Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
28 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

“ไมค์” โชว์แมน อยากเซ็นรับรองบุตร โบ้ยถูก “ซาร่า” ปฏิเสธ ลั่นเอาที่สบายใจนะ



“ไมค์ พิรัชต์” ลั่นพร้อมเซ็นรับรองบุตรนานแล้ว แต่ถูก “ซาร่า” เซย์โน รอให้ลูกโตก่อน บอกเอาที่สบายใจ การกระทำสำคัญกว่ากระดาษแผ่นเดียว เผยน้ำตาไหลได้เห็นหน้าลูก พร้อมซัปพอร์ตค่าเทอม แต่ขอคุยกันหลังบ้าน เปรยไม่รู้อีกฝ่ายคิดอะไร

ยังเป็นปัญหาคาราคาซัง กรณี “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ยังไม่เซ็นรับรองบุตร “น้องแม็กซ์เวลล์” ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มไมค์ในงานโครงการแยก แลก ยิ้ม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนมาแยกขยะลงให้ถูกถัง ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเผยไม่ใช่ไม่พร้อมแต่ “ซาร่า คาซิงกินี” เป็นคนบอกให้รอลูกโต

“จริงๆ คุยกันไว้ตั้งนานแล้วเหมือนจะปีที่แล้ว คุยกันไว้ได้สักพักแล้วว่าเขายังไม่ให้เซ็นผมก็แล้วแต่ตามความสบายใจของทุกฝ่ายเพราะว่าจริงๆ ผมพร้อมตั้งนาน ผมพร้อมแล้ว ผมพร้อมอยู่แล้ว จริงๆ ไม่ติดครับเพราะยังไงแม็กซ์เวลล์ก็คือลูกของผม”

“ผมไม่ได้เงียบนะครับ จริงๆ เรามีการคุยกันแล้ว แล้วเขาก็บอกเองว่าไม่ให้เซ็นเพราะว่ารอลูกโตก่อนแล้วค่อยให้ลูกตัดสินใจเอง คือผมก็มีตามไปบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่พอเขาพูดมายังนี้ผมก็รู้ ถ้าเขาพูดยังนี้ก็คือโน เลือกที่จะเคารพการตัดสินใจของเขา แล้วเขาก็ขอให้เคารพการตัดสินใจของเขาผมก็เอาที่สบายใจ เพราะการกระทำสำคัญกว่ากระดาษแผ่นหนึ่งอยู่แล้ว คือมันก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของลูกมากกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันต้องโตเท่าไหร่ถึงจะตัดสินใจได้ แต่จริงแล้วคือผมก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแหละ ผมก็ทำได้แค่นี้แหละ”

แค่ได้เห็นหน้าลูกก็น้ำตาไหล
“เพิ่งกลับมาอาทิตย์เดียว เดี๋ยวผมก็บินอีก 3 เดือนพยามไปขอเจอครับ ตอนนี้ก็อยู่กรุงเทพฯ เหมือนมาทำงานอะไรสักอย่างนี้แหละครับ ก็เจอได้สองครั้ง ไม่ได้เอามานอนที่บ้านครับ ไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ ก็แค่ไปหาครับ แค่ได้ไปหาก็ดีใจแล้วครับ เวลาออกไปไหนมาไหนก็ขออนุญาตนิดหนึ่งว่าไปกับใครอะไรยังไง”

“ไม่ได้เจอนานเขาก็ปกติเหมือนเดิม ก็วิ่งมากอดเหมือนเดิม จริงๆ ก็อยากมาสักพักแล้วครับ ก็อยากขอเอามาที่บ้านแต่ซาร่าบอกว่าเรื่องนมแม่ต้องดื่มนมดูดนมแม่อะไรสักอย่างนี่แหละครับ ก็เลยไม่เคยได้นอนด้วยกันเลย”

“น้องก็ลั้นลาดีครับ แต่ว่ากลับมาผมก็มีเข้าประชุมอะไรต่ออะไรเพราะว่าทำธุรกิจด้วยและก็ลงทุนหลายอย่างก็เลยเหมือนกับคิวค่อนข้างแน่น ก็คุยกับซาราว่าอยากเจอลูก ระหว่างทำงานก็ขอให้แบบขอแค่ได้อยู่ ไม่ได้พาไปเที่ยวไหนก็พานั่งไปประชุมด้วย อุ้มด้วย ก็ประชุมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่แต่ว่าคอยดูแลคอยเปลี่ยนแพมเพิร์สอะไรด้วย ก็จะมีน้องสาวมีคุณพ่อมาช่วยจัดการเรื่องประชุมช่วย ผมก็อยู่กับลูกไปเพราะว่าที่บ้านก็เข้าใจว่าผมอยากอยู่กับลูก คือจริงๆ แค่ได้เจอผมก็น้ำตาไหลแล้วครับ”

พัฒนาการดี อึ้งลุกขึ้นชี้ก้นแล้วพูด “ตูด”
“พัฒนาการก็ดีนะครับ เริ่มพูดอะไรต่ออะไรแล้วก็เริ่มพูดอันไหน อันนี้ๆ อยากได้อะไร หรืออยากจะเอาอะไรค่อนข้างที่จะคุยกันรู้เรื่องแล้วครับ คิดถึงๆ เขายังพูดเป็นคำๆ ไม่ได้ เขาพูดได้แค่หนึ่งคำ อย่างเช่น นั่งประชุมอยู่ก็ลุกขึ้นมายืนแล้วก็ชี้ที่ก้นตัวเอง แล้วก็ว่าตูด ใครสอนวะตูด (หัวเราะ) ก็เอ๊ะได้ยินผิดหรือเปล่าก็ไม่ผิดนิ ก็เลยเปิดก้นดู โอ้โห ก้อนเท่าไมโครโฟน ก็เลยพาออกจากห้องประชุมก็เลยพาไปเปลี่ยนแพมเพิร์สครับ เขายังไม่พูดผมก็จะบอกว่า คิสแดดดี้ๆ เขาก็จะบอก ไตรๆ ผมก็จะบอกยังไม่ตายๆ”

พร้อมซัปพอร์ตค่าเทอมแต่เรื่องเรียนขอคุยกันหลังบ้าน ย้ำไม่รู้ “ซาร่า” คิดอะไรอยู่
“ผมกับซาร่ายังไม่คุยเรื่องนี้ครับ คือยังไม่มีการคุยกันผมก็มีคิดอยู่บ้าง ก็เอาจริงๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง คุยกันหลังบ้านอีกทีหนึ่งเนอะ”

“เรื่องที่เขาอยากให้เข้าโรงเรียนนานาชาติก็ต้องคุยกันเพราะว่าตอนนี้เขาคิดอะไรอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ ก็คุยกันตอนนี้เลยก็ได้ผมก็มีแอบๆ คิดอยู่ในหัวอยู่เหมือนกันอันนี้ก็คุยกันหลังบ้านจะดีกว่า”

“เรื่องค่าเทอมผมซัปพอร์ตอยู่แล้วครับ คือผมทำงานทุกวันนี้ก็เพราะจะซัปพอร์ตตรงจุดนี้ แล้วทุกวันนี้ผมก็ซัปพอร์ตทุกเดือนก็ปกติเหมือนเดิม"




 

Create Date : 28 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2559 14:05:15 น.
Counter : 1151 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.