พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
26 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

GTH พักงานนักแสดงนำฮอร์โมนฯฉาวเสพไอซ์

GTH พักงานนักแสดงนำฮอร์โมนฯฉาวเสพไอซ์


'จีทีเอช' ยันไม่ได้ปกปิดข่าวนักแสดงนำสาวจากซีรีส์ฮอร์โมน ชื่นชมพ่อพูดความจริง ตัดสินใจพักงานลูก ขณะที่ GTH พร้อมตัดน้องออกจากซีรีส์ หากสังคมเห็นสมควร โดย 'สิน-ยงยุทธ' ระบุ ค่อนข้างน่าเห็นใจกับทางครอบครัว ทางจีทีเอชก็รับรู้ด้วยความตกใจ แต่ก็สนับสนุนให้ออกมารับความจริง...

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮือฮา และทำเอาคนทั้งวงการช็อกเลยทีเดียว เมื่อพ่อของนักแสดงสาวหนึ่งในนักแสดงนำสาวจากซีรีส์สุดฮิต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกมายอมรับความจริงว่า ลูกสาวของตนเคยทดลองเสพยาไอซ์จริง ตามรูปที่แพร่หลายทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคุณพ่อและครอบครัวของน้อง ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และทำให้ทุกคนผิดหวัง

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ค.2556  สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บ.จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีนี้ ว่าจะตัดสินใจอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางพ่อของนักแสดงคนดังกล่าว ได้บอกกับทางจีทีเอชว่า ทางครอบครัวได้ตัดสินใจให้ลูกพักงานช่วงหนึ่ง เพื่อให้กลับไปทบทวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทางจีทีเอชก็ยอมรับการตัดสินใจของครอบครัว

นอกจาก นี้ทาง กสทช. ได้เรียกทาง GMM ONE เข้าไปชี้แจงถึงเนื้อหาของซีรีส์ฮอร์โมนฯ ทางผู้ผลิตก็ยินดีที่จะเข้าไปชี้แจงด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่หาก กสทช. จะมีการเรียกเทปไปตรวจสอบก่อนออกอากาศ ทางจีทีเอชจะขอปรึกษากับทีมฝ่ายกฎหมายก่อน โดยพี่สินและพี่ย้งได้ชี้แจงถึงเรืี่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า

สิน "สิ่งที่เกิดขึ้นมาเราเพิ่งรู้พร้อมกับทุกๆ คน ก็มีการพยายามพูดคุย ในเบื้องต้นเป็นอย่างที่พ่อน้องได้ออกมาแถลงก่อนหน้านี้ ด้วยความตกใจและรู้สึกช็อกนิดหน่อย แต่เวลาแป๊บเดียว เราก็ดีใจว่าทางครอบครัวของน้อง บอกว่าจะออกมาพูดเอง ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ในมุมของ GTH ไม่มีใครนึก เพราะตัวน้องก็อายุ 16 จากการทดลองไปแค่ครั้งเดียว มาถึงนาทีนี้ เค้าได้รับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ และตอนนี้ไม่มีใครแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น สถานการณ์นี้ คนเป็นพ่อทุกคนก็รู้สึกว่า มันน่าตี แต่จากการพูดคุยแล้ว มันเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และคุณพ่อก็บอกว่าตกลงจะให้น้องพักช่วงหนึ่งเลย เพื่อจะได้มีเวลากลับไปคิดกับสิ่งที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ค่อนข้างเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ ทางเราก็เห็นใจกับครอบครัวน้อง เราก็รับรู้ด้วยความตกใจ แต่ก็สนับสนุนให้ออกมารับความจริง"

ย้ง “เมื่อเช้าคุณพ่อมาปรึกษา บอกว่าอยากพูดความจริงกับสื่อ” ก่อนหน้านี้มีการออกมาบอกว่าเป็นการรณรงค์? “ตอนนี้สื่อทุกสื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์ฮอร์โมนฯตลอดเวลา หนึ่งในงานที่ทำคือรณรงค์ การตีกัน ความรัก และเรื่องยาเสพติดต่างๆ ซึ่งทางแอดมินผู้ดูแลเฟซบุ๊กนี้ จึงได้พยายามชี้แจงโดยเข้าใจว่า รูปดังกล่าวมาจากกิจกรรมที่ทำ ทางเราไม่ได้ต้องการปกปิดปิดบังใดๆ ไม่มีเหตุผลต้องโกหก เพราะเราเองก็ไม่เชื่อว่าน้องจะทำ ซึ่งคลิปกิจกรรมนี้กำลังออกอากาศ เป็นการโปรโมตช่วงบอย มีท เกิร์ล ของเพลย์แก๊ง ปัญหาวัยรุ่น สุดท้ายเมื่อวันที่เห็นรูปของน้องจริงๆ ก็สรุปได้ว่ารูปไม่เกี่ยวข้องกับคลิปงานเรา เป็นการเข้าใจผิดของทีมงาน ไม่ได้เจตนาจะปกปิดใดๆ ทุกอย่างเป็นตามที่คุณพ่อพูด น้องไม่ได้เซ็นสัญญากับเราแต่ทำงานด้วยสัญญาใจ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีบทบาทใดที่เสื่อมเสีย เลยไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง พอเห็น รูปเราก็เอาจริงๆ เราก็คิดไม่ถึง"

สิน “ในส่วนของ Play Channel เราก็ทำกิจกรรมตรงนี้ แผนโปรโมตของเราปกติจะยาวเหยียด เลยทำให้มองว่ามาจากการโปรโมต” ตกลงมีคลิปจริงไหม? “ที่ออกอากาศอยู่ เป็นคลิปโปรโมต” มีใช้อุปกรณ์หรือเปล่า? “เป็นคลิปโปรโมตว่าสัปดาห์นี้จะเจอคนนี้ สุดท้ายแล้วเมื่อวันที่เราได้เห็นรูป มันเป็นรูปที่ไม่เกี่ยวกับคลิป มันเป็นความเข้าใจผิดของทีมงาน นาทีนี้ทุกอย่างเป็นอย่างที่คุณพ่อเขาพูด"

ผลงานที่ออกอากาศอยู่จะทำอย่างไร? สิน “เรากำลังดูกันอยู่” ย้ง “ในเมื่อคุณพ่อออกมาพูดความจริงแล้ว เราอยากให้คนมองว่าเรามีเจตนาดี เราอยากให้ผลงานของเราออกมาในทางที่ดี ต่อจากนี้บทบาทของน้อง ก็ยังไม่มีมาก แต่อาจจะไปหาบทสรุปอะไรบางอย่าง ถ้าเอาน้องออกไปตัวละครตัวอื่นก็จะมีผลกระทบ”  จีทีเอช ยังให้แสดงทั้งๆ ที่รู้ว่าเสพยาไอซ์? “ถ่ายทำจบแล้ว เท่าที่คุยกันในทีมงาน ก็คงให้น้องหยุดก่อนในงานต่อๆ ไป ในมุมของผมเอง ถ้าคุณพ่อและน้องออกมารับความจริง ฮอร์โมนฯไม่ได้ทำอะไรผิด นักแสดงไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นไปได้ไหมถ้าจะขอนำเสนอสิ่งที่ถูกต้องต่อไป ผมยังอยากจะเล่าฮอร์โมนฯต่อไป แต่ถ้าพี่ๆ หรือหลายๆ คนอยากให้เอาออกก็ยินดี” สิน “คุณพ่อเป็นสุภาพบุรุษ แสดงความรับผิดชอบต่อบริษัทแต่ต้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราสะเทือนใจ คุณพ่อบอกว่า พักเพื่อให้ให้ได้มีเวลาคิด เพื่อให้ได้ลูกสาวคนเดิมกลับมา ตรงนี้เป็นเรื่องที่หนักหนามากสำหรับครอบครัว”  

หากทางคุณพงศพัศ พงษ์เจริญ ตำรวจ ป.ป.ส . อยากให้น้องมาตรวจร่างกาย เพื่อตรวจสอบว่าเคยเสพครั้งเดียวจริงหรือเปล่า และซื้อยามาจากไหน ทางจีทีเอชจะว่าอย่างไร? สิน “ทางครอบครัวยินดีทุกขั้นตอน ยังยืนยันว่าเป็นการทดลองแค่ครั้งเดียว”  ต่อไปจะดูแลนักแสดงยังไง? ย้ง “นาทีนี้พวกเราและน้องๆ แทบไม่ต้องพูดอะไร เรื่องคงเข้าถึงครอบครัวจีทีเอชเราแล้ว ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ นี่เป็นสิ่งที่พิเศษมากกับบริษัทนี้  สิ่งหนึ่งที่ได้พิสูจน์คือเค้าออกมายอมรับแบบยืดอก”

สิ่งที่คุณพ่อออกมาพูดคือสิ่งจีทีเอชเตรียมไว้หรือเปล่า? สิน “เป็นการพูดคุย ณ ตรงนั้น” ย้ง “ผมไม่รู้เรื่องมาก่อน ในส่วนของทางออก ความเห็นส่วนตัว ถ้าเป็นผม ผมสารภาพ การโกหกไม่ช่วยอะไร เราควรจะพูดความจริง มันอาจจะมีผลต่อหน้าที่การงาน แต่ถ้าวันนี้เลือกที่จะไม่พูดความจริง ครอบครัวของน้องก็จะนอนไม่หลับไปตลอด นี่ก็เป็นเรื่องที่จะฝากว่าคนในสังคมว่า คนที่สำนึกผิดอยากจะขอโทษ เราจะให้โอกาสไหม แต่เป็นสิทธิของสังคมที่จะให้โอกาสหรือไม่ให้โอกาส” มีนโยบายเรื่องยาเสพติดไหม? สิน “ไม่มีครับ มีบางเรื่องที่เราไม่ได้ไปอยู่กับเค้าตลอดเวลา มันเป็นเคสที่เราไม่คิดว่ามันจะเกิด”

มีการเอาคลิปไปเสนอขายผ่านสื่อ? ย้ง “นักแสดงคนอื่นๆ ไม่มีเรื่องแบบนี้ แต่รูปที่เกิดขึ้นได้เช็กกับน้อง มีเพื่อนอีกหนึ่งคนเท่านั้น ไม่ได้รู้เรื่องคลิป ตอนนี้รู้ว่ามีภาพที่หลุดแน่ๆ” มีคนคลิปเสนอขายค่อนข้างสูง? สิน “ยังไม่รู้เลย” ย้ง “ยังไม่ได้คุยกับน้องตัวต่อตัว แบบเห็นหน้ามากกว่า” รู้ที่มาของภาพหลุดหรือยัง? สิน “ยังไม่รู้ว่าหลุดมาจากไหน”  ถ้าต้องตัดน้องออกจากซีรีส์จะมีผลกระทบแค่ไหน? สิน “สิ่งที่กระทบกับเราตอนนี้คือ ไม่ใช่เงิน แต่เสียดายตัวน้อง และเสียดายความสมบูรณ์ของเนื้อหา ที่จริงบทบาทของน้องต่อไปก็ไม่เยอะ แต่เนื้อหาตอนต่อๆ ไปดีมาก"

หลายๆ คนมองว่าน้องไม่รักษาโอกาส? “ตอนนี้น้องจะเหลือตัวนิดเดียว ซุกอยู่มุมไหนของห้องก็ไม่รู้” ย้ง “วันที่ 5 สิงหา ช่วงเช้า จะเข้าไปชี้แจงเรื่องเนื้อหากับ กสทช.”  สิน “มีตัวแทนกฎหมายกับทางช่อง GMM ONE ไปด้วย” ย้ง “เรายินดีจะชี้แจง บริสุทธิ์ใจ โดยส่วนตัวมั่นใจมาก เชื่อว่าวันที่ผมทำบทจบผมมีคำตอบให้ทุกคนที่จะถาม ดังนั้น กสทช. เรียกเราไปอธิบาย ด้วยความบริสุทธิ์ใจเราก็พร้อมจะไปชี้แจง” มาวันนี้กลัวไปไหมว่าจะโดนแบน? “ไม่กลัว ตอนต้นๆ ไม่มั่นใจ แต่ตอนนี้เราเห็นแล้วว่าคนในสังคมเห็นเจตนาที่เราทำ ตอนนี้คิดว่าคนส่วนใหญ่น่าจะสนับสนุนเรา” สิน “กรณีจะเข้าไปชี้แจงกับ กสทช. นั้น ที่สำคัญเราเข้าไปชี้แจงเนื้อหา แต่จะมีการเรียกเทปตอนที่เหลือไปตรวจสอบหรือไม่นั้น เราต้องปรึกษาทีมกฎหมายก่อน เพราะมาไม่มี กบว.แล้ว กสทช.เองก็ดูแลการจัดสรรคลื่นมากกว่า ไม่แน่ใจว่าที่เรียกไปคุยถึงเนื้อหาที่เสนอไปแล้วหรือเปล่า"

มีโปรเจกต์อะไรของน้องบ้าง ต่อไป? “หนัง ละคร ไม่มี แต่ตอนนี้พรีเซ็นเตอร์ก็มี เพราะฮอร์โมนฯประสบความสำเร็จก็มีลูกค้ากำลังพูดคุย แต่ยังไม่สรุป แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้คงต้องเบรกไว้ก่อน” คุณพ่อบอกไหมว่าจะดึงน้องออกไปนานแค่ไหน? “แล้วแต่ครอบครัวสบายใจ ทางครอบครัวจะพิจารณาเอง” ที่บอกว่าเคยลองแค่ 1 ครั้ง? “ใช่ ครั้งเดียว เจตนาใสๆ เลย ก็อยากสวย อยากผอม อยากหน้าใส เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และเชื่อว่าทุกคนก็รักน้อง ไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และสิ่งที่ยังรู้สึกดีคะ คุณพ่อออกมาเล่าความจริง และคิดว่าทุกคนจะให้โอกาส” ถ้า 1-2 ปี น้องกลับมา จีทีเอช จะอ้าแขนรับไหม? “ถ้าน้องมีความพร้อมในตัวเอง และรับผิดชอบต่อคนอื่นได้ ก็ยินดีเลย” น้องจะแถลงข่าวไหม? “น้องยังเป็นผู้เยาว์ ควรจะเป็นหน้าที่ของครอบครัว และบริษัท”.

ภาพข่าวจาก อินสตาแกรม: jackborilux




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2556 0:15:29 น.
Counter : 2116 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.