เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

Day 1 - เดินทาง นับดาว รอคอย : ผู้ชายที่รักฉันด้วยหัวใจ ไม่ใช่อารมณ์เป็นครั้งคราว

Tue 30 Sep 2008 : 1.45 PM

เมื่อคืน .... ได้รู้ความจริงมากขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าจะแสร่นรู้ไปทำไม ....

เค้าบอกว่า อยากให้เรากลับมา คบกัน เราถามไปว่าทำไม ขอเหตุผลดีๆสักข้อได้มั้ย

เค้าบอกว่า ก็ยังรักกันอยู่งัย

เราถามกลับไปว่า แล้ว คาดหวังอะไรจากเรา ถ้ากลับไปคบกัน

เค้าบอกว่า ก็อยากให้เราเป็นเหมือนน้ำเย็นๆ เป็นลมเย็นๆ ไม่วีน ไม่โกรธ ไม่หงุดหงิดง่าย ตามใจเค้าบ้าง

เราถามว่าแล้ว เคยคิดมั้ยว่า เราอยากได้อะไรจากเธอ

เค้าถามเราว่า ก็แล้วเราอยากให้เค้าทำอะไรล่ะ ก็บอกมาสิ

เราถามกลับไปว่า เธอรักเราจริงๆหรอ

เค้าเริ่มอ้ำอึ้ง ... แล้วก็บอกว่า มันก็มีอารมณ์รักบ้าง ไม่รักบ้าง ตอนไม่รัก ก็คือ โกรธ หมั่นไส้ ไม่พอใจ

เราถามว่า ตอนนี้เราอยากเลิกกับเค้า แล้วถ้าเค้ารักเรา เค้าจะทำอะไรเพื่อไม่ให้เราไปบ้างล่ะ

เค้าบอกว่าเค้าไม่ใช่เด็กๆแล้วที่ต้องมาตามง้อ เค้าเหนื่อยที่จะง้อแล้ว เพราะว่าที่ผ่านมา ง้อผู้หญิงมาเยอะแล้ว ง้อคนอื่นมาเยอะแล้ว

....เลยไม่อยากง้อเราอีก.... มันเหนื่อย.....

แต่ก็อยากกลับมานะ อยากกลับมาเริ่มต้นกันใหม่



เฮ้อ!!! งั้นช่วยออกไปจากชีวิตของเราเถอะ เพราะว่า เราต้องรักษาใจของเรา

เรารักเค้าด้วยหัวใจ และเชื่อว่า ความรัก ที่เรามีมันทำให้ในแต่ละวันที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราตั้งใจ และ อยากให้มันดีเท่าที่เราจะทำได้

แต่เราคงคบกับผู้ชายที่บอกว่า ไม่แน่ใจว่ารักเรารึเปล่า ไม่เชื่อว่า รักกันแล้วจะอดทนกับอีกคนได้ คิดว่าความรัก คือ อารมณ์

ไปเถอะ อย่าได้มายื้อแบบไม่ตั้งใจกันอีก

...เราขอ เดินทาง นับดาว รอคอย ผู้ชายที่รักเราด้วยหัวใจ อีกครั้ง...


การเดินทางที่แสนพิเศษ - Da Endorphine




 

Create Date : 30 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 30 กันยายน 2551 14:58:18 น.
Counter : 553 Pageviews.

 

เฮ้ยยยย

ใจเย็นๆนะ เข้าใจว่ะ
ถ้าเหงา หรือจะระบายอะไรก็ว่ามาได้เลยนะ

เราเจอแบบนี้มาแล้ว เราทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน
ทำใจอย่างเดียว

จนบัดนี้ รักแท้ก็ยังหาไม่เจอ เจอแต่รักแร้

 

โดย: $!Nt IP: 203.130.131.194 30 กันยายน 2551 15:08:03 น.  

 

ความรัก มันเป็นการสือสาร การเข้าใจนะครับ ถ้ายังรักกันก็ควรศึกษากันและกันให้เข้าใจนะครับ เพราะรู้เขารู้เรา ก็ยังคงมีเรานะครับ แต่ถ้ามาด้วยควางเหงา มันคงไม่ได้สร้างสัมพันธ์ที่ดีหรอกครับ มันมีแค่คงเดิม หรือว่าแย่กว่าเดิมครับ

 

โดย: Type Car 30 กันยายน 2551 15:59:55 น.  

 

อืมมมม......

ไม่ว่า เจ้กิฟท์ จะทำอะไร จะคิดอะไร..
คิต เชื่อว่า มันต้องกลั่นกรองออกมาดีแล้วล่ะ
และ ไม่ว่า จะตัดสินใจ ถูก หรือ ผิด
ก็ อยู่ข้าง เจ้กิฟท์ นะ

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 30 กันยายน 2551 19:04:06 น.  

 


 

โดย: jumpoon_t 4 เมษายน 2554 15:59:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.