ใช้ชีวิตและเรียนรู้ชีวิต
<<
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
24 เมษายน 2548

จุกของหนูกะจู๋ของลูก

ผมหนูเริ่มยาวแล้ว แม่ก็ไม่อยากตัด
เพราะตัดครั้งก่อนบ้านแทบแตกด้วยว่ารังเกียจเสียงปัตตาเลี่ยน
ที่แปะกะหัวเหลือเกิน(แต่ถ้าเอามาจั้กกะจี๋ ก็หนุกดีนะแม่)
และแม่ก็ชอบหนูผมยาวซะด้วย
แม้ว่าถึงตอนนี้ผมปอยที่ท้ายทอยหนูจะโดนพ่อตัดชั้บๆ
ไปแล้วก็ตาม - - อันเนื่องมาจากอากาศร้อนของเมืองหลวงนั่นแล

ตอนนี้ผมทรงเด็กแนว(อัด)ของแม่เลยมีท้ายทอยที่ทุยๆ กลมๆ
แต่ผมแหว่งวิ่น อันเนื่องมาจากฝีมือช่างเถอะของพ่อหนู
และผมหน้าที่ยาวจะเปนหมาผมปรกหรือหมูผมเต่อ
หรือว่า หน้าม้า นี่แหละ คุ้นๆ อยู่

น่าสงสารจริงลูกแม่

อ้ะ อ้ะ

วันนี้หนูวิ่งเล่นกับพี่ๆ สาวๆ( อยู่ในงานดำหัวคุณตาโย่ง)
เปนเด็กหนุ่มคนเดียวในกลุ่มเด็กหญิง เนื้อหอมซะจริง
แม่เลยไปเดินหาหนังกะติ้ก(ยางรัดถุงนี่แล)
มามัดจุกหนู - น่ารัก น่าเอ็นดู ดีออกน่ะแม่ว่า


..

ท้ายที่สุด เล่นไปเล่นมา พักใหญ่มากๆ
แม่อุ้มหนูอยู่คือแม่เริ่มหมดแรงตาม เอามาสกัดดาวหิ้วไว้ก่อน
คุณตา คนนึง ก็มาเรียกแม่ไปบอกว่า
(ทำหน้าจริงจังกับชีวิตมาก)
นี่ๆ หนู ลุงอยากจะสอนนะว่า อย่าไปสอนให้ลูก เคยชิน
กับอะไรแบบนี้
แม่ก็งงง อะไรวะ ชินกับอะไร

..
แกก็เลยชี้ที่หัวหนู
บอกว่าหนูจะสับสนทางเพศ

...

หึย

นี่แหละเด็กแนว ลุงรู้จักป่าว
แม่แสร้งทำให้บรรยากาศไม่มาคุ ทั้งที่ใจเริ่ม อะไรวะ - ลูกกรูนะ
แกยังตะแบงอยู่ ว่าการที่แม่มัดจุกลูกเนี่ย
จะทำให้ลูกกลายเปนกระเทยไปได้ในบัดดล

หึยยย


งั้นไอ้หมาภูคงแปลงเพศไปสามรอบแล้วมั้ง
เพราะผมยาวมัดจุกได้ทีไร แม่จับมัดทุกที
อยากให้ลูกผมยาวหล่อไง แต่มันทิ่มตาเลยรวบเอา

ถึงว่า
ถ้าตอนนี้หนูสับสนทางเพศ คงเปน ทอมไปแล้วแหงๆ
คงเปนกระเทยที่ซนที่สุดในโลกเลยมั้ง
หรือว่าลิงแฝงมาในร่างกระเทยหรือกระเทยร่างลิง ฮึ !!

..

คุณลุงคะ
จริงอยู่ค่ะ ไม่มีพ่อแม่คนไหนอยากให้ลูกผิดเพศไปจากที่ติดตัวมาหรอกค่ะ
แต่แค่แม่มันมัดจุกให้ลูกคงไม่ทำให้ลูกอยากตัดไข่ใส่จิ๋มหรอกนะคะ
แหม๊ - -

เอ สงสัยต้องไปถามๆ อิเพื่อนกระเทยทั้งหลายว่าเด็กๆ
แม่มันจับมัดจุกอ้ะป่าว ถึงทำให้ชีวิตมันพลิกผัน - -
แม่มีตั้งแต่เพื่อนกระเทย เกย์ ทอม ดี้
พวกนี้มีทั้งดี ทั้ง ดีน้อยหน่อย น่ารักน่ากัดทั้งนั้น
บางคนแต่งงานแต่งการไปแล้วก็มาก (หมายถึงเกย์นะ ทอมก็ด้วย - เอ่อหมายถึงเกย์ก็แต่งกะเกย์ไง ทอมก็แต่งกะดี้ )

แต่อินังพวกนี้ความสามารถรอบจัด ไม่ว่าจะทำอะไร
มันตั้งใจทำสุดๆ ผลเลยออกมาเริ่ด ฉะนี้
(แม้ว่าพวกที่ไม่เอาไหนก็มีปน ๆ ไปนะลูก เหมือนกันหมดแหละ)


ลูกค้าบ
แม่กะพ่อเคยถกปัญหานี้กันแล้ว ตั้งแต่หนูตัวจ้อยๆเลย
พ่อบอกว่า ถ้าลูกเปนเกย์ จะทำไง
แม่บอกจะทำไง ก็ไม่ทำไง ตามใจมันสิ
แม่ว่าพ่อน่ะต้องทำใจก่อนเลย
พ่อบอกว่าไม่เปนไรเหมือนกัน ขอให้ลูกดิ้นรน เปนเกย์ให้สุดๆ ไป
ถ้าจะอยากเปน คือทำอะไรให้ดีเด่นไปเลยน่ะ ที่พ่อว่า
ส่วนแม่น่ะ จะ เปนอะไรก็เปน ยังไงก็ยังเปนลูกแม่แน่แท้
ขอให้เปนคนดีสักหน่อย อย่าเอารัดเอาเปรียบใคร
แม่กะพ่อจะพยายามทำใจยอมรับให้ได้
แม้จะไม่อยากนักหรอก ที่บอกกันตอนนี้ไม่ได้หมายถึง
อยากสนับสนุนให้ลูกเปนเกย์ หรืออะไรนะลูกนะ
แต่ถ้าชีวิตจะพลิกผันกันไปขนาดนั้นแล้ว
แม่คงไปกะเกณฑ์กับลูกไม่ได้ (ชีวิตของหนูแต่ดวงใจของพ่อกับแม่)
สิ่งที่แม่อยาก และคาดหวัง ก็เท่านั้นเอง
ส่วนผลจะเปนยังไง ก็ เปนเรื่องของหนูเอง
แม่กะพ่อ ก็คอยหนุนหลัง อยู่เท่านั้น
เพราะว่าแม่รักหนูมากค่ะ ... เหมือนชื่อหนังสือของเราเลยลูก

*แบบสำรวจเกินร้อยละ ๕๐ พบว่าแม่กลัวมากที่สุดคือ
กลัวลูกชายเปนเกย์ - - อืม
มากกว่ากลัวลูกติดยา หรือ เปนคนไม่ดีซะอีก
น่าคิดนะนี่




 

Create Date : 24 เมษายน 2548
1 comments
Last Update : 24 เมษายน 2548 8:06:34 น.
Counter : 532 Pageviews.

 


นานไปอ้ะป่าว ที่เราไม่ได้มา
..

 

โดย: ดช.ภูผา 24 เมษายน 2548 0:23:03 น.  


ดช.ภูผา
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้ชีวิตละเรียนรู้ชีวิต
[Add ดช.ภูผา's blog to your web]