Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 
14 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
มดขึ้นสตูฯ “เด็บบี้ บาซู” โชว์จ๊วบแฟนฝรั่ง! ประกาศแต่ง 31 ต.ค.ไม่เอาสินสอด



มดขึ้นสตูฯ “เด็บบี้ บาซู” โชว์จ๊วบแฟนฝรั่ง! ประกาศแต่ง 31 ต.ค.ไม่เอาสินสอด
“เด็บบี้ บาซู” โชว์หวาน จ๊วบแฟนฝรั่งว่าที่เจ้าบ่าว ประกาศแต่ง 31 ต.ค. ไม่เอาสินสอด ปลื้มฝ่ายชายดีไซน์แหวนเป็นรูปรอยสักบนข้อมือ ย้ำพร้อมปั๊มทายาททันที  

       หวานหยดมดตอมเลยทีเดียว สำหรับ “เด็บบี้ บาซู” หรือ “เดบาร่าห์ ซี” ควง (ว่าที่ ) เจ้าบ่าวตาน้ำข้าวนาม “เดวิด” ชาวอเมริกัน อายุ 36 ปี ที่แว่วมาว่ารวยเวอร์ ๆ มาประกาศแต่งงานกลางรายการบันเทิง 8 HOT NEWS ทางช่อง 8 ซึ่งทั้งคู่โชว์จ๊วบหวาน ๆ ก่อนเผยว่าจะมีพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

เด็บบี้ : “เขาเป็นคนอเมริกันค่ะ ชื่อเดวิด รู้จักกันที่เมืองไทยค่ะ เพราะเมื่อก่อนเขาทำงานที่นี่ เป็นเพื่อนของเพื่อน”

       เดวิด : “อยู่เมืองไทยมา 4 ปี ผมรักเด็บบี้ที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้รักในความเป็นซูเปอร์สตาร์ของเด็บบี้ ถามว่า ร้องเพลงเขาได้มั้ย ไม่ได้ครับ เขาเป็นคนฉลาด ผมทราบว่าเขาทำงานในวงการบันเทิง แต่พอได้มารู้จักกับเด็บบี้เขามีความติดดิน”

       ประทับใจเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ปัดเลือกเพราะรวย 
เด็บบี้ : “คือ วันนั้นจริง ๆ เขาต้องอยู่อเมริกาค่ะ จะมาถึงเมืองไทยวันอาทิตย์ แต่ในความเป็นจริงคือเขาแอบบินมาก่อน เพื่อนสนิทเราก็บอกว่าไปทานข้าวด้วยกันเถอะ จะพาไปทานร้านอาหารฝรั่งเศส เป็นร้านโปรด แต่ว่าบอกให้เราแต่งตัวสวย ๆ ด้วยนะ เพราะปกติเวลาออกไปไหนเธอเยินมากเลย (หัวเราะ) เราก็เลยแต่งหน้าทำผมเล็กน้อย แล้วเพื่อนก็บอกว่าอยากจะถ่ายวิดีโอได้ข่าวว่าเรามีดาดฟ้าที่สวยมาก คือ เพื่อนเป็นนักเต้น เขาอยากขึ้นไปดู ไอ้เราหิวก็หิวจะมาดูอะไรตอนนี้ พอขึ้นไปเดวิดเขาก็เล่นกีตาร์มาคุกเข่าขอแต่งงาน”

       “หนูไม่ได้แต่งกับเขาเพราะรวยนะคะ หนูแต่งกับเขา เพราะหล่อและรวยค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่น จริง ๆ แล้วหนูชอบที่เขาเป็นตัวของตัวเอง แล้วเขาก็เป็นคนที่มีความมั่นคง แต่ถามว่าต้องรวยร้อยล้านพันล้านมั้ย ก็ไม่เกี่ยวค่ะ”

       “เรื่องแหวนเพชร เขาทราบว่า เราเป็นคนไม่ค่อยเวิ่นเว้อเรื่องพวกนี้ แหวนอันนี้เขาแอบทำเพื่อที่จะมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนดาดฟ้าวันนั้น เขาไปแอบทำโดยที่มีคุณแม่ช่วย ดีไซน์แหวน เขาก็ดีไซน์เองโดยที่เอามาจากรอยสักที่ข้อมือซ้ายของเด็บบี้”

       เด็บบี้ยันไม่เอาสินสอด ฝ่ายชายบอกจะรักตลอดไป
เด็บบี้ : “ครอบครัวก็แฮปปี้ค่ะ เพราะว่าเขาก็รักและเอ็นดูเดวิดอยู่แล้ว ทางครอบครัวเขาก็รักเด็บบี้มากค่ะ”

       เดวิด : “ครอบครัวของผมรักเด็บบี้ครับ”

เด็บบี้ : “สินสอดไม่มีเลยค่ะ”

       เดวิด : “ผมให้เด็บบี้ได้ทุกอย่าง และก็มีคำสัญญาว่าจะรักเด็บบี้ตลอดไป”

เด็บบี้ : “(หัวเราะ) ไม่มีค่ะ คือ จริง ๆ ครอบครัวเด็บบี้ก็ง่ายมาก ๆ ขอให้เขารักเราก็มีความสุขแล้ว”

       แพลนแต่งเล็ก ๆ ภายในครอบครัว รับอยากจัดงานให้ตรงวันเกิดพ่อที่เสียไปแล้ว
เด็บบี้ : “อยากได้อะไรที่เล็ก ๆ ค่ะ คุยกับทางครอบครัวไว้แล้วว่าขอให้มีคุณตา คุณยาย ญาติ ๆ และอาจจะมีเพื่อนสนิท 2 - 3 คน ก็โอเคแล้วแฮปปี้ เป็นคนไม่ชอบอะไรที่ยิ่งใหญ่”

       “เรื่องงานแต่งยังไม่ไปถึงไหนเลยค่ะ ก็วางแผนกันไว้ว่าจะแต่งกันเดือนตุลาคม แต่ว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนแรกคิดว่าอยากแต่งวันที่ 31 ตุลาซึ่งเป็นวันเกิดของคุณพ่อเด็บ และท่านก็เสียไปแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า เพราะมันตรงกับวันฮัลโลวีน (ยิ้ม) ตอนนี้วันก็ยังไม่กำหนด ชุดก็ยังไม่มี สถานที่ก็ยังไม่มี มีอย่างเดียวคือเจ้าบ่าว (หัวเราะ) ซึ่งก็ดีกว่ามีทุกอย่างแล้วไม่มีเจ้าบ่าว (หัวเราะ)”

       อยากมีทายาท แล้วแต่พระเจ้าประทานให้
เด็บบี้ : “ก็อยากมีค่ะ ถามว่ากี่คน (หัวเราะ) เอาคนแรกให้รอดก่อน (หัวเราะ)”

       เดวิด : “แล้วแต่ว่าพระเจ้าให้กี่คน”

เด็บบี้ : “ถามว่าอยากมีลูกผู้ชาย หรือผู้หญิง จริง ๆ เรา 2 คนยังไงก็ได้ค่ะ แต่คุณตาอยากคุณแม่อยากได้ผู้หญิง”

มดขึ้นสตูฯ “เด็บบี้ บาซู” โชว์จ๊วบแฟนฝรั่ง! ประกาศแต่ง 31 ต.ค.ไม่เอาสินสอด



Create Date : 14 กรกฎาคม 2559
Last Update : 14 กรกฎาคม 2559 9:13:18 น. 0 comments
Counter : 1102 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.