5 ทรงผม สำหรับลูกสาว สวยได้ภายใน 5 นาที
คุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือเร่งรีบ แต่ก็ยังอยากให้ลูกสาวคนสวยของเราดูดีตลอดเวลา ถ้าต้องออกจากบ้าน เรามีแบบทรงผมที่ทำง่าย ได้รวดเร็วมาเป็นไอเดียค่ะ

แบบทรงผม 1 - เปียมงกุฎองค์หญิงน้อย

ทรงนี้ทำได้ทั้งผมสั้นและผมยาว แสกผมของลูก ถ้าเป็นแสกข้างก็เริ่มถักเปียจากข้างที่แสกมากกว่าถักเปียแบบไหนก็ได้แค่แต่ว่าแนะนำให้ถักแบบที่ติดกับหนังศีรษะแต่ถักวนข้างไปเรื่อยๆ อีกฝั่งหนึ่ง พอใกล้ๆ อีกฝั่งก็ถักเปียจากอีกด้านมาเช่นกันค่ะ แล้วเอามาซ่อนปลายผมเข้าด้วยกัน

แบบทรงผม 2 - รวบหางม้าซ่อนปม

แบบนี้เป็นแบบง่ายจริงๆ ค่ะ ก็คือรวมผมหางม้าปกติเลย แล้วใช้ผมมาพันซ่อนยางรัดผมอีกที จากในคลิปจะมีอุปกรณ์ช่วยให้ง่ายขึ้นในการดึงผมตอนซ่อนปม แต่ว่าดูไว้เป็นไอเดีย เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถทำได้ค่ะ ถึงแม้ไม่มีอุปกรณ์ช่วย

แบบทรงผม 3 - เปียไขว้

ทรงนี้สำหรับลูกๆ ผมยาวหน่อยค่ะ ถักเปียเล็กๆ ซ้ายขวาด้านหน้า เสร็จแล้วแบ่งผมด้านหลัง 2 ฝั่ง จากนั้นก็เอาเปียก็ไขว้มาข้างหลังสลับด้านกันแล้วรวบกับผมที่แบ่งไว้ เป็นเปียไขว้กัน ง่ายๆ ทำได้ ใน 5 นาทีแน่นอนค่ะ

แบบทรงผม 4 - เปียด้วยยางรัดผม

อีกหนึ่งทรงง่ายๆ ค่ะ สำหรับใครที่อาจจะมีปัญหากับการเปียผม ขอแนะนำทรงนี้ค่ะ เก๋ได้โดยไม่ต้องเปียผม เคล็ดลับคือเลือกยางรัดผมให้มีเฉดสีเก๋ๆ จะไล่สีพาสเทล สีรุ้ง หรือสลับสี รวบผมทั้งหมดเสร็จแล้วก็แบ่งผมรัดด้วยยางรัดผมแค่นี้ก็เรียบร้อยค่ะ



แบบทรงผม 5 - เกล้าง่ายๆ เก๋ด้วยริบบิ้น

ทรงนี้มีคลิปวิดีโอให้ดูตัวอย่างค่ะ ถ้าใครคิดว่าการเกล้าตามในคลิปยากไป ก็สามารถม้วนกล้าเป็นทรงบัน แบบไหนก็ได้แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ เพราะทรงนี้จะเก๋ด้วย การใช้กิ๊บสอดริบบิ้นแล้วค่อยๆ สอดขึ้นลงที่ผมรอบๆ บันแล้วไปผูกโบว์ด้านล่างตามภาพค่ะ



แหล่งที่มา  //www.khanpak.com/content/30454/




Create Date : 19 สิงหาคม 2558
Last Update : 19 สิงหาคม 2558 15:37:56 น.
Counter : 1349 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2419533
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
19 สิงหาคม 2558
All Blog