Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 
รับทำเข้าสินค้าจากจีน เกาหลี และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

เราคือใคร

เราคือบริษัทที่บริการด้านการขนส่งสินค้าอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นนำเข้าสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากเกาหลี ส่งออกสินค้าไปจีน ขนส่งแบบเหมาตู้ หรือพาไปซื้อสินค้าที่จีน และนำเข้าส่งออกสินค้าประเทศอื่นๆ จุดประสงค์ของเราคือการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในราคาย่อมเยา IMT Cargo ของเราได้ทำการสำรวจและค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบริการของเราให้อยู่ในมาตรฐานที่สูงที่สุด ความต้องการของลูกค้าถือเป็นความสำคัญหลักของเรา เราจึงมีความคิดในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีงามกับลูกค้าคนพิเศษของเรา รวมไปถึงผู้จัดจำหน่าย ผู้รับจ้าง และผู้ให้คำปรึกษาด้านการขนส่ง เป้าหมายของเราคือการร่วมงานกันอย่างเป็นทีมเพื่อให้ผลงานของเราประสบความสำเร็จในทุกครั้ง

  •  บริการดูแลลูกค้าและทำการขนส่งโดยเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  •  สภาพแวดล้อมการทำงานสนุกสนาน
  •  เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่มีความกระตือรือร้น
  •  ทำงานด้วยจรรยาบรรณที่ดี
  •  มีการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง

บริการหลักของเรา

IMT Cargo ของเราได้ทำการสำรวจและค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบริการของเราให้อยู่ในมาตรฐานที่สูงที่สุด เรามีบริการมากมายหลายประเภทแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการคำนวณวิธีการ คลังสินค้า ตัวสินค้า การขนส่ง และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ความต้องการของลูกค้าถือเป็นความสำคัญหลักของเรา เราจึงมีความคิดในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีงามกับลูกค้าคนพิเศษของเรา

การขนส่งทางอากาศ

เป็นวิธีการขนส่งที่รวดเร็วที่สุด และมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง เหมาะกับการขนส่งสินค้าประเภทอาหา สินค้าที่สูญเสียได้ง่าย และสินค้าที่ต้องความความรวดเร็วในการขนส่ง

การขนส่งทางน้ำ

เป็นวิธีการขนส่งที่ใช้แม่น้ำหรือทะเลเป็นเส้นทางในลำเลียงสินค้า ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ เหมาะสมกับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ มีปริมาณมาก และสินค้าที่ยากต่อการเสียหาย

การขนส่งทางบก

มีทั้งการขนส่งทางรถไฟและรถยนต์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือขนาดใหญ่ ข้อดีคือมีราคาที่ไม่แพง รวมไปถึงสินค้าจะไปถึงที่หมายปลายทางโดยไม่จำเป็นต้องขนย้ายเคลื่อนที่สินค้ามากนัก

พรีออเดอร์สินค้า

ทางเรามีบริการรับพรีออเดอร์สินค้าจากต่างประเทศ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้หลากหลายประเภทโดยที่ไม่ใช้เวลานาน ปลอดภัย รวดเร็ว ทั้งยังมีค่าบริการที่ไม่แพง




Create Date : 17 กรกฎาคม 2562
Last Update : 17 กรกฎาคม 2562 10:12:58 น. 0 comments
Counter : 324 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 4897007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4897007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.