Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
2 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

"บี้ เคพีเอ็น” เผยยังไม่ได้ใช้จิ๊มิ๊กระป๋อง แจงรายการโอ้เบบี้หยาบมันคือตัวตน





“บี้ เคพีเอ็น” เผยยังไม่ได้ลองใช้จิ๊มิ๊กระป๋องที่ “กุ๊บกิ๊บ” เตรียมไว้ให้ใช้บำบัดความใคร่ตอนท้อง ปลื้มรายการโอ้เบบี้ที่เปิดเผยเรื่องตั้งท้องและเรื่องเซ็กซ์มีคนชอบ แจงใช้คำพูดหยาบในรายการมันไลฟ์สไตล์ เตรียมพร้อมเป็นพ่อ เผยฤกษ์คลอด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” วันที่ 22 มิ.ย.

อีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าลูกกันแล้ว สำหรับ “บี้ เคพีเอ็น” ธรรศภาคย์ ชี ที่เจ้าตัวตื่นเต้นและเห่อลูกสาวหนักมาก ตั้งชื่อจีนรอแล้ว “น้องเป่าเปา” ก่อนเปิดใจดราม่ากรณีเมียรัก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ใส่รองเท้าส้นสูงและโผล่ไปเที่ยวปาร์ตี้สงกรานต์งาน S2o ย้ำรักและห่วงลูก ต้องเซฟดีอยู่แล้ว

“ตอนนี้ 7 เดือนครึ่งแล้วก็ดิ้นหนักด้วย แล้วก็เป็นลูกพ่อจริงๆ ได้ยินเสียงพ่อดิ้นทุกที เดี๋ยวบี้ลูบท้องเขาก็จะดิ้น มหัศจรรย์มาก เรื่องเปิดเพลงส่วนมากจะฟังเพลงปื๊ดนะ (หัวเราะ) เพราะเราสองคนสาย EDM ไง ถ้าฟังโมสาร์ทก็หลับ ก็หาข้อมูลมาแล้วมันคือฟังเพลงคือความสุขของคนเป็นแม่ ฟังแล้วรู้สึกมีความสุขมันก็หลั่งสารไปถึงลูก เราสไตล์ EDM เข้าไปงาน S2o แล้วเงียบกริบเลยคงชินเงียบมาก”

“เรื่องคนวิจารณ์กิ๊บไปเที่ยวสงกรานต์งาน S2o จริงๆ ความคิดของคนทั่วไปคนท้องไม่น่าจะไป แต่เราสองคนด้วยความที่ชอบเราเลยไปปรึกษาคุณหมอว่ามีวิธีไหนที่เราสามารถจะไปเพราะเราต้องไปถ่ายโอ้เบบี้ด้วย คุณหมอบอกว่ากิ๊บต้องอยู่ห่างๆ ความดังต้องไม่เกิน 100 จุดที่เราอยู่ไม่เกิน 100 เพราะเราอยู่ในโซนวีไอพีอยู่ด้านหลัง แล้วมีผ้าคลุมท้องประมาณ 3 ชั้นเซฟอย่างดี ไม่มีใครมาเบียด เพราะพ่อเอาเก้าอี้ให้แม่นั่ง นางก็อยู่ในจุดที่ไม่มีใครเข้าใกล้ได้”

“กระแสวิจารณ์จริงๆ เราไม่ได้อ่านครับ เราเป็นคุณพ่อกิ๊บเป็นคุณแม่เรารักลูกอยู่แล้ว เราไม่มีทางให้ลูกหูหนวกโนเวย์ ไม่มีทางอยู่แล้ว เราเจอคุณหมอก็บอกว่าลูกไม่ดิ้นเลยตอนไป S2o คุณหมอซาวน์ลูกก็ปกติแก้มตุ่ยเหมือนซาลาเปามาก”

เผยกุ๊บกิ๊บใส่ส้นสูงลดลง เตรียมเรียนโยคะเมียรักอยากคลอดธรรมชาติ
“ตอนนี้ใส่น้อยลงเยอะ เขาใส่ส้นสูงเฉพาะวันทำงาน ตอนนี้ก็พักรายการตอนเช้าแล้ว แล้วก็เบรกยาวที่เหลือเป็นละครที่ต้องเก็บให้หมด แล้วก็เหลือต้องเรียนโยคะเพราะกิ๊บเขาอยากคลอดธรรมชาติ”

ฟุ้งลูกกลับหัว ท่าเพอร์เฟ็กต์ หมอบอกคลอดเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์
“ล่าสุดไปหาหมอ ลูกกลับหัวแล้วและอยู่ด้านซ้ายท่าที่เพอร์เฟ็กต์ เราสองคนโล่งใจเพราะหมอบอกว่าคลอดได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องดูว่าพอถึงเวลาเขาไหวหรือเปล่า เขาตื่นเต้นมาก เวลาผ่านไปเร็วมากท้องใหญ่ขึ้นทุกวัน รอลูกออกมา ขอให้สุขภาพแข็งแรง”

ลั่นรายการโอ้เบบี้มีคำหยาบเพราะเป็นตัวตนจริงๆ ของตนและกุ๊บกิ๊บ ชี้เป็นรายการช่องทางเลือก โวผู้ชายเข้ามาบอกเจ๋ง แปลกใหม่ ให้ความรู้
“ครับผม แต่มันก็เป็นเราไลฟ์ทีวีคือไม่ได้ออกในฟรีทีวีไม่เซ็นเซอร์มันก็เป็นเราสองคน นอกจากเป็นคู่รักแล้วเรายังเหมือนเพื่อนซี้ เฮ้ย...ตบเลย ฉะนั้นที่สื่อสารออกมาก็ต้องเป็นตัวเราก็มีทั้งวิจารณ์ที่ดีและไม่โอเค เราก็อ่านแต่ไม่ทั้งหมด รายการเราทำให้หลายคนมีความสุขได้ ได้ทั้งความสุขและความรู้ มีคนมาคอมเม้นท์ว่าดีจังเลยหนูเครียดมากมาดูโอ้เบบี้มีความสุขมากๆ เราก็รู้สึกว่าเราทำให้คนมีความสุข มันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ก็ขอบคุณที่เข้ามาดู”

“เรื่องเซ็กซ์ทอยมันก็เป็นความรู้ เอาจริงๆ วันนั้นผมไปช็อปเซ็กซ์ทอยมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ คนมาเจอผมก็บอกว่าเฮ้ย จิ๊มิ๊กระป๋องเป็นไงบ้าง เซ็กซ์ทอยเป็นไงบ้าง ผมก็เพิ่งรู้ว่าเป็นแบบนี้ พวกผู้ชายมาคุยกับผมเยอะมากบอกว่ารายการเจ๋ง มันให้ความรู้ไม่ซีเรียส เป็นอะไรที่แปลกใหม่ สำหรับยุคนี้นะผมว่า ก็มีทั้งคนที่รับได้และรับไม่ได้ ถามว่าได้ใช้ไหม ไม่ได้ใช้ ยังวางฝุ่นขึ้นแล้วครับ(หัวเราะ)”

ตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ ฤกษ์คลอด 22 มิ.ย. บอกตั้งชื่อลูกเป่าเปา เตรียมทำเรื่องขอ 2 สัญชาติ ไทย-ไต้หวัน
“ทุกอย่างเราอ่านทั้งหนังสือ ดูทั้งยูทิวบ์ว่าเป็นคุณพ่อเป็นยังไง ถามพี่โจ๊ก โซลคูลก็ถามว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าบี้เตรียมใจเลย มึงไม่ได้นอน(หัวเราะ) เพราะทุกสองชม.ลูกร้องไห้ อึบ้าง หิวบ้าง ก็ต้องคอยสังเกต แต่ผมตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เราเหมือนนอนไม่หลับว่าเดี๋ยวลูกคลอดเราก็ไม่ได้นอนต้องเตรียมตัวมากๆ ก็โอเคนะ กำหนดคลอด 22 มิถุนายนนี้ครับ”

“ตอนนี้เราได้ชื่อเล่นชื่อจีนชื่อเป่าเปา แปลว่าเด็กน้อยเบบี๋ ที่เป็นภาษาจีน หรือแปลกอีกความหมายหนึ่งก็จะแปลว่าเงินทองก้อนใหญ่มันน่ารักมาก กิ๊บเขาอยากให้แบบป๊าป๋าเป่าเปาอยากได้อันนี้น่ารักดี ชื่อไทยยังไม่ตั้งเพราะเราไปเจอผู้ใหญ่ที่นับถือให้เขาช่วยดูรอคลอดก่อน ส่วนสัญชาติตอนนี้ดูอยู่ อยากให้เขาได้ทั้งสองสัญชาติไต้หวันกับไทย”




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2559 9:51:44 น.
Counter : 1011 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.