** มิตรภาพเพียงชั่วเวลาสั้นๆ แต่อาจเป็น ชั่วนิรันดร์...ในหัวใจ...**
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

love me...





เปิดบันทึกความทรง...ย้อนไปเรื่อยๆ
ฉันพบว่า ในบันทึกนั้น

ช่างมีหลายสิ่งหลายอย่าง หลายเรื่องราวเหลือเกิน
มีพบ มีพราก ร้างลา ห่างไกล
มีทั้งความรู้สึกดีๆ และไม่ดี


เกือบ 8 ปี ที่ผ่านมา


บันทึกของฉัน มันมีเรื่องๆ หนึ่งที่มักจะวน
มักจะบันทึกอยู่ซ้ำๆ เหมือนดั่งแผ่นเสียงตกร่อง

น่าแปลกใจตัวเองอยู่เหมือนกัน

ฉันถามตัวเอง..ว่าทำไม?



กับความรู้สึก...ในบางเวลาที่อ่อนไหว
บางเวลาที่ต้องซึมเศร้า เพราะใครบางคน

โดยที่เขาคนนั้น ไม่ได้รับรู้เลยแม้แต่นิดเดียว
แม้เพียงเศษเสี้ยวความรู้สึกนั้น



ฉันรู้...มันไม่ใช่ความผิดที่เขาไม่รู้
เพราะเขาไม่เคยได้รับรู้



ความรู้สึกดีๆ ที่ได้แต่เก็บเอาไว้
โดยที่ไม่ได้เปิดเผย หรือไม่ได้แสดงออก
มันจะมีประโยชน์อะไร..

ในเมื่อผู้ที่ได้รับนั้น

เขาไม่ได้รู้สึกเลยว่ากำลังได้รับความรู้สึกที่พิเศษจากเรา
ไม่ได้รู้สึกเลยว่า ที่ได้รับนั้นมันแตกต่างจากใครๆ




เวลาเกือบทศวรรษ กลายเป็นสิ่งสูญเปล่า

กลายเป็นเพียงแค่...ความรู้สึกที่หวั่นไหว

เป็นความทรงจำอันยาวนาน

เป็นกาลเวลาที่เรายึดติดกับสิ่งที่ไม่มีตัวตัว

เพื่ออะไร..ก็หาสาเหตุไม่ได้


.........
...


ในวันนี้..เวลาผ่านไป จะล่วงพ้นหมดไปอีกหนึ่งปี

ฉันขอตัดสายใยอันบางเบา ขอปลดพันธนาการออกเสียที

.........

ฉันรู้..เพื่อนคงยังไม่มั่นใจว่าฉันจะทำได้

ฉันเองก็พยายามมาหลายครั้งจนมันเจือจางบางเบา
แต่ทว่า มันเปรียบดั่งตะกอนที่ตกค้างอยู่ข้างในใจ




เริ่มปีใหม่..


ฉันจะยิ้มรับกับเพื่อนได้อย่างมั่นใจมากขึ้น
ฉันจะไม่เอาใจไปผูกไว้กับใครคนนั้นอีกแล้ว..


ฉันตั้งใจ

ฉันจะรักตัวเองให้มากขึ้น..มากขึ้น


"ฉันจะไม่ลืม..แต่จะไม่ใส่ใจ
เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ
ที่จะใส่ลงในใจให้มันหนักอึ้งไปกว่านี้.."











*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-



Merry Christmas

ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ





Love Me By Yiruma












 

Create Date : 24 ธันวาคม 2552
71 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2552 13:18:29 น.
Counter : 548 Pageviews.

 



เอาเค้กมาฝาก Merry Christmas นะคะทุกคน

 

โดย: biotech_girl 24 ธันวาคม 2552 12:42:51 น.  

 

...
.....เก็บมันไว้เป็นความทรงจำนะจ้ะ ....
...
.....มีความสุขมากๆจ้ะ...
...

 

โดย: ลมลวง IP: 117.47.3.168 24 ธันวาคม 2552 13:02:01 น.  

 

...

... ยามไหวหวั่น
ขอตะวันอย่าหวั่นไหว
เวลาเคลื่อนผ่านไป
เผื่อใจไว้รักตัวเอง ...



...

 

โดย: lastmoon 24 ธันวาคม 2552 13:14:40 น.  

 

โฮ้ย !!!! วันๆมีแต่เรื่อง รักๆ
เดี๋ยวอกหัก เดี๋ยวเหงาเศร้า
เดี๋ยวปลงสังขาร
วันนี้มาอีกแล้ว "ฉันจะตั้งใจ"


..........
ฉันตั้งใจ

ฉันจะรักตัวเองให้มากขึ้น..มากขึ้น


"ฉันจะไม่ลืม..แต่จะไม่ใส่ใจ
เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ
ที่จะใส่ลงในใจให้มันหนักอึ้งไปกว่านี้.."
..................

โบนัสน่ะจะเอาหรือเปล่า
ตั้งใจทำงานหน่อย ให้ทำงานล่ะบ่น ที่อัพบล็อกล่ะหนุกหนานร่าเริง

 

โดย: ลุงแอ๊ด 24 ธันวาคม 2552 13:41:16 น.  

 

555+ ลุงแอ๊ดง่ะ อารมณ์กำลังพริ้วๆ หมดกันเลยงานนี้ง่ะ

บางครั้งใจคนก็เแปรปรวน แปรเปลี่ยนง่าย
ไม่แพ้อากาศเหมือนกันนะคะ เอิ๊กๆๆ

 

โดย: biotech_girl 24 ธันวาคม 2552 13:52:04 น.  

 




เริ่มใหม่ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆจ้า
น้องสาวที่น่ารัก

 

โดย: Fullgold 24 ธันวาคม 2552 13:55:10 น.  

 

มาอีกรอบเพื่อจะบอกว่า
ดอกกุหลาบงามมากๆ

 

โดย: Fullgold 24 ธันวาคม 2552 13:56:41 น.  

 

ยิ้ม สู้ไว้นะตุ๊กติ๊ก
หัวเราะเมื่อไร โลกก็สดใส
คนรอบข้างก็สบายใจ
ขอเป็นกำลังใจให้นะ

แล้วปีใหม่ไปเที่ยวไหนละจ๊ะ


 

โดย: the mynas 24 ธันวาคม 2552 14:17:18 น.  

 

เจอกันที่เก่าเวลาเดิมนะ
หลังบ้านตรงระเบียง

แอมอร

 

โดย: peeamp 24 ธันวาคม 2552 14:35:03 น.  

 

ซานต้าน่ารักกินไม่ลงเลย

ส่วนกระจับแตกใบอ่อน 2-3 ใบ คงจะรอดแล้วจะส่งมาให้หม่ำนะจ๊ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ตัดสายสะดือ เอ้ย!ตัดสายใยให้ได้นะจ๊ะ

 

โดย: พี่นู๋อ้อ (pinuaoo2006 ) 24 ธันวาคม 2552 14:59:45 น.  

 

กลับถึงบ้านก็ได้หม่ำหนมเค๊ก อร่อยค่ะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 24 ธันวาคม 2552 15:07:18 น.  

 

ปีใหม่...เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ นะคะ

 

โดย: chenyuye 24 ธันวาคม 2552 15:09:57 น.  

 

ปีใหม่อยู่บ้านเฝ้าบ้านจ้าติ๊ก
แต่เสาร์อาทิตย์นี้จะไปเมืองกาญจน์อ่ะ
กับพี่เพื่อนๆน้องตอนเรียนมหาลัย

ไปแช่น้ำพุร้อนด้วย
ปีใหม่กลับบ้านเดินทางโดยสวัสดิภาพน้า

 

โดย: Fullgold 24 ธันวาคม 2552 15:10:33 น.  

 

ขอให้มีความสุขค่ะ

 

โดย: ลมลวง 24 ธันวาคม 2552 15:21:51 น.  

 

หลังบ้านจิว้อย พี่ทาสีหลังบ้านซะเลอะเทะ
อยากให้ไปล้างออกอ่ะ
มะรู้ว่าพล่ามไรไป
ดูน้องก็ยังซำบายดีนี่นา
ชั้นน่ะบ้าไปเอง เฮ้อ กลุ้มใจจัง

แอมอร

 

โดย: peeamp 24 ธันวาคม 2552 15:29:34 น.  

 

ไม่ย้อมมม...เอาทวีตตี้หัวโล้นของลุงจอนคืนมาาา...

อ่ะนะ ความรู้สึกดีๆให้ใครไปแล้วไม่ต้องไปตัด ไม่ต้องไปขอคืนหรอกจ้ะ ให้เพราะอยากให้ ไม่รับก็ไม่ว่าไร มีความสุขกับความรู้สึกของเราเอง ไม่ต้องไปเจ็บช้ำกับการที่เขาไม่รับรู้ เพราะเราสุขที่ได้ให้ความรู้สึกดีๆกับเค้า เท่านั้นก็พอแล้วมั้ง

 

โดย: JohnV 24 ธันวาคม 2552 15:31:06 น.  

 

พวกพี่ไปทีไม่รถตู้
ก็รถเพื่อนๆประมาณ 5 คัน
ขนกันไปเยอะๆ สนุกดี
ไม่ชอบแบบโรมองติก ฮิ้วววว...
ครายยยย...ว่าเบี้ยนอ่ะติ๊ก เอิ๊กๆๆๆๆ

เดี๋ยวจะไปตีแบดแย้วววว...
นัดก๊วนใหม่ๆ ไว้ตอนทุ่มนึง
ตีถึงสามทุ่ม
เผื่อพี่จะได้ขายลูกแบดกับเพื่อนๆ
ที่มาตีก๊วนใหม่ด้วยเอิ๊กๆๆๆ

^
^
^
^
^

อ่ะ...ล้อเล่น 555

 

โดย: Fullgold 24 ธันวาคม 2552 16:36:22 น.  

 

ถูกใจยายจังเลยเรื่องข้างบนเนี้ยะ



ขอบใจนะติ๊กที่เตือนสติฉัน
ดูนะปีใหม่ฉันจะทำตัวใหม่ๆ

"ฉันขอตัดสายใยอันบางเบา ขอปลดพันธนาการออกเสียที"

ฉันตั้งใจ

"ฉันจะรักตัวเองให้มากขึ้น..มากขึ้น"

แต่ว่า...แต่ว่า ฉันจะอยู่ได้อีกกี่ปีก็ไม่รู้สิ

ไปหาหมากมาเคี้ยวเล่นดีกว่า ชักจะเปรี้ยวปาก

 

โดย: ลุงแอ๊ด 24 ธันวาคม 2552 16:48:24 น.  

 


ลุงแอ๊ดพายายที่ไหนมาเนี่ย...

 

โดย: biotech_girl 24 ธันวาคม 2552 17:11:14 น.  

 

ติ๊กบ้านพี่มีรูปติ๊กด้วยอ่ะ
ไปจริงๆแระ



คุณลุงข้างบนระวังลูกนี้น้า 555


 

โดย: Fullgold 24 ธันวาคม 2552 17:15:11 น.  

 

ตั้งแปดปี ไม่ง่ายที่จะตัดหรอกครับ
แต่ก็เอาใจช่วยนะน้อง

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 24 ธันวาคม 2552 17:16:12 น.  

 

เริ่มปีใหม่..


ฉันจะยิ้มรับกับเพื่อนได้อย่างมั่นใจมากขึ้น
ฉันจะไม่เอาใจไปผูกไว้กับใครคนนั้นอีกแล้ว..


ฉันตั้งใจ

ฉันจะรักตัวเองให้มากขึ้น..มากขึ้น


"ฉันจะไม่ลืม..แต่จะไม่ใส่ใจ
เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ
ที่จะใส่ลงในใจให้มันหนักอึ้งไปกว่านี้.."

.....

ชอบมากๆค่ะคุณน้องตุ๊กติ๊ก
แต่ถ้าเป็นเรา เราจะลืมๆๆๆ
ปีใหม่แล้วต้องเป็นคนใหม่ค่ะ อิ อิ

 

โดย: Suessapple 24 ธันวาคม 2552 17:18:22 น.  

 

ใช่แล้วค่ะ ไม่ง่าย
แต่คงไม่ยากเกินไป ชิมิ แหะๆๆ

พี่เปิล..ชอบก็ให้แม่มาขอ
อย่ารอให้มานานนะก๊ะ 555+

พี่ปู..เวรกรรม รูปยายเกลื่อนเวบ

 

โดย: biotech_girl 24 ธันวาคม 2552 17:30:54 น.  

 

เรื่องบางเรื่อง ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

 

โดย: grilled chicken IP: 124.122.168.223 24 ธันวาคม 2552 19:17:50 น.  

 

ฉันรู้...มันไม่ใช่ความผิดที่เขาไม่รู้
เพราะเขาไม่เคยได้รับรู้

ความรู้สึกดีๆ ที่ได้แต่เก็บเอาไว้
โดยที่ไม่ได้เปิดเผย หรือไม่ได้แสดงออก
มันจะมีประโยชน์อะไร..

ในเมื่อผู้ที่ได้รับนั้น

เขาไม่ได้รู้สึกเลยว่ากำลังได้รับความรู้สึกที่พิเศษจากเรา
ไม่ได้รู้สึกเลยว่า ที่ได้รับนั้นมันแตกต่างจากใครๆ
-----
"ฉันจะไม่ลืม..แต่จะไม่ใส่ใจ
เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ
ที่จะใส่ลงในใจให้มันหนักอึ้งไปกว่านี้.."

---------------------
แปลกนะติ๊ก..
ไม่ว่าพี่จะรู้สึกแบบนี้กับใคร
พี่ก็จะซื่อสัตย์กับใจพี่เอง
ถึงแม้ว่าเขาจะรับรู้หรือไม่
ใส่ใจรึป่าว
แต่พี่ก็มีความสุขนะที่พี่ได้รัก ได้ห่วงใย ได้ยืนอยู่ใกล้ๆ
แม้จะในฐานะเพื่อนก็ตาม

พี่ไม่เคยคิดตัดใจ
แต่พร้อมเป้นกำลังให้เสมอ
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ศตวรรษ??
ความรู้สึกที่เกิดขึ้น
ก็ไม่เคยหนักอึ้งเลยสักนิด




มายาวหน่อย
เพราะอาจไม่ค่อยมีเวลามาบ่อยๆ อีก
แบบจะโดนตัดน้ำตัดไฟแล้ว 55

 

โดย: mutcha_nu 24 ธันวาคม 2552 19:47:33 น.  

 



สวัสดีค่ะคุณตุ๊กติ๊ก


กุหลาบแดงสวยมากกกกกกกกกกค่ะ


ระยะนี้ความไม่กระฉับกระเฉงของสังขารทำให้ป้ากุ๊กต้องห่างบล็อกไปบ้าง
แต่จะไม่ห่างไปไกลค่ะ มีเวลาก็จะแวะเข้ามาส่งความคิดถึง
ยังไงก็ไม่ว่ากันนะคะ


ขอให้มีความสุขแช่มชื่นเบิกบาน
สวย…สด….และงดงาม
เหมือนดอกไม้ชุ่มน้ำ

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ

เราไม่อาจบอกได้ว่านาทีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น
แต่เราพร้อมรับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ด้วย…….สติ



 

โดย: ร่มไม้เย็น 24 ธันวาคม 2552 19:48:05 น.  

 

ตุ๊กติ๊ก อารมณ์แบบนี้แอบรักหรือเปล่าเนี๊ยะ...

เก็บความทรงจำดี ๆ ไว้ละกันเน๊อะ

เพราะถ้าให้ลืมทำอย่างไงก็ลืมไม่ได้หรอก

วันนี้รู้ว้าเหว่จัง ไม่มีครูกุ๊กให้ดู มันเหงา ๆๆๆๆๆ ชอบกล

 

โดย: กล้วยน้ำ 24 ธันวาคม 2552 20:26:46 น.  

 



เค้าว่าอีกหน่อยหิมะจะตกบ้านเรา...
ซ้อมๆดูไปก่อนละกันนะ

มีความสุขมากๆแล้วกัน ไม่ว่าจะลืม
ได้หรือไม่ได้ แล้วทำไมต้องลืม
ไม่เข้าใจ

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 24 ธันวาคม 2552 20:46:30 น.  

 


สวัสดีคืนคริตส์มาสอีฟค่ะตุ๊กติ๊ก

พี่มาเกือบจะหมดวันซะล่ะ
ไม่ได้ไปไหนค่ะ เดี๋ยวตกใจนึกว่าเราหายไปไหนมาทั้งวัน

*เขียนบันทึกได้น่าอ่านมากเลยน้อง
เอาอีก เอาอีก อ่านเพลิน ๆ จบซะแล้ว

น้องเหมียวนอนกอดกัน อยากเห็นอีกแล้ว
น่ารัก น่ากอดเป็นแน่แท้






 

โดย: aenew 24 ธันวาคม 2552 21:44:40 น.  

 

title=

ฝันดี รับวันคริสต์มาสนะคะ

 

โดย: พ่อระนาด 24 ธันวาคม 2552 22:22:41 น.  

 




Merry Christmas ค่ะ
มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 25 ธันวาคม 2552 0:34:31 น.  

 

Merry Christmas จร้า ^^

 

โดย: กล้วยน้ำ 25 ธันวาคม 2552 9:49:35 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: พี่นู๋อ้อ (pinuaoo2006 ) 25 ธันวาคม 2552 10:54:54 น.  

 



สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะ ตุ๊กติ๊ก

มีความสุข สดชื่น สุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

โดย: พ่อระนาด 25 ธันวาคม 2552 11:15:33 น.  

 

เมอร์รี่คริสต์มาสค่ะตะเอง

ต๊กกะใจกับดอกกุหลาบน่ะ

คนกำลังอินเลิฟ ก็งี้แหละเนอะ

แต่เค้าไม่เก็บอะไรไว้หรอก

รักก็บอกว่ารัก

ปีเก่าก็รัก ปีใหม่ก็รักจ้ะ

รักนะ จุ๊บจุ๊บ

ปล. ช่วงนี้ยุ่งกับการไปเยี่ยมลูกค้าจ้ะ

วันนี้ว่างแล้วรีบมาเลยจ้ะ

อย่าโกรธกันนะ พลีสสสสส

 

โดย: raya-a 25 ธันวาคม 2552 11:21:41 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาสนะติ๊ก มีความสุขมากๆๆนะจ๊ะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) 25 ธันวาคม 2552 11:49:11 น.  

 

กุหลาบแดงแจ๋เลย บันทึกดอกกุหลาบนี้

โลกนี้ไม่มีอะไรสูญเปล่าหรอก ถ้าเราเอาประสบการณ์จากสรรพสิ่งที่ผันเปลี่ยนเข้ามาในชีวิตเป็นตัวตั้ง แต่หากเอาจุดมุ่งหมายที่จะไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นตัวตั้ง ความล่าช้าของการเดินทาง อาจกลายเป็นความสูญเปล่า

แต่ท้ายที่สุด ชีวิตคนเราทุกคน ก็ล้วนมีจุดหมายปลายทางเดียวกัน เพียงแต่ใครจะไปถึงเร็วหรือช้าเท่านั้น แล้วทำไมจะต้องรีบเดินให้ถึงปลายทางใดปลายทางหนึ่ง สู้ทำทุกย่างก้าวให้มีความสุขไม่ดีกว่าหรอ

มีความสุขกับเทศกาลของความสุขและการเริ่มต้นนะครับ

 

โดย: endless man 25 ธันวาคม 2552 11:57:14 น.  

 

แวะมาหาก่อนออกไปข้างนอกจ้า
เปิดบันทึกอ่านไปเรื่อยๆก็เพลินดีเหมือนกัน

หยุดงานวันไหนอ่ะติ๊ก
แล้วเริ่มทำงานเมื่อไหร่
กลับมาคงได้วิ่งเล่นกันใหม่

 

โดย: Fullgold 25 ธันวาคม 2552 12:25:11 น.  

 

ไม่ใส่ใจเดี๋ยวเราก็จะลืมได้เองล่ะ

++

วันดีๆไม่พูดเรื่องเศร้า มาบ้านพี่ดีกว่าดอกไม้เพียบบบบบบ

 

โดย: coji 25 ธันวาคม 2552 13:37:53 น.  

 

เพิ่งจะพักทานข้าวเทศกาลให้เขาหน่อย
ส่งของขวัญ ส่ง ส.ค.ส.อะไรกัน
พี่ก็บริการเต็มที่ เดี๋ยวก็วันหยุดอีกแล้ว
น้องเอาข้าวมาส่ง มียำหมูย่าง
ผลไม้ก็แคนตาลลูบ ไฮโซจัง อิ อิ

แอมอร

 

โดย: peeamp 25 ธันวาคม 2552 14:09:12 น.  

 

8 ปี ทำไมบันทึกอะไรไว้เยอะขนาดนี้ติ๊กเอ๊ย





 

โดย: ลุงแอ๊ด 25 ธันวาคม 2552 15:30:06 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ
แล้วพบกันใหม่

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 25 ธันวาคม 2552 15:46:27 น.  

 

วันจันทร์อังคารพุธอีกสามวันค่ะ
....
ช่วงบ่ายพี่ว่างมากไม่ค่อยมีคนมาใช้บริการ
เป็น ปณ.ย่อยไว้บริการเฉพาะในหน่วยงานค่ะ
มีเพื่อนแวะมาหาแทบทุกวัน
ก็นั่งกินขนมกันคุยกันบ้าง
....
จะกลับบ้านแล้วค่ะ

แอมอร

 

โดย: peeamp 25 ธันวาคม 2552 15:51:55 น.  

 


สุขสันต์ วัน X-Mas คะตุ๊กติ๊ก
วันนี้อิ่มทั้งวันเลยน้องที่ฝ่ายพาไปเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวเรือ
ที่ประตูน้ำ ต่อด้วยไอศกรีม เพิ่งกลับมาทำงานต่อ
ก็นี้เลยเกือบบ่ายสาม

แกล้งน้องเหมียวแถวนั้นเหรอ....
เดี๋ยวน้องเหมียวงอน หนีไปนะระวัง



 

โดย: aenew 25 ธันวาคม 2552 16:13:46 น.  

 

สุขสันต์วันคิดสะมาดจ้าาา

 

โดย: JohnV 25 ธันวาคม 2552 16:36:10 น.  

 


555+ ลุงจอนมาแบบแบ๊วมักมากๆ เลยง่ะ
เห็นพี่อ้วนจังรึป่าวคะ ปากาดมาสามสี่วันแล้ว หายแซ่บ....

 

โดย: biotech_girl 25 ธันวาคม 2552 16:43:24 น.  

 

ถ้าตุ๊กติ๊กหนาวลมก็ต้องเอาลมร้อนมาห่ม หาได้แถวๆบ้านลุงจอน

ถ้าตุ๊กติ๊กหนาวเนื้อก็เอาเนื้อมาห่ม หาได้แถวๆบ้านลุงจอน

ถ้าตุ๊กติ๊กหนาวรักก็เอารักมาห่ม หาได้แถวๆบ้านลุงจอน

จาไปถล่มบ้านลุงจอนทำไมจ๊ะ ถ้าบ้านลุงจอนพังจะมาอาศัยบ้านตุ๊กติ๊กนี่แหละ

ส่วนพี่อ้วนบ่นคิดถึงตุ๊กติ๊กทุกวันเรยยย คิดถึงใจจะขาด แต่ตอนนี้อยู่หลังเขาไม่มีเน็ตเลยได้แต่นั่งร้องไห้คิดถึงตุ๊กติ๊ก

 

โดย: ลุงทวีตตี้จ้าาา... (JohnV ) 25 ธันวาคม 2552 16:52:32 น.  

 

ตุ๊กติ๊กกกก...รีบไปดูเม้นท์ตุ๊กติ๊กที่บ้านลุงจอนเร้ววว...ลุงจอนอ่านแล้วน้ำตาไหลอ่ะ อ่านให้ดีๆละเอียดๆนะจ๊าาา...

พี่อ้วนอยู่หลังเขาไม่มีเน็ต แต่ลุงจอนอยู่ตรงช่องเขาพอดีก็เลยติดต่อพี่อ้วนได้และเล่นเน็ตได้ 555

 

โดย: JohnV 25 ธันวาคม 2552 17:29:30 น.  

 

ไม่เป็นไรจ้ะ คนเราพลาดกันได้ ลุงจอนก็เคยบ่อยไป หลายครั้งที่รีบพูดเพราะกลัวคนอื่นแย่งพืด

ว่าแต่ว่าปีใหม่ไปฉลองที่ไหนจ๊ะ ไปทำอาหารให้ลุงจอนหม่ำก็น่าจะดีนะจ๊าาา

 

โดย: JohnV 25 ธันวาคม 2552 17:44:16 น.  

 


อิ่มจนพุงป่อง...คงจะอิ่มมากเจ้าเหมียวน้อย
แล้วเมื่อไหร่จะเอาไปทำหมันดีค่ะ...
ยิ่งโตยิ่งสวยและน่ารักแบบนี้ กลัวจะเกิดเพิ่มอีก อิอิ

วันนี้ไปกินกันทั้งฝ่ายค่ะ...หัวหน้าฝ่ายเราไปด้วย
ก็เดินสายกินกันตั้งแต่เที่ยงนู่นเลยละ
เพราะวันนี้คนไม่ค่อยเล่นหุ้นกัน
วันนี้วันหยุดของหลาย ๆ ประเทศด้วยค่ะ



 

โดย: aenew 25 ธันวาคม 2552 18:02:04 น.  

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก ตุ๊กติ๊กอยู่มั้ย
หรือกลับบ้านไปแล้วน๊า

ดีใจจังตุ๊กติ๊กได้เจิมด้วย เย้ๆๆ
จะชวนไปถล่มบ้านลุงจอนหรอ
แหม ไม่บอกล่วงหน้า จะได้เตรียมไปถล่ม

วันนี้ตุ๊กติ๊กเม้นได้สาระมากมายเลยจ้า
ไปฉลองคิดซะมากที่ไหนเหรอ
น่าฉงฉานคนที่อยู่หลังเขาเน้ออ
พี่อ้วนจังออกมาได้แร้ววว ทุกคนให้อภัยหมดแล้วว
เอ..อยู่เขาลูกไหนน๊าา

 

โดย: พ่อระนาด 25 ธันวาคม 2552 18:43:22 น.  

 



สุขสันต์วันคริสต์มาสจ๊ะตุ๊กติ๊ก ขอให้แฮปปี้ลั้ลลาตลอดไปนะคะ

คืนนี้เราแอบควบแมงกะไซค์ไปตอนลุงแอ๊ดหลับกันนะจ๊ะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย 25 ธันวาคม 2552 19:08:50 น.  

 

กลับบ้านยังเนี่ย ป่านนี้แล้ว อิอิ
ลุงจอนหายไปแล้ว สงสัยรู้ตัวม้าง ว่าจะโดนถล่ม

 

โดย: พ่อระนาด 25 ธันวาคม 2552 19:39:11 น.  

 

...

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ



...

 

โดย: lastmoon 25 ธันวาคม 2552 20:14:34 น.  

 

merry x mas นะคะ ห่างหายไปนานคงยังไม่ลืมกันนะคะ ปีใหม่ขอให้เจอสิ่งใหม่ๆที่ดีๆเข้ามาในชีวิต อะไรที่ใส่ใจแล้วมันบั่นทอนจิตใจก็ขอให้ลืมได้ในเร็ววันเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ

 

โดย: BooM_W 25 ธันวาคม 2552 20:34:17 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาส

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ หนูตุ๊กติ๊ก


Merry Christmas Comments



 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 25 ธันวาคม 2552 20:55:16 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สุขสันต์วันคริสมาส จ้า ๆๆ ..
...


บางครั้ง ความทรงจำก็เป็นสิ่งที่ดีนะจ๊ะ
เพราะเมื่อไหร่ที่ยังจำได้

ก็แสดงว่าเราไม่ลืม

แต่เมื่อไม่ลืม ..
ก็ไม่ได้หมายความว่ายังสำคัญ

และเราไม่ลืมเรื่องอะไรที่ผ่านมา
และเราก็ไม่ได้นำมา .. เพื่อตัดสินอนาคต ...

สองพี

 

โดย: SongPee 25 ธันวาคม 2552 23:14:53 น.  

 

ประกาศ ! มีเด็กดื้อ 2 คนรวมหัวกันจะทำร้ายคนแก่ มีการเตรียมระเบิดไปแล้ว ใครเจอช่วยจับขังไว้ด้วย เด็ก 2 คนนี้ดื้อมากๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

โดย: JohnV 26 ธันวาคม 2552 12:09:26 น.  

 

แหม ! ระเบิดอะไรน่ากินจัง แต่สีมันแดงๆแปลกๆนะ เดี๋ยวจะตุนเอาไว้ให้ไประเบิดในท้อง เอ ! แล้วระเบิดที่มันระเบิดจากในท้องนี่เสียงมันจะดังแบบไหนจ๊ะตุ๊กติ๊กหลานร๊ากกก...

 

โดย: JohnV 26 ธันวาคม 2552 13:08:58 น.  

 


ตุ๊กติ๊กติดฝนที่กรุงเทพอยู่หรือเปล่า

ฝนตกเมื่อสักครู่วิ่งเก็บผ้าเกือบไม่ทัน
ว่าแล้วก็ไปเตรียมตัววิ่งดีกว่า...

วันนี้กรุงเทพไม่ค่อยมีคนเลยดีไปอย่าง

 

โดย: aenew 26 ธันวาคม 2552 15:39:53 น.  

 

แปดปี นานมากนะตะวัน เรื่องจริงของตะวันเอง จริงๆนะหรือ

ถ้าไม่ใช่แปดปี คิดว่าเป็นเรื่องของดอกแก้วซะอีก

งั้นขอเราเล่าอะไรให้ฟังบ้างละกันนะ

ในอดีตเราก็เคยเป็นนะ ไอ้อาการประมาณนี้อ่ะ

เคยคิดถึงคนๆหนึ่ง มากกว่าตัวเอง

เคยทำอะไรเพื่อเค้ามากกว่าที่เคยทำให้ตัวเองซะอีก

บางทีก็เคยเศร้าเพราะเค้า โดยที่ตัวเค้าเองไม่เคยรู้เลย บางทีอาจจะรู้ แต่ไม่ใส่ใจ

ตอนนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไปได้ไง

ผ่านไป... หนึ่งปี สองปี สามปี มันก็เป็นเหมือนเดิม โดยมีเพื่อนๆเราคอยอยู่ข้างๆเสมอ แม้ไม่ห้าม แต่เราก็รู้ว่าเพื่อนเราไม่เคยชอบที่เราเป็นแบบนั้น

ใช่ว่าจะไม่เคยคิดจะหยุด

แต่...ยิ่งได้เจอ ยิ่งได้เห็น ก็ทำไม่ได้ สักที

พอเราเริ่มคิดจะถอย เหมือนกับว่าเค้าให้ความหวัง

แย่นะ

แต่เรารู้สึกนะว่า...เราต้องหยุด ความรู้สึกที่ทำให้เรารู้สึกแย่ และ เราคิดว่า

ไม่นานเราก็ต้องทำใจได้

เราเริ่มที่จะคิดถึงตัวเองมากกว่าเค้า และเพื่อนๆก็โคตรจะสนับสนุนเลยล่ะ

เพื่อนคงไม่อยากให้เราคิด และรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ละมั้ง

จนวันหนึ่งที่ต้องแยกจากกัน เพื่อไปทำตามหน้าที่ของตัวเอง

แรกๆก็ยังคงคิดถึง กระวนกระวาย อยากจะรู้เรื่องของเค้า พยายามติดต่อ

จนเวลาผ่านไป...

มีอะไร อะไร เข้ามาในชีวิตเรามากมาย

วันหนึ่งเราก็พบว่า...เค้า ไม่สำคัญมากกว่าเพื่อนเรา และตัวเราเองแล้วล่ะ

สรุปแล้ว เราก็มีเค้าไว้ในความรู้สึก ก็แค่...เกือบ ห้าปี

จนวันนี้...เราบอกได้เลยว่า..เราไม่เคยลืมเค้า เพราะมันไม่จำเป็น

แต่ เราสามารถคิดถึงเค้าโดยที่เราไม่รู้สึกแย่อีกต่อไป

เค้าเป็นได้เพียงความทรงจำ ที่มันอาจจะไม่น่าจำ แต่มันก็ไม่ทำให้เราเจ็บอีกต่อไป

เราจะเก็บเค้าไว้ ในความทรงจำ

ป.ล. เค้าทำให้เรารู้ว่าเพื่อนเรา เป็นห่วงเราในเรื่องของเค้ามาก..แค่ไหน

*-*-*-*-*

ยังไงก็สู้ๆนะตะวัน

ขอให้ทำได้ เราเชื่อว่า สักวันตะวันจะทำได้

เป็นกำลังใจให้

รักนะจุ๊บๆ

ฝันดีนะ

 

โดย: เจ้าดอกแก้ว (tanH2O ) 26 ธันวาคม 2552 20:40:51 น.  

 

ลืมบอกไปว่า...ขอบคุณสำหรับขนม และคำอวยพร

พอดีดอกแก้วเพิ่งจะได้ขึ้นจากหลุมอ่ะนะ

คิดถึงตะวันม๊ากกกกกกกกก....มาก

 

โดย: เจ้าดอกแก้ว (tanH2O ) 26 ธันวาคม 2552 20:43:41 น.  

 


ถึงเขาคนนั้นจะไม่ได้รับรู้
แต่พี่ก็รับรู้นะว่าน้องตุ๊กติ๊กกำลัง
ซึมเศร้า และหงอยเหงา อยู่บางชั่วขณะ

แล้วตอนนี้พี่ก็ได้รับรู้อย่างหนึ่ง
ว่า ตุ๊กติ๊กกำลังหัวฟูเรื่องงาน ที่เยอะทิ้งท้ายปี
พี่ก็เลยรีบมาเป็นกำลังให้งัยค่ะ

นอนหลับฝันดีน่ะน้อง

 

โดย: aenew 26 ธันวาคม 2552 21:15:43 น.  

 

เปิดบันทึกความทรง....


ตกคำว่า"จำ"ไปหรือป่าวครับ


 

โดย: pakma_13 27 ธันวาคม 2552 2:26:10 น.  

 

เพียงความรู้สึก
ลึกๆ ในหัวใจ
ที่ฉันไม่ได้บอกไป
เพราะไม่มีใครต้องการ

คงมีเพียงฉันเท่านั้นที่เข้าใจ
แต่มิกล้าเผยความในออกไป
เพราะถึงอย่างไร
ก็คงจะ...ไม่มีใครต้องการ

..เพราะหัวใจของเรา มันมิได้เป็นแค่อวัยวะหนึ่ง แต่เป็นมากกว่าตรงที่ว่า มันสอนให้เรารู้จัก "รัก" ได้...

 

โดย: tiensongsang 27 ธันวาคม 2552 10:13:56 น.  

 

.................

"ความรู้สึกดีๆ ที่ได้แต่เก็บเอาไว้
โดยที่ไม่ได้เปิดเผย หรือไม่ได้แสดงออก
มันจะมีประโยชน์อะไร..
ในเมื่อผู้ที่ได้รับนั้น
เขาไม่ได้รู้สึกเลยว่ากำลังได้รับความรู้สึกที่พิเศษจากเรา
ไม่ได้รู้สึกเลยว่า ที่ได้รับนั้นมันแตกต่างจากใครๆ"
...................


จากที่เขียนไว้ข้างบน ก็อย่างนี้แล้วเขาคนนั้นจะไปรับรู้อะไรได้ล่ะติ๊ก ก็เราไม่ได้แสดงออกให้เขาเห็น

บางครั้งคนเรานี่ก็แปลกนะ
ไม่ค่อยแสดงออกให้คนพิเศษของเราได้รับรู้ แต่กับคนอื่นๆที่เราบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเขาเรากับทำเหมือนให้ความสำคัญเขามากกว่าคนของตัวเอง
ก็เป็นธรรมดาแหละที่เขาจะต้องนึกว่าเราไม่ได้สนใจอะไรเขา

เฮ้อ !!! เหนื่อยใจแทน ไปทำขนมต่อดีกว่า หาเงินไว้เที่ยวหลังปีใหม่


Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images
Friends18.com Picture Comments





 

โดย: ลุงแอ๊ด 27 ธันวาคม 2552 17:20:03 น.  

 

ทักทายจ๊ะตุ๊กติ๊ก แวะมาชวนนักแต่งกลอนตัวยง

ไปบรรเลงกลอนที่บ้านพี่จ๊า...

 

โดย: กล้วยน้ำ 27 ธันวาคม 2552 19:21:05 น.  

 

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 27 ธันวาคม 2552 22:27:15 น.  

 

Happy New Year 2010 ค่ะคุณน้องตุ๊กติ๊ก

Photobucket



ขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊ะ
แล้วลุงข้างบนนั่นน่ะ
ไหนบอกอยู่เขาใหญ่งัย...
....
แล้วมาเล่นซ่อนแอบอะไรอยู่ที่นี่คะ

 

โดย: Suessapple 28 ธันวาคม 2552 1:56:27 น.  

 

กลับมาไล่เปิดอ่านที่อัพบล๊อคไป
คริสต์มาสเป็นเทศกาลที่ชอบมาก(อีกแล้วครับท่าน)
ขออวยพรย้อนหลังละกันน้องโบสุดฮา
สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ

 

โดย: อ้วนforest IP: 125.25.212.77 29 ธันวาคม 2552 2:11:35 น.  

 

 

โดย: biotech_girl 29 ธันวาคม 2552 9:40:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


biotech_girl
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add biotech_girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.