มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แค่...เปลี่ยนเบอร์มือถือ..ไม่ได้เปลี่ยนไปสักหน่อย
ไม่รู้เราคิดมากไปเองอีกหรือเปล่า .. วันนี้แฟนเราโทร.มาถามหลังจากเราออกมาทำงาน ก็ไม่เข้าใจนะเมื่อกี้ก็อยู่ด้วยกันทำไมไม่คุยอ่ะ

( คือซิมการ์ดเราอ่ะไม่อ่านอาจจะเพราะเป็นซิมแบบเก่าหรืออาจจะเป็นเพราะกาวที่ติดกับสก๊อตเทปก็ได้ ..คือเราอ่ะติดเบอร์กันลืม..)
โทร.มาถามเราว่า ซิมการ์ดอันเก่าไปไหน ..เราก็บอกว่ายังไม่ได้ไปเอาใหม่เลย ก็ถามอีกว่าทำไมต้องเปลี่ยนเบอร์ด้วย
เราก็นึกในใจ..เอ๊ะ..เราก็เปลี่ยนใช้ซิมใหม่มาเกือบอาทิตย์แล้วนะ ทำไมเพิ่งมาถามอ่ะ
ก็บอกไปว่า อยากเปลี่ยนเบอร์อ่ะ
เบอร์เก่ามันลงท้ายด้วย 00 ไม่เป็นศิริมงคล เบอร์ใหม่ลงท้ายด้วย 89 จะได้เก้าไปข้างหน้า .. คิดเอาเอง
แล้วก็วางสายไป

โทร.กลับไปหาอีกที กำลังลงวินโดร์ที่โน๊ตบุ๊คใหม่ ซึ่งปกติ ป่านนี้เค้าน่าจะยังนอนหลับอยู่เพราะเพิ่งเลิกงานมา ตอน8.00 นี่เอง ก็เลยเป็นสิ่งที่ผิดปกติ แสดงว่า..ตอนนี้เค้าระแวงเราอีกแล้ว
เพราะเมื่อเช้าเราออกไปเรียนทำขนมมา .. ไปแต่เช้า แล้วแบตมือถือดันหมด (เค้าคงโทรเข้า) แล้วเค้าคงคิดว่า เราไม่น่าจะไปเรียนทำขนม แต่เราไปเรียนมาจิง ๆ แล้วก็เอามาให้เค้าทานด้วย
หลายครั้งที่เรารู้ว่าเค้าระแวงเรา เราจะพยายามอธิบายให้ฟังว่าเป็นอย่างไร แต่มันกลายเป็นสิ่งที่เค้าคิดว่าเราแก้ตัว ครั้งนี้ก็เหมือนกัน..เค้าคงคิดแบบนั้นอีก.. เลยลองดูว่าเราเล่นเอ็มกับใครบ้าง ... เข้าเว็บไซด์อะไรบ้าง ถึงได้บอกเราว่า ลองวินโดร์ใหม่..

เราคงมีพฤติกรรมน่าสงสัย ..ทำให้เค้าไม่ไว้ใจ
แต่แค่เรื่อง การเปลี่ยนเบอร์ โทรสับ ..เราไม่ได้จะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นเลยนะ....



Create Date : 19 มีนาคม 2553
Last Update : 19 มีนาคม 2553 14:35:39 น.
Counter : 432 Pageviews.

2 comments
  
รักกันต้องเชื่อใจกันนะคะ ใจเย็นๆค่ะ เค้าอาจจะกำลังเหงาอยู่ก็ได้ ลองย้ำให้เค้ามั่นใจอีกสักหน่อยนะคะ สู้ๆค่ะ
โดย: biruhigoe วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:20:27:41 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:19:22:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock