กันยายน 2552

 
 
1
2
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
จุดมุ่งหมายไม่เหมือนกัน
Smiley วันนี้มีเรื่องเศร้า ๆ มาเล่าให้ฟัง เราไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมเธอถึงพูดกับเราแบบนี้ รู้ว่า..เธอมีปัญหา แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเราหรอ ม่ะเข้าใจ ? เธอเครียดที่ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง เธอบอกว่าไม่มีใครช่วยเหลือเธอได้เมื่อเธอลำบาก หรือเวลาที่เธอต้องการ เราถามด้วยเป็นห่วง ก็เรา..ไง ที่จะช่วยเหลือเธอตลอดไป คำตอบที่ได้รวดเร็ว เหมือนไม่คิด เธอบอกเราว่า ไม่ ไม่เคยจะช่วยได้  เรางง ! และตกใจเล้กน้อย แล้วที่ผ่านมา เราไม่เคยช่วยเธอเลยใช่มั้ย

 



และแล้ว .. เราสองคนก็เริ่มแสดงบทร้ายกันทันที เธอไม่พยายามเข้าใจเราเลย ไม่ฟัง เธอเครียดกับปัญหาที่เธอต้องคอยแก้มันคนเดียว ซึ่งเรื่องมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับ เราแม้แต่น้อย .. แต่เธอก็สามารถ โยงมันมาให้เกี่ยวกับเราได้ซะงั้น



เธอบอกว่า เราว่า... เธออยากเห็นคนที่บ้าน ญาติ พี่น้อง แม่ ยาย น้า หลาน ..อีกหลายคนของเธอ สบาย ไม่เดือดร้อน



แล้ว....คนนี้ล่ะ เธอเอาไปไว้ไหน เธอบอกว่า ..ความสุขของเธอ เป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอจะคิดถึง



เธอบอกว่า ..นี้คือจุดมุ่งหมายของเธอ ซึ่งมันต่างจากจุดมุ่งหมายของฉัน



เลยถามเธอว่า .. เธอรู้หรอว่าจุดมุ่งหมายของฉันคืออะไร เธอพูดว่า..ก็มีอยู่อย่างเดียว คือการแต่งงาน



น้ำตาตก..เลยฉัน เธอคิดได้แค่นี้เองหรอ นี้หรอผู้ชายที่ฉันคิดว่า รู้จักฉันมากที่สุด เข้าใจฉันมากที่สุด พูดแบบนี้กับฉันได้ยังไง เธอไม่รู้จักฉันเลย ถ้าฉันคิดแค่นั้น ฉันคงไม่ทนกับเธอมาถึงตอนนี้หรอกนะ .. พูดกลับไปไม่ออก อาการ จุก รับประทาน



ทำได้แค่เงียบ แล้วลุกออกจากตรงนั้นที่มีเธอ แล้วบอกเธอไปว่า .. ครั้งนี้คือครั้งสุดท้ายที่ฉันจะยอมให้เธอพูดกับฉันแบบนี้ ถ้าเธอยังมีการพูดกับฉันแบบนี้อีก เราสองคนก็ไม่ต้องคุยกันอีกต่อไป



เธอพูดออกมาเพราะเธอมีปัญหาในใจ



ซึ่งปัญหา ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉัน



แต่..คนที่ต้องรองรับอารมณ์ ของเธอนั้น



ก็คือฉัน ที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไรของเธอ Smiley



วันรุ่งขึ้น เธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา เธอลืมมันไปแล้ว แต่ฉันลืมไม่ลง จำจนตาย เธอก็เป็นอย่างนี้ตลอด ฉันเสียใจไม่เป็นหรอ .. แล้วทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งระหว่างเรา 2 คน แต่ในใจฉันก็คิดถึงคำพูดเธอทุกคำ..แต่ ฉันก็อภัย ในทุกสิ่ง เพราะ รัก รัก รัก รัก คำเดียว จริง ๆๆ



ส่วนจุดมุ่งหมาย ที่ต่างกันของเราสองคน .. อาจจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนาน เพราะปัญหาของเธอยังไม่จบสิ้น แค่ทุกวีนนี้เธออยู่กับฉัน รักฉันก็พอ ..นี้แหละคือจุดมุ่งหมายของฉัน







Free TextEditor



Create Date : 03 กันยายน 2552
Last Update : 10 กันยายน 2552 16:39:59 น.
Counter : 338 Pageviews.

1 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เน๊าะ...แวะมาปรบมือให้คุณค่ะ
ความรักของคุณยิ่งใหญ่จริงๆ
โดย: อุ้มสี วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:21:07:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock