Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
20 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

ใหม่ ขอโทษลืมแท็ก ASAVA สะบัดบ๊อบ Zac Posen เลือกใส่แบรนด์ไทย



เคลียร์ปมร้อน สตรอเบอร์รี่ ใหม่ รับน้อยใจโดนกระแสดราม่าเรื่องไม่แท็กแบรนด์ชุด แจงวันแรกที่ใส่งานรีบเลยไม่ได้แท็ก แต่วันต่อมาก็แท็ก ขอโทษทางดีไซเนอร์ ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว อุบตอบเรื่องที่มีคนในวงการไปคอมเมนต์ ลั่นต่อไปคงแท็กชื่อทุกชุด ไม่น้อยใจที่ไม่ได้ไปเดินพรมแดง ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและรอฟังคำพูดจากปากตน

เป็นประเด็นเป็นกระแสดราม่าตั้งแต่ยังไม่ไปร่วมงานที่เมืองคานส์ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO F1 Plus ที่บูธ OPPO ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงประเด็นทั้งหมดให้ฟัง ทั้งเรื่องชุดที่ใส่ไปร่วมงาน การเข้าไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ที่เมืองคานส์ ซึ่งมีคนมองว่าเจ้าตัวแค่ไปยืนแจกไอติม อีกทั้งเรื่องดราม่าต่างๆ ที่มีเพจแอนตี้ใหม่ ดาวิกา ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ใหม่ก็ได้ชี้แจงว่า

ทริปที่คานส์เป็นยังไงบ้าง? "กระแสตอบรับดีค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยที่ส่งกำลังใจมาให้และติดตามใหม่มาตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่ไม่ได้เดินพรมแดงอันนี้ใหม่ต้องบอกก่อนว่าเป็นทางลูกค้าเขาตัดสินใจให้ เพราะหลักๆ แล้วหน้าที่ของใหม่ก็คือไปร่วมอีเวนต์ของแม็กนั่ม ซึ่งหน้าที่ตรงนั้นใหม่ก็ถือว่าใหม่ทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ ดีใจมากๆ ค่ะที่ทุกคนติดตาม" หลายคนมองว่าเราไปขายไอศกรีม? "จริงๆ แม็กนั่มเป็นแบรนด์ระดับโลกนะคะ และในงานก็มีเซเลบริตี้ดังๆ หลายท่านไปร่วมงานด้วยค่ะ"

ผิดหวังไหมที่เราไม่ได้เดินพรมแดง ทั้งๆที่เราเตรียมชุดไปแล้ว? "ไม่ผิดหวังค่ะ อย่างที่ใหม่เคยบอกภารกิจนี้มันเกินฝันของใหม่ไปมากแล้วจริงๆ การที่ได้ร่วมงานระดับโลกแบบนี้มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของใหม่มากค่ะ" เห็นมีคลิปที่เราคุยกับชาวต่างชาติ คนก็เลยหมดข้อสงสัยเรื่องการพูดภาษาอังกฤษ? "ค่ะ ก็ตั้งนานแล้วค่ะ (หัวเราะ) แค่เป็นการพูดคุยถามไถ่กันเฉยๆ ซึ่งตอนที่อยู่ที่นั่นทุกคนก็ให้การต้อนรับเราดีมากๆ ค่ะ"

และก็เหมือนเดิมเราก็โดนเปรียบเทียบกับพี่ชมพู่ ? "อย่างที่แจ้งไว้ตั้งแต่แรกค่ะ เราไปกันคนละวาระ ไปกันคนละงาน ไปกันคนละส่วนเลย และใหม่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอพี่ชมที่นั่นเลยด้วยเพราะลงเครื่องปุ๊บก็ทำงานทันที"

ถามถึงกระแสดราม่าในโซเชียล? "ใหม่ขอชี้แจงในส่วนของใหม่นะคะ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องผู้จัดการของใหม่ก็ได้ส่งข้อความไปและก็โทรเพื่อที่จะขอโทษพี่หมู แต่ก็ไม่ได้มีการรับสายรวมถึงตอบอะไรกลับมา แต่เท่าที่ใหม่คาดเดาเอาน่าจะเป็นเพราะไม่ได้มีการแท็กรูป ซึ่งเรื่องนี้ใหม่ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ เพราะวันแรกที่ไปใหม่ไม่ได้แท็กรูป เนื่องจากวันแรกคิวงานมันค่อนข้างเร่งรีบมาก แต่พอมาตอนเช้าวันรุ่งขึ้นใหม่ก็โพสต์รูปอีกครั้งและก็แท็กไปค่ะ และอย่างที่บอกค่ะใหม่ต้องขอโทษจริงๆ"

เราได้มีการคุยกับพี่เขาเป็นการส่วนตัวแล้วหรือยัง? "อย่างที่บอกไปค่ะ คือเราก็โทรไปแต่ว่าไม่ได้มีการติดต่อกลับมา ซึ่งก็มีทางลูกค้าที่คุย" เราเห็นไหมว่านอกจากพี่หมูแล้วยังมีดีไซเนอร์อีกหลายท่านเข้ามาโจมตี? "ถามว่าเสียใจไหม มันก็ต้องมีบ้างนะคะ แต่อย่าเรียกรวมว่าเป็นดีไซเนอร์ไทยทั้งหมดเลยดีกว่า เพราะที่ใหม่ได้มีโอกาสร่วมงานกับหลายๆ แบรนด์ก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร และตั้งแต่เกิดเรื่องก็มีดีไซเนอร์หลายๆ ท่านให้กำลังใจค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้แล้วก็ยังมีประเด็นอื่นๆ ที่หลายคนขุดมาแฉเราอีก? "เอ่อ...เหมือนว่าตอนนี้มันมีประเด็นที่ทุกคนเขียนขึ้นมานะคะ ซึ่งใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาจากไหน แต่ถ้ามาจากดีไซเนอร์โดยตรงเลยอันนี้ใหม่ก็พร้อมที่จะเข้าไปคุย แต่ที่หลายๆ คนเขียนกันมาเอง ใหม่ยืนยันว่าเราไม่ได้มีแบบนั้นแน่นอน" ใครเป็นคนเลือกชุดให้เราใส่ไปร่วมงานที่คานส์? "จริงๆ เรื่องชุดทางแม็กนั่มเขามีการประชุมและถามใหม่ว่าอยากใส่ชุดแบรนด์ไหน ซึ่งเคยมีการดีลเป็นแบรนด์นอก อย่าง Zac Posen แต่ทางใหม่เองเป็นคนเสนอว่าใหม่อยากใส่แบรนด์ไทย และพาคนไทยไปกับเรา ซึ่งสุดท้ายใหม่ก็ยังภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อผ้าฝีมือคนไทยทั้งสองแบรนด์ และเสียงตอบรับจากคนที่นั่นก็ดีมากๆ เลยด้วย"

เราจะหาโอกาสเคลียร์กับพี่หมูไหม? "ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คนวงการเดียวกัน ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้วค่ะ" เห็นล่าสุดพี่หมูเขาก็ขึ้นข้อความกับรูปเราด้วย? "เห็นแล้วค่ะ ใหม่ยังเข้าไปขอบคุณพี่หมูอยู่เลย รู้สึกดีใจมากๆ และก็สบายใจขึ้นด้วย ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ" จริงไหมที่เรื่องมันเบาลงเพราะมีคุณหญิงต้นกับคุณดาวเข้าไปเคลียร์ให้? "ไม่ใช่ค่ะ เป็นเรื่องของตัวแบรนด์และก็ตัวพี่ฟอร์ด เพราะใหม่ไม่ได้เป็นคนดีลชุดตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ ทั้งหมดลูกค้าเป็นคนดีลให้"

เรากับพี่เกล้าพยายามแก้ชุดจนทำให้ทีมงานวุ่นวายไปหมดจริงไหม? "เอ่อ...เรื่องของขั้นตอนการทำงานมันก็ต้องมีลูกค้าที่เขาต้องเห็นชอบด้วยทั้งหมด ซึ่งตรงนั้นใหม่ก็อยากให้อยู่ในส่วนของขั้นตอนการทำงานค่ะ" แสดงว่ามีการปรับแก้จริง แต่ไม่ได้เยอะอย่างที่เขาแฉ? "ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่เป็นข่าวอาจจะมีการเล่าแบบบวกเพิ่มให้"

เหมือนช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดไปหมด? "น้อยใจเหมือนกันค่ะ แต่หนูก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ยังรอฟังและไม่ตัดสินใหม่ไปโดยคำพูดของใครก็ไม่รู้ รอให้ใหม่ได้พูดในส่วนของใหม่ ซึ่งใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรง และก็ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย"

ตอนนี้มหากาพย์ไร่สตรอเบอร์รี่กลับมาอีกแล้ว? "กลับมาอีกแล้วใช่ไหมคะ คือหนูเข้าใจว่ามันคงมาเป็นช่วงๆ แต่สตรอเบอร์รี่คือผลไม้ที่มีรสชาติอร่อยนะคะ มีคุณค่าด้วย" รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้ก็มีดาราบางคนออกมาวิจารณ์เรา? "ท่านไหนบ้างคะ มีท่านไหนบ้างอะ (หัวเราะ) งั้นหนูอนุญาตผ่านละกันค่ะ"

เรื่องกัสจังที่เขาออกมาโพสต์และคนโยงมาถึงเรา เราทราบไหม? "ใหม่ขออนุญาตผ่านค่ะ จริงๆ ก็มีคนบอกมาบ้างเหมือนกัน แต่ขอผ่านดีกว่าค่ะ" แล้วสำหรับเรื่องที่มีเพจแอนตี้เอาเท้าทาบกับภาพหน้าเรา เรารู้สึกยังไงบ้าง? "ยังไม่เห็นเลยนะคะ ตอนนี้ยังไม่เข้มแข็งพอจะเข้าไปดู ดังนั้นก็ขอตั้งใจทำงานของเราต่อไปดีกว่า"

ไปคานส์ครั้งแรกโดนหนักขนาดนี้ ปีหน้าถ้ามีติดต่อมาจะไปอีกไหม? "ถ้าลูกค้าให้ไปก็คงปฏิเสธไม่ได้ค่ะ เพราะมันคืองานในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบ" เอาจริงๆ เจอข่าวแบบนี้ร้องไห้บ้างไหม? "แปลกเหมือนกันนะคะที่ยังไม่มีน้ำตาออกมา ซึ่งคงเป็นเพราะเรื่องมันไม่ใช่ความจริงด้วยมั้ง เราก็เลยไม่เสียใจ แต่ก็ต้องขอบคุณหลายคนมากๆ เลยด้วยที่เข้าใจ เราต้องสตรองค่ะ ถามว่าเครียดไหม ก็เครียดบ้าง น้อยใจบ้างที่คนฟังคำคนอื่นก่อนเรา แต่คงไม่ถึงขั้นออกจากวงการเพราะยังมีครอบครัวให้ต้องเลี้ยงดู"

วินาทีนี้เราอยากบอกอะไรสังคมบ้าง? "อย่างที่บอกค่ะ จนถึงตอนนี้ใหม่ก็ยังภูมิใจที่ได้ใส่ชุดทั้งสองแบรนด์นี้ไปร่วมงานที่คานส์ เพราะมันเป็นแบรนด์ไทย และเราก็ตั้งใจตั้งแต่แรกด้วยว่าอยากพาคนไทยกับไปเรา".

ถามถึงเรื่อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เขาเดินทางตามเราแล้ว? "คือเรื่องใบเฟิร์นนี้หนูไม่ทราบนะคะ รอฟังจากปากของใบเฟิร์นนะคะ" เรามีแนะนำอะไรไหม? "ไม่มีค่ะ และเค้าก็ไม่ได้ปรึกษาใหม่ด้วย ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ" หลังจากนี้ใบเฟิร์นจะมาร่วมงานกับเรา? "ไม่ทราบเลยค่ะ รอฟังจากปากใบเฟิร์น เคารพการตัดสินใจของใบเฟิร์นค่ะ"




 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2559 7:53:23 น.
Counter : 753 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.