ใช้ชีวิตและเรียนรู้ชีวิต
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
10 มีนาคม 2548

เด็กแนวหย่านม


๙ มีน ๔๘

วันนี้กลับมาสู่โหมดแม่บ้านแล้ว

ถึงตอนนี้หนูนอนตอนบ่ายจนชินแล้วมั้ง
แต่แม่ยังไม่ชินนี่นา ไอ้ลูกหมาเอ้ย

เล่นไปจนเที่ยงเลยต้องกินข้าวเที่ยงก่อนนอนบ่าย
อาบน้ำไปสามรอบ เช้า เที่ยง เย็น

หนูบอกว่าเจ็บ คัน ได้แล้วนะ
นั่งอ่านหนังสือกันอยู่ลูกก็ลงไปนั่งเอาเท้าถูๆ กับที่นอน
บอก คัน คัน (ออกเสียงประมาณ กัน กัน)
แม่ก็เอ้ะ อะไรวะ
คันอะไรลูก
หนูก็กัน กัน อยู่นั่นแล้ว เอาเท้าถู แบบเมามันมาก
แม่เอาเท้าหนูมาดู ถึงเห็น ตุ่มเบ้อเร่อ สงสัยจะโดนมดกัด
ตอนนี้หนูรู้จัก อาการ เจ็บๆ คันๆ แล้วสินะ
รู้ร้อน รู้หนาวแล้วด้วย

รู้สึกอะไรก็บอกกันได้นะลูกนะ
เราอยู่ด้วยกันสองคนแม่ลูกนี่นา ถ้าหนูไม่บอกแม่ก็ไม่รู้ว่าหนูเปนอะไร

..

อีกหน่อยถ้าหนูไม่อยากพูดกับแม่แล้ว
หนูเขียนหาแม่ก็ได้นะคะลูก
แม่ยินดีรับฟังเสมอ ไม่ว่าลูกจะอยากเล่าอะไร
แม่ชอบฟัง
แล้วยังแม่ชอบอ่านด้วย
..

แม่ที่ดีอาจจะต้องหัดเปนผู้ฟังที่ดีด้วยก็ได้
แม่ว่าคงไม่ยากเกินไป
ที่จะนั่งนิ่งๆ ฟังเรื่องของลูก
หนูอาจจะแค่อยากเล่าให้ใครฟังสักคน
แม่เองก็พร้อมเสมอจ้ะลูก

..



ตกค่ำ
แม่ออกไปกินข้าวกะเพื่อน
แล้วเลยเถิด ไปเฉิดฉายต่อ
พลังวอดก้าของสาวใหญ่ใจถึง นานๆ กินที
ก็ กรุ้มกริ่มดีนะแม่ว่า


เอานะ

นานๆ แม่จะได้ออกไปเม้าท์ แตกกะเพื่อนสาวซะที

ชะรอยถ้าอยากหย่านมแม่
แม่ต้องออกไปเปรี้ยว เที่ยวกะเพื่อนซะละม้างงง
กลับมาถึงหนูหย่านมแม่ได้จริงๆ นะ
เพราะนอนดูดหน่มน้มยาย สบายใจเชียะ

เหอะ

มาถึงแม่เลยต้องเอานมแม่ไปเสียบแทนนมยาย
เหมือนเปลี่ยนปลั้ก หนูรู้สึกตัว ลุกมามองหน้าแม่นิดหน่อย
แล้วนอนดูดต่ออย่างสบายใจไปด้วยกัน

..

เย้ว

แม่คงปล่อยไปเรื่อยๆ ละทีนี้เรื่องหย่านมเนี่ย
พี่ประภาสหวานใจแม่ ยังกินนมแม่ถึงหกเจ็ดขวบเลย
ลูกไม่ว้าเหว่เดียวดายหรอกจ้ะ
แม่ก็ไม่เหว่ว้าเหมือนกัน แม่ชอบออกตอนหนูมาดูดหน่มน้มเนี่ย
ขั้นตอนมากจริงๆ กว่าจะได้กินกันทีนึง
หนูบอก : แม่..นม..น๊า (ออดอ้อนมากและง่วงมากด้วย)
แม่ : ชื่นใจแม่ก่อน
หนู : หอมแก้ม ซ้าย ป่ายแก้มขวา
วนมาจุ้บปากแม่ พร้อมกะพูดว่า จุ้บๆ
หึ้ยแม่ละอยากกัดจริงๆ
แม่ : เอาอีกๆ จุ้บอีกๆ ขอบคุณหน่มน้มด้วย
(ขั้นตอนนี้คุณยายเสริมอ้อปชั่นให้ลูกน่ะ)
หนู : ยกมือไหว้หน่มน้ม เอามือมาแปะบนนมแม่
อิ
น่าเอ็นดูที่สุด

พอไหว้เสร็จ ครบขั้นตอน แม่ยอมๆหยวนๆ
หนูจะบอก : โกเอ โกเอ (โอเค)
แล้วงับๆ

ชื่นใจที่ซู้ดดด






Create Date : 10 มีนาคม 2548
Last Update : 10 มีนาคม 2548 12:53:34 น. 0 comments
Counter : 297 Pageviews.  

ดช.ภูผา
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใช้ชีวิตละเรียนรู้ชีวิต
[Add ดช.ภูผา's blog to your web]