Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 
25 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
“มารียง” ท้องแล้วเปิดปากครั้งแรกเรื่อง “โจลี-พิตต์” ก่อนยืนยันใครเป็นพ่อเด็ก



“มารียง” ท้องแล้วเปิดปากครั้งแรกเรื่อง “โจลี-พิตต์” ก่อนยืนยันใครเป็นพ่อเด็ก
“มารียง กอตียาร์” นางเอกสาวสวยที่ถูกโยงมีเอี่ยวเป็นมือที่สามทำ “แบรนเจลินา” บ้านแตก ได้โพสต์แถลงการณ์ของตนเองครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมเกี่ยวกับข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองของตนเอง โดยระบุชัดว่าใครคือพ่อของเด็กในท้อง

       ท่ามกลางข่าวลือที่มีออกมาหนาหูในช่วงที่คู่รักบันลือโลกเกิดการฟ้องหย่าเกิดขึ้น มารียง กอตียาร์ คือสาวรายแรกที่มีรายชื่อในฐานะมือที่สาม หลังเธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับ แบรด พิตต์ ในภาพยนตร์ Allied

       โดยล่าสุดนักแสดงวัย 40 ปี ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ส่งให้เธอต้องขอออกมาแถลงผ่านอินสตาแกรมด้วยตนเอง หลังจากที่ข่าวลือต่าง ๆ เริ่มโหมกระหน่ำไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องขึ้นเรื่อย ๆ โดยเธอระบุว่า

“นี่คือการโต้ตอบครั้งแรกและครั้งเดียวของฉันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 24 ชม. ที่ผ่านมา แล้วฉันถูกลากเข้าไปเกี่ยวด้วย ฉันไม่ชินกับการแสดงความเห็นลักษณะนี้ หรือทำอะไรแบบนี้ให้เป็นเรื่องจริงจังมาก่อน แต่กับสถานการณ์ที่กำลังปั่นป่วนอยู่ตอนนี้ มันส่งผลกระทบอย่างมากต่อคนที่ฉันรัก ฉันจึงจำเป็นต้องพูดอะไรบ้าง

อย่างแรก เมื่อหลายปีก่อน ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตฉัน เขาคือพ่อของลูกชายรวมถึงลูกในท้องของฉันตอนนี้ เขาเป็นคนรัก เป็นเพื่อนสนิท และเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันต้องการ

อย่างที่สอง คนที่บอกว่าฉันรู้สึกแย่ ฉันสบายดีค่ะขอบคุณ บทสนทนาที่แต่งขึ้นมันไม่ได้สร้างความวิตกใด ๆ

สำหรับสื่อทุกสื่อและคนที่เกลียดฉันที่รีบด่วนตัดสินฉันจากเรื่องนี้ ฉันขอให้คุณกลับความคิดเสียใหม่ได้เร็ว ๆ นะคะ

และสุดท้าย ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แองเจลินา และ แบรด 2 คน ที่ฉันเคารพและชื่นชมอย่างมาก จะพบความสงบสุขจากช่วงเวลาที่วุ่นวายนี้

ด้วยรัก
มารียง”

“มารียง” ท้องแล้วเปิดปากครั้งแรกเรื่อง “โจลี-พิตต์” ก่อนยืนยันใครเป็นพ่อเด็ก


“มารียง” ท้องแล้วเปิดปากครั้งแรกเรื่อง “โจลี-พิตต์” ก่อนยืนยันใครเป็นพ่อเด็ก


“มารียง” ท้องแล้วเปิดปากครั้งแรกเรื่อง “โจลี-พิตต์” ก่อนยืนยันใครเป็นพ่อเด็ก



Create Date : 25 กันยายน 2559
Last Update : 25 กันยายน 2559 1:00:55 น. 0 comments
Counter : 832 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.