JohnV ร้องเพลง...จีบ

…โอ้แม่ขนตางาม ให้ฉันเดินตามเธอ ดูซิใจฉันเหม่อ เหม่อเพราะเธอคนทำ…

จีบ
original : ดอน สอนระเบียบ / พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร
cover by JohnV



เมื่อได้เจอคนสวย ร่างเธอสวยสง่า
อยากเข้าไปพูดจา ใจไม่กล้าจะทำ
โอ้แม่ขนตางาม ให้ฉันเดินตามเธอ
ดูซิใจฉันเหม่อ เหม่อเพราะเธอคนทำ

อยากเอ่ยถามว่าบ้านเธอนั้นอยู่ที่ไหน
โอ้ทรามวัยโปรดคบฉันไว้ในฉันเพื่อน
โอ้ดวงตาอย่าทำใจให้แชเชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน

พี่ไม่ใช่จิ้งจอก ที่มาหลอกหน้ามน
ขอให้นฤมล เชื่อแล้วจงตรองดู
ไยไม่พูดสักนิด เอ๊ะฉันผิดหรือนี่
โถแม่ดวงฤดี พูดกับพี่สักคำ

อยากเอ่ยถามว่าบ้านเธอนั้นอยู่ที่ไหน
โอ้ทรามวัยโปรดคบฉันไว้ในฉันเพื่อน
โอ้ดวงตาอย่าทำใจให้แชเชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน

เมื่อได้เจอคนสวย ร่างเธอสวยสง่า
อยากเข้าไปพูดจา ใจไม่กล้าจะทำ
โอ้แม่ขนตางาม ให้ฉันเดินตามเธอ
ดูซิใจฉันเหม่อ เหม่อเพราะเธอคนทำ

อยากเอ่ยถามว่าบ้านเธอนั้นอยู่ที่ไหน
โอ้ทรามวัยโปรดคบฉันไว้ในฉันเพื่อน
โอ้ดวงตาอย่าทำใจให้แชเชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน
อย่าได้เชือน




JohnV on YouTube




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2566
0 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2566 0:00:53 น.
Counter : 549 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณปัญญา Dh, คุณnewyorknurse, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2566
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 พฤษภาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.