bloggang.com mainmenu search
อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา ยกให้เธอเป็นตัวแม่นำเทรนด์เลยนะจ๊ะ

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา สวยเริ่ดทุกมุม

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ น่ารักแบบเบา ๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับดังโงะทรงสูง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการทำ ทรงผมดังโงะ หรือ ทรงผมซาลาเปา ที่ไม่ว่าจะม้วนด้วยผมจริง ๆ หรือใช้ตัวช่วยอย่าง วิกผมซาลาเปา ก็สวยเก๋และดูทะมัดทะแมงได้ไม่ต่างกัน ด้วยการนำ แบบทรงผมดังโงะ ของ เหล่าดาราสาวมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ จะได้รู้ว่า... ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่ชอบ เหล่าดาราสาวสวยทั้งหลายเขาก็ชอบทำทรงนี้เหมือนกัน แถมยังทำได้ออกมาสวยเริ่ด ๆ อีกด้วย

เอาล่ะ!! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดู แบบทรงผมดังโงะ ของพวกเธอกันเลย ขอบอกว่าผมทรงนี้ เหมาะกับอากาศหนาว ๆ เย็น ๆ นักแหละ เพราะช่วยอำพรางความเหนียวหนึบของสาว ๆ ที่ขี้เกียจสระผมอีกด้วย อุ๊บ!!

เมย์ เฟื่องอารมย์

เมย์ เฟื่องอารมย์ มาแบบสวยเฉี่ยว

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี ว้าว ๆๆ

มิ้นต์ ณัฐวรา

มิ้นต์ ณัฐวรา กับ ทรงดังโงะ แบบสบาย ๆ

พิม พิมพ์มาดา

พิม พิมพ์มาดา น่ารักอ่ะ!!

เจนนี่ เจนสุดา

เจนนี่ เจนสุดา กับทรงผมดังโงะง่าย ๆ พร้อมลุย

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์ ซ่าได้อีก...

เนย โชติกา

เนย โชติกา
ในลุคสบาย ๆ

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร พร้อมผองเพื่อน

แพง พรรณชนิดา

แพง พรรณชนิดา สวยชิล ๆ

วิกกี้ สุนิสา

วิกกี้ สุนิสา ขนาดทำหน้าเศร้ายังสวย

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ ทำผมทรงนี้ เยี่ยม!!

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปรี้ยว... ซ่า... สไตล์เจ้าแม่แฟชั่น

ตุ๊กกี้

ตุ๊กกี้ กับดังโงะโต ๆ ที่มีลูกเล่นเก๋ ๆ

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ กลิ่นประทุม สาวสวยหวาน แต่วันนี้แอบเท่นะ

สา มาริสา

สา มาริสา เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำผมทรงนี้ได้เหมาะ สวยเริ่ดค่ะ

บี มาติกา

บี มาติกา หายหน้าหายตาไปนาน แต่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

หนิง ปณิตา - อ้อม พิยดา

หนิง ปณิตา - อ้อม พิยดา ก็ขอสวยแบบสบาย ๆ ค่ะ

เอมี่ มรกต

เอมี่ มรกต น่ารักเกิ้นนน... ^^






หมายเหตุ:

ขอขอบคุณภาพประกอบจาM๓๙, Instagram chomismaterialgirl, Instagram chermarn, Instagram mintnutwara, Instagram pimmada, Instagram ladyjanesuda, Instagram mattperanee, Instagram noeychotika, Instagram taewaew6, Instagram pang_expensive, Instagram sunisajett, Instagram bow_benjawan, Instagram janiethien, Instagram gggubgib, Instagram apitsada, Instagram kwanusa9, Instagram amy_klinpratoom, Instagram sa_mari, Instagram bbmati, Instagram ningpanita และ Instagram aimeemorakot

Create Date :10 ธันวาคม 2554 Last Update :10 ธันวาคม 2554 20:15:22 น. Counter : Pageviews. Comments :0