Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

[Review] Argan Oil อีกหนึ่งตัวช่วยของการรักษาริ้วรอยใต้ตา

สวัสดีค่าาาาา


หลังจากที่คราวก่อนบ้าบอไปกับน้ำมันโรสฮิป ตาม Miranda Kerr แล้ว ก็ยังไม่จบแค่นั้นค่ะ เรายังบ้าต่อ 5555 บ้าไปกับ Argan Oil ค่ะ

หลายคนที่เคยดูรีวิวของบล็อกเกอร์ต่างชาติ ก็จะเห็นว่า มีน้ำมันตัวนึงที่เค้าใช้กัน แต่ใช้กับผมค่ะ เป็นน้ำมันอาร์แกนนี่แหละค่ะ เป็นแบรนด์ที่ดังมากสำหรับน้ำมันใส่ผม แล้วเค้าก็บอกว่าดีมากๆๆๆ ด้วย เราก็เลยไปหาดูว่า น้ำมันนี้มีคุณสมบัติดีๆ ยังไงบ้าง



น้ำมันอาร์แกน มีคุณสมบัติในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบริเวณใต้ตา ลดการอักเสบของสิว และที่คนใช้กันมากๆ คือ นำไปใช้กับผมค่ะ เพราะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

แต่ที่เราเอามาทดลองใช้คือ ใช้กับใต้ตาค่ะ ใต้ตาเราเกินจะเยียวยาและก็ไม่มีปัญญาซื้อครีมใต้ตาแพงๆ มาใช้ด้วยค่ะ 

ที่เราคิด (คิดเอาเอง) คิดว่าที่ใต้ตามีริ้วรอยน่าจะเกิดจากความแห้งที่แห้งมากมากกว่าส่วนอื่น เราก็เลยไปหาออยมาลองทาดูค่ะ เผื่อจะได้ผล



ขวดนี้เราซื้อมาจาก Tropicalife ค่ะ เจ้าเก่าและเจ้าประจำ คิดอะไรไม่ออกเดินไปร้านนี้เลย 5555



สังเกตว่าจะเป็นน้ำมันสีขาวใสๆ ค่ะ กลิ่นไม่ค่อยเหม็นเหมือนโรสฮิปนะ ความเห็นเราเองนะคะ บางคนอาจจะมันบอกว่าเหม็นกว่า แต่เราว่าเฉยๆ นะ

เราทดลองทาใต้ตาประมาณ 20 วันเองค่ะ บางวันเราใช้ Shea Butter ทาด้วย เผื่อจะช่วยลดรอยได้มากขึ้น แต่ไม่ค่อยบ่อยค่ะ เพราะว่ามันจะเหนอะๆ มาก



ก่อนทาค่ะ จริงๆ เห็นรอยไม่ค่อยชัดนะคะ เวลาที่ไม่ได้ทาแป้ง ถ้าทาแป้งลงไปหน่อยนะ โอ้โห เหี่ยวมากกกกกกกก



เรามีรอยดำด้วย เรียกว่า ครบทุกอย่างอ่ะ Smiley



เวลาทาเราใช้แค่ปั๊มเดียว ทาใต้ตาทั้งสองข้างค่ะ จะมันๆ แบบนี้เลย 
ตอนกลางคืนไม่เป็นไรเพราะทาแล้วนอน เราโรคจิตชอบทาหน้าให้ชุ่มชื้น เพราะหน้าแห้งมาก ยิ่งตอนนี้เป็นสิวยิ่งหนักเลยค่ะ หน้าแห้งสุดๆ


อันนี้วันนี้ค่ะ 20 วันผ่านไปเป็นไง.... ไม่เปลี่ยนแปลง 5555 จริงๆ เรื่องของริ้วรอยนี่มันหายยากค่ะ เราทำใจไว้แล้ว แต่ผลที่ได้คือ ใต้ตาไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เป็นสิ่งที่ภาพมองไม่เห็น

ถ้าถามว่าน่าลองใช้มั้ย น่าลองค่ะ เพราะว่า ทาแล้วรอยมันน่าจะค่อยๆ จาง จากความรู้สึกนะคะ แต่ต่อไปเราคงต้องลงเชียร์บัทเทอร์ตามด้วย จะได้หายไวๆ 
รอยใต้ตาเราเป็นมาเป็นสิบปี ให้หายภายใน 10 วันมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

ก็เป็นตัวเลือกนึงสำหรับคนที่ชอบอะไรแบบธรรมชาติๆ และราคาไม่แพงนะคะ ลองใช้ Argan Oil มาลองทาก็ดีค่ะ

ไว้ต่อไปใช้ได้ผลยังไงจะมารีวิวให้ดูอีกนะคะ

Smiley





 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2556
5 comments
Last Update : 23 กรกฎาคม 2556 13:03:22 น.
Counter : 12371 Pageviews.

 

อยากให้ลองรีวิว เจลว่านหางจระเข้ ขององค์การเภสัชให้ดูหน่อยค่ะ ตอนนี้ก็ลองๆใช้ตัวนี้ทาใต้ตาอยู่ มีบางคนบอกเป็นอายครีมได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันแหะแหะ

 

โดย: 5555555 IP: 223.205.84.65 23 กรกฎาคม 2556 14:28:02 น.  

 

ลองสั่งมาแล้ว สั่ง iherb

 

โดย: narusu 11 พฤษภาคม 2557 14:39:52 น.  

 

ลักษณะขวดArgan ที่ดีต้องทึบแสง หาซื้อที่100%มาผสมกับออยหรือครีมตัวอื่นแล้วทาน่าจะเห็นผลมากกว่า

 

โดย: Rada IP: 94.23.252.21 2 พฤศจิกายน 2557 22:42:42 น.  

 

คอนเฟิร์มว่าดีจริงค่ะ เพราะเราใช้มา 2 เดือน ใต้ตาเห็นชัดเจนว่าริ้วรอยบางลง ส่วนผิวหน้านุ่มมากค่ะ นุ่มจนสังเกตุเห็นเองได้เลย รูขุมขนกระชับ เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ใช้ตัวนี้เป็นตัวบำรุงผิวหน้าจะแข็งแรงขึ้นจิงๆค่ะ
หมายเหตุ เราใช้คนละยี่ห้อนะคะเราใช้ Or'agan ค่าา

 

โดย: kimgi IP: 116.58.225.145 2 เมษายน 2558 12:13:23 น.  

 

ขออนุญาตฝากสินค้าเป็นน้ำมันอาร์แกน 100% จากโมรอคโคนะคะ นำเข้ามาเองค่ะ ของแท้แน่นอน ราคาเบาๆ แต่สวยได้ทั้งผิว ผม เล็บ แบรนด์ ARGANNA สนใจติดต่อไลน์ jenny_weeza นะคะ

 

โดย: jennifidel IP: 192.99.14.34 29 พฤษภาคม 2558 19:37:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~บุลภรณ์~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




ก็เป็นแค่ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ คนนึงบนโลกใบนี้ที่บ้าแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ บ้านิยาย แต่ไม่ยักจะบ้าหนังสือเรียนแฮะ

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง, สิวอุดตัน

ปัญหาผิว : เป็นสิวทั้งอักเสบ อุดตัน และรอยดำ

สีผิว : ผิวสองสีค่อนไปทางเหลือง ใช้แมคประมาณ NC37

ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยอะไร ติดต่อผ่านเมล์ก็ได้ค่ะ

jessenia_write@hotmail.com

กล้องที่ใช้ Fuji Xa-2







Duean Sorada รักในหลวง




Friends' blogs
[Add ~บุลภรณ์~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.