Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
“นัททิว” เปิดประสบการณ์เป็นเกย์ โอดยังใจไม่ถึงถ้าจะต้องจูบปากผู้ชาย





“นัททิว” เผยรับบทเป็นเกย์ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แถมยังเปิดฐานแฟนคลับกลุ่มใหม่ โอดใจไม่ถึงเล่นฉากเลิฟซีนขยี้ปากผู้ชายด้วยกันเอง แต่ต่อไปก็ไม่แน่ บอกเพิ่งหันมาเล่นละคร ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า ยังไม่ทิ้งไมค์ เตรียมลุยซิงเกิลใหม่

กระแสตอบรับดีจากการเล่นละครบทบาทชายรักชายในซีรีส์คลับฟรายเดย์ ตอน รักแท้หรือแค่...ผูกพัน ทำเอาหนุ่ม “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” เป็นปลื้มที่ได้เปิดฐานแฟนคลับใหม่ๆ แต่เมื่อถามว่าจะรับเล่นอีกหรือใหม่ แล้วถ้าต้องเล่นเลิฟซีนประกบปากกับผู้ชาย กล้ามั้ย เจ้าตัวบอกทันทีว่าตนนั้นใจไม่ถึงพอที่จะต้องประกบปากจูบกับผู้ชายด้วยกันเอง

“ก็คุยกับผู้จัดการ ว่า ไม่ใช่ว่ามีบทเกี่ยวกับชายรักชายติดต่อเข้ามาแล้ว เราก็คุยกันว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะ ตอนแรกที่รับก็คิดกันหนัก ถามกันไปมาว่าจะรีบดีมั้ย พอได้มาเล่นจริงๆ มันก็ไม่มีอะไร มิหนำซ้ำ ยังเป็นการเปิดฐานแฟนๆ อีกกลุ่มหนึ่งด้วย ตัวผมเองไม่ได้รู้สึกว่าเล่นแล้วคนจะติดภาพว่าเราจะเป็นแบบนั้นรึเปล่า เพราะเล่นไปแค่เรื่องเดียว แล้วซีรีส์มีจำนวนแค่ 5 ตอน เดี๋ยวพอเราไปแสดงเรื่องอื่นคนก็จะมองเราไปอีกตามบทบาทนั้น มันเป็นเรื่องของการแสดงมากกว่า แต่ถามว่าตอนนี้มีติดต่อเรื่องใหม่เกี่ยวกับชายรักชายมารึยังตอนนี้ยังไม่มีนะครับ มีแต่งานอื่นๆ ที่เป็นบทปกติ”

“ยอมรับครับว่าใจไม่ถึงถ้าจะต้องจูบกับผู้ชายด้วยกันเองจริงๆ ผู้จัดการผมเองก็ยังไม่อยากให้ผมไปเลิฟซีนขนาดนั้นด้วย แต่ถ้ามาแบบหน้าใกล้ ชวนจิ้น ชวนฝันแบบนี้โอเคอยู่ ที่ติดคือหนึ่งพี่ผู้จัดการด้วย เขาก็เล็งเห็นว่าตอนนี้ยังก่อนดีกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจว่าในอนาคตถ้านักแสดงทุกคนใจป้ำมากขนาดนั้น ส่วนเลิฟซีนกับผู้หญิงผมเคยรับเล่นมาแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร เราอยู่ในฐานะนักแสดงเหมือนกันเราก็คงจะต้องทำให้ได้เหมือนกัน แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเพิ่งจะเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นนักร้องมาเป็นนักแสดงก็อาจจะต้องค่อยเป็นค่อยไปก่อน แต่ละครผมกับผู้จัดการเราก็จะต้องกรองกันอย่างดีในทุกบทอยู่แล้ว ต้องมีการคุยกับผู้กำกับ การขอดูบทก่อนถึงจะรับเล่นในแต่ละเรื่องอยู่แล้ว”

เผยแฟนคลับกลุ่มใหม่ที่เข้ามาชื่นชอบในบทบาทชายรักชายที่ตนเล่นนั้นเป็นพวกสาววาย (ชอบให้ผู้ชาย - ผู้ชายจิ้นกัน) ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตนมาก
“ฐานแฟนคลับที่มีเปิดขึ้นมาใหม่นั้นเป็นผู้หญิงที่ชอบวาย บางทีเขาจะทวีตกันผมก็จะตามส่องว่าเขาคุยอะไรกันถึงเราบ้าง ก็มีจิ้นๆ กัน ถามว่าผมรู้สึกยังไง ก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับนักแสดงอายุอย่างผม ผมว่าสายวาย สายจิ้นมันเหมือนเป็นกระแสของคนรุ่นใหม่ที่เขาตามปลื้มนักแสดงกัน พอเรามาเจอก็รู้สึกว่าเออ...แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ”

ลั่นเป็นนักแสดงแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งไมค์ ปีนี้เตรียมทำซิงเกิลเอง
“ไม่ครับ ก็มุ่งมั่นว่าปีใหม่นี้จะมีเพลงมาให้ฟังกัน แต่จะเป็นเพลงที่ผมทำขึ้นเอง เพราะไม่ได้มีค่ายเพลงมาซัปพอร์ตแล้ว ตอนนี้ก็ปรึกษาเพื่อนๆ ที่เป็นโปรดิวเซอร์ เป็นนักร้องฟรีแลนซ์ที่เขาทำเพลงลงยูทิวบ์กันอยู่ว่าเขาทำเพลงกันยังไง คงจะเป็นเพลงหลายๆ แนว ส่วนตัวผมชอบร้องเพลงช้า ช่วงนี้ในความตั้งใจอยากจะลองทำเองทั้งในระยะยาวและระยะสั้นดูก่อน ไว้ลองแล้วถ้ามันปวดหัวมากก็อาจจะลองไปเสนอค่ายเพลงทำกันเป็นจ๊อบๆ ไป”


Create Date : 09 มกราคม 2560
Last Update : 9 มกราคม 2560 11:09:58 น. 0 comments
Counter : 1348 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.