กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
^_^ ขอบคุณสายฝนที่โปรย ลงมา...
ไม่รู้จะบอกว่า ขอบคุณเธอยังไงดี ..
ที่ทุกวันนี้คอยดูแลฉันมาเสมอ
ขอบคุณนะ อยากบอกขอบคุณนะเธอ
ขอบคุณเสมอที่อยู่ใกล้กัน


วันหนึ่งเลิกงาน 4 ทุ่ม ปกติก็กลับแท็กซี่กับเพื่อน ๆ แต่วันนี้พี่จ๋าบอกว่าจะมารับ (เอ๊ะ! ช่วงนี้เป็นรัยมากป่าว มารับทุกวันเรย) ใกล้ ๆ จะ4 ทุ่มแระ ฟ้าครึ้ม ๆ ดูเหมือนฝนใกล้จะตก พี่จ๋ามารอแระ ..

ปล. ต้องบอกก่อนนะ พี่จ๋าไม่ได้มีรถคันใหญ่โตมารับ แค่มอไซด์ มีโอ เล็ก ๆ เท่านั้นแระค่ะ แต่เราก็ไม่เคยบ่น

เราลงมาขับออกมาสักพักฝนไล่หลังมาติด ๆ พี่จ๋าก็แวะป้ายรถเมล์ที่พอจะหลบฝนได้
เราก็ถามว่า ..อ้าวมัยไม่ขับต่อไปล่ะ ฝนยังไม่แรงเรยนะค่ะ
พี่จ๋า .. แวะก่อนดีกว่า เดี๋ยวแม่หมูจะถูกฝน เดี๋ยวไม่สบาย
เรา .. เผื่อมันจะตกนาน นะ เปียกไม่เป็นไรหรอก
พี่จ๋า .. หลบเหอะ แป็ปเดียวเอง

แล้วเราก็หลบฝนที่ป้ายนั้น ตั้งแต่ฝนตกไม่แรงมาก จนเราไม่สามารถยืนบนพื้นฟุตบาธได้เลย ต้องยืนบนเก้าอี้ที่รอรถเมล์อ่ะ ก็น้ำมันท่วมมาถึงฟุตบาธเรย แล้ววันนั้นเราก็ได้ตุ๊กตาตัวโตจากเพื่อน มา1 ตัวมันเกะกะมาก ๆ ดูนาฬิกา ว้าย !! จะเที่ยงคืนแล้วนะ เราก็บอกพี่จ๋าว่า ..
เรา .. พี่จ๋า เราขับรถไปเหอะ เสื้อกันฝนก็มี
พี่จ๋า .. ลุยน้ำไปเนี้ยนะ ดูดิล้อรถหายไปครึ่งนึงแระ
เรา .. แล้วจะรอถึงเมื่อไหร่ ดูฝนไม่หยุดเลยนะ มีแต่แรงขึ้น
พี่จ๋า .. เอางี้ แม่หมู เรียกแท็กซี่ กลับบ้านไปก่อน เดี๋ยวเค้าขับลุยฝนไปเอง
เรา .. ไม่เอา ไปด้วยกันดิ งั้น รอฝนซาก้อได้ค่ะ

ฝนยิ่งตกแรงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำก็ท่วม พี่จ๋าก็พยายามโบกเรียกแท็กซี่ให้เรา แต่ก็ไม่มีคันไหนรับ เพราะน้ำท่วม ตรงที่เรายืนอ่ะเยอะมาก ๆ

พี่จ๋า .. ถ้าเค้ามีรถยนต์ ก็ดีดิ แม่หมูก็ไม่เปียก ป่านนี้เราก็ถึงบ้านแระ
เรา .. มอไซด์หนูก็นั่งได้ ไม่เห็นจะลำบากเรย
พี่จ๋า .. ขอบใจนะแม่หมู

แล้วพี่จ๋าก็เอาหมวกกันน๊อกมาใส่ให้เรา เอาเสื้อกันฝนมาใส่ให้เรา แล้วเอาไอ้ตุ๊กตาตัวโตมาตั้งไว้ด้านหน้า แล้วบอก งั้น เราลุยไปด้วยกันนะ ...

แล้วเราสองคนก็ ขับมอไซด์ มีโอ ท่ามกลางสายฝนกลับมา ปรากฎว่า..ถึงห้องเกือบตี 1 อ่ะ .. แต่ก็แอบ โรแมนติก





Create Date : 17 กันยายน 2553
Last Update : 17 กันยายน 2553 22:43:43 น.
Counter : 850 Pageviews.

5 comments
  
น่ารักดีครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 17 กันยายน 2553 เวลา:22:49:55 น.
  
เบื่ออ่ะๆๆๆๆๆ ..... มีแอบสวีท ...อิจฉา..
โดย: ชญมน วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:14:53:36 น.
  
ก็มีสวีทบ้าง อะไรบ้าง เล็กๆ น้อยๆ

โดย: au (นึกว่าคัย ) วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:16:31:32 น.
  
สุขสันต์วันเกิดนะคะ


โดย: nootikky วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:19:16:31 น.
  
โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 21 ตุลาคม 2553 เวลา:19:31:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock