Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

บันเทิงเริงใจ:163 เลดี้ยุทธภพ/Chilam เอเลี่ยน คอนเสิร์ต/ตี๋เหรินเจี๋ยคัมแบ็ค/เหลียงลั่วซือเตียงหัก

เลดี้ฉบับยุทธภพ เรียงตามภาพ หมีเซียะ, เฉาจ้ง, หวงเจ้าสือ, เจี้งเยียนฟ่ง, หลีเหม่ยเสียน










อีกหนึ่งตำนานคลาสสิคของจีน ตำนานงูขาว หรือ นางพญางูขาว ที่เคยโด่งดังในเวอร์ชั่นฉบับไต้หวัน เจ้าหย่าจือ เป็นงูขาว และเยี่ยถง มาแสดงเป็นชาย รับบท บัณฑิตหนุ่ม สวี่เซียน คือสารภาพบาปว่าเคยดูแค่เวอร์เดียว ตอนนี้นำมาทำเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่จับงูดองในโหลอยู่ ใช้ชื่อเรื่องใหม่ว่า It's Love ดาราสาว หวงเซิ่งอี รับบท งูขาว อาซา (ไช่จั๋วเหยียน) รับบท งูเขียว หลินฟง รับบท สวี่เซียน หลี่เหลียนเจี๋ย รับบท หลวงจีนฟาไห่ จะสนุกสนานแค่ไหน เค้ายังไม่ปล่อยภาพมูฟวี่อย่างเป็นทางการ ไปปล่อยออกทางลับที่ไหนเนี่ย ปล่อยภาพวาดออกมาให้จินตนาการกันไปพลาง ๆ ก่อน















รักไม่มีวันตาย (พลอยโดม) จะฉายแล้ว ส่วนรักไม่มีหมดโปร ต้องคู่นี้ ฟง+มิเรียม ไม่หมดกิจกรรมโปรโมท กับเรื่อง Perfect Wedding เชิญพระนางมายืนรักกัน เนื่องในโอกาสจะฉายทางช่อง free channel ของทีวีบี เจ๊มิเรียมได้ป๊ะหน้าพระเอกฟงวันนี้ เจ๊จะขอทวงหนี้......หนี้ที่ฟงไม่ยอมไปงานแต่งของเราอ่ะ (เราอุตส่าห์สวีทคิสโชว์แทบเป็นแทบตราย ไม่มาดูเราอ่ะ) ต้องสัญญาว่าจะเลี้ยงข้าว 10 มื้อ กินตั้งแต่ฮ่องกงยันเซียะเหมิน (เจ๊มิช่วยปล้นเงินฟงไปเลยดีกว่า เผื่อมื้ออื่นไม่มีเวลามา eat ด้วย) แล้วฟงไปสัญญากับเจ๊ตอนไหน โครงการเจ๊มิไม่ได้หยุดแค่เรื่องกิน เรื่องธุรกิจเจ๊ก็มีด้วย มีแผนว่าจะลงทุนด้านเรียลเอสเตท อิ ๆ จะรอให้ฟงมาสอนว่าต้องทำยังไง (เจ๊ช่วยตอกเสาเข็มรอไปก่อน ฟงยังไม่ว่าง)




ประเด็นเรื่อง chok ของคุณเรย์ฟง ขอให้ตกไป ประเด็นความสวีทของเจ๊มิก็แผ่วแล้ว ประเด็นดังตอนนี้ของฮ่องกง ดาราสาวเหลียงลั่วซือ ได้ประกาศแยกทางกับสามีมหาเศรษฐี หลี่เจ๋อไข่ เรียบร้อยโรงเรียนฮ่องกงแล้ว (มีลูกด้วยกันตั้ง 3 คน) คุณเจ๊มิเรียม รู้สึกยังไง เพราะลูก ๆ ก็ยังเดียงสาไม่รู้เรื่อง ? เรื่องของผู้ใหญ่ก็ปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดการแก้ไขกันเองน่ะดีที่สุดค่ะ ฉันเชื่อว่าก่อนที่จะเลิกกัน พวกเขาคงเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้วก่อนจะประกาศออกมา คุณเรย์ฟง รู้มาว่าค่าเลิกกันของทั้งสองเป็นเงินตั้งสามร้อยล้านเหรียญฮ่องกง มันจริงเหรอ ? อ๋ายหยา !! (ไม่เคยคิดว่าคุณฟงจะรู้กับเขาด้วย สามร้อยล้านมันก็ลือกันไป ออกข่าวอีกวันมันลดราคาคุยเหลือแค่สามสิบล้านพอ) คุณฟงเห็นด้วยมั้ยที่เธอจะกลับเข้าวงการบันเทิงเหมือนเดิม ? เธอจะกลับมาที่ EEG ? (อยากได้นางเอกเอ็มวีพอดี) นักข่าวยิงต่ออีกว่า คิดอย่างไรเรื่องที่ว่า เหลียงลั่วซือใช้เงินสามร้อยล้านเพื่อเป็นอิสระจาก EEG ? คำถามลึกไปมั้ยครับ (ขอคำถามละครดีกว่ามั้ย จะเล่นเป็นใครในสามก๊ก ผมอาจจะตอบได้ ผมไม่ใช่เหลียงลั่วซือ ผมตอบไม่ได้ครับ)










คุณเรย์ฟง ไปออกงานห้างเพชรประจำตระกูลที่เซี่ยงไฮ้ Luk Fook จิวเวอรี่มากับคอลเลคชั่น "Love Forever - Eternal Love" เป็นเกสต์พิเศษงานนี้ เป็นที่ต้องตา ตรึงใจสาว ๆ อยู่แล้ว สำหรับแฟนคลับเกาะติดเป็นตุ๊กแกตลอดค่ะ เรื่องเพชร ๆ หนีไม่พ้นเครื่องประดับอันดับหนึ่ง นั่นคือ แหวนเพชร นักข่าวก็อยากจะรู้ว่าคุณฟงเคยซื้อแหวนให้สาวหรือไม่ ? ไม่ซื้อครับ ผมจะให้แม่กับน้องสาว (น้องสาวมีคนซื้อให้แล้วฟง) ส่วน girl อื่น ๆ จะให้เป็นสร้อยคอ หรือ สร้อยข้อมือ การให้แหวนใครซักคน คงต้องเป็นคนพิเศษในหัวใจผมมากที่สุดครับ อร๊าย....กรี๊ด.... นิ้วนางชั้นคงไม่มีวาสนา กรีดค่ะ กรีด ฟงน่ารักน่าเลิฟทุกท่วงท่าในงานนี้




สามวันที่ผ่านมา เกิดข่าวบิ๊กในทีวีบีคือ คุณอาเส่ เสอซือมั่น นางเอกอันดับหนึ่ง (ที่เจ้าตัวถล่มตัวเองว่าไม่มีใครเป็นอันดับหนึ่งหรอกค่า) ข่าวดำน้ำว่า นางเอกอาเส่ ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีวีบี หลังจากสัญญาหมดอายุ เม้าท์กันไปว่าทางบริษัทเมืองจีนยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปี เป็นเงินมากกว่า 15 ล้านให้กับนางเอก ทว่าคุณเส่ก็ไม่หยิบปากกาซักที จึงได้เกิดเล่าลือกันเข้าไปอีกว่า เหตุผลที่อาเส่จะตีจากทีวีบี เพราะมีเศรษฐีในเมืองจีนคอยตามจีบอยู่ (แล้วมันจะเกี่ยวอะไรเนี่ย) นักข่าวถามเรื่องนางเอกอาเส่กับคุณเรย์ฟง แต่คุณฟงบอกว่าไม่แน่ใจ แค่ได้ยินจากนักข่าวในงานอีเว้นท์ รายละเอียดอย่างอื่น ไอ เลิฟ ยู เอ้ย ไอ ด้อน โนว์ แต่เมื่อปีที่แล้วที่ถ่ายทำละครเรื่อง Sister Fa ด้วยกัน เรายังตกลงกันว่าจะเล่นด้วยกันอีกเรื่องในปีนี้ (ตำนานฟาเอ๋อ กับ คุณชายปอยส์ภาค 2 อีกเหรอเนี่ย) แต่ผมก็ยุ่ง เราไม่ได้คอนแท็คกันอีก



เรื่องนางเอกก็ไม่ได้ความ งั้นถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารในทีวีบี ว่ามีความเห็นยังไง ? ผู้บริหารเปลี่ยนไป๋ แต่ไม่กระทบกับศิลปินหรอกครับ (ผู้บริหารเปลี่ยน ดาราก็หล่อเท่าเดิมครับ) ยกตัวอย่างตัวผม ตารางงานง่วนเชียงยันสิ้นปีเลยครับ มีคอนเสิร์ตทัวร์ อัลบั้มจีนกลาง คอนเสิร์ตที่โคลีเซี่ยมเดือน ก.ค. จะมีหนังใหม่เดือน ส.ค. สามารถพูดได้ว่า ไม่มีผลกระทบกับตัวผม (แล้วคนอื่น ทีวีบีอย่าลืมจัดตารางให้ด้วย ไม่ใช่นั่งหาวหวอด)



ปี 2011 นับว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงในทีวีบีมากมาย ศิลปินที่ไม่เซ็นสัญญาระยะยาวกับทีวีบี ก็มีเฉินเจี้ยนฟง กับ หวังสี่ ตอนนี้ เสอซือมั่น อาจจะไม่ต่อสัญญา (คิดกันไปแทนดารา แต่เธออาจจะพิจารณาเซ็นสัญญาแบบเรื่องต่อเรื่อง ไม่ขอแบบทาสน่ะค่ะ) เมื่อสองสามปีที่ผ่านมา ดาราทีวีบีไปขุดทองที่เมืองจีนกันหลายคน อธิบายได้ว่าเม็ดเงินที่เมืองจีนมันช่างน่าดึงดูดใจมากกว่า หรือสาเหตุเป็นเพราะเงินเดือนที่ทำให้ดาราไม่อยากอยู่ทีวีบี คุณเรย์ฟง ไม่สามารถจะให้ความเห็นเรื่องนี้ได้ จริงอยู่ว่าเงินดือนของทีวีบีอาจจะเทียบไม่ได้กับเมืองจีน แต่ทุกบริษัทก็มีคุณค่าในตัวเอง เหตุผลที่ดาราไปรับงานข้างนอก เพราะว่าละครทีวีบีนำพาเราเข้าไปผูกชะตากับคนดู หากไม่มีทีวีบี จะไม่มีเราในวันนี้ ทีวีบีดูแลเราดี ไม่จำกัดการรับงานที่เมืองจีน เปิดโอกาสให้พวกเรามาก ผมรู้สึกว่าทุกคนคิดเหมือนกัน อย่างน้อยที่สุดก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเดือน ตัวผมร่วมงานกับทีวีบีด้วยดี ความสัมพันธ์ก็ราบรื่น ดังนั้น ผมไม่มีแผนจะออกจากทีวีบี (กรีดเลือดดูจะรู้ว่าเป็นสีแดงน้ำเงินและเขียว)
















แวะสัมภาษณ์พี่ก๊วยเจ๋งยุค’94 พระเอกชิแลม จางจื่อหลิน พี่ก๊วยเจ๋งจะอวตารมาในภาคนักร้องผู้ช่ำชองประสบการณ์ยาวนานถึง 20 ปีในวงการเพลง ฝีไม้ลายมือพอ ๆ กับวิชาฝ่ามือสยบมังกือ18 ท่าของพี่เจ๋งเลยค่ะ เข้าเรื่องนักร้องกันว่า พระเอกชิแลม เข้าวงการเดบิวต์เป็นนักร้องเมื่อปี 1991 จากระยะเวลายาวนานที่ร้องเพลงไพเราะให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ทำให้หลายคนรู้สึกว่า ชิแลมมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง ช้าไปหรือเปล่า ทำไมถึงให้คนอื่นได้ช่วงชิงบัลลังก์เวทีโคลีเซี่ยมไปหลายเจนเนอเรชั่นแล้ว แต่ถึงจะช้าไปในสายตาคนอื่น ถึงเวลานี้คงได้เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์แล้ว ที่จะเปิดคอนเสิร์ตอลังการงานสร้างเป็นของตัวเองบนเวทีใหญ่ ใช้ชื่อว่า Chilam Cheung I am an Alien Concert ซึ่งจะเปิดม่านการแสดงในวันที่ 26-27 Mar’11 (คุณพี่ชิแลม เล่นซะมาจากนอกโลกเชียวเหรอคะ ตอน Press นี่ก็มีฮือกับใบหูของชิแลมไปหนหนึ่งแล้ว อัพข่าวเองกับมือ)



แล้วที่มาที่ไปของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เกิดขึ้นได้อย่างไร พระเอกชิแลม เปิดใจให้ฟังว่า ในอดีตที่ผ่านมา ไม่เคยหวังจะเปิดคอนเสิร์ตที่โคลีเซี่ยมฮ่องกง เพราะหลังจากจบคอนเสิร์ตแล้ว มันไม่ได้ถือว่าประสบความสำเร็จในทันที แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าไม่เคยมีฝันที่จะจัดคอนเสิร์ตที่โคลีเซี่ยม ผมไม่ใช่ศิลปินที่ต้อง fight ว่าจะต้องไปยืนจุดนั้นจุดนี้ ครั้งนี้ผมเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Neway Star ทางค่ายก็ผลักดันผมทุกสิ่งอย่าง (ทั้งถีบทั้งดันหลัง ทางค่ายก็หวังดีอะค่ะ) ถ้าหากลำพังตัวผมเอง เชื่อว่าสิ่งนี้ยากที่จะเกิดขึ้นครับ แต่พวกคุณอย่าคิดว่าที่ผมเซ็นสัญญากับค่าย Neway เพราะอยากจะเล่นคอนที่ HK โคลีเซี่ยม (ผมอยากร้องกับเต้นให้ลูกชายกับเมียที่บ้านดูกันแค่สองคน) ความจริงคือ ค่ายเพลงบอกว่าผมมีตลาดของผม มีแฟน ๆ สนับสนุนไม่ใช่น้อย ทางค่ายอยากจะจัดการคอนเสิร์ตให้ผม ดังนั้นพวกเขาขอให้ผมจรดปากกาเซ็นสัญญา (แกร๊กเดียวเท่านั้น Alien Concert ระเบิดเป็นรูปเป็นร่างภายในไม่ช้าไม่นาน)



ก่อนหน้าที่ผมจะตกลงเซ็นสัญญา ผมมานั่งคิดว่า เราต้องการเป็นนักร้องอีกครั้งจริง ๆ หรือ ? เพราะการเป็นนักร้องมืออาชีพจะต้องลงทุนลงแรงมหาศาล ต้องใช้เวลา ต้องมีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมจะบอกความจริงว่า การเล่นคอนเสิร์ตที่โคลีเซี่ยมไม่ได้ทำเงินให้มากเท่ากับเล่นละครที่เมืองจีน แต่ผมมาคิดว่า ในเมื่อเรามีโอกาสได้ร้องเพลงอีกครั้ง มีโอกาสได้เปิดคอนเสิร์ต ผมก็จะทำให้มันเกิดขึ้น แต่ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพื่อเงิน เป็นเพราะว่าผมอยากจะตอบแทนแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมาหลายปี หวังว่าจะใช้บทเพลงที่เราเติบโตมาด้วยกัน ทำให้เป็นความทรงจำระหว่างผมกับแฟนเพลง (เตรียมลูกคอกรี๊ดได้ แฟน ๆ พระเอกชิแลม)




ละคร The Rippling Blossom ที่พระเอกชิแลม กลับมาเล่นอีกครั้ง เริ่มออกสตาร์ทฉายไปเรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกง มีโลเคชั่นที่แสนจะดึงดูดใจคนดูด้วยวิวอันสวยงามที่ญี่ปุ่น ทำเรทติ้งได้ถึง 31 จุด นับว่างามเทียบเท่ากับวิวของเจแปน พระเอกชิแลม พอใจมากกับผลงานเรทติ้ง ถ้าในอนาคต มีบทละครดี ๆ มาอีก ผมอาจจะพิจารณาเล่นละครให้มากขึ้น เมื่อตอนที่ผมถ่ายละครเรื่อง Blossom ผมให้กระทะกับคุณหลิวสงเหยินไปหนึ่งใบ ผมเคยใช้กระทะทำ ทามะโกะยากิ (ไข่เจียวญี่ปุ่น) ให้ครอบครัวได้กิน ทุกคนได้ชิมแล้ว ชื่นชมกันยกใหญ่ (เป็นทั้งคุณสามีที่น่ารัก แถมแอพพลิเคชั่น เป็นเชฟกระทะเหล็กให้ด้วย) แต่วิธีการทำยากและซับซ้อน ผมเลยไม่ทำแล้วล่ะ ขอมอบสมบัติชิ้นเดียว คือ กระทะให้กับคุณหลิวไป เมนูไข่เจียวญี่ปุ่นที่ว่านี้ คิดจะทำให้แฟนละครได้กินมั้ย ถ้าเรทติ้งละครพุ่งสูงติดเพดาน ? (คิดว่าจะได้กินเรอะ ที่บ้านยังอดเลย) พระเอกชิแลม ขอคิดก่อนว่าจะฉลองยังไง เพราะผมค่อนข้างจะจริงจังนะครับ ถ้าเกิดเรทติ้งได้ 40 จุด ขึ้นมาจริง ๆ ผมจะเชิญ 40 ครอบครัวมาดูคอนเสิร์ต (ได้ข่าวว่าที่นั่งเต็มแล้วไม่ใช่เหรอ) ถูกต้องนะคร้าบ..... ผมจะเพิ่มอีกรอบเพื่อการโชว์ (เพื่อ 40 ครอบครัว ผมจัดหนักครับ)



ยูเทิร์นกลับมาเรื่องคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น พระเอกชิแลม เปิดเผยว่า เกสต์ในคอนเสิร์ต ผมได้เชิญวงเฉาหมั่ง กับเฮียกัวฟู่เฉิง ผมปล่อยให้พวกเขาครอบครองเวทีมานานแล้ว ถึงตาผมปล่อยของบ้างล่ะ จะร้องจะแดนซ์กับพวกเขาให้สุด ๆ (เฮียกัวช่วยแดนซ์เพลา ๆ นิสนึง) หวังว่าคนดูจะมีความสุขมีช่วงเวลาที่ดี (คุณจะให้ลูกชายขึ้นเวทีมอบดอกไม้ด้วยมั้ย) นักข่าวหาวิธีเปิดตัวให้สุดฤทธิ์ ชิแลมตอบว่า ไม่ดีล่ะ กลัวว่าจะควบคุมไม่ได้ ไม่อยากให้เจริญรอยตามพ่อแม่ เข้าวงการบันเทิง (ถ้าเกิดในอนาคต คุณรับงานละครมากขึ้น จะพิจารณาเล่นคู่กับภรรยามั้ย) ผมเคยลองมาก่อน แต่ผลตอบรับไม่เป็นอย่างที่คิด คนดูไม่ชอบให้เราเล่นด้วยกัน ผมขอโซโล่คนเดียวดีกว่า (ผมขอเป็นติวเตอร์นางเอกใหม่ เดี๋ยวค่อยกลับไปติวกับเมียที่บ้านก็ได้)















ย้ายฐานไปรับละครเมืองจีน รับบทพระสนมร้าย เหมือนในศึกบุปผาฯ


พระสนมจินหลิง จอมอิจฉาตาร้อน แห่งศึกบุปผาวังมังกร (Tavia Yeung) หยังอี้ จะมาเล่าความประทับใจตอนที่ไปถ่ายละครเรื่อง The Rippling Blossom (นางเอกอีกหนึ่งคนที่แสดงเรื่องเดียวกับพระเอกชิแลม แต่โดนสาวหูซิ่งเอ๋อฉกพี่ชิไป.....เพราะฟ้ากำหนดบทละครมาจ้ะ สาวหูไม่ได้มีความผิด) ละครออนแอร์อยู่ ณ บัดนาว คิดว่าระหว่างดารากับวิวที่ญี่ปุ่น อันไหนจะดูดวิญญาณคนดูได้มากกว่ากัน อย่าไปคิดให้เมื่อยหยักหนักตาตุ่ม เพราะคนดูอาจมองวิวอันสวยงาม แล้วลืมพระนางไปชั่วขณะได้ สถานที่ใช้ถ่ายทำมีหลายที่ ได้แก่ ฟุราโนะ โอตารุ ฮาโกดาเตะ และที่อื่น ๆ (เคยไปอยู่ที่เดียว ดอยสุเทพ) สาวทาเวีย กล่าวว่า ตอนนี้อยากจะไปโตเกียวมากที่สุด เพราะว่าเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง (สนมช่างกิเลสหนาเหมือนเดิมเลยค่ะ) แต่หลายที่ที่กล่าวมาข้างต้น โอตารุ เป็นสถานที่ที่ตกหลุมพราง เอ้ย ตกหลุมรักมากที่สุด เพราะให้ความรู้สึกโรแมนตริ๊กมาก





ตอนที่ถ่ายทำ ทีมงาน Blossom ได้จัดทริปพิเศษนอกสถานที่ ไปทำเก๋ที่ฮอกไกโด ครั้งแรกที่ฉันเหยียบย่างเข้าไปในฮอกไกโด ต้องบอกว่าสุดยอดมาก วิวที่นั่นบิวตี้อีหลีแซ่บมั่ก ๆ ฮักหลาย ๆ ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาอธิบายความสวยนั้นได้ (สวยน้อยกว่านางเอกติ๊ดเดียว) ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมาก แต่ไม่สามารถกั้นขวางความสุขของเราได้ นอกจากวิวทิวทัศน์สวยงามแล้ว ฉันยังปลื้มรสชาติอาหารที่นั่นว่า ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวมาก ของโปรดคือซีฟู้ดกับผลไม้ ซีฟู้ดสดขั้นเทพ ว่าแล้วก็กินๆๆ แล้วก็น้ำหนัก ขึ้น ๆๆ นางเอกกลายเป็นหมูหันไปเลี้ยว หันทางซ้าย




นอกจากทำงาน จะขอใช้โอกาสงาม ๆ ซักนิดเพื่อความผ่อนคลาย ฉันกับหูซิ่งเอ๋อ มีฉากที่ต้องแช่น้ำพุร้อน รู้สึกรีแลกซ์มาก ถ้าได้ไปอีก อยากจะพาคุณแม่มาสัมผัสประสบการณ์แช่น้ำพุร้อนภายใต้บรรยากาศหิมะตก




ตามพล็อตเรื่องที่เกี่ยวกับอาหาร ทีมงานจะเซทฉากถ่ายทำที่ตลาดปลา เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะไม่ลืมค่ะ แต่จะบอกอย่างซื่อ ๆ เลยว่า ฉันไม่เคยไปตลาดปลาที่ฮ่องกงเลย แต่พอมาถึงญี่ปุ่น ฉันได้ไปเห็นตลาดปลา ดูน่าสนใจมาก (สนใจแต่ปลา คนขายปลานี่น่ามองบ้างป่าว) ถึงแม้ว่าฮอกไกโดจะวิวสวย สุดท้ายแล้ว โอตารุ จะเป็นที่แรกที่จะเลือก เพราะหิมะตกได้โรแมนตริ๊กมาก ถ้าคู่รักได้ไปเที่ยว จะต้องดื่มด่ำกับบรรยากาศจนแทบละลายกันเลยทีเดียว (คนหรือไอติม) แล้วคนเล่า จะชวนคนรักไปเที่ยวมั้ย ? อิ๊ ๆ เดี๋ยวหาได้ซักคน แล้วจะบอกนะคร๊า ถึงญี่ปุ่นจะมีวิวสวยล่อตาล่อใจอยู่ตรงหน้า แต่เป็นเพราะค่าเงินเยนสูงขึ้นตาลอด ๆ ทำให้เดี๊ยนต้องถอดใจกับการไปช้อปปิ้งชั่วคราว คงต้องช้อปที่ฮ่องกงต่อไป แฟชั่นฮ่องกงก็สวยทันสมัย มีหลากหลายให้เลือก ราคาก็โอเคด้วย เป็นสวรรค์ของนักช้อปเหมือนกัน (เชิญพระสนม ถลุงเงินในกระเป๋าต่อไปค่ะ อย่าได้ยั้งมือ)














สองพระนาง Yoyo เมิ่งเจียฮุ่ย และ Kevin เจิ้งเจียอิ่ง เล่นเป็นคู่รักที่คอยทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอ แต่สุดท้าย หลังจากผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้ทั้งสองคนจบลงด้วยความแฮปปี้ เอ็นดิ้ง (ในละคร) ครั้งนี้เป็นสกู๊ปแลกหมัด เอ้ย แลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับเรื่องความรัก ตามคอนเซ็บต์ละครที่กำลังออกอากาศ ONLY YOU




ขอให้เลดี้เฟิร์สมาก่อนตามระเบียบ นางเอก Yoyo ก่อนหน้านั้นเคยร่วมงานกับพระเอก Kevin สองเรื่องด้วยกันคือ Last One Standing และ Split Second (ข้ามฟ้ามาเฉือนคม โปรดักชั่นส์ที่ร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก มีคุณพี่ นก ฉัตรชัย เป็นหนึ่งในพระเอก ว่าแต่ร่วมกันเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายมั้ง) แล้วเรื่องล่าสุดก็มาเจอเขาในเรื่อง Only You นี่แหละค่ะ



นางเอก เปิดใจต่อว่า บางทีฉันกับเขา.......เราสองคนต่างฝ่ายต่างนิ่งจนเกินไป มันเหมือนมีกำแพงมากั้นระหว่างเรา แต่ ณ ตอนนี้กำแพงทลายลง ถ้าไม่ใช่เพราะคุณเจ๊ Kristal Tin ช่วยไว้ก่อน เราอาจจะไม่สามารถทำลายกำแพงลงได้ (ถ้าจะกำแพงเมืองจีน) ความจริงแล้วฉันกับเขาเป็นประเภทเดียวกันคือ เขาเป็นคนตรงมาก ไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ตาม แต่เขาไม่มีเจตนาไม่ดีหรอกค่ะ พอได้มาแสดงใน Only You ทำให้เราได้รู้จักอีกฝ่ายมากขึ้น ฉันรู้สึกโอเค เราเล่นเข้าขากันได้ดีทีเดียวค่ะ




นอกจากจะเข้ากันได้กับพระเอกแล้ว ฉันยังชอบบทละครด้วย ฉันรับบทเป็นผู้หญิงวัยกลางคนที่ยังไม่แต่งงาน (เลือกได้เป๊ะครับ) บทละครจะมีประโยคซาบซึ้งอยู่หลายตอน แซมเปิ้ลมีอยู่ว่า we need a marriage, not a wedding (คุณเจ๊ลูกดิ่งโยโย่ เธอเอาประโยคมาทำลายรอยหยักอีกแระ จะอยู่ด้วยกันแล้วไม่แต่งก็ตามสไตล์เจ๊เถอะ ยังไงก็นึกความซึ้งไม่ออก) เมื่อก่อนฉันมีความรู้สึกเหมือนกับบทที่ได้รับในละคร รู้สึกตัวเองไม่มีความปลอดภัย ฉันก็ถามแฟนถึงเรื่องอนาคตของเราว่าจะเป็นไงต่อไป ต่อมาฉันถึงได้รู้ว่าเขาไม่ชอบคุยเรื่องอนาคต (ว่าแต่แฟนคนไหนม่ายรู้) นักข่าวเลยถามถึงเจิ้งอี้เจี้ยนว่า เขามีวางแผนอนาคตหรือไม่ แน่นอนว่าพิธีการสำคัญที่สุด แต่ไม่ว่าคุณจะทำพิธีในโบสถ์หรือไม่ คิดว่าไม่ได้มีความหมายกับฉันมากนัก สิ่งที่ฉันปรารถนาที่สุดคือ สุขภาพที่ดี เมื่อตอนช่วงวันตรุษจีน ฉันเป็นไข้ ทั้งคลื่นไส้ ทั้งเวียนหัว แต่ฉันไม่อยากไป รพ.ฯ ดังนั้นก็เลยทนต่อไป (เจ๊คิดได้ยังงัยแบบนี้) แล้วเจิ้งอี้เจี้ยน ก็เสนอขึ้นมาว่า ไปเล่น Kinect (คิดว่าไม่ใช่โดดยาง แต่เขาบอกว่าเป็นวีดีโอเกมส์) เล่นแล้วจะได้เหงื่อออก (ดูวิธีรักษาอาการป่วยให้แฟนของเฮียซะก่อน) เมื่อก่อนฉันจะนั่งคิดว่า แกรักฉันรึเปล่าเนี่ย จะฆ่ากันให้ตายชิมิ?? แต่เดี๋ยวนี้ฉันคิดว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่น่ารัก (คิดดูว่าจากที่เคืองกลายเป็นน่ารักไปแว้ว)




นางเอกเล่าจบ พระเอกหลับไปชั่วครู่ ปลุกขึ้นมาถามว่า เรื่องเลิฟของพระเอก Kevin เป็นอย่างไร เปรียบเทียบกับ Yoyo แล้ว เขายังคงหาเจ้าสาวต่อไป พระเอกบอกว่า ตอนนี้ผมอายุ 24 เอ้อ 40 แล้ว โชคดีว่าไม่ได้โดนคุณแม่กดดันให้แต่งงาน ตัวผมเองก็อยากมีลูก แต่ยังไม่เจอคนที่แมทช์กับเรา (ช่วยหาแม่ของลูกให้ทีครับ) ผมไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ คนในวงการจะเข้าใจในการทำงาน แต่คนนอกจะไม่เข้าใจ ผมกำลังมองหาคนที่เข้ากันได้ ด้วยอายุโฮกขนาดนี้แล้ว ถ้าจะออกเดทคือ ผมก็อยากจะแต่งงานและมีลูก ต้องการอยู่กับคนคนนั้นด้วยกันจนแก่เฒ่า (จะบอกคุณเควินว่า โสดแยะแถวนี้ เฮียก็ไม่จีบเอง)














วีคนี้เธอดังที่สุดของฮ่องกง ดาราสาว เหลียงลั่วซือ Isabella Leong ออกมาประกาศว่า เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับผัวแล้วค่ะ (แบบเคลียร์ที่สุด) ถ้าใครติดตามดาราฮ่องกงจะรู้จักเธอดี และถ้าใครเคยดู The Mummy 3 : Tomb of the Dragon Emperor คงจะจำกันได้ เพราะเธอได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรดักชั่นระดับฮอลลีวู้ด และร่วมงานกับเจ๊หยังจื่อฉุง ในเรื่องมัมมี่ภาค 3 ข้อความที่ออกมาประกาศต่อสาธารณชน เขียนโดย Bella “เพื่อนที่รักทั้งหลายในแวดวงสื่อมวลชน ปีใหม่ได้เริ่มต้นแล้ว ฉันมีความปรารถนาในความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า ย่างเข้าปี 2011 ฉันได้มุมมองใหม่ในชีวิต Richard และฉันแยกทางกันแล้ว ครั้งหนึ่งเราสองคนมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน เราจะช่วยกันทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกของเราให้เติบโตอย่างแข็งแรงและมีความสุข เราได้ตัดสินใจประกาศจบความสัมพันธ์ เพื่อให้คนภายนอกได้รับทราบ และไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะต้องคาดเดากันเอง” ปล. คนทั้งโลกทราบแล้วเปลี่ยน





พอเธอปิดประกาศเรียบร้อยปุ๊บ ข่าวลือทุกอย่างประดังเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่อง ค่าแยกทางกับสามีมหาเศรษฐีตระกูลหลี่ เป็นเงินถึง 300 ล้าน 30 ล้าน หรือ มากกว่า 40 ล้าน ทุกตัวเลขที่กล่าวมาอย่าได้ใส่ใจให้มันปวดเฮด อ่านเอาไว้ให้รู้สึกรวยกันเล่น ๆ แหล่งข่าววงในเม้าท์กันว่า Bella กับ Richard รักกันจริง ๆ ตอนลูกชายคนแรกเกิด (Ethan Li) Richard ก็รักลูกมาก ทุกสิ่งทุกอย่างดูสวยงามไปหมด แล้วแหล่งวงในก็รู้อีกว่า ทั้งสองคนมีเรื่องขัดแย้งกันหลายครั้ง จนในที่สุดตัดสินใจจบความสัมพันธ์รัก 4 ปี (ขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ไปอยู่ใต้เตียงของทั้งคู่) มีเกร็ดละครน้ำเน่าเกี่ยวกับเธอว่า ทั้งสองคนไม่ได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อ Bella คลอดลูกชาย เธอก็ได้รับการยอมรับเป็นสะใภ้ของตระกูลหลี่ เนื่องจากว่าพ่อของสามี คือ หลี่เจียซิง เห็นแก่หลานชาย จึงยอมรับเธอเป็นสะใภ้ ชีวิตของเธอสุขสบายเริ่ดหรูเหมือนกับซินเดอเรลล่า และเม้าท์กันอีกว่า เศรษฐี Richard ซื้อเธอมาจาก EEG ด้วยจำนวนเงินมหาศาล เรียกว่าปลดแอกเธอให้เป็นอิสระจากสัญญาของค่ายดังกล่าว (เล่าแล้วก็ตำนานรักดอกเหมยดี ๆ นี่เอง)



Bella เจอกับ Richard ในช่วงที่ถ่ายทำเรื่องเดอะมัมมี่ภาค 3 เมื่อปี 2007 (หรือว่าคุณเจ๊ฉุง จะเป็นแม่สื่อคะ) จขบ.คิดว่าเธอคงจะไปปั่มปั๊มกับริชาร์ด ช่วงปี 2008 คงจะหวานกันสุด ๆ ต่อมาข่าวออกโครมว่า Bella คลอดลูกชายคนแรกปี 2009 พอปี 2010 ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดอีกครั้ง แล้วก็มาประกาศแยกทางกับสามีมหาเศรษฐีเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2011 (จบความสัมพันธ์ ปิดโรงงานผลิตทารกอย่างเป็นทางการ) มีข่าวว่าฝ่ายสามี แสดงความรู้สึกว่า การแยกทางกันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่รู้สึกใจสลายและเจ็บปวด เรื่องค่าแยกทางกับมือที่สามเป็นข่าวไม่จริงทั้งหมด ทุกคนต่างเห็นว่า การแยกทางกัน ลูกชาย 3 คน ต้องได้รับผลกระทบ แต่ผมกับ Bella จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเลี้ยงลูกให้เติบโตในสิ่งแวดล้อมที่ดี



ด้วยวัยของเธอแค่ 22 ปี แต่ลูก 3 เจ้าค่ะ ทำให้ทุกผู้คนมีความคิดแทนเธอว่า จะให้นั่งจมเป็นแม่บ้านอยู่ในคฤหาสน์อย่างเดียว คิดว่าน่าเบื่อดีแท้ แต่เลี้ยงลูกตั้ง 3 คน ไม่คิดว่าน่าจะว่าง สาเหตุจริง ๆ คืออะไร ลึก ๆ แล้ว รู้กันสองคนเท่านั้น ในเมื่อความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาจบ ขอให้ทุกคนเข้าใจว่าจบ เธอจะขอโบยบินออกจากกรงทองเพ่อสานฝันในวงการบันเทิงอีกครั้ง ข่าวก็ยังบอกว่า เธอยังเป็นที่ต้องการของฮอลลีวู้ด นับว่าเนื้อหอม (ลองดมดูสิ)




ผู้สร้างหนัง นามว่า Shi Nan Sun ออกมาแสดงเจตนาว่า มีความสนใจที่จะเชิญเหลียงลั่วซือไปแสดงหนังด้วย คุณ Shi ชื่นชมเธอว่า มีศักยภาพและเป็นคนสู้งานหนัก เธอมีลุคที่ไม่เหมือนใครที่มีอยู่ในตลาด (ไม่ใช่ตลาดนัดใช่มะคะ) ไม่ทราบว่าคุณ Shi อยากจะสร้างหนังเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอหรือไม่ ? คงไม่ ความจริงเธอมีความสามารถ มีหลายบทที่เหมาะกับเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ประสบการณ์ส่วนหนึ่งในชีวิตเธอ ตอนนี้ยังไม่ไปพบเธอหรอก จะรอจนกว่าเธอจะพร้อมกลับมาจริง ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ที่จบแบบไม่แฮปปี้ เอ็นดิ้ง คุณ Shi บอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้มากนัก เพราะว่าคนเรามีสิทธิเลือกทางเดินชีวิตของตัวเอง ถ้าหากเกิดเรื่องขึ้นกับเธออีกในวันข้างหน้า ประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยให้เธอดำเนินต่อไปได้ (บันเทิงฮ่องกงมีคนสวยกลับมาเพิ่มอีกคน อย่างอื่นไม่มีความเห็น)















ผู้กำกับอัจฉริยะยอดฝีมือ ฉีเคอะ แห่งฮ่องกง กลับมาด้วยผลงานยิ่งใหญ่ Detective Dee and the Mystrey of the Phantom Flame (ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ) แนวแอ๊คชั่น เขย่าขวัญนิด ๆ ฉากต่อสู้ออกรสชาติพอแซ่บ คอสตูมทำได้อลังการ (โดยเฉพาะชุดพระนางบูเช็คเทียน) หนังทำได้น่าติดตามไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป พี่หลิวเต๋อหัว เล่นได้สมกับระดับซุปตากับบท นักสืบคู่บัลลังก์ ตี๋เหรินเจี๋ย เปรียบได้กับ เชอล็อคโฮล์มส์ ฉบับเอเชีย (นักโฆษณาเค้าเปรียบ คนรายงานไม่ได้ยกหางเอง) หนังได้รับเกียรติเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสิงโตทองคำในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2010 ล่าสุดเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกง (HK Film Awards) ในปีนี้ถึง 13 สาขา หนึ่งในสิบสามมีรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม และดารานำหญิงยอดเยี่ยม รอลุ้นในวันที่ 17 Apr’11 เฮียหลิวกลับหลุดโผ ดารานำชายยอดเยี่ยม น้องก็ไม่รู้จะช่วยยังไง แต่เฮียก็ได้ใจ จขบ.ไป




ตอนนี้ข่าวจากคุณซิหน่าดอทคอม (sina.com.cn) รายงานว่า ท่านเคอะมีแผนจะสร้างตี๋เหรินเจี๋ยอีกครั้ง รอบแรกมันยังไม่หนำใจท่านเคอะ ไม่ใช่ ยังไม่พอที่จะประกาศตำนานความเกรียงไกรของตี๋เหรินเจี๋ย อัครมหาเสนาบดียอดนักสืบแห่งราชวงศ์ถังในรัชสมัยบูเช็คเทียน ดังนั้น ท่านเคอะจึงมีแผนจะสร้างปฐมบทแห่งตำนานตี๋เหรินเจี๋ย Detective Dee: The Prequel ตอนนี้หน้าเฮียหลิวจะลอยมาก่อนใคร แต่ท่านเคอะได้กล่าวถึงเรื่องนักแสดงว่า พี่หลิวอาจจะไม่เล่นบทนี้ต่อก็เป็นได้ ตอนนี้การแคสติ้งนักแสดงยังไม่ได้เริ่มขึ้น ท่านเคอะกำลังมองว่า จะถ่ายทำเป็นภาพยนตร์ 3 มิติ เพราะก่อนหน้านี้ ท่านเคอะ ได้สร้างผลงานเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้เรื่อง The Flying Swords of Dragon Gate (จำดาราที่แสดงได้ 2 คนคือ โจวซิ่น กับ ฟ่านเสี่ยวซวน)




ข่าวล่าสุดออกมาว่า ดาราสาว เหลียงลั่วซือ (ที่เพิ่งแยกทางกับสามีหมาด ๆ ยังไม่แห้งเลย) จะได้ร่วมงานกับ ฉีเคอะ ในเรื่อง Detective Dee: The Prequel แต่แหล่งข่าววงในบอกว่า เธอคงจะติดขัดเรื่องเวลา เพราะถ้าหากไปถ่ายทำในเมืองจีน เธออาจต้องย้ายลูกชายมาอยู่ฮ่องกง เรื่องนี้อย่ารอช้า นักข่าวทำการติดต่อท่านฉีเคอะ เพื่อยืนยันเรื่อง เหลียงลั่วซือ คุณเลขาของท่านเคอะ ได้ออกมาตอบแทนว่า เรื่องนักแสดงยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ปฏิเสธแบบหนักแน่นเสียทีเดียว บางทีอาจจะเป็นจริงก็ได้ (ขอให้คนวงนอกฟังให้สนุกก็พอ อย่าคิดเยอะ)




















 

Create Date : 04 มีนาคม 2554
7 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2554 12:04:58 น.
Counter : 8410 Pageviews.

 

เห็นภาพนอนเอียง เชื้อเชิญแม่ยกให้อุดหนุนอยู่ค่ะ อัลบั้มจีนกลาง

แต่เพลง one more time เอาลิงค์ของท่านมิริ ไปเปิดไม่ได้ค่ะ มันล่ม

 

โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) 4 มีนาคม 2554 21:32:31 น.  

 

ล่มไปจริงอ่ะ เดี๋ยวจัดไปทั้งอัลบั้ม
หนูทำได้ ว่าแต่ข้าน้อยขาเห้นภาพนั้นยังคะ ไม่ใช่ภาพหลุด มิใช่ภาพแต่งแต่เปนภาพชวนแทะดลมเป็นที่สุด จะแท่นี้ก็เกรงค่ะ

 

โดย: มิโดริ IP: 124.120.147.45 4 มีนาคม 2554 22:01:54 น.  

 

อุตส่าห์ล็อกอินเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
เดี๋ยวมันโพสต์ภาพไม่ขึ้นเอามาให้หัวใขวายเล่น แต่ภาพสวยดูดีน่าเจี๊ยะ
ที่สุด

 

โดย: มิโดริ (momoka ) 4 มีนาคม 2554 22:11:01 น.  

 

อันนี้อัพเดท 6 เพลงค่ะ

เพลงที่ 1 One More Time
//www.mediafire.com/?ihqo2oqwuqblw30


เพลงที่ 3 Let me love for one hour

//www.mediafire.com/?i3gcgpj380gc1a9

เพลงที่ 4 Change the way loving you

//www.mediafire.com/?bp11mqjzn1y5bj1


เพลงที่ 7 Love to search for you in memories

//www.mediafire.com/?sb8dex7s8jt721c

เพลงที่ 8 All the time

//www.mediafire.com/?fuqed1tet08axav

เพลงที่ 9 We're fine

//www.mediafire.com/?w9p3g91c45b2bvp

ส่วนของเต็มไว้ตามมาทีหลัง เอหรือว่ารอแผ่นเลย นี่ลังเลว่าจะซื้อไปเลยหรือรอก่อน แต่ความอยากมันบอกให้ว่าสั่งไปซะ

 

โดย: มิโดริ IP: 124.120.147.45 4 มีนาคม 2554 22:21:02 น.  

 

แต๊ง ๆๆๆ มากมายสำหรับเพลง คนอื่นจะสูบไปฟังได้ไม่ว่ากัน รับประกันเสียงเพราะ


แต๊ง สำหรับรูป คือไม่อยากชม แต่ระทวย เห็นแค่แอ็คเดียวอ่ะ มันมีเพิ่มมั้ย แค่นี่ทวยไม่พอ

จะเอาแบบรายงานข่าวตามหลังมาด้วยมั้ย.....หรือแค่นี้ก็พอ

 

โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) 5 มีนาคม 2554 18:49:55 น.  

 

ตามข่าวมาสิคะ อยากรู้เหมือนกันว่าจะได้ภาพเหล่านี้ได้ที่ไกน มันกลุดมาภาพเดียว แล้วเขาก็เซฟเก็บเรียบร้อยคนแปะภาพลบออกจากบล็อกไปแล้ว แต่มันกลับมาอยู่ในมือพวกเราแทน ไม่รู้ว่าคุณชายถ่ายกี่ภาพ แต่เอาเป็นว่าแม่ยกคิดไม่ถึงว่าฟงจะกล้าถ่าย อยากเห็นอีก 555

 

โดย: มิโดริ IP: 124.120.252.152 6 มีนาคม 2554 0:20:23 น.  

 

แฟนคลับพี่ชิแลมเขาเตรียมไปแล้วค่ะ จะโบยบินไปหา

 

โดย: มิโดริ IP: 124.120.252.152 6 มีนาคม 2554 0:24:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.