เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เปงตาที่ชั้นจะมีกิ๊กบ้างนะ อิอิ!!!

Tue 5 Jun 2007,
ปวดหัวสุดๆ เบื่อด้วย น้องที่แผนกดันรู้แล้วว่าเราแอบปิ๊งน้องโอม เวงจิง!! ความลับรั่วไหล เฮ้อ!! ทำอะไรไม่ได้ นอกจาก ทำใจ เพราะว่าเราคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้
บอกรึยังว่าน้องโอมมัน vacation ไป 2 วัน ก็ คือ เมื่อวานกับวันนี้ เลยทำได้แค่อยู่เฉยๆ แต่ว่า ได้แรงชียร์จากน้องๆที่แผนกว่า โทรไปชวนเค้าดุหนังเรย อิอิ!! ได้โอกาส
ก็เรยโทรไปหาซะดีกว่า โทรไปรับสายอ่า ตัดเข้าบริการับฝากข้อความเฉยเรย แงแง!!
ครึ่ง ชม. ผ่านไป อ๊ะ!! น้องโอมโทรมาอ่ะ แบบว่ามือสั่น ใจสั่น ทำอะไรไม่ถูก ขนาดกดรับสายยังกดไม่ได้เรย hmmm เว่อร์จิงๆ
เรา: ฮาโหล คิดว่าจะไม่โทรมาซะแระ
โอม: ค้าบ ก็หลับอยู่อะค๊าบ เลยตกใจตื่นเลย
เรา: ไมตกใจนานจัง กว่าจะโทรมา
โอม: ก็ ยังง่วงๆอยู่เลยอ๊ะค๊าบ
เรา: อ่านหนังสือบสอบ Toelf ไปถึงไหนแล้วอ่า สอบวันเสาร์นี้หรอ
โอม: ป่าวคับ สอบอาทิตย์ ก็อ่านเรื่อยๆน่ะ
เรา: หรอ หรอ อืมมม ไปดูหนังกันมั้ย ชั้นอยากไปดูหนังอ่า เรื่อง Ocean Thirteen
โอม: กว่าจะเรียกชื่อหนังจบ ชื่อหนังเรียกยากเนอะ
เรา: แล้วจะไปดูมั้ยล่ะ แบบว่า อย่ามาทำเปงเล่นตัวนะ แกติดเลี้ยงหนังชันอยู่
โอม: อืมมม ก็ใช่เนอะ อืมมมมม จะไปดูวันไหนล่ะครับ หนังมันเข้าแล้วหรอ
เรา: ก็พฤหัส ศุกร์นี้ก็เข้าแล้วนะ เทอว่างวันไหนล่ะ
โอม: ก็ วันศุกร์นี้ก็ได้นะคับ
เรา: หรอ เด๋ว ชั้นขอดู schedule ก่อนนะว่า มีนัดกับใครป่าว (แล้วก็ทำเปงแบบว่ากดๆดู calendar ใน Dopod) อ๊ะ!! ก็ยังไม่มีนัดใครนะ
โอม: ได้ครับ แล้วพี่ไม่ชวนพวกตู่ คนอื่นไปด้วยหรอ
เรา: ไมให้เราชวนล่ะ ทำไมไม่ชวนเองล่ะ อีกอย่าง ถ้าเราอยากดูกับตู่ เราก็คงชวนตู่ไปดูแล้วจิ แต่นี่ เราอยากดูกับเทอ ทำไมเราต้องชวนตู่ด้วยล่ะ
โอม: อ้าว!!! หรอคับ (พูดไม่ออก)
เรา: แล้วยังงัย วันศุกร์นี่ confirm กันอีกทีนะ งั้นก้ไม่มีไรแระ แค่นี้นะ (วางสายกันไป)

อย่าบอกกันนะว่าน้องโอมไม่มีใจให้ชั้น ถ้าเปงอย่างนั้น ชั้นก็คงจะเซง เพราะว่าทำอะไรมากไปกว่านี้ ไม่ได้ เฮ้อ!!!



Create Date : 05 มิถุนายน 2550
Last Update : 5 มิถุนายน 2550 18:17:14 น. 2 comments
Counter : 619 Pageviews.

 

*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม
มีความสุขมากๆ นะคะ ***


โดย: หน่อยอิง วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:20:05:18 น.  

 
หุหุหุ ไปดูหนังกะกิ๊กเหรอ ดูเผื่อด้วยนะ...


โดย: tonojung วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:10:03:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.