Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
7 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
“โดม” น้ำตาคลอ พ้อตราบาป 15 ปี เสียหายหนัก! ดราม่าลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับโพสต์แฉ



“โดม” น้ำตาคลอ พ้อตราบาป 15 ปี เสียหายหนัก! ดราม่าลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับโพสต์แฉ
“โดม ปกรณ์ ลัม” แถลงเลื่อนคอนเสิร์ต North Fest อุบตัวเลขความเสียหาย กร้าวขอเอาเรื่องคนตั้งกระทู้บิดเบือนขุดเรื่องเก่าเมาแล้วขับมาแฉให้เสียหาย มั่นใจไม่ใช่ลูกสาวคู่กรณี อีกฝ่ายอัดวิดีโอมายัน น้ำตาคลอเบ้าบอกเป็นตราบาป 15 ปี จวกมือดีอย่าเอาความรู้สึกคนมาล้อเล่น

       เป็นกระทู้ดังจนขึ้นกระทู้แนะนำในเว็บไซต์พันทิปเลยทีเดียว สำหรับกรณีมีผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นญาติผู้เสียชีวิตกรณีนักแสดงดัง “โดม ปกรณ์ ลัม”ไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม เมาแล้วขับทำให้คนเสียชีวิต แต่กลับไปรับโฆษณาเบียร์ อีกทั้งยังจัดงาน North Fest สงกรานต์ที่เชียงใหม่ โดยมีสปอนเซอร์รายใหญ่เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกันกับข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

       โดยกระทู้ดังกล่าวทำให้ส่งผลกระทบต่อการจัดงานของหนุ่มโดม โดยสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกมาคัดค้านการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว เพราะอยากให้เชียงใหม่เป็นจังหวัดแห่งขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม หวั่นปาร์ตี้สงกรานต์จะทำให้เชียงใหม่มัวหมอง

       ล่าสุด โดมได้ตั้งโต๊ะเคลียร์ถึง 2 กรณีด้วยอาการน้ำตาคลอเบ้า ย้ำน้อมรับคำติของสภาวัฒนธรรมเชียงใหม่ ด้วยการเลื่อนคอนเสิร์ตไปเป็นเดือน พ.ค. รวมไปถึงกระทู้บิดเบือนความจริงในเว็บพันทิปที่ตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

       “ขอชี้แจงประเด็นหลัก 2 ประเด็น เริ่มประเด็นแรกคือ การจัดงานนอร์ธ เฟส ตัวโดมในฐานะผู้จัดงานนี้ เรามีวัตถุประสงค์ คอนเซ็ปต์ของงานชัดเจนตั้งแต่ต้นนะครับ เพื่อมุ่งหวังให้งานนี้สนับสนุนการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยรูปแบบของงานเอาดีเจระดับโลกมาเล่นในรูปแบบของเทศกาลดนตรี โดยจัดขึ้นในช่วงสงกรานต์วันที่ 13 - 16 เม.ย.”

       “ทางเราเองก็มีความรับผิดชอบต่องานและขั้นตอนในการทำงานนี้ถูกต้องทุกอย่าง มีใบอนุญาตถูกต้อง รวมถึงสถานที่จัดงาน คือ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ทาง ผอ. ก็อนุมัติให้มีการจัดงานนี้ มีการชี้แจงรูปแบบการจัดงานตั้งแต่ต้นว่ารูปแบบของงานจะเป็นยังไง โดยทางเราเองตระหนักและทำงานนี้ขึ้นอยู่ ต่อความรับผิดชอบ ขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรม รวมถึงอยู่บนกฎหมายด้วย”

       “งานนี้เราก็ตรวจบัตรประชาชนของผู้เข้างานอย่างเข้มข้น ไม่ให้ผู้ที่อายุไม่ถึง 18 ปีเข้าร่วมงานโดยเด็ดขาด เรางดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้ที่อายุไม่ถึง 20 ปี เราทำตามหลักของกฎหมาย รวมถึงขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยของงานนี้ มีการเตรียมการเป็นอย่างดี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในงานนี้ เรามีจุดพักผ่อนเพื่อให้ได้ดื่มน้ำ ชา กาแฟ รวมถึงมีรถรับส่งกลับบ้าน เพราะเราไม่ได้สนับสนุนให้เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัวในงานนี้อยู่แล้ว”

       น้อมรับคำติจากสภาวัฒนธรรมเชียงใหม่ เลื่อนจัดคอนเสิร์ตเป็นเดือน พ.ค. อุบตอบตัวเลขความเสียหาย
       “แต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีการติเตือนจากสภาวัฒนธรรมเชียงใหม่ ถึงความไม่เหมาะสมของตัวงานนี้ เพราะทุกฝ่ายอยากจะรักษาไว้ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ ในการเล่นน้ำแบบประเพณีดั้งเดิมแบบปี๋ใหม่เมือง ซึ่งตัวโดมเอง ขอน้อมรับคำติเตือนครั้งนี้นะครับ และผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักเชียงใหม่ ผมผู้จัดงานขอยกเลิกการจัดงานนอร์ธ เฟส ในช่วงวันที่ 13 - 16 เม.ย. เพื่อดำรงไว้ซึ่งประเพณีการเล่นน้ำแบบชาวเชียงใหม่”

       “แต่งานนี้เราจะเลื่อนไปจัดในเดือน พ.ค. วันที่ 6 - 7 พ.ค. โดยทางผมเองจะเปลี่ยนรูปแบบของงานใหม่ทั้งหมด เป็นงานเทศกาลดนตรี เต็มรูปแบบเพื่อคนที่มีหัวใจรักดนตรี โดยเรายืนยันว่า จะเอาดีเจระดับโลกมาสร้างความสุข สีสันเหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องใครที่ซื้อบัตรไปแล้ว ก็ใช้บัตรเดิมเข้างานได้เลย รวมถึงใครที่มีประสงค์จะคืนบัตรก็ติดต่อคืนบัตรได้ ขอบคุณทุกกำลังใจและต้องกราบขอโทษทุกฝ่ายด้วยครับ”

       “เรารักเมืองเชียงใหม่ เราตั้งใจและมีจุดประสงค์ที่ดีต่อการทำงานนี้ แต่ในเมื่อมีเสียงติเตือนจากผู้ใหญ่เราก็น้อมรับและขอเลื่อนไป แน่นอนครับมันเกิดความเสียหายอยู่แล้ว มีผู้อยากร่วมงานนี้จำนวนมากครับที่ต้องการเข้าร่วมงาน แล้วไม่ได้เข้าร่วมงาน รวมถึงดีเจต่างประเทศหลาย ๆ ท่าน ก็เป็นระดับซูเปอร์สตาร์ ก็มีความเสียหายครับ แต่ผมก็แคร์คำติเตือนของผู้ใหญ่มากกว่า และแสดงความรับผิดชอบต่อเมืองเชียงใหม่ เราก็จะไม่จัดงานให้กระทบกับประเพณีอันดีงามในช่วงสงกรานต์ ก็ไม่พูดเรื่องตัวเลขความเสียหายดีกว่าครับ”

       น้ำตาคลอบอกเป็นตราบาป 15 ปี เมาแล้วขับรู้สึกผิดและเสียใจตลอด ส่วนตนรับผิดชอบเต็มที่ทุกอย่าง มีความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวผู้เสียหาย
       “ประเด็นที่สองที่หลายคนให้ความสนใจในเว็บไซต์พันทิปดอตคอม มีกระทู้ซึ่งสร้างขึ้นและแอบอ้างว่าเป็นคุณแนท หรือ น้องแนท คือ ลูกสาวของผู้สูญเสียขึ้นมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งผมและครอบครัวของผม รู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากนะครับ เหตุการณ์นั้นผมได้รับโทษ และได้รับผิดชอบต่อญาติ ครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มที่ ตามที่ญาติผู้สูญเสียเรียกร้องทั้งเรายังมีสัมพันธ์อันดีต่อกันตลอดมา”

       “มีการสนับสนุน ช่วยเหลือเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไปเซ้งตึกแถว เพื่อให้คุณแม่ของน้องแนทใช้ประกอบอาชีพ เปิดร้านอาหารตามที่ตัวเองถนัด มีการฝากฝังลูกชาย มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอล เราก็ได้ผลักดันให้ได้ฝึกในทีมฟุตบอล ธำรงไทย ณ เวลา นั้น เมื่อ 3 ปีที่แล้ว น้องแนทได้เข้าพิธีสมรสกับสามีชาวญี่ปุ่น เราก็ยังได้มีการร่วมงาน รวมถึงคุณแม่ผมก็ได้ขึ้นกล่าวอวยพรในครั้งนั้นบนเวทีด้วย”

       “สิ่งต่าง ๆ ที่เราพูดมา มันแสดงถึงความสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่ดีระหว่างครอบครัวเรา รวมถึงความรับผิดชอบ ที่ผมทำสุดความสามารถทุกอย่างมาโดยตลอด แต่ก็เกิดกระทู้บิดเบือน ทำให้ทุกคนเข้าใจในข้อมูลที่ผิดหมด มีการแอบอ้างน้องแนทเองว่าเป็นคนมาตั้งกระทู้ จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีเพื่อนสนิทของน้องแนทเอง ได้เอาข้อมูลความจริงต่าง ๆ มาโพสต์เพื่อให้ทุกคนได้ทราบความจริง รวมถึงตัวแนทเองก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเองด้วยนะครับ เชื่อว่าหลายคนคงได้เห็น”

       จวกอย่าเอาความรู้สึกคนมาล้อเล่น เล็งเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนตนเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่ม ไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์เบียร์
       “จากตรงนี้ผมไม่ทราบว่าจุดประสงค์ของคนตั้งกระทู้ต้องการอะไรนะครับ แต่เราไม่ควรเอาเรื่องแบบนี้หรือความรู้สึกของคนมาเล่นกัน ตัวแนทเองไม่สบายใจมาก ๆ แม้อยู่ไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้โทร.ติดต่อเข้ามาคุยกันกับผมและคุณแม่เมื่อวันก่อนเพื่อจะชี้แจงว่ากระทู้นั้นไม่ใช่ตัวแนท แนทไม่ได้อ่านข้อมูล หรือข้อความเหล่านั้นเลย จนน้องชายที่อยู่เมืองไทย ได้โทร.ไปถามด้วยความเป็นห่วงว่าแนทหรือเปล่าที่เป็นคนโพสต์กระทู้นี้ และข้อเท็จจริงก็ได้ถูกชี้แจงออกมา ทางเราได้ปรับความเข้าใจกัน และมีคลิปวิดีโอของแนทมาชี้แจงเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย”

       “ผมเสียหายครับ เสียหายมากด้วย เรื่องนี้มันผ่านมานานมาก ในช่วงที่ผมรู้สึกผิดมาก ๆ กับเรื่องนี้ ผมโตขึ้น ผมมีวุฒิภาวะมากขึ้น และแน่นอนว่าผมจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่จุดประสงค์ของคนตั้งกระทู้ผมไม่ทราบว่าเขามีจุดประสงค์อะไร นอกจากทำให้ผมเสียหาย เรื่องนี้ผิดกฎหมายด้วย ก็คงเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการหาข้อเท็จจริง ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ผมคงพูดมากไม่ได้ ซึ่งเราก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

       “และฝากสุดท้ายเรื่องพรีเซ็นเตอร์ หลายคนก็อาจจะไม่เข้าใจและเข้าใจผิด ผมรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มตราช้าง ประเภทน้ำดื่มนะครับ ไม่ใช่โฆษณาเบียร์ครับ ถ้าใครยังไม่เคลียร์ ลองเข้าไปรับชมคลิปวิดีโอในยูทิวบ์ได้นะครับ มีน้ำดื่มอย่างชัดเจนครับ”

“โดม” น้ำตาคลอ พ้อตราบาป 15 ปี เสียหายหนัก! ดราม่าลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับโพสต์แฉ


“โดม” น้ำตาคลอ พ้อตราบาป 15 ปี เสียหายหนัก! ดราม่าลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับโพสต์แฉ


“โดม” น้ำตาคลอ พ้อตราบาป 15 ปี เสียหายหนัก! ดราม่าลูกสาวเหยื่อเมาแล้วขับโพสต์แฉ



Create Date : 07 เมษายน 2559
Last Update : 7 เมษายน 2559 1:02:15 น. 0 comments
Counter : 716 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.