~bLoG oF my HeaRt~ ...แด่ เธอ ด้วยหัวใจ...
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
11 มกราคม 2549

....เข้าสู่วันที่ 3 ที่ยังคงไม่เข้าใจการจากไปอย่างไร้เยื่อใยของเธอ...

ต่อจากเมื่อวานนะครับ

หลังจากที่เธอมาลานเบียร์ครั้งที่ 2 แล้วก็มีหนุ่มๆ มาจีบเธอถึงโต๊ะ
ซึ่งเธอก็ยอมให้หนุ่มๆ กลุ่มนึงมานั่งด้วย โดยหนุ่มๆ ก็เลี้ยง อาหารเลี้ยงเบียร์เธอ แต่คราวนี้ เธอมากับเพื่อนอีกสองคน แล้วก็พี่สาวอีกคน
เธอบอกผมว่า เลิกงานเสร็จ ลานเบียร์ปิดให้มาหาเธอด้วย

แล้วพอเลิกงาน ผมก็เดินไปหาเธอ บอกว่า เลิกแล้วครับ มีอะไรรึป่าว
เพื่อนผมรออยู่จะกลับบ้านแล้วอ่ะครับ เธอบอก ว่า รอก่อนได้ป่าว ช่วยอยู่เป็นเพื่อนเธอกับพวกเพื่อน ๆ เธอกับพี่สาวด้วย แล้วเธอ ก็มานั่งกับผม แทนที่จะไปนั่งที่โต๊ะนั้น พวกหนุ่มๆ กลุ่มนั้นก็มองผมกันใหญ่
แต่เธอก็คุยกับผมปกติ กระซิบบอกผมว่า เธอคงมาเที่ยวที่นี่อีกเรื่อย ๆ
เธอจะให้ผม ช่วยคอยดูแลเธอหน่อยเวลาเธอเมา รึ มีคนจะมาจีบ เพราะเธอกลัว ถ้ามีหนุ่ม ๆ มาจีบเธอมาเลี้ยงเธอ เธอกลัวจะปลีกตัวออกไม่ได้ ผมก็งงเลย เออ แฮะเล่นง่ายดีจัง แล้วเธอก็มานั่งคุยกับผม
หยิบรูป มาให้ดู มีรูปแฟนเธอ เธอบอก เธอเพิ่งถูกแฟนคนนี้หักอก
แฟนเธอไปทำงานที่ญี่ปุ่น แล้วก็มีคนใหม่ แล้วก็รูปเด็กผู้หญิงอีกคนอายุประมาณ 4 ขวบ น่ารักทีเดียวเธอบอกว่าเป็นหลานเธอเธอรักหลานคนนี้มาก เพราะเป็นลูกของพี่ชายเธอ แต่แม่ของเด็กทิ้งไปมีคนใหม่ ส่วนเธอก็ กำลังรอเอกสารที่ทางบริษัท เดินเรื่องให้ รอเวลาจะบินไปทำงานเหมือนกัน เธอเล่าว่า
เธอไปทำงาน ร้านอาหาร ที่ญี่ปุ่น เธอไปเป็นนางรำ ที่ร้านอาหารที่นุ่นเราคุยกันหลายเรื่องเธอถามเรื่องราวของผมไปเยอะทีเดียว เธอบอกว่าผมเป็นคนซื่อดีจังถามอะไรก็บอกหมด ไม่รู้อะไรก็ถาม บอกอะไรก็เชื่อ (ผมก็ได้แต่คิดในใจว่า อ้าว นี่มองว่าเราโง่ป่าวหว่าก็เราไม่รู้จริง ๆ นี่นา) จนเธอยอมบอกว่าจริง ๆ เธอชื่อจอย แต่เวลาไปเที่ยวไหนเธอจะบอกว่าชื่อมีมี่ เธอว่า คนที่มาจีบเธอที่มาเที่ยวเธอไม่คิดจะบอกชื่อจริง ให้รู้จักตัวจริงเธอหรอก
แล้ว เธอก็ขอปากกาผม ตอนที่เธอชวนพี่สาว กับเพื่อน ๆ เธอกลับบ้าน
โดยหนุ่ม ๆ พวกนั้นยังคงมองอย่างเสียดาย เธอเขียน เบอร์มือถือเธอใส่กระดาษทิชชู่ ยัดใส่มือผม ผมก็เก็บไว้ในกระเป๋าเงิน ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเห็นว่าเธอคงไม่ได้ตั้งใจให้ผมโทรไปจริง ๆ เธออาจจะเมา ๆ มึน ๆ แล้วเธอก็บอกช่วยเดินไปส่งขึ้นแท็กซี่กลับคอนโดหน่อย
ผมจึงเดินไปส่ง เธอกับพวกเพื่อนและพี่สาวเธอ แล้วเธอก็แนะนำเพื่อน ๆ เธอให้รู้จัก เพื่อน ๆ เธอก็แซวกันใหญ่ว่า จะเอาเด็กเสิร์ฟเป็นแฟนเหรอ พวกเพื่อนเธอก็หันมาบอกผมว่า อย่าไปไว้ใจนะ ผมก็ได้แต่ยิ้ม ๆ
แต่ผมเริ่มรู้สึกแปลก เพราะ ช่วงเวลานั้นผมก็ไม่มีแฟน และอยู่คนเดียวมานานมากแล้วเหมือนกัน มันเหมือนจะเป็นความเหงา และเธอก็เข้ามาสนใจ อยากรู้เรื่องของผม และเธอก็ดู สนใจและเหมือนจะอยากรู้จักกับผม มากกว่านี้ มันเริ่มทำให้ผมมีความรู้สึกบางอย่างกับเธอ แม้ผมจะเคยไม่ชอบผู้หญิงสูบบุหรี่ รึดื่ม แต่ มันเริ่มมีความแปลกขึ้นในหัวใจผมแล้วล่ะ .....

แล้วเธอจะมาที่ลานเบียร์อย่างที่เธอบอกอีกมั้ย ไว้พรุ่งนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังคับ

" ฉันเสียเธอไป อาจไม่ใช่เพราะเธอ อาจะเป็นที่ฉัน ฉันที่ผิด ฉันที่ไม่พร้อม ฉันที่ไม่มีสิ่งที่เธอต้องการ ฉันที่ไม่อาจดูแลเธอได้ทุกอย่าง
ตอนนี้ ฉันตัดสินใจแล้ว ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ สร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้ชีวิตดีขึ้น แล้วฉันจะไปตามหาหัวใจของฉัน ตามหาเธอ ฉันจะทำให้เธอเห็น ว่าฉันทำทุกอย่างเพื่อเธอ แล้วถึงเวลานั้น ฉันจะขอคำตอบจากเธออีกครั้ง เพราะฉันยังรักเธอ เหลือเกินคนดี แม้ว่าวันนั้นเธอจะยังอยู่กับเค้า รึเค้าจะทำเธอเสียใจ ฉันจะกลับมารอเธอ ด้วยความพร้อมกว่าตอนนี้ รักเธออยู่เสมอ "

Image Hosted by ImageShack.us>




 

Create Date : 11 มกราคม 2549
4 comments
Last Update : 11 มกราคม 2549 4:31:48 น.
Counter : 372 Pageviews.

 



ขอให้โชคดีกับความรักนะคะ ^^


 

โดย: ladydunce 11 มกราคม 2549 6:17:14 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 11 มกราคม 2549 8:54:33 น.  

 

วันนี้..เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง จนคิดว่าเราขาดไม่ได้


..แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป..

....สักวันเราจะรู้ว่า....สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้

เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา ไม่ใช่...ทั้งหมดของชีวิตเรา...



สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

 

โดย: SinGle In Car 11 มกราคม 2549 9:48:46 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: นมัสเต 11 มกราคม 2549 17:17:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


flywithbird
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add flywithbird's blog to your web]