Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
สิ่งที่ค้างคา กับ ด้านมืดของผู้ชาย

มาเริ่มจากเรื่อง สิ่งที่ค้างคาก่อนนะคะ

ถ้าคุณคบใครสักคน แล้วคุณรู้ว่า เขาเคยคบกับใครมาก่อน เคยไหมคะ? ระแวงว่า เขาจะกลับไปหาแฟนเก่า

เราเองก็เป็น ยิ่งเวลาที่คุณเรื่องแฟนเก่าของเขาทีไร เขามักจะพูดถึงเธอเสียจนฉันเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า หากแฟนเก่าของเขาเดินกลับเข้ามาในเส้นทางของชีวิตเขาอีกครั้ง เขาจะทิ้งฉันไปหาแฟนเก่าที่แสนดีของเขาหรือไม่?

ถึงจะบอกว่า ฉันเลือกเธอ มันเป็นไปไม่ได้ว่า เธอคนนั้นจะกลับมาหาเขาอีก และหากเขากลับมา ผมก็ยังเลือกคุณ (จริงเหรือเปล่า? ... ) คุณดีกับผมมากกว่าที่เขาเคยทำ...

(เพลง ตัวจริงของเธอ ของดับเบิ้ลยู)
//truemusic.truelife.com/home/beta/player_song.php?songguid=20050903125455563439




อีกเรื่องคือ ด้านมืดของผู้ชาย

เคยได้รับข้อความหรือจดหมายจากแฟนของคุณบ้างไหมคะ? คุณรู้สึกอย่างไรบ้างคะ เมื่อเห็นชื่อผู้ส่งข้อความมา?

ฉันได้รับอีเมล์จากแฟน ซึ่งเป็นอีเมล์ส่งต่อมาอีกที ฉันยิ้มแก้มแทบปริ เพราะนับจากจดหมายเมื่อคราวที่เขาบอกเลิกคบกับฉัน ฉันก็ไม่เคยได้รับอีเมล์จากเขาอีกเลย ดังนั้น ฉันจึงดีใจมากเป็นพิเศษ

แต่พอเปิดอ่านอีเมล์ ฉันกลับสลดใจเมื่อเห็นรายชื่อคนที่เขาส่งต่อไป มีผู้หญิงอยู่ประมาณ 4 คน ซึ่ง 3 คนในนั้น ชื่อคล้ายกับชื่อจริงของฉัน อ่า...ทั้ง ๆ ที่คิดว่า รูปร่างหน้าตาแบบเขา คงไม่มีใคร แต่ก็...เป็นการคิดเข้าข้างตัวเองเรื่อยมา แต่ที่สะดุดตามากที่สุด คือ ชื่อของคนสุดท้าย เธอใช้อีเมล์ชื่อว่า กลัวยไม้ หรือว่า ออคิต

ฉันก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่เพียงได้เห็นชื่ออีเมล์ของเขา สัญชาตญาณของฉันมันบอกเลย เจ้าของชื่อคนนี้ย่อมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดากับแฟนของฉันแน่นอน

พอแกล้งถามเรื่องเพื่อน(หญิง)ของเขา เขากลับพูดว่า เขายังมีสิทธิ์ที่จะเลือก เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานกัน คุณเองก็สามารถคบหาใครก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกว่าถูกใจ จะไปกับคนใหม่ เขาเองก็พร้อมที่จะเข้าใจ และเราจะเป็นเพื่อนที่ดี

ฟังแล้ว ทำให้ทุกอย่างในชีวิต มันเหมือนดับวูบไปเลยนะ เรี่ยวแรงมันไปไหนหมดก็ไม่รู้ ฉันได้แต่พยายามปลอบใจตัวเอง เพราะวัฒนธรรมที่แตกต่าง ก็เลยทำให้ความคิดของเขา ไม่เหมือนกับฉัน

ถึงแม้เวลาจะผ่านไป ตอนนี้แฟนก็บอกว่า เขาไม่มีใคร แต่ก็ไม่รู้ทำไม ชื่อสาว ออคิต ก็ยังตามหลอกหลอนความรู้สึกของฉันเสมอ




(เพลงฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที ของ แอมฟายน์)

////truemusic.truelife.com/home/beta/player_song.php?songguid=20080613102419560871




Create Date : 19 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 1:36:51 น. 7 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
Sawadee ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:1:26:48 น.  

 
สวัสดีคะ


โดย: วิหคลม วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:1:32:26 น.  

 
หวัดดีค่ะ ตามอ่านมาหลายตอนแล้ว ตอนแรกว่าจะไม่เขียนแล้ว พอถึงตอนนี้ เลยอยากแนะนำว่า ลองเอา อีเมล์ ไป Search in Google ดูซิค่ะ


โดย: Jeab's Story วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:2:07:57 น.  

 
ถูกต้อง

ด้านมืดของผู้ชาย เกิดจากการตอกย้ำของผู้หญิง

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:10:21:23 น.  

 
hello


โดย: Amintra วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:13:01:04 น.  

 


โดย: นางฟ้าตกสะพาน วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:14:07:28 น.  

 
รู้สึกแย่จังเลย ถ้าเจอแบบนั้น


โดย: patra_vet วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:22:52:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วิหคลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 73 คน [?]




เพราะค่อนข้างติดภารกิจมากมาย ทำให้ไม่ค่อยได้มาอัพเดท แต่ก็ดีใจมาก ๆ ที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนยังไม่ลืมและแวะเวียนพร้อมเชิญชวนเพื่อนใหม่มาเที่ยวหน้าบล็อคของเราด้วย

หากต้องการให้เราช่วยเหลืออะไร ก็เมล์มาได้นะคะ ที่ leenal99@hotmail.com

และสำหรับเพื่อน ๆ ที่เล่นเฟสบุ๊ค สามารถใช้อีเมล์ของเราในการค้นหาและ add เราได้ทางเฟสบุ๊ค ในนาม Leena Lee

ที่ต้องใช้อีเมล์ในการค้นหา เนื่องจาก มีเพื่อนของเราเคยพยายามค้นหาเรา และปรากฎว่า มีคนใช้ชื่อนี้ค่อนข้างเยอะคะ ถ้าใช้อีเมล์ในการค้นหา ก็จะสามารถ add ได้ถูกตัวคะ

ขอบพระคุณมาก ๆ นะคะ ที่แวะมา ดีใจมากจริง ๆ คะ ^^

Friends' blogs
[Add วิหคลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.