ใช้ชีวิตให้ง่ายๆ แบบที่เราเป็น...อย่าไปดัดจริต..ทำชีวิตให้มันยุ่งยากเลยค่ะ......
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
เวลามีเรื่องสำคัญๆ ในชีวิต......คุณอยากบอกใคร




อาเจ้ฯ เคยคิดเสมอว่า.................เวลาที่เรามีเรื่องอะไรก็ตาม




เราอยากมีใครซักคนนึง...........ไว้คอยบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา




แต่พอเวลาผ่านไป..........





ชีวิตเราดำเนินไปทุกวัน........มันเป็นธรรมดาที่ต้องมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา..........ทั้งเรื่องสำคัญ...และเรื่องไม่สำคัญ







คนบางคนผ่านเข้ามา........ทำท่าว่าจะมาเป็นคนๆ นั้นสำหรับอาเจ้ฯ ....





วันนึงอาเจ้ฯ ก็พบว่า.....ผู้ชายไม่ได้รับฟังเราได้ทุกเรื่อง......ไม่ได้ช่วยเหลือเราในการแก้ไขปัญหาให้เราในทุกๆ เรื่อง






แล้วเราจะบอกใครกันล่ะ.........







พอเวลาผ่านไปเจ้ฯ ก็ตอบตัวเองได้ว่า







ครอบครัวของเราเองต่างหาก............ที่เค้ารับฟัง....ดูแล...และแก้ไขปัญหาให้เรา..





ไม่ใช่พึ่งมารับฟังและทำอะไรให้เราแต่เฉพาะตอนนี้......แต่พวกเค้ารับฟังเรามาตั้งนานแล้ว






พวกเค้าฟังเรามาตั้งแต่เล็ก.....รวมถึงพวกเค้าแก้ไขปัญหาให้อาเจ้ฯ มาตั้งแต่เล็ก..เช่นกัน






เพราะฉะนั้นในยามนี้...........ยามที่เจ้ฯ ต้องการใครที่จะมาแก้ไขปัญหาใหญ่ของเจ้ฯ ซักคน....






ก็ต้องครอบครัวของอาเจ้ฯ นี่แหล่ะ....ที่จะมานั่งคุยกันว่า






ปัญหาใหญ่ที่อาเจ้ฯ กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้เราจะเอายังไงกันดี










Create Date : 18 มิถุนายน 2555
Last Update : 18 มิถุนายน 2555 22:33:26 น. 1 comments
Counter : 1208 Pageviews.

 
ใช่แล้วครับ...ครอบครัวมีคำตอบให้เราตลอดมา เพียงแต่ว่าเมื่อไหร่เราจะหันมาฟังเท่านันคครับ...
ผมเชื่อว่าปัญหาใหญ่ต้องผ่านไปได้ด้วยดีแน่ครับ เพราะคุณมีครอบครัวที่เข้าใจเสมอมาครับ...


โดย: เจี๊ยบ (เต่าไซเคิล ) วันที่: 18 มิถุนายน 2555 เวลา:23:46:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อาเจ้ของน้องๆ
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




ไป..ไป..มา..มา..ระหว่างกรุงเทพฯ-ชลบุรี
New Comments
Friends' blogs
[Add อาเจ้ของน้องๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.