JohnV ร้องเพลง...กีดกัน 如何 (Skyline)

ก่อนอื่นต้องขอบอกเพื่อนๆก่อนเลยว่าไม่เคยดูซีรี่ย์วาย แต่กลับติดซีรี่ย์เรื่องนี้ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” จุดเริ่มต้นมาจากการได้ฟังเพลง “如何 (หรูเหอ)” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ ฟังแล้วแบบว่าเพลงอะไรทำไมเพราะขนาดนี้ ทั้งทำนองทั้งเนื้อร้องที่ใช้ภาษาได้สละสลวยมาก หลังจากนั้นก็ได้ตามฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ชื่อเพลง “กีดกัน” ซึ่งเนื้อร้องสวยงามไม้แพ้ภาษาจีนเลย

นั่นคือเหตุที่ต้องไปตามดูซีรี่ย์เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ตัวเอกของเรื่องคือ Billkin กับ PP รวมทั้งนักแสดงอื่นๆอีกหลายท่านแสดงได้ดีมาก เนื้อเรื่องดี สถานที่ถ่ายทำสวยงาม เพลงเพราะ สุดๆอ่ะ ติดงอมแงมเลย

มาฟังเพลง “กีดกัน และ 如何” ในเวอร์ชั่นของ JohnV กันครับ

กีดกัน 如何 (Skyline)
ost : แปลรักฉันด้วยใจเธอ
เนื้อร้อง, ทำนอง : ปัณฑพล ประสารราชกิจ / ธิติวัฒน์ รองทอง / 司成立
original : พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) / ตุลานันท์ นรเศรษฐ์พิศาล
cover by JohnV 余龍河



ใครเล่าเลยจะรู้ว่าความรัก แม้แรกเจอต่างคนไม่รู้จัก
แต่ปักใจเพียงครั้งเดียวติดในใจชั่วกาล

ยามที่เราทั้งสองได้พานพบ ลบเรื่องราวอดีตที่ร้าวราน
เธอคือความรักแท้ที่ฉันหามาเนิ่นนาน

แต่ความรักดูเหมือนเลือนรางปลายทางไม่เป็นดั่งใจ
ถ้าจะให้เราพบกันใยต้องกีดกั้นเราให้ไกล

กีดกันด้วยแผ่นฟ้าแม้ไกลฉันยินดีจะฝ่าไป
กีดกันด้วยภูผาสูงชันลับตาฉันไม่หวั่นไหว
กีดกันด้วยเวลาฉันยินดีรอ
แต่กีดกันด้วยชะตาฉันคงต้องยอมพ่ายแพ้ใช่ไหม
ใช่ไหม…

曾经走进爱的传说 它说真爱不会错过
她终究会回来告诉你她还爱着

然而我的故事也许在另一部传说
努力越多她的手却离我更远了

万里迢迢江水未曾能把我阻拦
万里澎湃江山只需我转念一闪
万里光阴我归心似箭
万里星河命运无我不认输该如何
如何…

กีดกันด้วยแผ่นฟ้าแม้ไกลฉันยินดีจะฝ่าไป
กีดกันด้วยภูผาสูงชันลับตาฉันไม่หวั่นไหว
กีดกันด้วยเวลาฉันยินดีรอ
แต่กีดกันด้วยชะตาฉันคงต้องยอมพ่ายแพ้ใช่ไหม
ใช่ไหม…

万里迢迢江水未曾能把我阻拦
万里澎湃江山只需我转念一闪
万里光阴我归心似箭
万里星河命运无我不认输该如何
如何…




JohnV on YouTube




 

Create Date : 11 มีนาคม 2564
5 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2566 13:00:47 น.
Counter : 1650 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณเริงฤดีนะ, คุณทนายอ้วน, คุณซองขาวเบอร์ 9

 

มาตัดริบบิ้นฟังเพลงคนแรก
ไม่ผิดหวังค่ะ
มอร์นิ่ง

 

โดย: อุ้มสี 11 มีนาคม 2564 5:41:30 น.  

 

ตามน้องสาวมาค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 11 มีนาคม 2564 7:41:36 น.  

 

เพิ่งเคยฟังคุณJohnVร้องเพลงสมัยใหม่ครับ เพราะจัง

 

โดย: ทนายอ้วน 11 มีนาคม 2564 8:53:41 น.  

 

สวัสดีตอนมืดๆวันเสาร์ครับ


วันนี้กระเป๋าแห้งตั้งแต่เช้าแล้วครับ พรุ่งนี้ค่อยมาฟังเพลงใหม่พร้อมโหวตนะคราบ


ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจสำหรับบล็อก ทำอาหาร 3F - Roasted Chicken Breast with Balsanic ด้วยนะครับ

 

โดย: ทนายอ้วน 13 มีนาคม 2564 19:38:58 น.  

 

เพิ่งเคยฟังค่ะ
ไม่ผิดหวัง ติดหูเลย

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 14 มีนาคม 2564 20:24:50 น.  


JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มีนาคม 2564
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.