~bLoG oF my HeaRt~ ...แด่ เธอ ด้วยหัวใจ...
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
13 มกราคม 2549

...ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้ หวังดีกับเธอเสมอ...

วันนี้ เธอ โทรมา เธอคงไม่รู้ว่าเราดีใจแค่ไหน เราดีใจที่ยังได้ยินเสียงเธอ ดีใจที่รู้ว่าเธอยัง เป็นห่วงเรา แม้เราจะไม่รู้ว่าเธอยังรักเราอยู่มั้ย
แต่เรา เชื่ออย่างนั้น ว่าความรัก ของเราที่ให้เธอไป มันยังเหลืออยู่
และเธอ ก็คง จะมีความรักให้เราเหลืออยู่ แม้มันจะไม่มากนักก็ตาม
เธอจะรู้มั้ย ว่าเรา น้ำตาซึม ตอนคุยกะเธอ ตอนที่บอกเธอ ว่าเรายังเหมือนเดิมนะ แม้เธอจะมีคนอื่น อยู่ที่นู่น แม้เธอจะมีใคร เราไม่สนใจหรอก เราจะบอกเธอแต่เพียงว่า เรายังรักเธอ เราจะเหมือนเดิม และรักเธอ ต่อไป เราจะรอ ซักวัน ซักวันมันจะเป็นวันของเรา แม้ต้องรออีกนานแค่ไหน รอจนวันตาย แม้เธอจะบอกว่า เราไม่เหมือนเดิมได้มั้ย
แต่เราก็ยังยืนยันว่าเราจะเหมือนเดิม จะรักเธอต่อไป v

หลังจากที่ผมงอน กลับไปใส่บาตรคนเดียว ผมก็ไม่ได้โทรหาเธออีกเลย แต่อีกวันที่มาทำงาน เธอก็ไม่มาเช่นกัน ผมเริ่มใจไม่ดี เหมือนว่าเธอจะไม่เข้าใจ รึเธอเป็นอะไร แต่ผมก็ยังไม่โทรไป ผมได้แต่รอดูท่าทีเธอ แต่ในวันถัดไป เธอ ก็มาเธอมา ในตอนเย็น ก่อนผมทำงาน เธอมารอ เราไปนั่งคุยกันใน kfc ผมนั่งเงียบ เธอ ก็นั่งมองหน้าผม แล้วน้ำตาซึม เธอบอกว่าเธอมาง้อนะ ทำไมผมต้องนั่งเงียบ ผมจึงบอกไปว่า ง้อแล้วไม่เห็นจะพูดอะไรเลย เราเถียงกันอยู่ซักพัก เธอจึงยอม พูดคำว่าขอโทษ แต่เธอบอกผม ว่า อยู่กับเธอคบกับเธอ อยากให้เข้าใจ ว่าเธอ เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด คำว่าขอโทษ ผมจึงบอกว่า อยู่กับผมก็ต้องรุ้จักขอโทษ และอภัย ผมบอกเธอว่ามันสำคัญนะ กับคำพูด ขอโทษเนี่ย
มันจะทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราแคร์ เรารู้ตัว เราพร้อมที่จะรับฟัง เธอก็อือ ๆ ออ ๆ

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ดูเหมือนเราจะสนิทกันมากขึ้น จน ระยะหลัง เธอชวนผมไปนอนค้างที่คอนโดหลังจากลานเบียร์เลิก บางคืนแม้เธอไม่มา เลิกงานผมก็จะไปหาเธอ ซื้อขนมซื้อน้ำส้มไปให้เธอ ผมยังจำได้ เธอชอบดื่มน้ำส้มกล่อง ของ malee เธอชอบจะให้ผมซื้อขนมปัง กะ สลัดกระปุก เอาไว้ทำแซนด์วิช ตอนเช้าเธอจะปลุกผมมา
เราไปซื้อข้าวต้ม กะผักกาดกระป๋อง บางวันก็กินแซนด์วิช
ในเช้าวันนึง ที่ผมไปนอนค้างที่คอนโด เหตุการณ์มันก็เกินขึ้น หลังจากเช้านั้นพี่สาวเธอ ออกไปข้างนอกในตอนเช้า เรานอนอยู่ด้วยกันสองคน แล้วเราก็เริ่มจะมีอะไร ๆ กันเลยเถิด จน เราเกือบจะมีอะไรกัน
แต่ผม พูดกับเธอ ว่า อย่าเพิ่งทำอย่างนี้กันได้มั้ย เธอเงียบไปซักพัก แล้วเธอก็กอดผม พร้อมกับร้องไห้ ผมก็ งง เลยกับอาการของเธอ
เธอบอกว่าเธอไม่เคยเจอผู้ชายอย่างผมเลย ผม บอกแต่เพียงว่า ผมอยากให้เธอคิดให้ดี ก่อน คุยกันก่อนว่าเราจะคบกันแค่ไหน เราจะมั่นคงต่อกันมั้ย เพราะผมถือว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผม การจะมีอะไรกับใครซักคน ถ้าผมไม่มั่นใจอะไรผมก็ไม่อยากจะ มีอะไรกับใครทั้งนั้นหลีกได้ผมจะหลีก จะไม่ยอมให้อารมณ์ของผมมันมีอำนาจเหนือความคิดของผม
นั่นคือเหตุการณ์ที่เริ่มทำให้เธอเปลี่ยนไป เธอดูรักผมมาก หวงผม
บางวันเมื่อเธอมาดื่มเบียร์ แล้วมีลูกค้าผู้หญิงเรียกผมไปคุยด้วยเธอจะมอง แล้วก็เรียกผมไป ถามว่าคุยอะไร แต่ผมชอบนะ ผมชอบเพราะว่าได้รุ้ว่าเธอหึงผม
ความรักของเราความสัมพันธ์ของเราดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และในการเที่ยวครั้งนี้เอง ทุกสิ่งทุกอย่างและบรรยากาศ ก็เป็นใจให้เราทั้งสองคน ..... ผมรักเธอมาก ขึ้น ๆ ในทุก ๆ วัน จนเรากลับมาจากไปเที่ยว เราก็ยังเจอกันอีก เรื่อยๆ ผมพาเธอเที่ยวชมกรุงเทพ ในทุก ๆ ที่
พาไปเดิน สวนจตุจักร สะพานพุทธ นั่งเรือข้ามฝาก ท่าพระจัน เธอบอกผมว่าเธอสนุกและมีความสุขมาก แม้จะไม่ตอ้งใช้เงินอะไรเยอะแยะกับการเที่ยวอย่างนี้ เธอบอกว่าเธอไม่เคยจะมาเที่ยวอย่างนี้ เธอไม่เคยนังรถเมลล์ เธอไปเที่ยวแต่เวลากลางคืน เธอมาอยู่กรุงเทพไปไหนมาไหนปกติ ก็ไปกับพี่สาวนั่งแท็กซี่ นั่งรถของพี่ที่บริษัท เธอบอกว่าเพราะผม ทำให้เธอ รู้จักอะไรหลายๆ อย่าง
จนวันที่เธอต้องบิน กำหนดออกมา มันเร็วมาก เธอรู้ล่วงหน้าแค่ ไม่กี่วันเท่านั้น เธอตอ้งหาซื้อของใช้ ชุดแต่งตัวไว้ทำงาน ไว้ใส่รำ
ผมก็ไปเดินหิ้วของ ถือของให้เธอ เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ หลัง ๆ เธอก็ไม่เคยสูบบุหรี่ให้ผมเห็นเลย เธอบอกว่ารู้ว่าผมไม่ชอบ และผมเคยขอเธอ เธอบอกเธอจะพยายามลด และเธอก็แทบจะไม่ได้สูบเลย ผมดีใจมาก
แล้ว ก่อนวันที่เธอจะบิน เพียง สองสามวัน เธอก็มีความลับ เรื่องสำคัญจะบอกผม ....... หลังจากวันนั้นเราออกไปตะลอน ๆ ซื้อของกันมา เธอก็ตัดสินใจจะบอกผม หลังจากที่เธอเคยเกริ่น ๆ แล้วผมก็พยายาม คะยั้นคะยอ ให้เธอพูด มาจนในวันนี้ หลังจากผมส่งเธอที่คอนโดเสร็จ .... เธอบอกว่าเธอไม่กล้าจะคุยกับผมต่อหน้า ให้ผมลงไปโทรศัพท์ จากข้างล่างคอนโด แต่เธอก็ยังไม่บอกผมอีก เราจึงใช้วิธี
คุยกันในอินเตอร์เน็ต.....

ความลับ ที่เธอคิดว่าจะเปลี่ยนความรู้สึกผม นั้น เปล่าเลย มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกรักที่แม้จะเกิดอย่างรวดเร็ว แต่ผมก็มั่นใจว่ามันคือความรัก จริง ๆ ที่ผมมีให้เธอ นั้นเปลี่ยนไปเลย.....

แล้วพรุ่งนี้ผมจะมาเล่าความลับนั้นต่อไป......

"ขอให้เธอปลอดภัยมีความสุข และเมื่อไหร่ที่เธอทุกข์โปรดจงรู้ว่ายังมีฉัน และฉันคนนี้จะอยู่ตรงนี้ จะรอเธอตรงนี้ ตลอดไป รักเธอมากที่สุด"

=Image Hosted by ImageShack.us




 

Create Date : 13 มกราคม 2549
3 comments
Last Update : 13 มกราคม 2549 4:08:47 น.
Counter : 398 Pageviews.

 



แวะมาทักทายและก็มาส่งยิ้มให้ค่ะ

 

โดย: ตะวันสีชมพู IP: 203.107.204.104 13 มกราคม 2549 4:28:02 น.  

 

มาทักบ้างค่ะ

 

โดย: jaa_aey 13 มกราคม 2549 7:03:12 น.  

 

วังว่าสักวันจะสมหวังนะคุณ จขบ

 

โดย: อินทรีทองคำ 13 มกราคม 2549 9:47:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


flywithbird
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add flywithbird's blog to your web]