~bLoG oF my HeaRt~ ...แด่ เธอ ด้วยหัวใจ...
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
10 มกราคม 2549

...วันที่สอง ของ การรับรู้ การลาจาก เธอบอกลา อย่างหมดเยื่อใย แต่ใจ ยังรักเธอ ...

หลังจากเมื่อวานที่ผมได้ เล่าไปแล้ว กับความเปลี่ยนแปลง ของผมกับเหตุการณ์ที่เหมือนจะเป็นโชคชะตา พรหมลิขิต รึอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้ผมได้รับรู้ถึงความเสียใจ ที่สุด ปวดใจที่สุด ณ เวลาตรงนี้ กับอีกวันที่ผมผ่านมันไปได้ กับน้ำตาที่ยังไหล อยู่ เมื่อ นึกถึงเค้าขึ้นมาครั้งใด
หลังจากที่ผม ได้เดินไปบริการเธอ กับพี่สาว ซึ่งเธอแต่งตัวดูเป็นสาวเปรี้ยว ดูเป็นสาวเที่ยว เจนจัด กร้านโลก ซึ่งในท่าทีแรกที่ผมมอง ผมก็มองเพียงแต่เป็นลูกค้าสาว อายุอาจจะมากกว่าผมด้วยซ้ำไป เพราะเธอดู มีความเป็นผู้หญิงเปรี้ยวแบบ สาวใหญ่ ที่เที่ยวจนเจนจัด เธอสูบบุหรี่ด้วย เธอถามผมในทันที ที่ผมเดินเข้าไป กล่าวสวัสดีครับ นั่งทางนี้มั้ยครับ เธอก็รีบบอกว่า ตรงไหนก็ไปเลยน้อง ที่วิวดี ๆ เธอตอบแบบ เป็นกันเอง หลังจากเธอมานั่งและสั่งกับผมแล้ว ผมก็เดินไป จัดการ นำอาหารและเบียร์มาเสิร์ฟเธอ พอผมรินเบียร์เติมน้ำแข็งเธอก็ ชวนคุย โดยพูดแบบ ในทำนอง ถามอะไรเรื่อย ๆ แต่การพูดจะเป็นแบบ มีภาษาญี่ปุ่นหลุดออกมาบ้าง ก่อนเดินออกมาจากโต๊ะเธอก็บอกให้ผม กลับไปดูแลเธอกับพี่สาวบ่อย ๆ เผื่อขาดเหลืออะไร ผมก็ได้แต่รับคำครับ ๆ ๆ
ผมเดินออกมาพร้อมกับคิดในใจ ว่าเธอ อาจจะเป็นสาวเที่ยว อาจจะมีสามีเป็นคนญี่ปุ่น รึไม่ก็เป็นพวกพาแขกญี่ปุ่นเที่ยว อะไรพวกนี้
แต่ ผมก็พยายามเข้าไปบริการไป ผ่านโต๊ะเธอบ่อย ๆ ด้วยรอยยิ้ม และอัธยาศัย ที่ดี การชวนพูดคุยของเธอ เวลาผมเดินผ่านเธอก็จะให้หยุดคุยด้วยด้วยความที่พนักงานจะมีป้ายที่หน้าอก เธอจึงเรียกชื่อผมได้โดยที่ผมไม่ต้องแนะนำ แต่เธอบอกว่ามาคราวหน้าจะเรียกหาผมอีก เธอบอกว่าอยากให้ผมมาช่วยดูแลบริการเธออีก แล้วเธอก็แนะนำตัวเธอว่า พี่ชื่อ มีมี่ นะจ๊ะ ส่วนพี่สาวเธอ ชื่อ พี่ตรี เป็นคนเหนือแล้วก็จะคุยกันทั่ว ๆ ไปโดย เธอก็จะทำเป็นสอนภาษาญี่ปุ่นบ้าง คำนี้ว่าอย่างนี้ ๆ
จน เริ่มดึก ผมก็เริ่มเห็นผู้ชายโต๊ะข้าง ๆ มาชวนเธอคุย พยายามยก เหยือกเบียร์มาให้ มีอยู่สองสามโต๊ะ พยายาม เดินมาคุย
แต่แล้วก็มี อยู่โต๊ะนึง ที่เธอยอมให้มานั่งด้วย ผู้ชายโต๊ะนั้นมากัน 4 คน ผมจึงไม่ค่อยเดินไปอีกซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมอง ๆ เธอกับพี่สาวเธออยู่ ผู้ชายกลุ่มนั้นก็สั่งของเพิ่ม เธอจึงเรียกให้ผม ไปรับออเดอร์
พอผมนำอาหารเบียร์ ไปส่ง เธอก็บอกให้ผู้ชายกลุ่มนั้นให้ทิปผมด้วย
ดูท่าเธอจะสนิทกับคนง่ายแฮะ
จนลานเบียร์เลิก ผมก็เห็นเธอเดินนำหน้าไปกับพี่สาว โดยมี ผู้ชาย 3 ใน 4 คนในกลุ่มนั้นเดินไป เพราะว่าอีกคน ได้แยกตัวไปต่างหาก

จน อีกสองวันต่อมาที่ลานเบียร์ที่เดิม มีเพื่อนผมเดินมาบอก ว่ามีคนมาถามหา พนักงานเสิร์ฟ ชื่อ เบิร์ด ซึ่งไอ้พนักงานเสิร์ฟคนนี้มันก็น้อง ๆ ที่รู้จักกัน มันเดินมาบอกว่า พี่ ๆ มีเจ๊ บอกว่าชื่อมีมี่ ถามหาพี่
ผมก็อ้าว ยังจำเราได้เหรอเนี่ยผมจึงเดินไปหา แต่เนื่องจาก การเสิร์ฟของพนักงานจะมีการแบ่งเป็นโซน ทำให้ผมไม่สามารถไปบริการเธอได้ เพราะจะมีการแบ่งความรับผิดชอบกัน เธอก็บอกไม่เป็นไร ๆ แต่ยังไงให้เดินมาหาเธอบ่อย ๆ ผมก็เดินมาดูบ้าง เดินไปทักบ้างตามปกติ แต่ดูวันนี้เธออารมณ์ดีมาก ๆ พยายามชวนคุย พยายามถามผมต่าง ๆ แล้วตอนเธอจะไปห้องน้ำยังให้ผมพาเธอเดินลงไปห้องน้ำที่ลานจอดรถด้วย เธอบอกให้ไปเป็นเพื่อนดูแลเธอหน่อยเธอมึนแล้ว แล้วเธอก็พยายามถามผมเรื่องทำงาน เรียนที่ไหน บ้านอยู่ไหน ได้เงินเท่าไหร่ ยังไง มีแฟนมั้ย ผมก็เอ๊ะ ทำไมวันนี้มาแปลก ๆ ดูเธอเหมือนจะ ชวนผมคุยเยอะ ถามผมเยอะเป็นพิเศษ เวลาผมเดินผ่านเธอก็จะคอยหันมายิ้มให้ เรียกไปคุยด้วย จน เริ่มดึก ก็เหมือนเดิม คือมีหนุ่ม ๆ มานั่งกับโต๊ะเธออีก หนุ่มพวกนี้ ก็ สั่งของเพิ่มเธอก็บอกให้น้องอีกคนมาเรียกผมไป โดยเธอยัดเงินทอนทีเหลือใส่มือผม แล้วกระซิบบอกว่า
พอเลิกงานให้เดินมาหาเธอด้วย ตอนลานเบียร์ปิดแล้วน่ะ
ผมก็งง เอ๊ะวันนี้มาแปลก และนั่น ก็ เป็นจุดเริ่มต้น ของการที่ทำให้ผมได้รู้จักเธอมากขึ้น..... วันพรุ่งนี้ผมจะมาเล่าจุดเริ่มต้นความรักของผมให้ฟังต่อนะครับ

"แม้เธอจะไม่ดีเท่าใคร แม้เธอจะไม่เลิศเลอ ไม่ได้นิสัยดี เอาแต่ใจตัวเองเยอะเพียงใด แต่ หัวใจที่มอบให้ กับความรู้สึกรักทั้งหมดที่ฉันมี มันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แม้ในวันนี้ เธอจะทำฉันเจ็บอีกแค่ไหน ฉันก็ยังทำใจให้หยุดรักเธอไม่ได้ ทุกความรู้สึกมันยังตอกย้ำว่าฉัน ยังรักเธอ ๆ ๆ ๆ ฉันจะรอวันที่เค้าไม่ต้องการ วันที่เธอเสียใจ ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอตลอดไป เพราะหัวใจฉันไม่เหลือให้ใครอีกแล้ว คนดี"

Image Hosted by ImageShack.us>


Create Date : 10 มกราคม 2549
Last Update : 10 มกราคม 2549 2:56:57 น. 6 comments
Counter : 459 Pageviews.  

 
คุณน่ารักจัง แฟนคุณก็น่ารัก


โดย: jaa_aey วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:3:02:17 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:9:30:47 น.  

 
รายได้พิเศษ อายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา 5 พันถึง 3 หมื่นบาทพาร์ทไทม์หรือ 3 หมื่นขึ้นไปสำหรับเต็มเวลา เลือกวันและเวลาทำงานได้ มีที่ปรึกษาส่วนตัวพร้อมสอนงานอย่างจริงจัง

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ //tinyurl.com/9c2fg
(หากคลิกลิงค์ไม่ได้ ให้ copy ลิงค์นี้ไปเปิด)


โดย: อัจฉริยา IP: 58.10.89.26 วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:12:24:26 น.  

 


โดย: เก๋ IP: 58.8.156.162 วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:14:36:04 น.  

 


โดย: เก๋ IP: 58.8.156.162 วันที่: 6 มิถุนายน 2549 เวลา:14:36:04 น.  

 
สู้ต่อไปนะจ๊ะตัวเอง


โดย: ปัด IP: 222.123.127.43 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:20:32:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

flywithbird
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add flywithbird's blog to your web]