เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เมื่อความจริงปรากฎ

Mon 17 Dec 2007 : 1.41 PM

rath 1:07 AM: ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เราทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องงี่เง่า และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ต่อให้ฉันไม่มีคุณแฟน ฉันก็คงไม่สามารถคบคุณอิคคิวแบบแฟนได้นานสักเท่าไหร่หรอก

เพราะว่า ฉันคงรักอิสระในการใช้ชีวิตมากไป และคุณแฟนก็รู้นิสัยข้อนี้ของฉันดี

เวลาที่เราทะเลาะกัน ฉันมักจะนึกถึงแฟนเป๊นคนแรก ทำให้รู้เลยว่า คุณแฟนของฉันเนี่ย เป็นผู้ชายที่ฉันรักมากที่สุดแค่ไหน และเค้าดีกับฉันมากแค่ไหน

rath 1:08 AM: สนุกมากมั้ยครับ

rath 5:55 AM: ตอนนี้ 5.50น. ผมนั่งอ่าน blog ของคุณทุกอัน ต้องยอมรับว่าตกใจเล็กน้อย เพราะอ่านดูแล้ว รู้สึกว่า เรื่องผู้ชายคนที่สอง หรือ กิ๊ก ของคุณนั้นดูเป็นเรื่องธรรมดามากๆ เพราะเท่าที่อ่านก็เยอะอยู่ ทำให้มานั่งคิดว่า เรื่องที่คุณพูดกับผมนั้น เรื่องไหนเรื่องจริง เรื่องไหนโกหก

rath 5:58 AM: สรุปแล้ว ไม่น่าจะมีอะไรจริงเลย แต่ที่ผมคิดขึ้นมาไปแว๊ปนึง มันคือคำขอบคุณ ต้องขอขอบคุณพระเจ้าของคุณ ท่านเปิดประตูแห่งโอกาส ให้ผมเดินเข้าไปในงานวันเกิดของท่าน และผมก็ได้รับของขวัญจากท่านกลับมาสิ่งหนึ่ง

rath 6:01 AM: นั่นก็คือ ความจริง ความจริงที่ผมไม่เคยรู้ ผมเชื่อคนที่ผมรักมาตลอด แต่แล้ว สิ่งที่ผมเชื่อนั้น มันก็ไม่จริงเลยแม้แต่น้อย สิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีกับท่านมากๆ

rath 6:02 AM: ขอขอบคุณจากใจจริงๆครับ

rath 6:05 AM: ส่วนเรื่องของคุณ ผมอยากถามคุณว่า คุณรู้จักความรักดีแค่ไหน

rath 6:05 AM: ผมไม่ได้หมายความว่า ผมรู้จักมันดีกว่าคุณ

rath 6:06 AM: คุณรักแฟนคุณ มากแค่ไหน แฟนคุณรักคุณ มากแค่ไหน เคยนึกถึงบ้างหรือเปล่า

rath 6:09 AM: แล้วถ้าเค้ารู้ เรื่องของเรา (ทั้งหมด) เค้าจะเสียใจแค่ไหน กับการรักสนุกของคุณ แล้วที่บอกว่า คุณแฟนของคุณเข้าใจคุณที่สุดรักคุณที่สุด แต่คุณตอบแทนความรักของเค้า ด้วยการทำตัวอย่างนี้หรือครับ

rath 6:09 AM: ถ้าผมเป็นแฟนคุณ ผมคงเสียใจมากๆ แต่ก็ดีแล้วที่ผมไม่ใช่แฟนคุณ

rath 6:10 AM: แต่เอาเถอะครับ ชีวิตรใคร ก็ของคนนั้น คุณเป็นเจ้าของมัน คิดดี ทำดี ก็ได้กับตัวเอง

rath 6:12 AM: สุดท้ายนี้ ก็ขอให้คุณโชคดีนะครับ....

rath 6:58 AM: เกือบลืม

rath 6:59 AM: รัฐไม่เคยเกลียด หรือ โกรธ แมวน้ำนะ บอกไปว่ารัก ยังไงก็ยังรัก รัฐเกลียดคนที่เรารักไม่ลงหลอก

rath 7:01 AM: แต่...ไม่รู้จะทำไงดี...คิดไม่ออกแล้วละ...หาทางออกไม่เจอ...7.00น. และ ไปทำงานแล้วละ ไม่ได้นอนอีกแล้ว...

rath 7:02 AM: คิดว่า สิ่งที่รัฐทำ คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด...


เป็นข้อความที่เค้าส่งหากิฟท์ตอนที่กิฟท์ยังหลับอยู่เมื่อคืนนี้ เพื่อเปิดเครื่อง on m ตอนเช้า ถึงได้พบว่า เค้า search หา blog ของกิฟท์จนเจอ

กิฟท์รีบโทรหาเค้า บอกตามตรงว่า ตกใจสุดๆ หัวใจจะวายตาย

เค้ากลับรับสายและพูดด้วยน้ำเสียงแบบที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยอมรับความจริง แล้วก็ บอกด้วยว่ายังรักเราเหมือนเดิม เค้าทำไม่ได้ที่จะไม่รับสายกัน

กิฟท์ก็มีความจริงที่ว่า วันเสาร์ที่ผ่านมา กิฟท์ไปเจอกับเค้ามา กิฟท์ไม่เข้มแข็งพอที่จะเลิกกับเค้า และไม่รู้ว่าจะบอกความจริงเค้ายังงัย

ตอนนี้เราสองคนยังไม่มีทางออกของเรื่องนี้ กิฟท์คงทำได้แค่ ปล่อยมันเป็นไป

ไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะมาเจอเรื่องแบบนี้

ถ้าทำได้ อยากหนีไปจากทุกคนแป๊บนึงจัง แต่ชีวิตไม่ใช่ละคร จะหนีไปไหนได้ ยังต้องทำงาน เวงจิง



Create Date : 17 ธันวาคม 2550
Last Update : 17 ธันวาคม 2550 14:06:45 น. 16 comments
Counter : 490 Pageviews.

 
เราเตือนคุณแล้ว


โดย: rach IP: 61.90.164.27 วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:15:36:57 น.  

 
รัฐ.... มาปรากฎตัว(ชื่อ) อยู่ ในบล็อคก่อนหน้านี้นี่ ใช่ป่าว


เอ่อ........เจ้กิฟท์ คิดถึงนะ(เป็นห่วงด้วย)
และก็พอจะเข้าใจ คุณรัฐนะ

แล้วทำไงต่อดีล่ะ................


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:16:26:39 น.  

 
เราคิดว่า
คุณกิฟท์ต้องถามใจตัวเองแล้วล่ะ
ว่าจะคบกับคุณรัฐในฐานะอะไรนะคะ
ถ้าเป็นเพื่อน ก็ต้องให้ชัดเจนว่าเป็นเพื่อน
และควรจะบอกเรื่องนี้ให้แฟนรับรู้ด้วย...ว่าเป็นเพื่อนกัน

แต่ถ้ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน...อันนี้ก็...มันจะต้องมีคนเจ็บอ่าค่ะ

สรุปว่า...ทำให้มันชัดเจนนะคะ แล้วคำตอบจะมาหาคุณกิฟท์เอง

ปล.อ่าน ๆ ดู คุณรัฐเค้าก็ดูเป็นคนมีเหตุมีผลดีนะ ลองคุยให้ชัดเจนก็น่าจะแก้ปัญหาได้นะคะ ... แต่ที่สำคัญที่สุด ต้องแน่ใจตัวเองก่อนนะคะ ว่าจะคบกันในฐานะอะไร

ขอให้โชคดีนะคะ


โดย: Almondblist วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:23:04:06 น.  

 
เพลงในบล๊อกเป็นเพลงประกอบละครญี่ปุ่นนะครับจึงไม่แปลกถ้าจะไม่เคยได้ฟังครับ

สำหรับเรื่องราวแบบนี้ ไม่อยากออกความเห็นเท่าไหร่เลย เขียนไปเหมือนจะบอกความผิดของเรื่องราวนี้

พอเข้าใจว่าคนที่มีแฟนแล้วพอถึงจุดนึงก็คงถึงจุดอิ่มตัวในความรู้สึก แล้วจู่ๆก็มีมีความรู้สึกคล้ายกับตอนจีบกันใหม่ๆกับอีกคนนึงเมื่อมีอีกคนก้าวเข้ามา เป็นสิ่งที่ออกจะเย้ายวนให้เข้าไปใกล้

ต้องอย่าลืมนะครับว่า ถ้าจิตใจเราไม่มั่นคงหรือแกว่งแล้ว มันจะแกว่งไปตลอดชีวิตครับ เพราะจะมีคนเข้ามาในชีวิตเราอีกนับไม่ถ้วน ยังไงก็ไตร่ตรองการดำเนินชีวิตให้ดีนะครับ

ผมเองอาจดูความคิดหัวเก่าไปนิดมั้ง เพราะว่าถ้าเลือกจะคบใครแล้ว ก็คิดว่าไม่ควรจะเลือกใครอื่นอีกแม้ว่าจะเป็นแค่แฟนกันเฉยๆก็เถอะ เพราะงี้นี่เองจึงไม่ยอมผูกมัดตัวเองจนทุกวันนี้


โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:17:19:33 น.  

 
สวัสดี ตอนเย็น ค่ะ

ช่วงนี้ ไม่ไปนั่งเล่น แล้วหรือ เจ้กิฟท์


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:18:17:05 น.  

 
คุยกันให้ชัดเจน เจ็บดีกว่ามาแค้นกันน่ะ


โดย: BaLL182 วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:20:40:35 น.  

 
No Comment

เอาไว้ว่างๆ คุยกันนะ...


โดย: TooNew วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:21:52:49 น.  

 
เรื่องรัก 3 เศร้านี้มันเป็น บทละครที่ถูก create มาให้ต้องมีคนใดคนหนึ่งเจ็บอยู่แล้วนน่ะครับ หรือที่จริงแล้ว อาจจะเจ็บกันหมดทุกคนก็ได้


โดย: pecochan วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:0:08:49 น.  

 
ดีหว่ะ..สู้ตาย...เอาเลย..สู้ๆ


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:11:21:26 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
เรื่องของความรักเป็นอะไรที่พูดยากนะคะ
ยิ่งถ้าเป็นเรื่อง เราสามคนแล้วด้วย
มันยิ่งทำให้เราตัดสินใจลำบาก
แต่สิ่งที่เราควรจะคิด ก็คือ
จริงๆแล้วเรารักใคร เราต้องการที่จะอยู่กับใคร
เราแคร์ใครมากกว่า อยู่กับใครแล้วมีความสุขมากกว่ากัน
การตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง
ต้องมี 1 คนที่เจ็บอยู่แล้ว
แต่เราจะเลือกให้ใครล่ะ ที่เป็นคนเจ็บ

เรื่องแบบนี้ เราเองถ้าต้องเลือก
นู๋กิ๊ฟคิดว่า ก็คงต้องเจ็บเหมือนกัน เพราะว่า
เป็นคนที่เรามีความรู้สึกดีๆให้ทั้งคู่
คนหนึ่ง ก็เป็นแฟนที่แสนดี เข้าใจเราทุกเรื่อง
กับอีกคน ที่ทำให้เรารู้สึกดี มีความสุข

ลองถามใจตัวเองนะคะ ว่าจะตัดสินใจยังไง
ชีวิตใครว่าไม่เหมือนละครล่ะค่ะ
จริงๆแล้วนู๋กิ๊ฟคิดว่า ชีวิตมันก็เน่าพอๆกับละครนั้นแหละค่ะ
จริงป่ะค่ะ
ถึงยังไงนะคะ นู๋กิ๊ฟก็จะเอาใจช่วยนะคะ
ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่อาจจะเรียกว่าโหดร้าย
สำหรับใจเราไปได้นะคะ
ทุกปัญหามีทางออกเสมอ
ขอเพียงแค่เราใช้ทั้งสมอง และหัวใจ ให้มันเดินทางไปด้วยกัน
เราก็จะสามารถหาทางออกของหัวใจได้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ปล. แบบว่าความเห็นส่วนตัวอ่ะค่ะ
ถ้าไม่เห็นด้วยก็ไม่ว่าอะไรนะคะ
หวังว่าคงไม่โกรธนะคะ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:14:18:49 น.  

 
เฮ้อ... ค่ะคุณกิ๊ฟท์
ความลับไม่มีในโลกเนอะ
ยังไงขอเอาใจช่วยให้เลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองนะคะ


โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:1:04:50 น.  

 
เจ้กิฟท์.............


วันนี้ วันเกิด คิต นะ....

คิดถึงนะ

เป็นยังไงบ้าง.............





โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:13:12:33 น.  

 
คุณน้องขาาาาาาา

อย่าไปเครียดค่ะ

เริ่ด เชิด ไว้ค่ะ เดี๋ยวดีเองค่ะ

จำคาถาที่อีเจ้ให้ไว้ได้ม่ะค๊ะ

ท่องไว้ค่ะ "ชั้นสวย ชั้นเก่งว ชั้นสวย ชั้นเก่ง"

มันแค่เป็นสถานการณ์ทดสอบอารมณ์เราเท่านั้นเองค่ะ

ตั้งสติไว้ค่ะ

ทำทุกอย่างตามปกติชีวิตคนสวยนะค๊ะ

เราเป็นคนสวยเลือกได้ค่ะท่องไว้ค่ะ ท่องไว้

ปล. ซาร่า ลดราคาค่ะคุณน้อง
ถ้าเครียดมาก ซาร่าอาจช่วยเราได้ค่ะ
เชื่อเจ้

เป็นกำลังใจให้นะค๊ะ โอเค๊ สวย เก่ง ท่องไว้จ่ะ


โดย: คุณหนูขาวีน วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:1:52:39 น.  

 
ปล. 2 ค่ะ

สถานการณ์อย่างนี้แปลว่าเค้า Crazy เรามากค่ะ

ถ้าถึงขั้นจะแย่งเรามาจากคุณแฟน ต้องตั้งสติให้มั่นนะค๊ะ

มันจะสับสนเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่หอเตือนภัย สินามิ อาจจะไม่ส่งสัญญาณเตื่อนนะค๊ะ

ต้องระวังการตัดสินใจให้ดีค่ะ

มีความเสี่ยงสูงค่ะอารมณ์นี้

แต่อีเจ้ก็ยืนยันคำเดิมนะค๊ะ ท่องไวย้ค่ะ

ชั้นสวย ชั้นเก่งค่ะ


โดย: คุณหนูขาวีน วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:1:57:05 น.  

 
สบายใจขึ้นบ้างริยัง...


โดย: TooNew วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:17:56:05 น.  

 


โดย: ถ พ ภพถุ IP: 222.123.223.173 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:12:48:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.