กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog
ก่อนวันวาเลนไทด์...2554
ปีนี้วันวาเลนไทน์ของฉัน ตรงกะวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554




เพราะความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้ฉันต้องกลับบ้านต่างจังหวัดในวันที่ 14 กพ. ทำให้ปีนี้ฉันกะพี่จ๋า เราไม่ได้อยู่ฉลอง หรือเที่ยวในวันวาเลนไทน์ด้วยกัน พอดีวันที่ 8 กพ. ที่ผ่านมาเราสองคนว่างตรงกัน ก็เรยมีโอกาศไปเที่ยวด้วยกัน

เรานัดเจอกัน (ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแระ เพราะเหตุผลบางอย่าง) ที่โลตัสบางกะปิ เจอพี่จ๋าแระตื่นเต้นจัง เพราะไม่เจอกันหลายวันอ่ะ เราก็กินข้าวกัน แล้วก็ดูหนัง .. อยากบอกชื่อเรื่องจัง (เท่งโหน่ง จีวร บิน) คือเราชอบดูหนังไทย ขำ ขำ ไม่ชอบดูหนังฝารั่ง ระหว่างรอหนังเข้า ซึ่งอีกตั้ง หนึ่ง ชม. เราสองคนก็ ไปฆ่าเวลาด้วยกันร้องโอเกะ หยอดเหรียญ
ตอนแรก..พี่จ๋าบอกว่าก็ดี ขอนั่งรอฟังแม่หมูร้องแล้วกันนะ พอเข้าไปเราก็เลือก ๆๆ เพลงที่จะร้อง อิอิ คือเราอ่ะมันเป็นแนวลูกทุ่ง เพื่อชีวิต .. เปิดหาเพลงก็เจอเพลงของหนู มิเตอร์ ชื่อเพลงสัญญาก่อนนอน เราก็ถามว่า ร้องป่าว พี่จ๋าบอกว่า ก็ได้ .. พอจบ พี่จ๋าก็กดเพลง หัวใจลำเอียง ของพี่เท่ห์ ต่อ พอจบ ก็กดเพลงยอมจำนนฟ้าดิน เราก็นั่งฟังเพลิน ๆ ไป เอ๊ะ ... หนูยังไม่ได้ร้องเรยอ่า แลกเหรียญมา สี่สิบ เพลงละ สิบบาท ร้องไปแระ สามเพลง เหลือเพลงนึก ดูสิ จะให้หนูร้องป่ะ ..
ในที่สุดพี่จ๋าก็หันมาถามว่า .. ทำไมไม่ร้องอ่า ซะงั้น
ซารุป .. ไปแลกเหรียญมาเพิ่มอีก 30 บาท จ้า แล้วก็ไปดูหนังกัน ดูหนังเส็ด ก็ไปเดินเล่นเดอะมอลล์ ต่อ .. ตะวันนา อีก 555 เหมือนเราเป็นแฟนกันใหม่ ๆ อ่ะ แล้วสุดท้าย พี่จ๋าบอกว่า .. กินติมไม๊ วาเลนไทน์นี้เราไม่ได้มากินนะ เราก็ฮืม ก็ได้





เราก็มีของขวัญวาเลนไทน์ให้เป็น บัตรสมาชิกของร้านไอติมร้านนี้ .. 555
เพราะเราเป็นคนชอบกินมาก กินทุกเดือน






แค่นี้ฉันก็มีความสุขแล้ว
ขอบคุณนะค่ะ .. พี่จ๋า
หนูรักพี่ ที่สุด



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 18:15:31 น.
Counter : 602 Pageviews.

1 comments
  
ซื้อมาน่ะ ถูกต้องแล้วค่ะ คุ้ม...
เราก็ชอบกินเหมือนกัน แหะ แหะ
โดย: bettygirl วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:30:33 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock