สุดแต่ใจจะไขว่คว้า สุดแต่ใจจะไขว่คว้า สุดแต่ใจจะไขว่คว้า
=สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ^_^ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า=
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

The Voice Thailand ชอบเลย

อิเมจ  ใจนักเลง




ป้าไก่  เจ็บนี้จนตาย





ไข่มุก   ใสว่าบถิ่มกัน















ไม่เคยรู้จักเพลงนี้มาก่อน แต่พอมาฟังน้องตุลย์ ร้องเพลง Mercy ในรายการ The Voice  ThaiLand ทางช่อง 3  ก็รู้สึกชอบ น้องคนนี้มาก  แบบว่า ประทับใจมาก ....ถึงมากที่สุด...    เลยขอเอาเพลงมาเก็บไว้ใน Blog นี้เลยละกัน
Mercy (น้องตุลย์ )




Mercy  (Duffy) ต้นฉบับ




Mercy
--------------------------------
Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

I love you
ฉันรักคุณ
But I gotta stay true
แต่ฉันยังต้องควบคุมตัวเอง
My morals got me on my knees
ศีลธรรมของฉันแทบจะตกต่ำไปถึงหัวเข่า
I'm begging please stop playing games
ฉันขอร้องคุณเถอะ เลิกเล่นอย่างนี้ได้แล้ว

I don't know what this is
ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร
Cause you got me good
แต่มันใช้ได้ผลกับฉันมาก
Just like you knew you would
เหมือนว่าคุณรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นเช่นนี้

I don't know what you do
ฉันไม่รู้ว่าคุณทำอะไร
But you do it well
แต่คุณทำได้ดีมาก
I'm under your spell
จนฉันตกอยู่ใต้มนต์เสน่ของคุณ

You got me begging you for mercy
คุณทำให้ฉันต้องมาร้องขอความเมตตา
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที
You got me begging you for mercy
คุณทำให้ฉันต้องมาร้องขอความเมตตา
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที

I said release me
ฉันบอกให้ปลดปล่อยฉันที

Now you think that I
ตอนนี้คุณคงคิดว่าฉัน
Will be something on the side
เป็นเพียงบางอย่างที่ไม่ต้องใส่ใจสินะ
But you got to understand
แต่คุณต้องต้องเข้าใจฉันนะ
That I need a man
ว่าฉันต้องการผู้ชาย
Who can take my hand yes I do
คนที่มาคอยดูแลฉัน ใช่ ฉันต้องการอย่างนั้น

I don't know what this is
ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร
Cause you got me good
แต่มันใช้ได้ผลกับฉันมาก
Just like you knew you would
เหมือนว่าคุณรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นเช่นนี้

I don't know what you do
ฉันไม่รู้ว่าคุณทำอะไร
But you do it well
แต่คุณทำได้ดีมาก
I'm under your spell
จนฉันตกอยู่ใต้มนต์เสน่ของคุณ

You got me begging you for mercy
คุณทำให้ฉันต้องมาร้องขอความเมตตา
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที
You got me begging you for mercy
คุณทำให้ฉันต้องมาร้องขอความเมตตา
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที

I said you'd better release... me
ฉันบอกว่าปลดปล่อยฉันดีกว่านะ

Yeah yeah yeah

I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ
Yes why wont you release me
ใช่แล้ว ทำไมไม่ยอมปลดปล่อยฉันสะทีหละ
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ

You got me begging
คุณทำให้ฉันต้องขอร้อง
You got me begging
คุณทำให้ฉันต้องขอร้อง
You got me begging
คุณทำให้ฉันต้องขอร้อง...

Mercy
ความเมตตา
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ
Why won't you release me
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที

You got me begging you for mercy
คุณทำให้ฉันต้องมาร้องขอความเมตตา
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ
I'm begging you for mercy
ฉันร้องขอความเมตตาจากคุณ

Why won't you release me yeah yeah
ทำไมไม่ปลดปล่อยฉันสักที

Break it down

Mercy
เมตตา
Begging you for mercy
ร้องขอความเมตตา
You got me begging
คุณทำให้ฉันต้องร้องขอ
That I need a man
ฉันต้องการผู้ชาย
Mercy
เมตตา
Begging you for mercy
ร้องขอความเมตตา
You got me begging
คุณทำให้ฉันต้องร้องขอ
...............................................
         Cr: Incendio's TransLyric Storage Incendio

กีตาร์   L.O.V.E

















ขอบใจจริงๆ

อยากขอบใจซักครั้งหนึ่ง ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายต้องจากกันไป และเหลือทิ้งไว้เพียงแค่ความ ทรงจำ

อยากขอบใจที่สอนให้ ฝันและใฝ่จนชื้นฉ่ำ
ว่าสอนให้เจ็บให้ช้ำ ให้จำบทเรียนที่แพงเหลือหลาย

* ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวัน จะรู้..

**ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริงๆ

(*,**)

ฉันแพ้เป็นเช่นไร รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริงๆ




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2558 13:14:40 น.
Counter : 1590 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


bestyx
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]





เป็นคนเรียบง่าย สบาย ๆ ..คิดอะไรได้ช้า.. คิดไม่ค่อยทันคนอื่น...เขียนอะไรไม่ค่อยเป็น... เลยต้องหาสิ่งที่คนอื่นคิด สิ่งที่คนอื่นเขียน มาเก็บรวบรวมไว้อ่าน เพื่อให้ตนเองได้ฉลาดขึ้น เป็นคนที่ไม่ชื่นชอบหรือหลงใหลสิ่งใดเป็นพิเศษ ..แต่ก็ค้นหาหาไปเรื่อยๆ.. จนกว่าได้จะพบเจอ....แต่ดูเหมือนว่า ยิ่งค้นหาก็ .."ยิ่งยาก".. ที่จะพบ เพราะโลกกว้างใหญ่เกินไปที่มนุษย์ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งจะเรียนรู้ได้หมด

Friends' blogs
[Add bestyx's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.