ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
All Blog
จะผ่านไปอีก ปีแล้วนะ..รักของเรา
อีก 2 เดือนก็จะเปลี่ยนพ.ศ อีกแระ.. เร็วมาก ๆ เลย เหมือนเพิ่งจะฉลองปีใหม่เมื่อ เดือนที่ผ่านมานี่เองอ่ะ จริง ๆ นะ

ก็เหมือนกับความรัก ของเราสองคน นาน...แล้วนะที่รักและคบกันมา ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม พ.ศ 2543 มาจนปีนี้ นับดิว่ากี่ปี แต่เราก็ยังไม่พร้อมกันเลยกับคำว่า แต่งงาน ....ไม่รู้ทำไม
พอเธอพร้อม ฉันไม่อยาก พอเธออยาก ฉันไม่พร้อม ...เราสองคนนี่หาความพอดีไม่ได้เลยจริง ๆ แต่ก็ขอบใจนะ ที่ยังมีการให้ทางผู้ใหญ่มาพูดจาทาบทามไว้ .. ก็รู้สึกดีค่ะ ...ที่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น

ทุกวันนี้...แค่ได้เห็นเธอยิ้ม ได้เห็นเธออารมณ์ดี หัวเราะ เท่านี้ก็ดีใจแล้ว...เพราะฉันเบื่อ อาการหน้าบึ้ง เบื่อ ..ไม่อยากเห็นอะไรที่ทำให้หัวใจมันห่อเหี่ยว เพราะไม่รู้ว่าเราสองคนจะได้ยิ้มให้กันอีกนานแค่ไหน..ร่างกายที่อ่อนแอ ไม่รู้เมื่อไหร่จะล้ม แล้วไม่ฟื้น ไม่รู้เมื่อไหร่ จะไปจากโลกใบนี้ ไม่ได้ขู่ ไม่ได้พูดให้กลัว แต่...คิดไว้แล้วว่าคนเรา ไม่มีอะไรที่ยั่งยืน แม้แต่ร่างกายของเราเอง อนิจจัง สังขาร ไม่เที่ยง

แต่ทุกวันนี้ เวลานี้ ฉันจะพยายามประคองตัวเองให้มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อ ความรักของเราสองคน เพื่ออะไรก็ได้ที่เป็นความสุข ถึงแม้พ.ศจะเปลี่ยน แต่สิ่งที่อยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แน่นอน ...


พ.ศ. จะเปลี่ยน ไปสักกี่ พ.ศ
ใจฉันก็รอ รอเธอไม่เปลี่ยนแปลง
จะรักษา หัวใจดวงนี้ ให้แข็งแรง
เพื่อแสดงให้เธอเห็น ... ว่าไม่อ่อนแอ
ขอแค่เพียง ทุกพ.ศ นั้นมีเธอ
ขอให้เธอ อยู่เคียงข้าง ตลอดไป
แม้ว่าเดือน จะเคลื่อนผ่าน สักเท่าใด
ก็จะยอม มอบหัวใจ แด่เธอ ...ผู้เดียว



Create Date : 31 ตุลาคม 2552
Last Update : 31 ตุลาคม 2552 11:00:43 น.
Counter : 518 Pageviews.

3 comments
  
ขอให้มีความสุขครับ
โดย: komyooth วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:13:48:46 น.
  
ยินดีด้วยนะคะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:45:26 น.
  
น่ารักจังค่ะ อย่างมีแบบนี้บ้างอ่ะ
โดย: หนอนเต้นได้ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:03:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock