มิถุนายน 2552

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
22 มิถุนายน 2552
All Blog
ทำไมต้องเป็น...เธอ


ฉันเองก็ เคยเรียนรู้ คำว่ารัก มาก็พอสมควรนะ แต่พอมานั่งย้อนเวลากลับไป ..ฮืม ...ฉันแพ้ความดีของเธอ คนนี้ จริง ๆ


ตลอดเวลาที่เจอกันนะ เหมือนเธอเป็น Smiley ของขวัญที่ดีที่สุด .. หลาย ๆ คนที่เคยเข้ามาในชีวิต  ก็แค่เข้ามาแล้วก็ผ่านไป ซึ่งก็เคยคิดว่าเธอก็คงเป็นแบบนั้น เป็นแบบหลาย ๆ คนที่ผ่านเข้ามา ...แต่ในที่สุดก็ไม่ใช่ เธอ ..เป็นยิ่งกว่าทุกสิ่ง เป็นคนดีที่ทำให้ผู้หญิงร้าย ๆ คนนี้ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง หลายครั้งที่ลองกลับไปมองว่า.. คนอื่น ๆ ที่ผ่านมาเคยอยู่ในหัวใจในฐานะ ..แฟน.. ทำไมพวกเค้าเหล่านั้น ไม่สามารถอยู่ในใจฉันได้เหมือนเธอ 


เหตุผลที่ฉัน  เลือกเธอ .. อาจจะเป็นคนละเหตุผลที่เธอเลือกฉัน ..เหตุผลของฉันก็คือ ...


ความดีของเธอ สามารถทำให้ฉันรู้สึกว่า อยู่ด้วยแล้วฉันมีความสุขมากแค่ไหน Smiley


การให้อภัยเมื่อฉันทำผิด    การขอโทษเมื่อทำให้ฉันเสียใจ     การอธิบายเมื่อฉันไม่เข้าใจ


การบอกกล่าวในสิ่งที่ฉันไม่รู้     การเล่าหรือบอกความจริงทุกครั้ง..ที่ฉันแกล้งถาม


ก็ขอบคุณนะ ที่ยังอยู่ด้วยกัน และเป็นคนดีของฉันตลอดมา และหวังว่าคงจะตลอดไปด้วยนะ ..


ขอบคุณที่เธอดีกับฉันตลอดมา


ขอบคุณคอยช่วยรักษา ดูแลหัวใจ


ขอบคุณที่อยู่ใกล้ - ใกล้ ไม่ไปไหน


ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ ทุกเวลา


ขอบคุณที่มอบแต่สิ่งดี ดี ให้กัน


ขอบคุณที่ไม่ลืมวัน ที่สุขหรรษา


ขอบคุณ เสียงหัวเราะที่มีให้กันตลอดเวลา


ขอบคุณรอยยิ้ม และแววตาที่คอยห่วงใย...


 


 







Free TextEditor






Create Date : 22 มิถุนายน 2552
Last Update : 22 มิถุนายน 2552 21:43:40 น.
Counter : 561 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆ นะคะพี่อุ๊
โดย: หนูเมเปิล วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:33:59 น.
  
ขอบคุณค่ะ ...หนูเมเปิล
โดย: นึกว่าคัย วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:24:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock