เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ไม่ต้องมาหาวิธี ทำดีเมื่อตอนสายไป (Day 2 - เดินทาง นับดาว รอคอย)

Wed 1 Oct 2008 : 11.18 AM

ที่คนเคยบอกว่าให้เราทำดีกับคนที่เรารัก ในตอนที่เค้ายังอยู่กับเรา เพราะว่า ถ้าเค้าไม่อยู่กับเราแล้ว เราจะไปทำให้เค้าได้งัย

วันก่อนมีคน fw mail เกี่ยวกับ เรื่องของผู้ชายที่ก่อตั้ง Samsung ก็เป็นเรื่อง ประมาณนี้แหละ เค้ารักพี่สาวมาก ด้วยเหตุผลที่ว่า ในวันที่เค้ากับพี่สาวต้องกลับบ้าน เดินฝ่าหิมะกลับบ้าน พี่สาวใส่ถุงมือ เค้าไม่มี พี่สาวเลยถอดถุงมือให้ข้างนึง แบ่งกันใส่ จนถึงบ้าน มันหนาวมาก ตั้งแต่นั้นมา เค้าทำทุกอย่างเพื่อพี่สาว ที่เค้ารัก

มีแต่คนบอกว่าอ่านแล้วน้ำตาไหลพราก แต่ไมกรูอ่านแล้วไม่ร้องไห้ฟร่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าซาบซึ้งใจมาก อย่างน้อย ก็ทำให้เรารู้ว่า อีกมุมนึงของความรักที่ยิ่งใหญ่ เป็นยังงัย

เมื่อวานทั้งวัน แฟนเก่าเราโทรหาเรา ส่ง sms หาเรา ส่ง mail หาเรา (ปกติไม่เคยทำแบบนี้) ชวนเราไปดูหนังวันพฤหัสนี้ โดบให้เหตุผลว่า อยากทำอะไรเพื่อเราบ้าง เพราะว่ารู้แล้วว่าที่ผ่านมา ไม่ได้ทำไรแบบนี้เพื่อเรา แม้รู้ดีว่า จะเป็น คนคนนั้น ของเรา ไม่ได้...

ไดอารี่จ๋า ..... เธอว่าเราควรจะรู้สึกอย่างไร

เรายังคงทำใจไม่ได้ เพราะคำที่เค้าบอกว่า เค้าไม่รู้หรอกว่า รัก คือ อะไร และไม่รู้ว่า รักเรา รึเปล่า

มันยังเจ็บอยู่... เค้าจะเข้าใจมั้ย ว่าความเจ็บปวด แบบที่เรามี มันเป็นยังงัย ....

ถ้าไม่รู้จริงๆว่า รัก เป็น ยังงัย แล้วยังงัยที่เรียกว่ารัก


แต่ถ้าเป็นเรา เราจะอ่านจาก พระธรรม 1 โครินธ์ 13:4-7

Love is patient and kind; love does not envy or boast; it is not arrogant or rude. It does not insist on its own way; it is not irritable or resentful; it does not rejoice at wrongdoing, but rejoices with the truth. Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things.

เราอาจจะยังทำไม่ได้ขนาดนั้น เราคงไม่ได้อดทนนานขนาดนั้น แต่ถ้าใครนึกไม่ออก ลองมองกลับไปดูพ่อกับแม่เราสิ พ่อกับแม่เรารักเราแบบนี้เป๊ะเลย

และเรากำลังจะมีรักแบบนั้น


หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) - ZeaL




 

Create Date : 01 ตุลาคม 2551
4 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 11:57:20 น.
Counter : 752 Pageviews.

 

fw mail พี่คุณเล่านี้เป็นน้องชายออกจากบ้าน แล้วทำงานส่งให้พี่เรียน และทำให้ทุกอย่างให้พี่สาวใช้เปล่าครับ ถ้าเป็นเรื่องเดียวกัน ผมอ่านแล้ว สุดยอดเลยครับ สำหรับผู้ชายคนนี้ครับ

 

โดย: Type Car 1 ตุลาคม 2551 12:12:04 น.  

 

ถ้าเค้าไม่รู้ว่าความรักคืออะไร

แต่เรารู้ว่าความรักคืออะไร ก็ไปเจอกัน

ไปเดินด้วยกัน เพื่อทบทวนความรู้สึกระหว่างกันว่ายังมีอยู่หรือปล่าว

..
และบอกกันและกันไป

เพราะบางครั้งทั้ง ๆที่รู้ว่าควรจะเดินออกจากกันแต่ความผูกพันมักจะรั้งคนสองคนไว้

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 1 ตุลาคม 2551 12:18:43 น.  

 

ให้นึกถึงตอนที่เค้าทำเราเจ็บปวดไว้

ให้อภัย แต่อย่าลืม

อย่าไปเป็นของตายให้ ระหว่างที่เค้ายังไม่มีที่หมายใหม่

เพราะถ้าวันหนึ่งเค้าเจอที่หมายใหม่ แล้วเค้าเปลี่ยนไปอีก คุณก็จะเจ็บกว่าเดิม

 

โดย: The eye of earth 1 ตุลาคม 2551 13:22:18 น.  

 

ไม่เคยอ่าน fw mail อันนี้เลยถ้าจะกรุณา ส่งมาให้อ่านหน่อยครับ
nutta_ya@windowslive.com
ขอบคุณครับ

 

โดย: อ้อมครับ IP: 118.173.244.116 1 ตุลาคม 2551 13:59:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.