ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
เนื้อเพลง: ภาษาไทย แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

เนื้อเพลง: ภาษาไทย
อัลบั้ม: เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
ยังทำทุกวันให้เหมือนเดิม
ยังมีความรู้สึกเหมือนเธอ อยู่ไม่ไกล
แม้ว่าวันนี้ไม่เป็นอย่างวันนั้น
แม้ได้ยินแล้ว ว่าเธอจะต้องไป

ยังคงทำตามความฝันของเรา
ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เธอจะกลับมา
แล้วจะได้เห็น สิ่งที่เธอปรารถนา
แม้ต้องพยายามเพียงไหน

เพราะเธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่รู้ไหมภาษาไทย มันแปลได้หลายอย่าง
เธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่ฉันจะเข้าใจ แปลว่าเธอคงจะไปไม่นาน

เพราะหากว่าเธอยืนยันจะไป
ต้องบอกตรงๆ จากหัวใจ
ฉันคงรับไม่ไหว ถ้าเป็นอย่างนั้น
ฉันคงจำเป็นจะต้องเชื่อต่อไป
ว่าเธอจะกลับมาสักวัน

ยังคงทำตามความฝันของเรา
ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เธอต้องกลับมา
แล้วจะได้เห็น สิ่งเธอปรารถนา
แม้ต้องพยายามเพียงไหน

เพราะเธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่รู้ไหมภาษาไทย มันแปลได้หลายอย่าง
เธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่ฉันจะเข้าใจ แปลว่าเธอคงจะไปไม่นาน

เพราะหากว่าเธอยืนยันจะไป
ต้องบอกตรงๆ จากหัวใจ
ฉันคงรับไม่ไหว ถ้าเป็นอย่างนั้น
ฉันคงจำเป็นจะต้องเชื่อต่อไป
ว่าเธอจะกลับมาสักวัน

เธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่รู้ไหมภาษาไทย มันแปลได้หลายอย่าง
เธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป
แต่ฉันจะเข้าใจ แปลว่าเธอคงจะไปไม่นาน

มันคงจะเหมือนครั้งนั้น
ที่เธอแค่กลับไปทบทวน เรื่องที่ใจยังคั่งค้าง
และจะกลับมาหาฉัน ฉันแค่รออีกไม่นาน


Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 21:28:39 น. 0 comments
Counter : 1364 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.