Group Blog
 
 
มีนาคม 2559
 
22 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 
“กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย

(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย
“กระแต อาร์สยาม” เสียใจแรง อยากโชว์พัฒนาการเต้นแต่ถูกโฟกัสช็อตหวิว รับไม่ใช่ภาพที่สวยงาม ไม่อยากให้วิจารณ์กันสนุกปาก ยันเซฟดี ใส่กกน. 2 ชั้น ด้านผู้บริหารอาร์เอสฯ ยอมรับเบลอเป้าเพื่อความสบายใจ วอนมองที่ความสามารถศิลปิน เผยสั่งตัดต่อเอ็มวีใหม่สำหรับออนทีวี

       ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักถึงกระแสเอ็มวีเพลงล่าสุด “สะบัด(flick)” ที่นอกจากจะเต้นสะบัดสมชื่อเอ็มวี ยังถูกจับผิดว่าของดีโผล่ สำหรับ “กระแต อาร์สยาม” นิภาพร แปงอ้วน ต้นสังกัดต้องแก้เอ็มวีด้วยการเบลอส่วนหวิว ล่าสุดวันนี้( 21 มีนาคม 59) “เณร ศุภชัย นิลวรรณ” กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และสาวกระแตขอตั้งโต๊ะเคลียร์ ที่สติโอ ช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) โดยในวันนี้กระแตได้นำชุดที่มีปัญหา และกางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอมาให้สื่อมวลชนดูด้วยเพื่อยืนยันว่าได้มีการเซฟแล้วเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่อย่างที่คิด อยากให้โฟกัสที่พัฒนาการเต้นของศิลปินมากกว่า

       เณร : “เมื่อสักประมาณ 4 วันที่ผ่านมา ทางอาร์สยามได้ปล่อยผลงานใหม่ของน้องกระแต คือเพลงสะบัด ออกไปทางยูทิวบ์ ปรากฎว่าช่วงแรกๆหลายท่านชื่นชมมากในเรื่องของผลงานการพัฒนาการเต้นของน้องที่พัฒนาขึ้นตามภารกิจที่ทางบริษัทได้มอบหมายไป เพียงแต่ว่าหลังจากนั้นได้มีภาพบางเสี้ยวเฟรม เสี้ยววินาที ที่ผู้ชมบางท่านได้ไปแคปและซูมขึ้นมา เอามาใส่ในโซเชียล จนเกิดเป็นประเด็นสังคมขึ้นมาว่ามิวสิควิดีโอของเรานั้นขายอะไรกันแน่ ขายโป๊หรือเปล่า หรือต้องการสร้างกระแสให้เป็นจุดขายของมิวสิควิดีโอหรือเปล่า”

       “ทั้งนี้ทั้งนั้นผมในฐานะที่เป็นผู้บริหารค่ายเพลง และเป็นคนคิดในเรื่องของคอนเซ็ปต์เพลงนี้ ขอชี้แจงว่าเพลงนี้ผมมีวัตถุประสงค์อย่างจริงจัง ที่จะให้น้องกระแตมีพัฒนาด้านการเต้นที่ขึ้นไปอีกในระดับหนึ่ง เนื่องจากบริษัทของเรามีโครงการที่จะพัฒนาศิลปินให้ไปในระดับสากล ซึ่งน้องกระแตก็เป็นศิลปินคนแรกๆ ของอาร์สยามที่ต้องการให้ไปถึงจุดนั้น เพราะฉะนั้นจึงได้หาแนวทางในการทำงานที่มันเป็นสากลขึ้น”

       “ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมได้ไปหาแนวทางการเต้นที่ค่อนข้างหลากหลาก และก็เป็นอีกแนวที่คนไทยไม่ค่อยได้เห็นนักสำหรับศิลปินไทยในการเต้นแบบนี้ มันคือการเต้นแบบลาตินผสมกับลีลาศ เพราะฉะนั้นการเต้นหรือการเคลื่อนไหวร่างกายต่างๆ มันก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของเพลง ชุดต่างๆ 3 - 4 ชุดที่ทำขึ้นมา มันก็มีกลิ่นอายความเป็นลาติน ในสายตาคนไทยอาจจะดูสั้นบ้าง แต่มันก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของเพลง และแน่นอนการเต้น การเคลื่อนไหวต่างๆ มันก็ต้องมีการมูฟ เพราะฉะนั้นมันอาจจะมีบางจังหวะ วินาที หรือบางเฟรม ที่มันอาจจะเป็นภาพที่ไม่น่าดูนักถ้าไปแคปมา เพียงแต่ว่ามิวสิควิดีโอของเรา เราต้องการนำเสนอเป็นภาพเคลื่อนไหว ซึ่งงานต่างๆ ที่ผ่านการพิจารณาของผม ผมรู้สึกว่ากับทั้งการเต้น การพัฒนาของน้อง ไม่ได้ฉงนเลยที่จะมีบางเฟรมที่มันหลุดออกมา””

       “หลังจากที่มีข่าวออกมา ทางค่ายเพลงก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ตั้งใจ แต่เราก็รีบเข้าไปแก้ไขในยูทิวบ์ของเรา เวลาเข้าไปดูแล้วจะเห็นภาพเบลอในเสี้ยววินาทีนั้นอยู่ ถ้าเราไม่แก้ไขก็จะถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ว่ารู้เห็นข้อผิดพลาดแล้วไม่แก้ไข”

       “แต่เมื่อแก้ไขเสร็จแล้วก็มีบางกระแสที่บอกว่าน้องกระแตถ้าไม่โป๊จริงจะไปเซ็นเซอร์ทำไม เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เลยเอาน้องกระแตมาพูดถึงเหตุการณ์วันนั้น ว่าการถ่ายทำตั้งแต่ตี 5 ถึงตี 5 อีกวันเกิดอะไรขึ้น และผมของชี้แจงว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะโป๊ขนาดนั้น การถ่ายทำมีทีมงานเป็นร้อยคน มีคนดูอีก ถ้าเป็นจริงอย่างที่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ ผมเชื่อว่าภาพหลุดต่างๆ มันคงออกมาตั้งแต่วินาทีนั้นแล้ว ไม่ต้องรอถึงขนาดต้องนั่งซูม นั่งแคป เพราะฉะนั้นเดี๋ยวให้น้องกระแตชี้แจงต่อครับ”

       คอนเฟิร์มใส่กกน. ล้านเปอร์เซ็นต์ แถมเซฟ 2 ชั้น ย้ำเต้นโหด ฉีกขา เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ใส่
กระแต : “ยืนยันนะคะว่าใส่ซัปพอร์ต แล้วไม่ได้ใส่ชั้นเดียว (ชี้อธิบายที่ชุด) ชุดนี้จริงๆ สไตลิสต์ให้มีซัปพอร์ต มีลูกไม้ก่อนชั้นหนึ่ง และมีกางเกงซัปพอร์ตข้างในอีกชั้น แต่ก่อนหน้ากระแตก็จะมีข้างในอีกสองชั้น (หัวเราะ) ต้องขออนุญาตนะคะ (หยิบกางเกงซับในขึ้นมา) มันจะเป็นสีมันๆ ทองๆ แล้ววันนั้นเราทาแทน ทาตัวให้โกลด์ๆ แทนๆ นิดหนึ่ง สีนี้ก็จะเป็นสีเนื้อพยายามทำให้ดูเนียนที่สุด มันก็เลยออกมาเหมือนไม่ใส่ หลายๆ คนคิดว่าอย่างนั้น แต่จริงๆ ใส่แน่นอนค่ะ”

       “กระแสเช็กมอนิเตอร์บ้างบางช่วงค่ะ เพราะทุกอย่างต้องรีบมาก ยกกองไปถ่ายที่พัทยา ถ่ายตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึงตี 4 อีกวันหนึ่ง เช็กบ้างแต่ไม่ได้ดูละเอียด ไม่ได้ซูมขนาดนั้น เพราะมอนิเตอร์ไมได้ใหญ่มาก ดูแค่ภาพรวม ส่วนมากหนูเช็กบ็อกกิ้ง เช็กไลน์แดนเซอร์การเต้นว่าดูดีหรือยัง ไม่ได้ดูว่ามีอะไรออกมา เพราะอันนี้เป็นเรื่องของห้องตัดอีกที”

       “ก็ใส่แน่นอนค่ะ ล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ (หัวเราะ) ใส่แน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนมองว่าถ้าหนูไม่ใส่มันเป็นไปไม่ได้ เต้นโหดมาก ท่าแต่ละท่ายกฉีกขา มันต้องใส่อยู่แล้วค่ะ”

       น้อยใจ-เสียใจแรง ถูกเมาท์ตั้งใจให้กลายเป็นกระแสโปรโมตเพลง
กระแต : “ต้องยอมรับว่าช่วงแรกๆ ที่เป็นข่าว วันแรกยังไม่มีใครรู้ว่ามันมีวินาทีที่ 2.21 ที่เขาพูดกัน มันมีอยู่ไม่กี่คอมเมนต์ มีแค่ 2 - 3 ที่เริ่มเม้นต์เข้ามา กระแตเห็นในนั้นเลยรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้น เลยย้อนไปดูในเอ็มวีแต่ยังไม่เห็น เห็นแค่มันเปิดแต่เรารู้อยู่แล้วว่าเราใส่ซับ แต่ไม่ได้แคปและเข้าไปดู ก็เฉยๆ ไป”

       “จนมาอีกวันตอนเช้าก็มีภาพนี้ที่แฟนคลับและเพื่อนๆ ส่งมาเต็มเลย มันก็เหมือนจริงนะ แต่บางภาพก็เหมือนไปทำเบลอ หรือไปทำเพิ่มให้เหมือนเราไม่ใส่ คราวนี้ก็กลายเป็นกระแสเยอะแยะเลยว่าเราโปรโมตเพลงนี้ ใช้กระแสตรงนี้มาโปรโมตเพื่อให้คนเข้าไปดู รู้สึกน้อยใจมาก และเสียใจอย่างแรง เพราะเราตั้งใจมากกับเอ็มวีนี้”

       “ต้องบอกเลยว่าเอ็มวีนี้เป็นเอ็มวีที่หนูเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เคยเต้นมา เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ลีลาศที่เราไม่เคยเต้น และยังมีเบลลี่แดนซ์ มีแจ๊ซ และมีหลากหลายที่ทำให้เห็นความตั้งใจ ทีมงานแดนเซอร์ซ้อมกันหนักหน่วงมากเป็นเดือนเลย อยากให้ทุกคนเห็นความตั้งใจ ไม่อยากให้ทุกคนเห็นคิดว่าต้องโปรโมตเพราะกระแสแบบนี้เลย รู้สึกน้อยใจ แต่ก็ยังมีแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจ มาเม้นต์และเข้าใจเราในส่วนมากที่เข้าใจและเชื่อว่าเราตั้งใจกับงาน เขาก็ชื่นชมและให้กำลังใจมากกว่าค่ะ”

       “ตอนแรกต้องยอมรับว่าความรู้สึกหนูและทางบ้านรู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร เราใส่ ก็คิดในใจว่าใครจะไม่ใส่กกน. จะบ้าเหรอ ก็ขำๆ กันไป แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นเราใช้กระแสตรงนี้โปรโมต เราเลยเริ่มรู้สึกนอยด์ แต่หนูก็เข้าใจว่าทุกคนมองเห็นคุณภาพงานมากกว่าค่ะ”

       ย้ำปรับชุดให้เหมาะสมกับศิลปิน เบลอช็อตหวิวเพื่อความสบายใจ ตัดต่อใหม่เพื่อออนแอร์ในทีวี
       เณร : “จริงๆ แล้วงานทุกงานเรามีสไตลิสต์ที่รับนโยบายจากบริษัทว่าจะเป็นแนวแบบไหน เพลงนี้เป็นเพลงลาติน ก็เลยต้องมีกลิ่นอายลาตินเข้ามาผสมผสาน หลายๆ คนอาจจะเคยดูเทศกาลคาร์นิวัลที่มันโป๊กว่านี้อีก แต่เราปรับให้มันเหมาะสมกับศิลปินของเรา แล้วการเต้นแบบนี้มันเหมือนการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ ยิมนาสติก ที่เราเข้าไปดูความสามารถของนักกีฬาคงไม่รู้สึกอะไร คงชื่นชมในความสามารถไป”

       “แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาดูเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แบบมาแอบถ่ายบางเฟรม บางเสี้ยววินาที ซึ่งการเคลื่อนไหวแบบนี้มันมีโอกาสหลุดได้ตลอดเวลา แต่ยืนยันว่าภาพหลุดที่ออกมา เป็นภาพที่น้องกระแตซัปพอร์ตอย่างดี และใส่ 3 ชั้น เพียงแต่ว่าพอมีคนเอามาโพสต์และบางคนไม่ได้เข้าไปดูมิวสิกวิดีโอ เห็นภาพๆ เดียวก็วิจารณ์กันต่อๆ ไป กระแสมันก็เลยไปกันใหญ่”

       “เราคงไม่ถ่ายใหม่เพราะเรารู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ เพียงแต่เพื่อความสบายใจของทุกคนเราก็เบลอให้ และมิวสิควิดีโอในทีวี ผมก็ให้ไปตัดต่อใหม่ ทำให้ภาพที่มันไม่ชัดเจนไม่ออกมา แต่ในยูทูปมันเอาออกมาไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็ทำได้แค่เบลอไป ตัวที่ออนในทีวีมีการเปลี่ยนช็อตให้มันดูดีขึ้นครับ"

กระแต : “รูปชุดแดงที่ลบโพสต์พอดีมันเป็นของโฆษณากาแฟเพียวค่ะ เขายังไม่ให้ลง (หัวเราะ) แต่เราอยากลงเลยเอาไว้ไปลงพร้อมโฆษณา จริงๆ ตัวโฆษณามันกำลังออก หนูก็เลยนึกว่าเขาให้โพสต์ได้ แต่จริงๆ ยังไม่ให้โพสต์ แค่นั้นเองค่ะ ไม่มีอะไร"

       ชุดโชว์สดต้องเซฟ-รัดกุมกว่านี้ บอกเผื่อมีคนไปยืนเกาะขอบเวที
       กระแต : “ยังไม่มีโรคจิตเข้ามาค่ะ กระแตให้คุณแม่ดูแลในเรื่องของการรับสาย การติดต่องาน ก็ดูกันตลอดเวลา ไปไหนก็ไปทั้งครอบครัวอยู่แล้วค่ะ”

       เณร : “ตอนนี้เขายังไม่ได้ออกโชว์ชุดนี้ เพียงแต่อยากจะชี้แจงว่าเวลาถ่ายมิวสิควิดีโอมันจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ชุดโชว์จริงๆ ต้องเซฟกว่านี้ เพราะเป็นการโชว์สด อาจจะมีคนที่ไปเกาะเวทีบ้าง (หัวเราะ) ทางสไตลิสต์ต้องดีไซน์อีกชุดหนึ่ง เป็นคอนเซ็ปต์นี้แหละ แต่รัดกุมกว่านี้”

       กระแต : “ก็จะปลอดภัยกว่านี้ เพราะปกติแล้วชุดในเอ็มวีก็ตามคอนเซ็ปต์เต็มที่เลย เพราะมันเป็นภาพเคลื่อนไหว แต่ถ้าดูสดๆ หนูจะไม่ค่อยใส่สั้นด้วยซ้ำ จะใส่ขายาวหมดเลย เพราะเต้นหนักมาก ชุดนี้ก็อาจจะดัดแปลงเป็นเลกกิ้งสีดำ”

       จุดยืนค่ายอาร์สยามไม่ใช่ลูกทุ่งจ๋า เผยมีทุกแนวแต่กระแสไม่แรงเท่าแนวนี้ ต่อไปจะตรวจช็อตล่อแหลมให้มากกว่านี้
       เณร : “จริงๆ เพลงนี้ก็ไม่ใช่ลูกทุ่งนะครับ ต้องเรียนตามตรง เพราะอาร์สยามเราเคยประกาศตัวไว้นานแล้ว ว่าเราเป็นค่ายเพลงไทยหลากสไตล์ ฟังสบายทั้งครอบครัว หมายความว่าเรามีเพลงทุกแนวให้ท่านเลือกฟังตามรสนิยมของแต่ละท่าน กลุ่มเป้าหมายของเราคือคนไทยทั่วทั้งประเทศ เปรียบเหมือนการทำอาหารบุฟเฟ่ต์ ชอบแบบไหนก็ตักกิน เพลงก็เหมือนกัน แต่เพลงที่ผ่านๆ มาของกระแต เราก็ผสมความเป็นลูกทุ่งลงไป อย่างเพลงเมรี แต่เพลงนี้เป็นลาติน เราต้องการที่จะเข้าสู่สากล เลยใช้จังหวะที่เป็นสากลขึ้น แต่การที่จะเป็นสากลคงไม่ใช่เรื่องภาษาแน่นอน เพราะเราเป็นภาษาถิ่น สิ่งที่ทั่วโลกยอมรับกันได้ก็คือเรื่องของจังหวะดนตรี เรื่องการเต้นต่างๆ ซึ่งสองอย่างนี้เราจัดมาใส่ไว้ในตัวกระแต โปรเจ็กต์นี้เลยทำให้มันดูอินเตอร์ขึ้น เอาลีลาศมา ลาตินมา เพียงแต่นักร้องในค่ายอาร์สยามเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์จะผ่านการร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน คนเลยมองว่าเราร้องเพลงลูกทุ่ง”

       “จริงๆ เพลงของเราต้องยอมรับว่ามีทุกแนว เพลงเพื่อชีวิตก็มี เพลงลูกทุ่ง อีสาน หมอลำ มีหมด และเพลงแนวกระแตถ้าพูดกันจริงๆ นักร้องที่เป็นแบบนี้ของอาร์สยาม มีประมาณ 10% จาก ร้อยกว่าคน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่จำนวนมาก หลายคนจะมองว่าทำไมนักร้องอาร์สยามต้องเซ็กซี่แบบนี้ จริงๆ แล้วงานลูกทุ่งแท้ๆ อย่าง กุ้ง สุทธิราช แม้กระทั่งงานสตริงอย่าง 5นาทีบรรลุธรรมเกี่ยวกับธรรมะ เราก็มีหมด เพียงแต่การตอบรับของสังคมอาจจะไม่แรงเท่าแนวแบบนี้ เลยรู้สึกว่าค่ายเพลงเราเน้นหนักไปทางนี้ครับ”

       “ไม่มีผลกับเอ็มวีเพลงศิลปินคนอื่นนะครับ เพราะศิลปินแต่ละคนมีคอนเซ็ปต์ประจำตัวอยู่แล้ว และก็มีวัตถุประสงค์ต่างกัน อย่างของกระแตทุกเพลงที่ผ่านมาเน้นเต้นเป็นหลัก ต้องชมทักษะของกระแตที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเพลงนี้ตอนแรกผมก็ชื่นชมในผลงานที่ออกมา เพียงแต่ว่ามันมีแค่บางจุดที่มาทำให้การรับรู้ของประชาชนส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปในเรื่องที่เป็นข่าวมากกว่าเรื่องของความสามารถ”

       “ต่อไปผมบอกทีมงานแล้วว่าจุดไหนที่ดูล่อแหลมให้ตรวจเป็นเฟรมๆ ไปเลย เพระสมัยนี้การดูยูทิวบ์มันไม่ได้เป็นแค่การเคลื่อนไหวอย่างเดียว เขาสามารถหยุดได้ ดูสโลว์ได้ เพราะฉะนั้นให้เน้นเป็นพิเศษสำหรับภาพที่ล่อแหลม เพราะคนที่เข้าไปดูเขาเปิดแบบสโลว์และแคป เฟรมที่มีปัญหาผมดูแล้วมีไม่กี่เฟรม แค่กระพริบตาก็หายแล้ว เพราะฉะนั้นในชีวิตจริงเวลาดูภาพเคลื่อนไหวมันไม่รู้สึกแบบนั้นหรอกครับ แต่ถ้าเราไปแคปมามันก็ขยายผลได้”

       ยืนกรานไม่นำฉากโป๊มาเป็นจุดขาย บอกหลังจากนี้ขอให้ดูที่ความสามารถสัก 7 ล้านวิว
       คุณเณร : “ยอดวิวเพิ่มขึ้นก็ต้องขอบคุณที่ติดตามอาร์สยามเยอะแยะ แต่บางครั้งเราไม่มีจุดประสงค์ที่จะเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขาย เรื่องพวกนี้ถึงจะดังก็ดังไม่ยั่งยืน ผมอยากดังแบบยั่งยืนมากกว่า ดังด้วยความสามารถของศิลปิน เพราะฉะนั้นถ้า 8 ล้านวิวที่ผ่านมาของ 3 - 4 วันนี้ ถ้ามีสัก 7 ล้านวิวที่ดูในเรื่องความสามารถ ผมยินดีมากครับ”

       กระแตวอนความเห็นใจ ไม่อยากให้เน้นช็อตที่ไม่สวยงาม ไม่ควรนำไปวิพากษ์วิจารณ์กัน
กระแต : “เหมือนเดิมค่ะ เต้นแรงได้เหมือนเดิม อยากเต้นแรงกว่าเดิมด้วย เพราะเรามีการใฝ่ฝันในการพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่ว่าเต้นแรงหรือไม่แรง มันอยู่ที่ว่าคุณเจตนามองอะไรมากกว่า ด้วยการเต้นสไตล์แดนซ์ฮอลล์ มันมีการเชคก้น แต่ครั้งนี้ไม่ได้เชคธรรมดา เชคแล้วลงไปฉีกขาและขึ้นมาเช็กอีก มันก็มีท่าโหดๆ อยากให้ทุกคนมองว่าท่าพวกนี้ไม่ได้เต้นง่ายๆ นะคะ ยากมากจริงๆ ไม่ได้เต้นเพื่อให้ทุกคนเห็นตรงนั้น แต่เราให้ทุกคนเห็นความตั้งใจเรามากกว่า แต่อาจจะมีการระวังในเรื่องของเสื้อผ้ามากกว่าค่ะ”

       “สำหรับหนู หนูมองว่ามันก็เป็นภาพที่ไม่สวยงามนะคะ ไม่เหมาะที่จะนำไปวิพากษ์วิจารณ์กัน หนูยอมรับว่าบางทีเราก็เห็นคอมเมนต์บางคนพูดจนเราอ่านแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี อยากให้ทุกคนเข้าใจ ถ้ามายืนในจุดเรา เราไปศิลปินที่ตั้งใจผลิตผลงาน และทำในสิ่งที่เรารัก การเต้นก็เป็นสิ่งที่เรารัก และครั้งนี้หนูเต็มที่กับงานมาก ทีมงานทุกคน ไม่ใช่แค่กระแต แดนเซอร์ทุกคนเต้นกันกลางแดด เหนื่อย ร้อน ตัวจะไหม้ เท้าจะพองแค่ไหนก็อยากให้งานออกมาดี”

       “อยากให้มองในเรื่องของการตั้งใจและเรื่องของการพัฒนาในการทำงานมากกว่าค่ะ ในส่วนภาพที่แพร่ออกไป อยากให้ทุกคนเห็นใจ และหนูคิดว่ามันเป็นภาพที่ไม่งดงาม อย่างเด็กๆ น้องๆ ถ้ามาเห็นก็อาจจะเข้าใจตามที่เขารู้สึก อย่างที่ทุกคนพูดกัน มันก็ทำให้สังคมมองเรื่องนี้เป็นเรื่องไม่ดี อยากให้ทุกคนไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ พูดถึงความตั้งใจของหนูกับทีมงานมากกว่า”

       ผู้บริหารเผยไม่ฟ้องมือแคปแต่ขอความเห็นใจ อยากให้สนับสนุนศิลปินไทยมากกว่าจับผิด
       เณร : “ไม่ฟ้องครับ เพราะภาพที่หลุดมาเป็นภาพจริงๆ ที่เราตัดต่อออกมา เพียงแต่อยากขอความเห็นใจเท่านั้นเอง ว่าวัตถุประสงค์ในการทำวิดีโอตัวนี้ ทำขึ้นเพื่อความบันเทิง และต้องการให้เห็นศักยภาพของศิลปินไทยที่มีศักยภาพการพัฒนาให้เท่าศิลปินต่างชาติ อยากให้ทุกคนสนับสนุนมากกว่าที่จะมาหาข้อจับผิด และเกิดการบั่นทอนกำลังใจศิลปิน อยากให้ทุกคนส่งเสริมและให้กำลังใจครับ”

(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย


(ชมคลิป) “กระแต” แถลงโชว์กางเกงในที่ใส่ถ่ายมิวสิค ยันเซฟ 3 ชั้น มั่นใจไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย



Create Date : 22 มีนาคม 2559
Last Update : 22 มีนาคม 2559 0:23:54 น. 0 comments
Counter : 2458 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.