Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
26 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

“เสก” ไม่สน “กานต์” เขี่ยถ่านไฟเก่า ปล่อยมุกเพราะน่ารัก อดีตเมียเลยโพสต์คิดถึง



“เสก” เมิน “กานต์” เขี่ยถ่านไฟเก่า บอกสงสัยจะสับสน! ย้ำตนไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีกแล้ว เย้ยมีแฟนเยอะ เสือยังเป็นเสือ โวตนเป็นคนน่ารัก อดีตเมียคงคิดถึง ด้านกานต์เผยแค่คิดถึงความหลัง “น้องไทเกอร์” ลั่นพ่อแม่ไม่คืนดีแน่นอนเพราะแตกกันไปแล้ว

มีข่าวได้ทุกวันสำหรับอดีตคู่สามีภรรยา “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย และ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ล่าสุดทั้งคู่ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา หลังจากอดีตภรรยาโพสต์ภาพเสกพร้อมข้อความหวานๆ ประหนึ่งคิดถึงความหลัง จนทำให้ชาวเน็ตข้องใจว่าทั้งคู่กำลังจะรีเทิร์นกันหรือไม่ ล่าสุดเสกเปิดใจระหว่างมาร่วมงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศคนบันเทิง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016” หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ลั่นโนรีเทิร์น ไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีกแน่นอน

“ไม่ทราบครับ ก็ไม่ได้คุย เมื่อกี้เข้ามาเจอลูกชายอยู่ ก็เห็นลูกน้องเอามาให้ดูอยู่ ผมไม่เคยเห็นเขาโพสต์ ผมไม่ได้ไปอ่านเรื่องของเขาเลย ก็ไม่รู้สึกอะไร รู้สึกเขาคงสับสน ผมเจอแต่ลูกชายไม่ได้เจอเขาและไม่ได้เดินไปหา ถามว่าทำไมเขาถึงโพสต์ เขาคงคิดถึงผม(หัวเราะ) ผมคงน่ารักครับ”

“เจอกันคุยได้ผมไม่มีปัญหาไม่ได้เลี่ยงไปไหน ผมก็เฉยๆ เพราะไม่ได้จากกันไปไหน บ้านเขาก็อยู่ใกล้ๆ บ้านผมไม่ได้จากกันไปไหนแล้วก็ไม่ได้ห่างกัน (ใจอ่อนมั้ย?) โอ้ยย ผมมีแฟนเยอะมาก”

“ลูกเขาไปบ้านไปกินข้าวด้วยกัน เขาไม่ได้ถามว่าพ่อกับแม่อยู่ไหน เขาก็รู้ว่าพ่อกับแม่ยังไง ผมเองก็มีงานมีการมีสาวๆ ของผม คือผมไม่ต้องการมีชีวิตคู่ ตอนนี้มีคนรู้ใจอยู่ ผมก็คุยจริงจังกับทุกคน คนรู้ใจมีหลายคน ไม่กลัวเรื่องเจ้าชู้ ผมเจ้าชู้ไปตั้งนานแล้ว(หัวเราะ)"

ไม่ทราบเจตนา “กานต์” ลั่นไม่มีโอกาสคืนดี ยังเป็นเพื่อนกันได้แต่ไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่กันอีก
“เรื่องเจตนาของเขา อันนี้ไม่ทราบเลย ไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้คุยกับเขาไม่เคยไปสนใจ โอกาสคืนก็ไม่มีจ๊ะ เราช่วยกันเลี้ยงลูกช่วยกันดูแลลูกรับผิดชอบเรื่องเขา”

“อันนี้คือเด็ดขาด เป็นเพื่อนกันได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เพราะลูกของเราเป็นลูกของทั้งสองคน แต่การที่ต้องกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันทั้งสองคนคงไม่มีแล้ว มีแต่ที่ต้องรับผิดชอบเรื่องลูกค่าเลี้ยงดูต่างๆ ที่ต้องทำตามเราสัญญาว่าจะทำตามทุกอย่าง”

ไม่สนใจ “กานต์” มีแฟนใหม่ บอกเลิกแล้วเลิกเลย
“ผมไม่ได้สนใจเลยแม้มีคนบอกว่าเขามีแฟนผมก็ไม่สนใจ พอเลิกไปแล้วผมก็ไม่ได้สนใจผมมีเรื่องต้องทำมีงานต้องทำเยอะ มีธุรกิจต้องทำเยอะ”

เล่นลิ้นบอกจะโสดก็ได้ มีแฟนก็ได้ พูดติดตลกอยากมีแฟนเป็นดารา
“จะบอกว่าโสดก็ได้จะบอกว่ามีแฟนก็ได้พูดแบบดาราคุยๆ กันอยู่ วันนี้ว่าจะมาหาสักหน่อยว่าแล้วก็อยากมีแฟนเป็นดารา สรุปคือไม่รีเทิร์น เสือยังเป็นเสือเหมือนเดิมทุกอย่าง (ยิ้ม)”

ด้าน “กานต์ วิภากร” ที่มาร่วมงานเดียวกันพร้อมลูกชาย “น้องไทเกอร์” ได้เปิดใจว่าตนขึ้นสเตตัสคิดถึงความหลังไม่ใช่อยากคืนดี แค่ดูภาพเก่าแล้วคิดถึงความหลัง

กานต์ : “ว่าแล้วเรื่องนี้ (หัวเราะ) ไม่ใช่ คือเราไปดูภาพเก่าๆ เลยโพสต์ขึ้นมาตามฟิวส์ อยากกลับไปคืนดีมั้ย เฉยๆ กลางๆ มันต้องถามหลายๆ ฝ่าย สำหรับในตอนนี้ยัง แต่อนาคตยังไม่รู้เพราะตอนที่เป็นข่าวไปมันค่อนข้างแรง นี่ก็งงเลยตามเว็บข่าวเต็มไปหมด เมื่อกี้ก็เห็นแว้บๆ ลูกเขาไม่ได้สนใจเท่าไหร่”

ไทเกอร์ : “แล้วแต่ ผมอยู่ยังไงก็ได้ ผมเป็นจุดตรงกลางบางครั้งก็ไปเยี่ยมพ่อ แต่ส่วนใหญ่อยู่กับคุณแม่ แต่ว่างๆ ก็ไปคุยกับเขา แต่ก็ไม่ได้กวนใจข่าวอะไรมาก ถ้าคืนดีกันผมคิดว่าไม่ได้เพราะมันแตกกันไปแล้ว กับพ่อคุยบ่อยครับ เมื่อกี้ก็เจอกัน

ไม่ใช่เพื่อนแต่ไม่ใช่ศัตรู เตรียมขึ้นศาลคดีสินสมรสต่อ
กานต์ : “อันนี้เราก็ไม่รู้เพราะมันก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเราอยู่กันมา 20 ปียังเลิกกันได้เลยทุกอย่างมันไม่แน่นอน แต่ว่าตอนนี้คือไม่อยู่แล้ว เพราะเรื่องมันแรงมากกับข่าวที่ออกไป ไม่ได้สนใจว่าเขาจะได้อ่านมั้ย แต่เห็นว่าเขาได้อ่านแล้ว ความรู้สึกก็ไม่อ่ะ ตอนนี้เราไม่ได้เป็นเพื่อนกับเขา แต่ก็ไม่ได้อยากเป็นศัตรู เราเป็นคดีด้วยกันก็ไม่รู้จะเอาจุดไหนมาลงได้ พรุ่งนี้มีนัดที่ศาลคดีสินสมรส แต่ก็จำไม่ได้ว่ากี่โมง”

บอกอีกฝ่ายโกหกเรื่องคดีจบ ย้ำยังไม่ถอนแจ้งความกระทืบลูกน้องคนสนิท
กานต์ : “ยังไม่จบเลย เขาโกหก เราพูดความจริงคดียังไม่ได้ถอน ตำรวจส่งอัยการแล้วจะจบได้ยังไง ไปเรียกเขามาถามใหม่สิคะ (หัวเราะ) ถ้าจะให้ร่วมเฟรมกันก็ได้ สัมภาษณ์ได้ คงไม่ตีกันหรอกมั้ง”




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2559 7:49:39 น.
Counter : 872 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.