กันยายน 2552

 
 
1
2
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
รักเธอไม่มีเหตุผล
หลายคนถามว่าเพราะอะไรฉันจึงรักเธอได้มากมายขนาดนี้ ไม่รู้ดิ เพราะอะไร ไม่มีเหตุผล ไม่มีข้อ1 2 3 ว่าทำไมเธอถึงอยู่ในใจฉันได้นานขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะรักของฉันไม่มีเหตุผลมั้ง คงไม่ใช่หรอกอาจเป็นเพราะเราสองคนมีใจที่ต้องกัน มีหลายอย่างที่ใกล้เคียง หรือบางทีอาจจะไม่มเหมือนกันเลยก็ได้ หรือเราอาจจะเหมือนกันทุกอย่าง ไม่รู้ดิ บอกไม่ได้ บอกได้แค่ว่า เมื่อก่อนเคยรักยังไง ตอนนี้ก็รักแบบนั้น หรืออาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ....



แต่เชื่อเหอะ ทุกคนคงจะแย้งอยู่ในใจอ่ะดิว่าไม่ใช่ การที่เราจะรักใครสักคนย่อมต้องมีเหตุผลอยู่แล้ว ไม่มีใครที่จะรักอย่างไม่มีเหตุผลหรอก ใช่ค่ะ ความรักมีเหตุผล แต่รักที่ฉันมีให้เธอ....มันหาเหตุผลมาบอกใคร ๆ ไม่ได้ เพราะถ้าหลายคนรู้ คงบอกว่า เนี้ยหรอ เหตุผล
ทุกคนย่อมมีเหตุผล ในความรักที่แตกต่างกัน แต่รักที่ฉันให้เธอนั้น มากกว่าเหตุผลใด ใด ทั้งสิ้น แต่อย่างน้อยเหตุผลของความรักที่ทุกคนในโลกนี้มีเหมือนกัน เราเชื่อว่าเหตุผล นี้จะเป็นเหตุผลเดียว ที่สำคัญด้วยนั้นก็คือ ...รัก เพราะไม่ว่าเหตุผลที่ดีเลิศสักแค่ไหน ก็ไม่สำคัญเท่ากับ การที่เรามีใจต้องการ ถ้าไม่รักเราจะทนกับใครคนหนึ่งเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่เพราะ รัก ....





Create Date : 10 กันยายน 2552
Last Update : 11 กันยายน 2552 0:14:02 น.
Counter : 4129 Pageviews.

1 comments
  
เคยมีคนบอกว่า คนเราเวลารักกัน มันไม่มีเหตุผล แต่ตอนเลิกกัน เหตุผลมาให้เพียบ

ก็ไม่รู้นะ ว่าจริงหรือเปล่า

แต่ตอนนี้ รักกันให้มากๆ อย่าเพิ่งมีเหตุให้เลิกกันเลยนะคะ
โดย: Tukta21 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:23:16:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock