Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
27 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

“เสนาหอย” ใจสลาย “อุ้ม” สละโสด ขอบคุณเป็นแรงบันดาลใจให้ลดน้ำหนัก





“เสนาหอย” ใจสลาย “อุ้ม ลักขณา” สละโสด ขอตอบหล่อ ๆ แบบ “โตโน่” อยากหยุดรัก ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้ลดน้ำหนัก โวยไม่เคยพูดจะจีบ “ศรีริต้า” โบ้ย “วิลลี่” เป็นคนพูด ขอจีบทุกคนยกเว้น “กาละแมร์” บอกกลัวไม่มีใครกล้าอุ้มลูก เตรียมโอเพ่นทุกเพศ ไม่เว้นแม้แต่มิสทิฟฟานี

ลุยจีบหนักถึงขั้นลุกขึ้นมาลดน้ำหนักจริงจัง ปั๊มซิกแพ็กหวังพิชิตใจสาวเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงชิ่งเปิดตัวแฟน “บอล กฤษณะ” กรีดใจด้วยภาพลองชุดแต่งงานเตรียมวิวาห์เร็ว ๆ นี้

ล่าสุด พิธีกรอารมณ์ดี “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เปิดใจ รับใจหายนิด ๆ ขอตอบหล่อ ๆ แบบ “โตโน่ ภาคิน” หลังจากนี้ ขอพักรักชั่วคราว

“ผมคิดว่าไม่ได้หมั้นหรอกครับ เขาน่าจะแต่งเลยมากกว่า (หัวเราะ) คือก่อนที่เขาจะไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงาน เราก็ได้มีโอกาสเจอกันมาก่อนแล้วตอนถ่ายละครด้วยกัน ซึ่งวันนั้นเขาก็กระซิบบอกกับผมว่าเขากำลังจะมีข่าวดีนะ เอาจริง ๆ ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ยินดีกับเขาไป เพราะถ้าเขารู้สึกว่ารัก และรู้สึกว่าใช่ก็เดินไปด้วยกันเลยดีกว่า”

“ถามว่าเสียใจมั้ยใจหายนิด ๆ ครับ แต่เขาน่าจะหมั้นก่อนนะ เพราะเขาบอกกับผมเองเลยว่าจะหมั้นก่อน เพียงแค่พอผมเห็นรูปที่เขาวัดตัวแล้วน่าจะแต่งงานเลยด้วย”

เป็นบุญที่ทำให้ฮึดมาออกกำลังกาย บอกเริ่มกินอาหารคลีน ผิวหน้าสดใสขึ้น
“ผมคิดว่ามันเป็นบุญของผมมากกว่านะ เพราะผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผมจะต้องทำตัวแบบนี้ ผมไม่เคยรู้สึกว่าจะต้องตื่นมาตั้งแต่เช้าเพื่อออกกำลังกายก่อนไปทำงาน และเดี๋ยวต้นเดือนมิถุนายนนี้ผมก็จะเริ่มกินอาหารคลีนอีก แถมตอนนี้มีคนทักเยอะมากด้วยว่าดูสดใสขึ้น หน้าตาใสขึ้น ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย นอกจากออกกำลังกายและระบบภายในมันทำงานของมันเอง ซึ่งผมต้องอวยพรอุ้มเขาด้วยนะ เพราะที่ผมเห็นมาคือเขารักกันจริง ๆ”

“ครอบครัวเขาก็คงไม่เสียดายผมหรอก ผมคิดว่าเขาไม่เสียดายเท่าไหร่นะครับ (หัวเราะ) เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตัดสินใจกันมากกว่า”

ได้ “วิลลี่ แมคอินทอช” คอยปลอบ ยืนยันไม่เคยบอกจะจีบ “ศรีริต้า”
“วิลลี่รู้ดีครับ เพราะเขาคือคนที่ให้กำลังใจแบบแปลก ๆ มาโดยตลอด และที่มีข่าวว่าผมจะจีบ ศรีริต้า เจนเซ่น ฟังตรงนี้เลยนะครับ วิลลี่มันพูด ผมไม่ได้พูด (หัวเราะ) ถามว่าใจสลายมั้ยมันต้องมีบ้าง แต่เราต้องยอมรับ และต้องอยู่กับมันให้ได้”

ขอตอบหล่อ ๆ แบบ “โตโน่” ขอหยุดรักไว้ก่อน
“ผมจะตอบแบบโตโน่เลยนะครับ ผมขอหยุดความรักไว้ก่อน และผมจะเอาก้อน 6 ก้อนมาไว้ในร่างกายผม ถ้าผมทำได้ผมก็จะเดินหน้าต่อไป ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ชอบผมตอนนี้ผมอยากให้หยุดใจไว้สักพักหนึ่งนะครับ”

คลั่งสาวออกกำลังกาย ขอจีบทุกคนยกเว้น “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” กลัวไม่มีใครกล้าอุ้มลูก
“ตั้งแต่หันมาออกกำลังกาย ผมก็เริ่มรู้สึกชอบผู้หญิงที่ออกกำลังกายเหมือนกันนะ กาละแมร์ดีไหม เดี๋ยวนี้ตัดผมสั้นแล้วด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่หรอกครับ ลูกออกมาไม่มีใครกล้าอุ้มหรอก”

โอเพ่นสาวประเภทสอง บอกมิสทิฟฟานีสวยมาก
“มีจริงครับ เมื่อปลายปีที่แล้วมีหมอดูทักว่าผมจะได้ผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา หรือไม่ก็เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมโอเพ่นนะ มิสทิฟฟานีสวยมากเลย เขาสวยมาก แต่ถามว่าเชื่อไหมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ (หัวเราะ)”




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2559 5:44:36 น.
Counter : 1388 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.