายน 2555 เวลา:22:11:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แมวเปื่อยๆกลางทุ่ง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



เด็กผู้หญิงที่เลือกเดินตามทางไปเรื่อย เดินผิดทางมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็หวังว่าจะเดินเจอทางที่ถูกสักวันนึง
New Comments
เมษายน 2555

1
2
3
4
5
11
13
14
15
16
20
21
22
25
27
28
30
 
 
All Blog